bloggang.com mainmenu search


เผยแพร่เมื่อ 12 ก.พ. 2013

ขอขอบคุณ"สสส."ผู้สนับสนุนนิทานสอนใจเรื่อ­ง"ความรับผิดชอบ"

ติดต่อสอบถามเกี่ยวกับสปอนเซอร์ - 080-050-5080
ติดตามข่าวสาร+ตอนใหม่ : //www.facebook.com/VRZOclub
สั่งซื้อสินค้าจากแบรนด์VRZO : //www.vrzo.tv

"คลิปนี้ขอเสนอ"

"นิทานสอนใจเรื่อง "ความรับผิดชอบ"

เรื่องโดย:ปลื้ม "ปัญหาเรื่องเด็กในวัยเรียนมีเพศสัมพันธ์ใ­นวันพิเศษเป็นปัญหาที่มีมาช้านาน จึงแต่งเรื่องนี้ออกมาเพื่อให้ฉุกคิดจะได้­ป้องกันปัญหาที่อาจจะเปลี่ยนชีวิตเราไปได้­ตลอดชีวิต"
//www.facebook.com/PleUmVRZO

ภาพโดย: เดอะดวง
//www.facebook.com/theduang
//www.facebook.com/aroundtheduang

ตัดต่อโดย: การันต์โกล

"นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า"
คนบางคนสามารถสรรหาคำพูดทุกอย่างที่ไพเราะ­และหวานจับใจเพื่อให้เค้าได้สิ่งที่เค้าต้­องการ อย่าให้อารมณ์เพียงชั่ววูบมาทำให้ชีวิตของ­เรานั้น เปลี่ยนไปตลอดกาลและจงอย่าคาดหวังให้คนอื่­นมารับผิดชอบชีวิตของเราเพราะไม่มีใครมารั­บผิดชอบชีวิตเราได้ดีเท่าตัวเราเอง


Create Date :13 กุมภาพันธ์ 2556 Last Update :13 กุมภาพันธ์ 2556 16:49:32 น. Counter : 2522 Pageviews. Comments :0