,,เท่าชั่วชีวิตและหัวใจ,,














เวลาฝันถึงแก่

มันเหมือนทุกอย่างไม่ใช่ฝัน

ครั้งนี้ก็เหมือนกัน

ในฝัน...

เอมดีใจที่ได้บอกกับแก่ว่าเอมคิดถึงแก่มากแค่ไหน

แก่พูดเป็นเชิงรับรู้

แม้จะจำคำพูดได้ไม่ถนัดถนี่

แต่มันก็เป็นอีกความฝันของเราที่ทำให้เอมมีความสุขจนกลั้น

ร้องไห้ไว้ไม่อยู่

และตอนนี้หัวเอมจะแตะหมอนอีกครั้งในราตรีอันแสนสั้นนี้

ก็พอดีจะ"หยิบผ้าห่มลายทางสีแดงขาว" หมายมาห่ม

ก็เลยจับต้นชนปลายเอาเองว่า

คงเป็นเพราะผ้าห่มของแก่ที่ทำให้เราได้พบกันอีกครั้งหนึ่ง

แก่...

เอมอยากให้แก่รู้เหลือเกินว่า

ไม่ว่าจะความเป็นจริงหรือในความฝัน

แก่ไม่เคยจากไปไหน

แก่ยังอยู่ในใจเอมเสมอ

แก่ตายจากในโลกแห่งความเป็นจริง

แต่แก่ไม่เคยตายจากเอมในโลกแห่งความคิดถึงและความฝัน

เราจะมีกันอยู่ในนั้นนะแก่...ในโลกแห่งความคิดถึงและความฝัน

ตลอดกาลคงดูเชยไปหน่อย

งั้นเอาเท่าชั่วหัวใจและชีวิตเอมแล้วกันนะแก่

รักและคิดถึงเสมอ...ทั้งหัวใจ...และในฝัน...ชั่วชีวิ






ธ.ค. ๕๕










0">0" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true">







Create Date : 05 ธันวาคม 2555
Last Update : 5 ธันวาคม 2555 18:02:26 น.
Counter : 1000 Pageviews.

1 comments
  
ขอให้สุข สุขสันต์สมปรารถนาดั่งใจนึกทุกประการ ในปี ๒๕๕๖ จ๊ะ

ถึงจะมาล่าหน่อยคงไม่เป็นไร แต่จริงใจที่อวยพร เพราะป่าที่สถิตย์อยู่นั้นต่อเนตได้ด้วยมือถือจ๊ะ

เสียงเขาว่ากันพรรณนั้น
โดย: บ้าได้ถ้วย วันที่: 22 มกราคม 2556 เวลา:9:57:25 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

oramoreaim
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



魔女音符

หากมีใครถามฉันว่า ฉันเขียนตัวหนังสือพวกนี้ไปทำไม...?

ฉันก็จะขอตอบอย่างจริงใจว่า

ฉันเขียนมันไว้เพื่อให้ "คนที่ฉันรัก" ได้อ่าน...

ในวันที่ฉันไม่มีชีวิตอยู่เป็นที่รักของ "พวกเขา" แล้ว

นั่นแหละ

ที่ฉันต้องการ...

(ซึ้งอ่ะเดะ \(-0-)/ 5555+)

ธันวาคม 2555

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog