<<
มกราคม 2554
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
25 มกราคม 2554
 

ใช้อะไรหมดไปบ้าง 24/01/2011

ช่วงหลังๆนี่เราพยายามไล่เก็บของเก่าใช้ให้หมดๆไป หลังๆนี่เก็บหมดได้หลายชิ้น


ซ้าย ครีมทาตัวของ Bath & Body Works น้องซื้อมาฝากจากอเมริกา กลิ่นหอมติดทนนานมากๆ เราแทบจะใช้เป็นน้ำหอม(แทนที่จะใช้เป็นครีมทาตัว) เลยใช้ได้นานเกินเหตุ

ขวา แชมพู Kerastase Bain Gommage สำหรับผมแห้งที่มีรังแค
ใช้แล้วผมนิ่มสลวยดี แต่เรื่องรังแคนี่ไม่เห็นผลค่ะ



ซ้าย Redken Outshine 01 Anti Frizze Polishing Milk ตัวนี้เป็นครีม/เจลใส่ผมก่อนเป่าไดร์แห้ง ช่วยให้ผมไม่แห้งและจัดผมให้อยู่เป็นทรงนิดๆ แต่ใส่ตัวนี้แล้วต้องใช้ไดร์เป่าผมตามนะคะ ถ้าไม่ใช้ไดร์เป่าจะไม่ค่อยเห็นผลซักเท่าไหร่
เราใช้แล้วชอบนะคะ ผมดูเป็นทรงแบบไม่ต้องแต่งอะไรมาก แต่ใช้ติดต่อกันนานๆแล้วรู้สึกว่าผมแห้งขึ้น ต้องใช้สลับๆกับตัวอื่นๆ

ขวา Kerastaste Nutridefense Spray
เราเคยใช้มากส์ผมรุ่น Nutridefense แล้วชอบมากๆ ถือเป็นมากส์ตัวโปรดของ Kerastase เลยทีเดียว พอเค้าออกตัวสเปรย์บำรุงผมมาก็แห่ไปซื้อ ปรากฎว่าใช้แล้วไม่ชอบเพราะทำให้ผมมันเร็วเกินไป วันแรกยังโอค วันที่สองมันเยิ้มแล้ว ไม่ผ่าน แต่ก็ใช้มาเรื่อยๆจนหมด ไม่ซื้อต่อแน่นอนค่ะ





จากซ้ายไปขวา
Clinique Take The Day Off Cleansing Balmตัวนี้เป็นตัวล้างเครื่องสำอางตัวโปรดของเรา ใช้หมดมาหลายกระปุกแล้ว และจะใช้ต่อไปเรื่อยๆ เนื้อเป็นเนื้อบาล์มคล้ายยาหม่อง เวลาถูกน้ำแล้วจะละลายเป็นน้ำมัน ใช้นวดหน้าที่แห้ง แล้วล้างตามด้วยน้ำเปล่า
สามารถล้างเครื่องสำอางทุกชนิดออกได้หมดจดโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหรือมันเยิ้ม หรือทำให้ตาเบลอเหมือนคลีนซิ่งออยล์ตัวอื่นๆเลย ที่สำคัญไม่ทำให้สิวขึ้น (เวลาไม่ตั้งใจล้างน้ำมันออกจากผิวให้หมดจด เช่นเวลาเรารีบๆ ตัวนี้ไม่เคยก่อสิวอุดตันกับเราเลยซักเม็ด) เอาไปเลยสิบคะแนนเต็ม

ครีมทาหน้า ยี่ห้อ Rilastil Aqua สำหรับผิวผสม/แห้งเล็กน้อย เนื้อครีมเบา แต่ให้ความชุ่มชื้นได้ดีมาก ใช้ใหม่ๆเราชอบมาก แต่พอครีมหมดไปซักครึ่งหลอดเริ่มสังเกตว่าสิวเสี้ยนเยอะขึ้นโดยไม่มีสาเหตุ โดยเฉพาะที่จมูก เลยตั้งสมมุติฐานว่าเป็นเจ้าครีมตัวนี้หรือเปล่า พอลองหยุดใช้ซักพัก ผิวก็กลับมาเหมือนเดิม คือสิวเสี้ยนลดน้อยลง เลยสรุปว่าเป็นเจ้าตัวนี้นี่เองที่ไปอุดตันรูขุมขนเรา แต่เนื่องจากว่าเราชอบครีมตัวนี้มาก เลยพยายามใช้ทาคอ ทาโน่นนี่ต่อไปจนหมดหลอดอย่างที่เห็น

The Body Shop Seaweed Cleansing gel
เซ็ท Seaweed เป็น skincare สำหรับผิวมันของยี่ห้อ The Body Shop เราซื้อมากะเซ็ททดลองที่มีครีม ตัวล้างหน้า โทนเนอร์ และเซรั่ม
ก็ใช้ได้เรื่อยๆค่ะ ล้างสะอาด แต่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงเปรียะๆ แต่มีกลิ่นน้ำหอมแรงไปนิด

