bloggang.com mainmenu search


Published on Jul 20, 2012 by


ภาพยนตร์ "เอคโค่ จิ๋วก้องโลก: Echo Planet"
2 สิงหาคม ทุกโรงภาพยนตร์
https://www.youtube.com/watch?v=BnHedCn0gGk&feature=autoplay&list=PL2...
//www.echo-planet.com
//www.facebook.com/echoplanettheanimation
Instagram: kantanagroup
//twitter.com/kantanagroup

เพลง: "ฉันจะดูแลเธอให้ดีกว่าที่ผ่านมา"
บริษัท: สหภาพดนตรี จำกัด
เนื้อร้อง: อาทิตย์ สาระจูฑะ
ทำนอง: อภิสิษฏ์ ณ ตะกั่วทุ่ง
เรียบเรียง: นิวัฒน์ อ่ำแสง
ขับร้อง: อัยย์ วีรานุกูล

-----------------------------------------------------

เธอเป็นเหมือนโลก ของฉัน เป็นทุกสิ่ง
แต่ฉันไม่เคยเห็นค่า เธอ 
ที่ปล่อยปละละเลยไป ฉันเสียใจ  
และหวังว่าคงจะไม่สาย เกิน 

* (คือฉันเพียง) จะบอกเธอ  ว่ารักเธอเท่าไร 
กับคืนและวันที่ฉัน ยังเหลืออยู่ 
ฉันยัง...จะบอกเธอ ว่าฉันรักเธอแค่ไหน 
และพร้อมจะพิสูจน์ ให้เธอรู้ (**)

** (ฉัน / ฉัน / ยิ่งกว่าวันนั้น) จะดูแลเธอให้ดี
กว่าคืนและวันที่ผ่านพ้นกันมา 

(ฉัน / ตั้งแต่วันนี้ ) จะดูแลเธอให้ดี
ให้เธอได้มีแต่ ชีวิตชีวา 

เพียงแค่ลมกระซิบ ใบไม้แผ่วแผ่ว 
ยังแว่วแว่ว เป็นคำว่ารัก 
อยากตะโกนออกไปในสายฝนพรำพรำ 
จะบอกจะตอกย้ำคำว่า ฉัน... รักเธอ 

(*),(**),(**) 

ฉันจะดูแลด้วยหัวใจ


Create Date :23 กรกฎาคม 2555 Last Update :23 กรกฎาคม 2555 8:28:48 น. Counter : 2448 Pageviews. Comments :3