All blogs

แช่น้ำทะเลกันหน่อยสิ ที่สัตหีบ

เรื่องของเรื่องก็คือทริปนี้เป็นงานเกษียณป้าที่ที่ทำงาน
ก็เลยเข้าทางพวกเรา ว่าไปทะเลกันดีกว่า

แต่อิฉันติดเรียน.............

ไม่มีทางค่ะที่จะพลาด นั่งรถตามไปตอนเย็น ถึงสัตหีบจริง ๆ 3 ทุ่ม
พวกพี่ ๆ นัดกินข้าวกันอยู่แล้วที่โรงเรียนชุมพล ทหารเรือ ริมทะเลเลย

ไปถึงมิรอช้า...

โดนชักภาพไว้เป็นหลักฐานเลยซะงั้น

กินเสร็จก็โดนไล่ชึ้นไปร้องเพลง ไอ้เรามันขาร้องอยู่แล้ว แต่โทดที ตื่นเวที ขาสั่นพั่บ ๆ ลูกคอเลยมาในฉับพลัน

ร้องเพลงเสร็จกลับมาถึงโต๊ะ แม๊...จะกินต่อโดนห่อเรียบร้อยซะแล้ว เซ็งเลย

จากนั้นเราก็เดินทางเพื่อไปยังที่พัก หาดนางรำ

ชักภาพเป็นที่ระลึก

แล้วก็เข้านอนตามระเบียบ

เช้ามายังมึดตื๋อ ไอ้พวกเราก็กลัวดำกัน ไปกันซะแต่เช้ามืด

เล่นน้ำทะเลพอหายอยากเสร็จ เราก็ไปเรือรบหลวงจักรีนฤเบศร์
ชักภาพก่อน

เข้าไปข้างในกันค่ะ
ในส่วนของเรือ

มุมนี้เห็นทะเลสวยจัง

ไม่มีอะไรถ่าย ถ่ายกับประตูเรือ

ลานจอดเครื่องบินบนเรือ

พี่ทหารเรือเดินผ่านมาก็เลย...

ข้างในมีเรื่องราวเกี่ยวกับเรือ จัดแสดง

แล้วก็ได้เวลาเดินทางกลับ ระหว่างทางมีประภาคารสวย ๆ ตามทาง เหมาะแก่การถ่ายรูปยิ่งนัก

แวะหนองมนก่อนกลับบ้านตามระเบียบ

ปลาหมีกอ้วน ๆ อูย....

Last Update : 10 ตุลาคม 2550 19:20:52 น. 14 comments

เพิ่งไปสัตหีบมาเหมือนกันค่ะ ไปในศูยน์ฝึกฯ กะ ทะเล กร. ค่ะ ก็ตรงประภาคารนั่นแหละ เลี้ยวเข้าไปเลย ใกล้ดี

โดย: Pook_nana วันที่: 10 ตุลาคม 2550 เวลา:19:12:07 น.

ไปเที่ยวสัตหีบด้วยคนค่ะ
555 ชอบตรงอาหารและปลาหมึกย่างนี่แหละค่ะ แล้วก้อ...อยากฟังคุณ จขบ.ร้องเพลงค่ะ

โดย: the Vicky วันที่: 10 ตุลาคม 2550 เวลา:19:16:47 น.

อ่อย...อยากไปอ่า อาหารก็น่ากิน หิ้วหิว

โดย: kakok_riwkiw วันที่: 10 ตุลาคม 2550 เวลา:19:45:28 น.

ปลาหมึกๆๆๆๆๆๆๆๆ น่ากินมากกกกกก

โดย: - in the deepest mist - วันที่: 10 ตุลาคม 2550 เวลา:20:00:27 น.

ชอบใจเสื้อผ้าของคุณจังเลย เซ้กซี่มั่นใจสุด ๆ อิ อิ

โดย: บางแสน (CindyD ) วันที่: 10 ตุลาคม 2550 เวลา:21:11:29 น.

อิอิ แต่ก่อนมีแฟนเป็นทหารเรือ ได้ไปเที่ยวบ่อยๆ

วิวสวย อากาศดีค่ะ ชอบมากๆอ่ะ

โดย: เชอรี่ (JAN_CHERRY ) วันที่: 10 ตุลาคม 2550 เวลา:21:29:27 น.

โดย: p_tham วันที่: 10 ตุลาคม 2550 เวลา:21:34:59 น.

