พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2556
 
8 สิงหาคม 2556
 
All Blogs
 

นับถอยหลัง30วัน ยาฮู ได้ฤกษ์เปลี่ยนโลโก้ใหม่

นับถอยหลัง30วัน ยาฮู ได้ฤกษ์เปลี่ยนโลโก้ใหม่

ยาฮู (Yahoo) ประกาศว่าจะมีการเปลี่ยนโลโก้ของ "ยาฮู" ในอีก 1 เดือนจากนี้ หรือ ภายใน 30 วัน โดยโลโก้ใหม่ยังคงไว้ถึงสีม่วง สิ่งที่แสดงออกถึงความสนุกสนาน เครื่องหมายอัศเจรีย์ โดยการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จะเริ่มต้นที่ในสหรัฐอเมริกาก่อน...

แคธี ซาวิตต์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด ยาฮู (Yahoo) เจ้าของเว็บไซต์ค้นหาข้อมูล และบริการออนไลน์ ประกาศว่าจะมีการเปลี่ยนโลโก้ของ "ยาฮู" ในอีก 1 เดือนจากนี้ (30 วัน) หรือ 5 ก.ย.2556  โดยเนื้อหาใจความของประกาศดังกล่าวระบุว่า

กว่าปีที่ผ่านมามีการสร้างความรู้สึกใหม่  ที่มีจุดมุ่งหมายและความก้าวหน้าแบบ Yahoo! และเราต้องการทุกอย่างที่เราทำได้ เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงจิตวิญญาณของนวัตกรรมนี้ ในขณะที่ บริษัทมีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว โลโก้ของเรา รวมทั้งสาระสำคัญของแบรนด์ก็ควรทำเช่นกัน

หลังจากที่ยาฮูได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีการเปลี่ยนแปลงวิธีการที่คุณดูสภาพอากาศ, อ่านอีเมล์ แบ่งปันภาพถ่าย และติดตามทีมที่คุณชื่นชอบกีฬา เราได้ร่วมมือกับศิลปินผู้ยิ่งใหญ่รวมทั้ง Macklemore ไรอัน ลูอิส, จอห์น เลเจนด์ และ ImagineDragons ที่จะใช้โลโก้ Yahoo! ไปตามเส้นทาง และแน่นอนเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะมาร่วมกับ tumblr และขยายชุมชนของผู้สร้างสรรค์งานที่เติบโตขึ้นอย่างเหลือเชื่อ

โลโก้ใหม่นี้จะมีการออกแบบที่ทันสมัยมากขึ้น สะท้อนของการออกแบบ อีกหนึ่งจินตนาการของเราและประสบการณ์ใหม่ ได้รับทุกคนอุ่นขึ้นเราจะเริ่มต้นใน 30 วันของการเปลี่ยนแปลง เริ่มต้นตอนนี้เราจะแสดงการเปลี่ยนแปลงของโลโก้บนหน้าแรกของเรา และทั่วเครือข่ายของเราในสหรัฐอเมริกาสำหรับเดือนถัดไป มันเป็นวิธีการของเราที่มีความสนุกสนานในขณะที่บางส่วนยังคงไว้เพื่อแสดงถึงการเคารพในมรดกของโลโก้ปัจจุบัน

นอกจากนี้ เรายังต้องการที่จะรักษาตัวอักษรที่เป็นเอกลักษณ์ Yahoo! ที่หมายถึงความสนุกสนานสดใสและอบอุ่น - ดังนั้นเราจะรักษาสีม่วง/ เครื่องหมายอัศเจรีย์ อันเป็นสัญลักษณ์ ที่แน่นอนเลยว่า บางสิ่งบางอย่างที่ไม่เคยเปลี่ยนไปจากรูปแบบเดิม

ชมคลิป


ที่มาของข่าว yahoo.tumblr.com/post/57582020969/kicking-off-30-days-of-change

โดย: ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์




 

Create Date : 08 สิงหาคม 2556
0 comments
Last Update : 8 สิงหาคม 2556 1:41:50 น.
Counter : 1463 Pageviews.


amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.