AZURE

เที่ยวสิงคโปร์หน้าฝน ตอนที่ 1

หายหน้าจาก blog ไปนานเลยอะ

เลยไม่ค่อยมีใครมาแวะเวียนเลยแหะ

หนนี้ไปเที่ยวสิงคโปร์มาค่ะ จองตั่วหางแดงมาตั้งกะปลายเดีอน พย. 51 แหน่ะ เพราะได้ราคาถูกมากๆ คือ 1700 บาท ไปกลับด้วยนะเนี่ย

เห็นระยะเวลาจองตั๋วนานขนาดนี้ แต่ไม่ได้เตรียมข้อมูลอะไรเลยแหะ เพราะว่างานชุกเหลือเกิน

เริ่มทริปการเดินทางของเราเลยนะคะ

ก็ออกเดินทางตั้งแต่เย็นวันศุกร์ที่ 24 กค. 52 ใช้เวลาเดินทางโดยประมาณ 2 ชั่วโมงค่ะ เวลาบ้านเค้าเร็วกว่าบ้านเรา 1 ชั่วโมงค่ะ ไปถึงก็ตั้งปรับเวลากันก่อนนะคะ

อ้อ เครื่องที่ไป ได้เจอ นิ้ง กุลสตรี ด้วยค่ะ

ถึงสนามบิน ก็เตรียมตัวหาทางไปอีก terminal ได้เลยค่ะ เพราะ MRT ที่เราจะต้องขึ้นเข้าเมือง อยู่อีก terminal ค่ะ

ที่พักคืนแรก ได้จองไว้ตั้งแต่อยุ่กรุงเทพฯ แล้วค่ะ แต่ว่าจองไว้แค่คืนเดียวเอง เสาร์น่ะเต็มแล้ว ก็กะว่าค่อยไปหาเอาที่นู่น คงไม่ยากหรอก (หารู้ไม่ว่าได้พลาดไปอย่างมหันต์เลยค่ะ)

เราพักที่ the empire hostel ค่ะ อยู่ใกล้ๆ ห้างมุสตาฟาค่ะ ที่พักก็โอเค สำหรับราคาที่ได้ค่ะ คือ คืนละ ไม่ถึง 400 ค่ะ ถือว่าถูกมากกกกกกกกกกก
ถ้าใครสนใจจะพักที่นี่นะคะ ให้ขึ้น MRT มาลงที่ lavender station หลังจากนั้น ก็เดินออกมาจะเจอป้ายรถเมล์ใช่มะคะ ให้เดินไปทางสี่แยกค่ะ สังเกตไม่ยาก ตรงสี่แยกต้องมี สุเหร่าอยู่ค่ะ ใหญ่และสวยมาก เป็นอีก 1 ที่เที่ยวที่เค้าแนะนำให้มาเหมือนกันค่ะ

หลังจากนั้น ก็ให้เดินเลี้ยวขวาไปเรื่อยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เลยค่ะ จนเจอ MACDONAL เปิด 24 ชั่วโมงค่ะ นั่นแหล่ะ ให้มองตึกแถวทางขวามือไว้ จะเจอ ประตูทางเข้าเล็กๆ ค่ะ ชื่อ EMPIRE

คืนนี้ หาของกินได้ไม่ยากค่ะ เพราะแถวนั้น เพียบ ขอ บอกว่า เพียบ จิงๆ

ใครพักแถวนี้ แนะนำให้เดินเที่ยวแถวนั้นรอบๆ ก่อนนะคะ ดูว่าสนใจจะทานอาหารที่ร้านไหน เพราะเค้ามีหลายร้านค่ะ แต่ส่วนใหญ่เป็นอาหารอินเดียนะคะ แล้วก็คนจะแน่นร้านสะเป็นส่วนใหญ่ อาหารจีน ก็มีค่ะ ติ่มซำ ก๋วยเตี๋ยว มีครบ หรือใครยังไม่กล้าลอง ก็แวะเข้า Mc donal ได้ค่ะ ราคาแพงกว่าบ้านเราติ๊ดเดียว

ปล.ยังไม่ได้โหลดรูปมาลงอะ เด๋วค่อยเอามาใส่นา

Last Update : 2 สิงหาคม 2552 11:15:38 น. 3 comments

รบกวนถามหน่อยครับว่าที่ the empire hostel เนี่ยครับ
จาไปกัน 5 คนวันที่ 18-20 พย.นี่้

เรยอยากทราบว่าเค้ามีห้องน้ำในตัวมั้ยอ่ะครับ - ม่ายชอบห้องน้ำรวมอ่ะ

รบก;นตอบที่เมลล์นี่นะครับ yeamwut-y@thainippon.co.th

โดย: dazhman IP: 116.68.144.11 วันที่: 13 ตุลาคม 2552 เวลา:14:40:14 น.

เห็นราคาแล้วถูกใจ เคยหาข้อมูลใน pantip แล้วแต่ไม่มีรูปอ่ะ ก็เลยอยากรบกวนขอดูรูปที่พักหน่อยค่ะ อยากพักห้อง 2bed/share ห้องน้ำใช่มั๊ย.... ตอบมาที่เมล์ก็ได้ค่ะ kitcha_da@hotmail.com ไปกับเพื่อนหญิง 2 คน หาที่พักอยู่ค่ะ.....

โดย: KK&NN IP: 124.157.154.73 วันที่: 13 มกราคม 2553 เวลา:13:03:37 น.

โดย: KK&NN IP: 124.157.154.73 วันที่: 13 มกราคม 2553 เวลา:13:03:51 น.

chocomania

ได้เกิดเป็นคนทั้งที ใช้ชีวิตให้เต็มที่หน่อยดีมั๊ย

แต่ถ้ากระเป๋าตุง ก็คงทำได้อย่างใจอยากแล้วอะนะ
[Add chocomania's blog to your web]