,,บ่นอีกแก๊ะ,, แบร่ๆ
~บางทีเอมก็เหมือนเด็ก
บางทีเอมก็เหมือนผู้ใหญ่~
พ่อพูดเกือบถูก
ผิดไปหน่อยตรงที่ว่า บางที่เอมก็เหมือนเด็ก เพราะพ่อลืมเติมคำว่า ,,ปัญญาอ่อน,, เข้าไปด้วย

:(




เตตั๊สประจำวันนี้

และดูเหมือนว่าเพื่อนๆ ค่อยๆ ทยอยมาจิ้มไลค์กันอย่างสนุกสนาน

สงสัยคงเห็นด้วยที่ว่า บางทีเราก็เหมือนผู้ใหญ่  เนอะ

(ปลอบใจตัวเองฝุดๆ)




















ps.

+ ไม่มีความสุขมาสองวันเลี้ยว แต่พรุ่งนี้ขอเป็นวันสุดท้ายในรอบเดือนนี้เหอะนะเกียบนะ...จุดนี้ไม่ไหวแท้เหลา

+ ขอบคุณเพื่อนนิเพื่อนแอนที่คอยอยู่ข้างๆ กันยามกันบ้า

+ และขอยกให้วันนี้เป็นวันมือบอนแห่งชาติ  ป๊าด อยากตัดมือทิ้้ง  ไปแอดคุณพี่มะเดี่ยวสุดหล่อ  เค้าจะหาว่าตูอ่อยเปล่าเนี่ย  เอ่อ  พี่คะ  หนูอ่อยพี่จริงๆ แหละค่ะ  แว้กกกกกกก  ไม่จริงนะคะพี่  มือมันไวไปโดนเอง  สาบานได้ !

+ สุดท้าย  ไม่กดไลค์ให้ผ้ากันเปื้อนจากลอนดอนผืนนั้น  อร๊ายยยย  อิจฉาฝุดๆ เหอะ 




























Create Date : 21 มีนาคม 2555
Last Update : 22 มีนาคม 2555 0:10:45 น.
Counter : 635 Pageviews.

1 comments
  
เป็นอะไรไปครับ


เอากำลังใจหอบใหญ่มาส่ง


โดย: pakma_13 วันที่: 29 มีนาคม 2555 เวลา:1:00:14 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

oramoreaim
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



魔女音符

หากมีใครถามฉันว่า ฉันเขียนตัวหนังสือพวกนี้ไปทำไม...?

ฉันก็จะขอตอบอย่างจริงใจว่า

ฉันเขียนมันไว้เพื่อให้ "คนที่ฉันรัก" ได้อ่าน...

ในวันที่ฉันไม่มีชีวิตอยู่เป็นที่รักของ "พวกเขา" แล้ว

นั่นแหละ

ที่ฉันต้องการ...

(ซึ้งอ่ะเดะ \(-0-)/ 5555+)

มีนาคม 2555

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
All Blog