bloggang.com mainmenu search


Published on Jul 25, 2012 by


จัดทำโดย JN_WEIR SWC
มือใหม่หัดทำ ทำคลิปนี้เป็นคลิปแรก แรงบันดาลใจจากละครเรื่อง ปิ่นอนงค์
ขอบคุณที่รับชมนะคะ

///////////////////////////////////////////////////////////////////
ปนัดดา เรืองวุฒิ - ผิดเรื่องเดียว
คำร้อง/ทำนอง กมลศักดิ์ สุนทานนท์, ปิติ ลิ้มเจริญ
เรียบเรียง มุรธา ร่วมรักษ์


ฉันรักเธอได้ดีไม่น้อยกว่าใคร
ฉันใส่ใจห่วงใยเธอได้ไม่เป็นรอง
ความรัก ความหวังดี ที่มีไม่เป็นที่สอง
แต่ไม่อาจเรียกร้อง จับจองเป็นเจ้าของเธอ

เพราะเธอมีใครคนนั้น เพราะว่าฉันก็เห็นตำตา
เพราะฉันเองที่มาช้า ก็เลยได้แค่ทำใจ
แค่มองตากันก็รู้ ว่ามันเป็นไปไม่ได้
ทั้งที่หัวใจเราต่างก็ต้องการ

แค่มาทีหลังเท่านั้น ที่มันเป็นความผิด
เพราะแม้แต่ทั้งชีวิต และลมหายใจฉันให้เธอได้ทุกอย่าง
แค่มาทีหลังเท่านั้น ที่ทำให้ฉันต้องยอมเดินหลีกทาง
ทั้งที่รู้เสมอ ว่าฉันรักเธอไม่แพ้ใครใคร

ฉันรู้ดีว่าเธอก็คงมีใจ
ไม่มีเหตุผลใดที่เราไม่คู่ควรกัน
เราคุยกันได้ทุกเรื่อง นอกจากเพียงเรื่องนั้น
เรื่องของเธอกับฉัน ที่ไม่มีวันได้เป็นจริง

เพราะเธอมีใครคนนั้น เพราะว่าฉันก็เห็นตำตา
เพราะฉันเองที่มาช้า ก็เลยได้แค่ทำใจ
แค่มองตากันก็รู้ ว่ามันเป็นไปไม่ได้
ทั้งที่หัวใจเราต่างก็ต้องการ

แค่มาทีหลังเท่านั้น ที่มันเป็นความผิด
เพราะแม้แต่ทั้งชีวิต และลมหายใจฉันให้เธอได้ทุกอย่าง
แค่มาทีหลังเท่านั้น ที่ทำให้ฉันต้องยอมเดินหลีกทาง
ทั้งที่รู้เสมอ ว่าฉันรักเธอไม่แพ้ใครใคร
แค่มาทีหลัง แต่ยังจะรักเธอตลอดไป
//////////////////////////////////////////////////////////////////


Create Date :05 สิงหาคม 2555 Last Update :5 สิงหาคม 2555 16:49:23 น. Counter : 626 Pageviews. Comments :0