bloggang.com mainmenu search


Published on Jun 1, 2012 by


ชาว Good Shape Save Cost ครับ กลับมาแล้วกับรายการของเราเป็นตอนที่ 6! มาถึงตอนนี้แล้วคุณคงตัดสินใจได้แล้วล่ะว่าจะไปต่อหรือจะถอย ครับผม เราจะมาเข้าเรื่องวิธีการลดน้ำหนักด้วยวิธีการนับแคลอรี่แบบเน้น ๆ รวมทั้งกฎเหล็กในการลดน้ำหนักครับ วิธีการลดน้ำหนักแบบนับแคลอรี่นี้ ทำเอาผมลดน้ำหนักลงไปได้ถึง 20 กก. ภายในระยะเวลาแค่ 3 เดือนเท่านั้นครับ ถามว่ายากมั้ย ทรมานมั้ย ผมไม่โกหกคุณหรอก มันยากมาก และสามถึงห้าวันแรกคุณจะอยากถอดใจเลิกล้มไปได้ง่าย ๆ เลยล่ะ แต่ถ้าคุณผ่านสามถึงห้าวันนรกไปได้ ผมสัญญาครับ ว่ามันจะง่ายขึ้นเรื่อย ๆ และเมื่อเวลายิ่งผ่านไป พฤติกรรมการกินของคุณเปลี่ยน การลดน้ำหนักครั้งนี้ของคุณจะได้ผลแบบยั่งยืนครับ

ถ้าคุณตัดสินใจแล้ว ตามผมมาเลยครับ!

Music by Мумий Тролль - Бермуды

Music //ccmixter.org/people/jlbrock44
Cowboy Glitch (borja vs. go1dfish) (ft. borja, go1dfish) by Spinningmerkaba
2011 spinningmerkaba Licensed to the public under
//creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Verify at //ccmixter.org/files/jlbrock44/33623

ติดตามรายการของสโป๊กดาร์กทีวีได้ทาง : //www.spokedark.tv
ติดตามรายการ Good Shape Save Cost ได้ทาง : //goodshape.spokedark.tv/
ติดตามข่าวสารและเข้าไปกด like ได้ที่ ://www.facebook.com/goodshapesavecost
ติดตามข่าวสารและเข้าไปกด like ได้ที่ : //www.facebook.com/spokedarktv


Create Date :28 มิถุนายน 2555 Last Update :28 มิถุนายน 2555 1:15:14 น. Counter : 690 Pageviews. Comments :0