แม่รักปัณณ์ที่สุดในโลก
Group Blog
 
<<
กันยายน 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
20 กันยายน 2550
 
All Blogs
 
เอาออกไป ปัณณ์กลัว

เดือนก่อนแม่ได้เอกของเล่นที่แม่สะสมจากHappy Mealมาให้น้องปัณณ์ ปัณณ์ก็สนใจเล่นไม่ใช่น้อย แม่เห็นปัณณ์ไม่ยอมแตะตุ๊กตาตัวนึง
แต่แม่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร

Image Hosting by PictureTrail.com

แม่ก็หยิบตู๊กตาตัวนั้น มาให้ปัณณ์เล่น
ปรากฎว่า หนูตัวแข็ง พร้อมทั้งส่ายหน้าไปมา ๆ ๆ หลายครั้งมากเลย
แล้วก็หลบอยู่หลังแม่
แม่ก็เลยรู้ว่าหนูไม่ชอบตุ๊กตาตัวนี้

Image Hosting by PictureTrail.com

แม่เห็นหนูกลัวอย่างนี้ก็เข้าทางแม่เลยสิ
ก็ระยะนี้หนูเริ่มซนมาก ๆ อ่ะ ชอบไปเล่นแถวศาลเจ้า
ชอบเไปเล่นถ้วยน้ำชา และยังเอามือไปเล่นแถวกระถางธูปบ่อย ๆ
ห้ามยังไงก็ไม่ฟัง

อุอุ แม่ก็เลยเอาตุ๊กตาตัวนี้ไปวางไว้หน้าศาลเจ้าซะเลย
ได้ผลแฮะ หลังจากนั้นเวลาหนูจะไปเล่นแถวนั้นเมื่อไหร่
เวลาหนูเห็นตุ๊กตา หนูจะชักงักแล้วถอยหลังกลับทันที

Image Hosting by PictureTrail.com

ในรูป ที่เห็นผงธูปหกอยู่ก็ฝีมือน้องปัณณ์นั่นแหล่ะ 555

แม่กับพ่อเลยเรียกตุ๊กตาตัวนี้ว่า "ยาม"

หลังจากที่ปัณณ์เล่นศาลเจ้าไม่ได้
หนูก็มีเป้าหมายใหม่ก็คือ ปีนบันไดเล่น
ซึ่งมันอันตรายกว่าเล่นศาลเจ้าเข้าไปอีก
แม่ก็เลยย้าย ยาม มาเฝ้าที่บันไดบ้าง

Image Hosting by PictureTrail.com

หุหุ ได้ผลเพราะหนูก็ไม่กล้าปีนบันไดเลย
แต่ไหงหนูย้ายไปเล่นศาลเจ้าอีกละ

ฮ่วย แม่ก็ย้าย ยาม ย้ายไปย้ายมาทั้งวันเลยอ่ะ

มีอยู่วันหนูคงรำคาญและคงอยากปีนบันไดมาก ๆ
หนูเลยทำใจดีสู้ ยาม หนูจับยามเดินตัวแข็งมาหาแม่
ยื่น ยาม ให้แม่และร้องกรี๊ดลั่นบ้าน
แม่ทั้งสงสารและตลกหนูมาก ๆ
ประมาณว่า "แม่ค้าบบบบ เอามันออกไปที ปัณณ์กลัว"

Image Hosting by PictureTrail.com

ดู ๆ ไปแล้วมันก็น่าเกลียดเหมือนกันนะเนี่ย
ตัวอะไรมีตาอยู่บนหัว แถมในตัวสีม่วงก็มีเด็กซ่อนอยุ่ในนั้น
เหมือนตัวกินเด็กเลย
ปัณณ์คงกลัวถูกกินเข้าไปใช่ไม๊ลูก 555

พ่อบอกว่าให้แม่หายามมาเพิ่มอีกตัว
แม่ก็ไปหาในเน็ทปรากฎว่ามีขายด้วย
แต่ขายตัวละ 300 กว่าบาท แม่ก็เลยไม่ได้ซื้อ

อุอุ บ้านใครมียามอยากบริจาคบ้างคะ

ที่จริงแม่ก็ไม่อยากให้ปัณณ์กลัวอะไรนะ
ไม่เคยหลอกให้ปัณณ์กลัวความมืด
ไม่หลอกให้กลัวตุ๊กแก และแม่จะไม่หลอกให้หนูกลัวผีด้วย

หุหุ แต่หนูกลัว ยาม บ้างก็ดีแล้ว จะได้ไม่ปีนบันไดเล่น
อีกอย่างแม่ขี้เกียจจับปัณณ์ด้วยเพราะปีนทั้งวันเลย

อีกไม่นานหนูก็คงเลิกกลัวไปเองแหล่ะเนอะ

รักปัณณ์ที่สุดเลยจ๊ะ

แม่ติ๋ม





Create Date : 20 กันยายน 2550
Last Update : 20 กันยายน 2550 16:47:49 น. 3 comments
Counter : 468 Pageviews.

 
mo1.gif>

รักปัณณ์ที่ซู๊ด


โดย: หนูหิ่น อินเตอร์ฯ วันที่: 20 กันยายน 2550 เวลา:16:37:23 น.  

 
55 กลัวมากจนเกิดเป็นความกล้า
ไปเลยนะคะ เก่งมากค่ะ กล้าหยิบ
ไปให้แม่ด้วย

เราก็ว่ามันน่ากลัวนะ แม่ใจร้าย..


โดย: ฟ้าสวยมาก วันที่: 21 กันยายน 2550 เวลา:1:20:20 น.  

 
ฮาครับ
ลูกผมก็น่าจะวัยนี้
พอเข้าใจครับ

ชุด Monsters Inc ทั้งชุด ประมาณ 300-500.-
//www.thaisecondhand.com/_board/cl/data/CL5967483.html


โดย: ตี๋ IP: 58.64.120.160 วันที่: 17 ธันวาคม 2550 เวลา:17:20:54 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

หนูหิ่น อินเตอร์ฯ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





แม่ลูกหนึ่ง ที่วัน ๆ กังวลอยู่กับความอ้วนของตัวเอง แต่รักลูกปัณณ์ที่สุดในโลก


Color Codes ป้ามด

Friends' blogs
[Add หนูหิ่น อินเตอร์ฯ's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.