bloggang.com mainmenu search


เผยแพร่เมื่อ 26 ก.พ. 2013

เพลง รักแท้แพ้มือที่สาม
ศิลปิน อาร์ต จี โอ๊ต KPN
ค่าย KPN AWARD
Download *1238080หรือ*24849

การรวมตัวกันกับ 3 พลังเสียงคุณภาพจากเวที KPN:
จี - รองชนะเลิศอันดับ 1 จากการประกวด KPN Award ครั้งที่ 22
โอ๊ต - รองชนะเลิศอันดับ 3 จากการประกวด KPN Award ครั้งที่ 22
อาร์ต - ศิลปินพลังเสียงคุณภาพจากบ้าน KPN เจ้าของเพลงฮิตอย่าง
ที่เดิมของคนแพ้ - //www.youtube.com/watch?v=YLMi5U...
อย่ากลับมาอีกเลย - //www.youtube.com/watch?v=qyX2-u...
บทสรุปของหัวใจ - //www.youtube.com/watch?v=_Li_IW...


ติดตาม ความเคลื่อนไหวของ ศิลปินKPN ได้ที่
//www.facebook.com/kpnaward และ //www.kpnaward.com

เนื้อเพลง รักแท้แพ้มือที่สาม
รักแท้แพ้มือที่สาม
ได้ยินว่ารักแท้ แพ้คนใกล้ตัว แต่ก็ไม่กลัว เชื่อใจทุกครั้ง
ไม่คิด ว่าที่เธอทำ ต่อหน้าก็รัก ลับหลังอีกอย่าง
เธอรู้หรือเปล่า ว่ามันปวดร้าวเท่าใด
ก็อยากเป็นคนรัก ที่ซื่อสัตย์มั่นคง แต่เขาช่างตรง กับฝันในใจ
ฉันขอ ฉันขอเวลา ทบทวนอีกครั้งว่าใจรักใคร รอได้ไหม รอได้ไหม เธอทั้งสอง
* ถ้ารักฉันก็ทิ้งเขาไป เลือกฉันเลยได้ไหมอยากขอเลย
เธอช่วยไปเฉลย ไม่เคยรักเขา ไม่เคยแคร์
** ถ้ารักเขาก็ทิ้งฉันไป ไม่เป็นไร ไม่ต้องสงสาร หรือทำเหลียวแล
เพราะที่สุดคำว่ารักแท้ ก็แพ้มือที่สาม
เราเป็นดั่งคู่แท้ เขาแค่รักเธอ แต่ใจของเธอ ไม่ได้รักเขา
เมื่อสอง เราได้เจอกัน คือเธอกับฉันวันของเรา
ตัดเขาทิ้ง ตัดเขาทิ้ง จะได้ไหม
ซ้ำ( * ,** ,*, ** )


Create Date :01 มีนาคม 2556 Last Update :1 มีนาคม 2556 21:06:38 น. Counter : 4124 Pageviews. Comments :0