Avene Antirougeurs Anti-Redness Dermo-Cleansing Milky Fluidตัวล้างหน้าแบบน้ำนม สำหรับผิว sensitive แห้ง แดงเพราะอากาศเย็น
ตัวนี้ คนที่ร้านขายยาเค้าเห็นหน้าเราแล้วยื่นตัวนี้มาให้บอกให้ไปลองใช้ดูเพราะเธอแก้มแดงจากอากาศ (ผิวแดงเป็นจ้ำๆ)
เนื้อเป็นน้ำนม ล้างแล้วผิวจะลื่นๆเป็นเมือกๆ เหมาะสำหรับคนผิวแห้ง เราใช้แล้วชอบนะคะ เหมาะสำหรับใช้ล้างหน้าช่วงหน้าหนาวตอนเช้า (ที่ผิวยังไม่สกปรกจากฝุ่นละอองและน้ำมันเหมือนตอนเย็น)

ตัวสุดท้ายเป็นครัปขัดหน้า Nivea For Men Face Scrub ของผู้ชายก็จริง แต่หน้าอย่างเราก็ใช้ได้ ที่สำคัญ ถูกดีค่ะ เนื้อครัปไม่ละเอียดมาก แต่ก็ไม่ได้หยาบจนบาดหน้า กลิ่นหอมแนวโคโลญผู้ชาย ไม่ได้ชอบอะไรมากมาย แต่ก็ถือว่ามันก็ทำให้ที่ขัดผิวและเซลล์ที่ตายแล้วออกได้ดีพอสมควร




 

Create Date : 25 มกราคม 2554
5 comments
Last Update : 25 มกราคม 2554 3:43:23 น.
Counter : 5971 Pageviews.

 
 
 
 
ได้ความรู้เยอะเลยค่ะขอบคุณนะค่ะ บิ๊กอาย
 
 

โดย: bigeye2u (tewtor ) วันที่: 12 เมษายน 2554 เวลา:11:31:59 น.  

 
 
 
แนะนำเว็บขายส่งเครื่อง เครื่องสำอางค์เกาหลีมีสินค้าpre-orderด้วยแวะไปเยี่ยมชมกันได้นะค่ะ ขอบคุณค่ะ
 
 

โดย: koreacosmetic (loveyoupantip ) วันที่: 13 กรกฎาคม 2554 เวลา:12:09:00 น.  

 
 
 
แต่งหน้าใสๆไร้รองพื้นด้วยเลเซอร์หน้าใสขจัดสิวรักษาที่บ้านสิว รักษา
 
 

โดย: pest (loveyoupantip ) วันที่: 15 สิงหาคม 2554 เวลา:2:10:16 น.  

 
 
 
 
 

โดย: register (loveyoupantip ) วันที่: 16 สิงหาคม 2554 เวลา:1:56:40 น.  

 
 
 
สวัสดีน๊าาา ทักทายจ้าาาา อิอิ rassapoom rassapoom clinic รัสมิ์ภูมิ รัสมิ์ภูมิ คลินิก ตาสองชั้น ทำตาสองชั้น ศัลยกรรมตาสองชั้น ฟิลเลอร์สะโพก ฟิลเลอร์เสริมสะโพก ฉีดฟิลเลอร์สะโพก ฉีดฟิลเลอร์เสริมสะโพก Morpheus Morpheus Pro ยกกระชับผิว ฟิลเลอร์คาง โปรแกรมฟิลเลอร์คาง Exosome Exosome Plus Exosome Plus+ กระชับช่องคลอด ช่องคลอด Vaginal Vaginal Reju Skin Quality ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์ใต้ตา Ultracol ไหมน้ำ Allergan โบ Allergan ฉีดโบ Allergan Super Skin Laser ฝ้า กระ ฝ้า กระ จุดด่างดำ Picocare 450 Laser ร้อยไหม ร้อยไหมคืออะไร Lenisna JUVELOOK สารเติมเต็ม REVIVE BELOTERO REVIVE Rejuran Gouri คอลลาเจน กระตุ้นคอลลาเจน Juvederm Juvederm Volite New Juvederm Volite Radiesse Radiesse Filler Sculptra คอลลาเจน เสริมจมูก ศัลยกรรมเสริมจมูก ปลูกผม FUE ฟิลเลอร์ Filler ฉีดฟิลเลอร์ Thermage Thermage FLX ยกกระชับ ยกกระชับผิว Ulthera EMFACE ยกกระชับ ยกกระชับกล้ามเนื้อ ฉีดแฟต สลายไขมัน ฉีดแฟตสลายไขมัน CoolSculpting Elite CoolSculpting สลายไขมันด้วยความเย็น สลายไขมัน BodyTite ดูดไขมัน Emsculpt สร้างกล้ามเนื้อ ลดไขมัน สอนฉีดโปรแกรมฟิลเลอร์ สอนฉีดฟิลเลอร์ ฉีดฟิลเลอร์ ให้ใจ สุขภาพ
 
 

โดย: สมาชิกหมายเลข 5702812 วันที่: 17 ธันวาคม 2566 เวลา:13:31:07 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

cuccy
 
Location :
กรุงเทพ Italy

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add cuccy's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com