bloggang.com mainmenu search


เผยแพร่เมื่อ 18 ก.พ. 2013

//www.mediafire.com/?n78q5542z80... เผื่อใครจะทะลึ่งโหลด
----------------------------------------­--------------------
Pramool Records กลับมาแว้ว
เพลงเกรียนๆ อย่าิคิดมาก ฟังเอาฮา ไม่ดราม่า

ขอบคุณเจ้าของ instrumental ที่ผมไปเอา track ที่เค้าทำดีๆมาทำเสีย
//www.youtube.com/watch?v=hD0P3f...
----------------------------------------­-----------
เพราะอะไร เธอจึงหนีฉันไป ไม่ให้ฉันกอดซักครั้ง
ไม่ให้ฉันจูบซักครั้งมานานขนาดไหน
ฉันคบเธอ มานานเท่าไร เธอเองก็รู้ใช่ไหม
ว่าฉันนั้นหื่นกระหายตัวเธอขนาดไหน
เด้าได้ไหม

*ฉันกำลังขอร้องให้เธอถอด'เกงใน
ทิ้งตัวลงคุกเข่าเอาหน้าเข้าไปไซ้
ใช้มือสองข้างขึ้นจับแล้วปลดสายเสื้อใน
แต่คงไม่มีประโยชน์เพราะโดนเธอเตะไข่

**และถ้าตัวเธอนั้นไซร้ ไร้อารมณ์
ฉันถกของฉันให้อม 69กันเอาไหม
ได้โปรดอย่าขัดขืนไป
ได้โปรดอย่าทำร้ายกันเลย

ฉันเงี่ยนไป แต่ไม่ได้ตั้งใจ
ต้นเหตุที่ฉันเงี่ยนนั้น สัญชาตญาณสั่งฉัน
ขอเธอโปรดเข้าใจ ฉันขอได้ไหม เย้

* , **

และหากว่าตัวเธอนั้น เงี่ยนเมื่อไหร่
ก็บอกกับฉันให้รับให้รู้เดี๋ยวงานกร่อย
อย่าปล่อยให้ฉันตำหมอย คอยเรื่อยไป
และหากว่ายกเดียวเธอไม่พอ
ก็จะขอกินไว้อากร้ามันเข้าไป
ได้โปรดถ่างขารอไว้เลย
solo
* ,**
*,**


Create Date :23 กุมภาพันธ์ 2556 Last Update :23 กุมภาพันธ์ 2556 21:39:54 น. Counter : 4465 Pageviews. Comments :1