,,การจากไปของฮาร์ดดิสก์,,
ถ้าเป็นคน
ป่านนี้ก็คงถึงวันฌาปณกิจศพแล้วสินะ

เรื่องของเรื่อง

"ฮาร์ดดิสก์ตายชนิดกู่ไม่กลับ"

ไม่รู้ว่าคนที่ฮาร์ดดิส์ดับอนาถแบบนี้

เค้ารู้สึกนึกคิดยังไงกันบ้าง

 จะรู้สึกเสียใจ หรือจะเฉยๆ

แต่สำหรับเรามันเศร้านะ

จนถึงวันนี้

ก็ยังคิดถึง

เหมือนว่า...มันมีชีวิต

ไม่สิ...

เรียกว่า เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตจะจริงกว่า

แต่ก็เอาเต๊อะ

เพราะสิ่งที่ทำได้ตอนนี้

นอกจากจะแผ่เมตตาให้ "มด" แล้ว

ก็คือ "ทำใจ"

อย่างที่อาจารย์อภิวันท์บอกก็คงถูก

ขนาดคนดีๆ คุยกันได้ ยังไว้ใจไม่ค่อยจะได้เลย

ประสาอะไรกับคอมพิวเตอร์

พูดกับเราได้รึก็เปล่า

จะไปเอาอะไรกับมัน

อาจารย์ท่านว่าให้กรวดน้ำให้มันด้วย

แต่จนตอนนี้ก็ยังไม่ได้กรวด

เชื่อว่ามันคงไปสู่สุขคติด้วยตัวเองแล้วหละ

นึกๆ ไป

มันอาจดีใจจนยิ้มแป้น

ที่ไม่ต้องโดนใช้งานเยี่ยงทาสทั้งวันทั้งคืนอีกต่อไป



ขอทุกสิ่งอย่างในฮาร์ดดิสก์จงไปดี
ส่วนฉันอยู่ทางนี้จะรีบทำใจให้ได้ในเร็ววัน
มันเหมือนครึ่งชีวิตอยู่ในนั้น
ตอนนี้ครึ่งชีวิตนั้นจากไปแล้ว
ทิ้งให้อีกครึ่งชีวิตนี้ต้องโศกาอาดูรอย่างไม่รู้จบรู้สิ้น
บางที... ฮาร์ดดิสก์อาจจะเคยเรียนธรรมะมาก่อน
เพราะการที่มันจบชีวิตตัวเองลงในครั้งนี้
ก็อาจเพื่อสอนเรากลายๆว่า
ในโลกนี้ ไม่มีอะไรที่เป็นของเราดอก
ทุกสิ่งมีขึ้น ตั้งอยู่ แล้วก็ดับไป
ฮาร์ดดิสก์ก็เหมือนกัน...

แด่...ไดอะรี่ และรูปภาพที่ฉันนึกรักปานดวงใจ

U_U






















ps.

+ โวะ ชีวิตช่วงนี้มีแต่ดราม่าแท้เหลา

+ สงสัยใกล้ได้เวลาผีเม็นเข้าสิงอีกแล้วสินะ

+ เงิน เวลาได้มา ใช้ง่ายใช้คล่อง แต่เวลาไม่มี ก็จนปัญญาจะหาจากไหน (คำที่พ่อสอน มันจริงเสมอ)

+ อร๊ายยยยยย เลิกดราม่าเดี๋ยวนี้นะ นี่คือคำสั่ง T0T





เพลงคลอบล็อก มัน...เศร้าเวอร์ไปเปล่าวะเกียบ?!?!?!? ฮ่าาาาาาาา :)













































































Create Date : 07 พฤษภาคม 2555
Last Update : 7 พฤษภาคม 2555 1:00:34 น.
Counter : 589 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

oramoreaim
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



魔女音符

หากมีใครถามฉันว่า ฉันเขียนตัวหนังสือพวกนี้ไปทำไม...?

ฉันก็จะขอตอบอย่างจริงใจว่า

ฉันเขียนมันไว้เพื่อให้ "คนที่ฉันรัก" ได้อ่าน...

ในวันที่ฉันไม่มีชีวิตอยู่เป็นที่รักของ "พวกเขา" แล้ว

นั่นแหละ

ที่ฉันต้องการ...

(ซึ้งอ่ะเดะ \(-0-)/ 5555+)

พฤษภาคม 2555

 
 
1
2
3
4
6
8
9
10
11
13
14
15
17
18
19
21
22
23
24
26
28
29
30
31
 
 
All Blog