วุ้ย..มาเที่ยวบ้านเรานี่เอง..วันหลังก็แวะมาดึ่มน้ำดึ่มท่า ที่นี่ก็ได้เด้อ..ยินดีต้อนรับ เจ้าค่ะ

เคยขึ้นเรือหลวงฯ ตอนที่ได้มาใหม่ๆ แค่ครั้งเดียวเอง จากนั้นก็ไม่ได้ไปอีกเลย..

จุ๊บ จุ๊บ เพื่อนใหม่ค่ะ

โดย: ปีศาจรองเท้า (ShoesMonster ) วันที่: 10 ตุลาคม 2550 เวลา:22:06:50 น.

emoemoemoemoemo ตามาเที่ยว ทะเล-เรือรบ ด้วยคนค่ะ emoemoemoemoemo

โดย: iamorange วันที่: 10 ตุลาคม 2550 เวลา:22:11:34 น.

ตลาดหนองมนไม่ได้ไปตั้งนานละ นึกถึงแต่ข้าวหลาม

โดย: แป๊กก วันที่: 11 ตุลาคม 2550 เวลา:3:50:16 น.

แฮ่..ขอบคุณที่เข้ามาตอบกันล้นหลาม... (ข้าวหลาม)

คุณ Pook_nana ใจตรงกันนะคะ ไปเที่ยวมาใกล้ ๆ กันเลย

คุณ the Vicky แหมอยากฟังเอวิร้องเพลงเหรอค๊า... ฮ่าๆๆๆๆ นี่ล่ะค่ะ ที่ทำให้สมาชิกที่โต๊ะ รีบห่ออาหารกลับ 55

คุณ kakok_riwkiw
คุณ - in the deepest mist -

เรากลับมาก็น้ำหนักชึ้น 3 โลเลยจ้า

คุณ CindyD ความสุขเราอยู่กับการแต่งตัวนี่ล่ะ อ้วนไม่สำคัญ เน้นมันส์ไว้ก่อน

คุงหมอเจน : เมื่อไหร่ไปชวนด้วยนะคะ จะได้ไปมั่ง

คุณ p_tham มาแบบพูดน้อยอีกแล้วนะคะ

คุณ ปีศาจรองเท้า ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ จะแวะไปเยี่ยมบ่อย ๆ นะคะ

คุณ iamorange ขอบคุณที่มาเยี่ยมนะคะ

คุณ แป๊กก นึกถึงข้าวหลามก็ดูอิฉันไปก่อนนะเคอะ

-------------------------------
จริง ๆ มีรูปชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ด้วยล่ะ แต่ถ้าเอาขึ้นล่ะก้อ เว็บโดนปิดแน่ ๆ 555

โดย: honeynut วันที่: 11 ตุลาคม 2550 เวลา:12:46:39 น.

ไปมาเหมือนกัน ยังอยากไปอีก ชอบที่นั้น ไว้ต้องไปอีกครั้งให้ได้แน่ ๆ

โดย: nee (paerid ) วันที่: 11 ตุลาคม 2550 เวลา:18:13:01 น.

โห คิดได้ไง มามุขนี้ อึ้งไปเลย

โดย: แป๊กก วันที่: 14 ธันวาคม 2550 เวลา:6:13:08 น.

แวะมาทักทายครับ
เก็บภาพเที่ยวสวยๆ จากทริปเกาะขาม – สวนจตุจักรมาฝากด้วยครับ

มิสเตอร์ฮอง @ เกาะขาม

ไปที่เดียวกันเลยครับ
ขึ้นไปร้องเพลงที่ร้านลีลาสมุทรเหมือนกันด้วย

//www.hi5.com/friend/photos/displayManageAlbum.do?albumId=169706022&ownerId=11060731

ลองคลิกเข้าไปดูได้นะ

โดย: มิสเตอร์ฮอง วันที่: 30 มีนาคม 2551 เวลา:12:05:10 น.

honeynut

new counter start at 16/5/15

from old counter 571368 Hits at 16/5/15

100,000 Hits at 3/4/08

flag counter since at 21/09/17

Flag Counter

ขอบคุณ Graphic สวย ๆ จาก

เนยสีฟ้า
ญามี่
gasara

come visit meeee

Fanlisting

fanlisting คือ?

ปฏิทิน

Friend Link

บล๊อกที่ยังอยู่ในใจเสมอ
[Add honeynut's blog to your web]