bloggang.com mainmenu search


เผยแพร่เมื่อ 20 ม.ค. 2013

เสียงอาจจะเน่าไปหน่อย แหะๆ ไปขุดไมค์เก่ามาร้องเพราะยังไม่ได้ซื้อไมค์ครับ เพลงนี้ก็เป็นเพลงที่เท่าไหร่แล้วไม่รู้จำไม่ได้ แต่ก็ยังแต่งเนื้อไทยได้เน่าอยู่ดี 555+ ยังไงก็ฝากติชมด้วยนะครับ

Fanpage : //www.facebook.com/arkangkub
Twitter : @ARKANG_HUK

Song : Even Then I
Lyrics thai version : AK
Cover Thai Version : AK
DL : -


Lyrics thai

ยังคงต้องฝืนยิ้ม ยิ้มทั้งน้ำตา
และมันจะเป็น เพียงความทรงจำสุดท้าย
แต่ต่อไปจากนี้ ต้องทำตัวเช่นไร
แต่อย่ากังวล มันจะกลายเป็นเพียงความหลัง

i've got you live in my soul
และฉันก็รู้ว่าเธอต้องไป
ฉันก็คงต้องปล่อยเธอไป
เธอไม่ต้องมาขอโทษฉันหรอก
เพราะฉันเข้าใจและ ยอมรับมัน
ถ้ามันคือสิ่งที่เธอต้องการ

ฉันอยากจะขอเพียงพบเจอเธอ แค่ในบางครั้ง
อยากให้เธอเข้าใจ ว่าฉันรักเพียงแค่เธอ
ถ้าหากว่ามันจะทำให้เธอต้องลำบากใจ
ฉันก็ควรทำใจ ให้หยุดรักเธอ
ใจดวงนี้ แตกสะลาย ไม่เหลือแม้ชิ้นดี oh baby

ยังคงต้องฝืนยิ้ม ยิ้มทั้งน้ำตา
และมันจะเป็น เพียงความทรงจำสุดท้าย
แต่ต่อไปจากนี้ ต้องทำตัวเช่นไร
แต่อย่ากังวล มันจะกลายเป็นเพียงความหลัง

Touch of your skin is so real
ค่ำคืนนี้ หัวใจฉันคงเหงา
เมื่อมันจะไม่มีเธอข้างกาย
ทิ้งฉันคนนี้ให้ต้องเดียวดาย
เธอคงได้พบกับคนที่ดี
แต่เธอกลับมองข้ามฉันไป

ฉันอยากจะขอเพียงพบเจอเธอ แค่ในบางครั้ง
อยากให้เธอเข้าใจ ว่าฉันรักเพียงแค่เธอ
ถ้าหากว่ามันจะทำให้เธอต้องลำบากใจ
ฉันก็ควรทำใจ ให้หยุดรักเธอ
ใจดวงนี้ แตกสะลาย ไม่เหลือแม้ชิ้นดี oh baby

ยังคงต้องฝืนยิ้ม ยิ้มทั้งน้ำตา
และมันจะเป็น เพียงความทรงจำสุดท้าย
แต่ต่อไปจากนี้ ต้องทำตัวเช่นไร
แต่อย่ากังวล มันจะกลายเป็นเพียงความหลัง

i love you baby


Create Date :25 มกราคม 2556 Last Update :25 มกราคม 2556 7:38:29 น. Counter : 888 Pageviews. Comments :0