,,สำนึก คิดได้ และจะไม่ทำอีก,,

ก่อนที่เราจะมีโอกาสตะคอกใส่พ่อกับแม่ในครั้งต่อไป
อยากให้ลองดูคลิปนี้สักครั้ง
คิดว่า...รอบเดียว ก็น่าจะเพียงพอแก่การสำนึก คิดได้ และจะไม่ทำอีก


(เก็บไว้เตือนใจลูก)





















































ps.
+ พ่อจ๋าแม่จ๋า  เอมดีใจที่ทันได้ดูแลรับใช้พ่อกับแม่   ดีใจที่มีโอกาสได้รับคำสั่งสอนที่ดีมาจนถึงทุกวันนี้  ดีใจที่ได้เกิดเป็นลูก รักที่สุดในชีวิต :)


+ พระพุทธเจ้าให้นึกถึงความตาย เพราะชีวิตเรานี้มันจำกัด เมื่อเรานึกถึงความจำกัด  เราจะเริ่มทำสิ่งที่เป็นสาระและทิ้งสิ่งที่ไร้สาระ เราจะไม่ทำมันไปทุกเรื่อง และเราจะพบว่า เมื่อเราอยู่กับชีวิตที่เป็นอย่างนี้บ่อยๆ เราก็จะไม่มีเวลาแม้กระทั่งโกรธคนที่เป็นศัตรูเรา เพราะมันไม่มีค่าอะไรเลย....... (ความบางตอน โดยคุณโสภณ สุภาพงษ์ บุคคลดีเด่นแห่งชาติ สาขาพัฒนาเศรษฐกิจ ปี 2539 ; รายการ The icon ออกอากาศปี 2009)

+ แล้วอัพบล็อกดึกๆ ดื่นๆ เยี่ยงนี้...มันเข้าข่ายสิ่งที่ไร้สาระป่าวหว่า....ฮ่าๆ

+ ดูหนังเรื่อง ,,HOME ความรัก ความสุข ความทรงจำ,, วันนี้แล้ว ส่วนตัวมีฉากจำหลายฉาก  ชอบฉากนึงที่ตัวละครป้าจันพูดว่า "ที่บอกว่า จะรักกันจะอยู่ด้วยกันไปจนตาย มันไม่มีหรอก มันมีแต่จะอยู่ด้วยกันไปจนตายจากกันไปข้างนึงต่างหาก" อือ...นั่นสินะ คนที่ตายจากเคยรับรู้บ้างไหมนะว่า...คนที่ยังอยู่คิดถึงเค้ามากแค่ไหน...? แก่....คิดถึงจังเลย...




Create Date : 24 เมษายน 2555
Last Update : 24 เมษายน 2555 20:55:21 น.
Counter : 633 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

oramoreaim
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



魔女音符

หากมีใครถามฉันว่า ฉันเขียนตัวหนังสือพวกนี้ไปทำไม...?

ฉันก็จะขอตอบอย่างจริงใจว่า

ฉันเขียนมันไว้เพื่อให้ "คนที่ฉันรัก" ได้อ่าน...

ในวันที่ฉันไม่มีชีวิตอยู่เป็นที่รักของ "พวกเขา" แล้ว

นั่นแหละ

ที่ฉันต้องการ...

(ซึ้งอ่ะเดะ \(-0-)/ 5555+)

เมษายน 2555

2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
21
22
23
25
26
27
29
30
 
 
All Blog