กรกฏาคม 2553

 
 
 
 
2
3
5
7
8
10
12
13
16
17
22
24
25
26
29
31
 
All Blog
ทุกสิ่งอย่างที่ผ่านเข้ามา....ล้วนเป็นประสบการณ์ให้เราเติบโตและเรียนรู้

เคยลองมองย้อนกลับไปถึงเรื่องราวต่างๆ....ที่เคยเกิดขึ้น..กันมั๊ยคะ


ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็ตาม...เพื่อน..แฟน...ครอบครัว...ปัญหา...หัวเราะ...ร้องไห้...และจิปาถะ


ณ เวลานั้น จนถึงเวลานี้ บางที...มุมมองที่เราเคยมีกับเรื่องราวเหล่านั้น...ก็อาจเปลี่ยนไป


เรื่องบางเรื่อง...คนบางคน...อาจดูเลวร้าย..หดหู่...ท้อแท้...ผิดหวัง...ยามนั้น


ยามนี้...เมื่อหวนกลับไปคิด...กลับพบว่า...ยิ้มได้นิดๆ...หัวเราะได้หน่อยๆ...ให้อภัยได้เล็กน้อย...ก็เป็นไปได้


ทุกสิ่งอย่าง...ที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของเรา...มักมีแง่มุมดีๆแฝงอยู่เสมอ


ไม่ทำให้เราโตขึ้น...ก็เป็นบททดสอบที่สำคัญระหว่างทาง....ที่เดินของเรา


แต่ละย่างก้าว...รอยเท้า...เส้นทางที่เราต้องฝ่าฟัน...และมุ่งตรงไป...คงต้องมีทางโค้ง...และคดเคี้ยวบ้าง..ไม่มากก็น้อย


"ประสบการณ์"...สิ่งนี้...จะเป็นเหมือนแสงนำทาง...ให้เราไปถึงจุดหมายได้


ดีหรือไม่ดี...อยู่ที่เราคิด...เลือก...และพิจารณาด้วยตัวเอง


ขอให้ทางเดินของทุกๆคน...เต็มไปด้วยประสบการณ์ที่มีค่า...ให้เราได้เรียนรู้และเติบโต...ไปพร้อมกับมันนะคะ...


โชคดีค่า



Free TextEditor




Create Date : 19 กรกฎาคม 2553
Last Update : 19 กรกฎาคม 2553 22:16:46 น.
Counter : 1646 Pageviews.

2 comments
  
แวะมาทักทายตอนดึกๆ จ้า ประสบการณ์ที่ผ่านมาเป็นครูที่ดีเลยแหล่ะค่ะ ต่อไปนี้เราจะเรียนรู้และเติบโตไปกับมันเนอะ
แง่วๆๆ ตากุ้งยิงเป็นอีกแล้วอ่ะค่ะ สงสัยได้กรีดอย่างที่หมีพูห์บลูเบอรี่บอกแน่เลยค่ะ
ราตรีสวัส ฝันดีค่ะ
โดย: ลมหายใจของเมื่อวาน วันที่: 19 กรกฎาคม 2553 เวลา:22:46:49 น.
  
ชีวิตคนเราก็เหมือนกับการฝึกขับรถแหละครับ ยิ่งหัดขับออก
ถนนจริงเจอทางโค้งบ้าง หลุมบ่อบ้าง ขึ้นเขาลงสะพานบ้าง
ยิ่งฝึกขับก็ยิ่งเก่ง ชีวิตเราก็ต้องพบกับอุปสรรคบ้าง
ยิ่งเจอยิ่งแก้เราก็จะยิ่งเข้มแข็ง
โดย: Don't try this at home. วันที่: 20 กรกฎาคม 2553 เวลา:1:04:41 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

หมีพูห์บลูเบอร์รี่
Location :
นครปฐม  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



Try to live & learn our life and always accept everything which happen.....

เข้าใจ...เรียนรู้....ทบทวน....พิจารณาชีวิตของเรา..ด้วยสติ..และปัญญา

ไม่ว่า...ปัญหาหรืออุปสรรคใดๆก็ตามที่ผ่านเข้ามา...ระลึกไว้เสมอว่า....เดี๋ยวมันก็ผ่านไป

เพื่อน...ไม่เน้นปริมาณ...แต่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ...กัลยาณมิตรซึ่งกันและกัน

เป็นกำลังใจให้ทุกๆคนนะคะ...

ขอบคุณที่มาทักทาย...มิตรภาพที่ดี...เกิดขึ้นที่นี่ค่ะ
New Comments