Group Blog
 
<<
เมษายน 2558
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
27 เมษายน 2558
 
All Blogs
 

ออสการ์ยันอยู่ค้าแข้งกับเชลซีต่อ





"ออสการ์" ยันอยู่ค้าแข้งกับ "เชลซี" ต่อไป แม้มีข่าวลือว่าอาจถูกขายทิ้งช่วงซัมเมอร์นี้
วันศุกร์ที่ 17 เมษายน 2558 เวลา 3:00 น.
    ออสการ์ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล ออกมายืนยันว่า เขาจะอยู่ค้าแข้งกับ เชลซี สโมสรเงินหนาแห่งกรุงลอนดอน ต่อไป โดยไม่มีความคิดจะย้ายไปไหน

    ทั้งนี้ หลังมีข่าวลือออกมาว่า เชลซี พร้อมขาย ออสการ์ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อหาเงินเข้าสโมสร เมื่อวันพุธที่ 15 เม.ย. ที่ผ่านมา แต่กองกลางชาวบราซิเลี่ยนได้ออกมาให้สัมภาษณ์ปฏิเสธข่าวดังกล่าวทันที ในวันพฤหัสบดีที่ 16 เม.ย. โดยเขายืนกรานว่า ต้องการอยู่กับ เชลซี ต่อไป

    "ผมมีความสุขดีที่นี่ ผมได้รับการสนับสนุนจากทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับสโมสร และสโมสรเองก็ไม่เคยแจ้งให้ผมทราบว่า พวกเขาไม่ต้องการผม เชลซี คือหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในโลก ดังนั้น ผมมองไม่เห็นความจำเป็นที่จะต้องย้ายทีมออกไป ผมมีความสุขดีกับทีม และแฮปปี้กับฟอร์มของตัวเอง แต่ผมเชื่อมั่นว่า ผมยังสามารถช่วยเหลือสโมสรได้ดีกว่านี้อีก ผมให้ความเคารพในตัวผู้จัดการทีม ในการเลือกผู้เล่นและเลือกแท็คติก บางครั้งผมอาจไม่ได้ลงเล่นหรือถูกเปลี่ยนตัวออก แต่ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดเมื่อได้รับโอกาส"

    ออสการ์ ย้ายจาก อินเตอร์นาซิอองนาล ในบราซิล มาค้าแข้งกับ เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ของปี ค.ศ. 2012 ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ สำหรับในซีซั่นนี้เขาได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงให้กับ เชลซี ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 24 นัด จากจำนวน 32 นัดที่ผ่านไป แต่เขาถูกเปลี่ยนตัวออกถึง 18 นัด สำหรับทีมที่ให้ความสนใจในตัวของ ออสการ์ ได้แก่ ยูเวนตุส จากอิตาลี และปารีส แซงต์ แชร์กแมง จากฝรั่งเศส.

ช้อมูลจาก //www.dailynews.co.th/




 

Create Date : 27 เมษายน 2558
0 comments
Last Update : 27 เมษายน 2558 21:06:36 น.
Counter : 1182 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ล่องแม่ปิง
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 11 คน [?]




อังกฤษเป็นชาติที่เริ่มเล่นฟุตบอล แต่บราซิลเป็นชาติที่สอนการเล่นฟุตบอล

มีคำพูดธรรมดาๆประจำฟุตบอลโลกอยู่ประโยดหนึ่งว่า"ฟุตบอลโลกที่ไม่มีบราซิล ก็ไม่ใช่ฟุตบอลโลก"


จะจริงเท็จประการใด แฟนบอลทั่วโลกยังไม่เคยทราบ เพราะที่ผ่านมา 20 ครั้ง และครั้งที่ 21 ในปี 2018 บราซิลยังคงได้เข้ามาเล่นรอบสุดท้ายอิกครั้ง ในฐานะเจ้าภาพ


ผมยังนึกไม่ออกว่าหากบราซิลไม่สามารถผ่านเข้ามาเล่นในรอบสุดท้ายของฟุตบอลโลก ฟุตบอลโลกในปีนั้นจะขาดอะไรไปบ้าง....มนต์ขลังลีลาแซมบ้า. สีเขียว-เหลืองที่แต่งแต้มฟุตบอลโลกทุกครั้งเสมอมา หรือกองเชียร์ที่แต่งองค์ทรงเครื่องกันมา น้องๆขบวนพาเหรดงานคานิวัล ผมว่าคงไม่เกิดขึ้นในรุ่นของผมนะครับ
Friends' blogs
[Add ล่องแม่ปิง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.