Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
13 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 
I wanna be with you เพลงสุดโรแมนติค

I hear the raindrops falling at the windowpane,
And every kiss from you is driving me insane.
Every night I want to feel you lying next to me,
I want to hear you say, you want to be with me.

Every single light just shows how beautiful you are,
You are always with me - it does not matter if you're far.
When we're together one and one makes one - not two,
I want you to know, "I want to be with you."

When I look into your eyes my heart just stops to beat,
When I feel your body I love to feel your body heat.
When I feel your breathing I just have to close my eyes,
I know emotion never lies.

I want to dance with you to every single song,
Walking next to you a million miles can't be too long.
We belong together and you know it must be true,
Because you want to be with me - and - I want to be with you.




เพลงสั้น ๆ เพียงสองนาทีนิด ๆ เพลงนี้ เป็นผลงานของ ฆ้อง มงคล ผู้อยู่เบื้องหลังงานศิลปินชื่อดังหลายคน เช่น โยคีเพลย์บอย ไม่แปลกหากคุณฟังเพลงนี้ครั้งแรกคุ้นหูกับท่วงทำนองมาก่อน เพราะเพลงนี้ฆ้อง มงคล เคยแต่งให้โยคีเพลย์บอยในเพลง เพื่อนเก่า มาก่อน

ผมเคยคิดหากจะบอกรักใครสักคน ผมจะใช้เพลง I wanna be with you เพลงนี้เป็นตัวแทนสื่อความในใจ เพราะเนื้อเพลงทุกประโยคราวกับจะบอกคำในใจบางอย่าง เสียงกีตาร์อันไพเราะของฆ้อง ร่ายมนต์ประหนึ่งอยู่ท่ามกลางไฟสีส้ม นั่งบนโซฟาจิบเครื่องดื่มอุ่นในหายหนาว แอบอิงพิงซึ่งกันและกัน

ฆ้องใช้เนื้อเพลงง่าย ๆ แต่กินใจ เพลงรักไม่จำเป็นต้องใช้ศัพท์สูงต้องปีนกระไดไปเปิดดิคฯ และเพียงแค่ชื่อเพลง I wanna be with you ก็สะท้อนอารมณ์ทุกอย่าง อารมณ์รัก ถวิลหา ห่วงใย

หากวันเสาร์นี้คุณไม่มีอะไรทำ ขอเชิญเพลง I wanna be with you นี้สักสิบรอบนะครับ





I wanna be with you - Road Movie



Create Date : 13 ธันวาคม 2551
Last Update : 13 ธันวาคม 2551 9:38:23 น. 6 comments
Counter : 2141 Pageviews.

 
เพลงน่ารักจัง...


โดย: แพนด้ามหาภัย วันที่: 13 ธันวาคม 2551 เวลา:9:51:49 น.  

 
ชอบเพลงนี้
นักร้องคนนี้มีเพลงอื่นๆอีกหรือเปล่าคะ


โดย: little_fuku วันที่: 15 ธันวาคม 2551 เวลา:14:48:09 น.  

 
ชอบเพลงนี้มากๆ เช่นกัน
ฟังครั้งแรกจากแฟต ก็ชอบเลย


โดย: grappa วันที่: 17 ธันวาคม 2551 เวลา:9:41:42 น.  

 
เพลงนี้เป็นเพลงโปรดตลอดกาลเลยค่ะ
เราว่าเป็นเพลงรัก ที่ไม่ต้องเอ่ยคำว่ารักในเนื้อเพลงเลยซักคำ
แต่กลับรู้สึกถึงคำว่ารักได้มากกว่าอีก



โดย: sugarcoma วันที่: 19 ธันวาคม 2551 เวลา:17:44:36 น.  

 
ปล. มาอีกรอบ
Yes, I'm incredibly strange!
:D


โดย: sugarcoma วันที่: 19 ธันวาคม 2551 เวลา:17:46:11 น.  

 
พี่ชายเราเอง


โดย: wat IP: 27.145.154.146 วันที่: 23 เมษายน 2557 เวลา:0:00:37 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

I will see U in the next life.
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




Friends' blogs
[Add I will see U in the next life.'s blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.