แม่รักปัณณ์ที่สุดในโลก
Group Blog
 
<<
มกราคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
29 มกราคม 2551
 
All Blogs
 
จูออนแก้มช้ำ

แก้มช้ำ / จูออน

วันที่ 13 ธันวาคม 2550

แม่ไปรับปัณณ์ที่บ้านอี๊แหม่มตามปกติ แต่สิ่งที่ไม่ปกติบนหน้าปัณณ์ก็คือรอยช้ำ
แม่เห็นแก้มปัณณ์ก็สงสารมาก และก็เรู้ว่าแหม่มก็คงสงสารหนูเหมือนกัน

อี๊เล่าว่า ปัณณ์เล่นจักรยาน 3 ล้ออยู่ แล้วน้องปิ่นก็มาผลักล้มลง หนูก็เลยหน้าคว่ำ
อี๊แหม่มจับไม่ทัน หนูก็เลยร้องไห้จ้าเลย อี๊เอาน้ำแข็งมาประคบให้หายช้ำบ้างแล้ว
แม่ไม่ว่าอี๊แหม่มหรอกจ๊ะ เพราะรู้ว่าอี๊ก็คงไม่อยากให้มันเกิดขึ้นหรอก อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เนอะ
แต่แม่ก็สงสารหนูมาก ๆ เลย หนูคงจะเจ็บมาก

Photobucket

แม่จะสอนหนูเสมอว่า อย่าไปแกล้งหรือทำเจ๊ปิ่นกลับนะลูก เพราะเราเป็นผู้ชาย
เจ๊ปิ่นก็คงไม่ได้ตั้งใจทำหนู หนูก็คงเชื่อแม่ เพราะปัณณ์ยอมให้เจ๊ปิ่นแกล้งตลอดเลย
แม่เห็นหนูโดนแกล้งแต่ก็เห็นหนูรักกันดีเนอะ นี่แหล่ะเด็ก ๆ มีแต่ความไร้เดียงสา

Photobucket

แล้วแม่กับป๊าก็พาปัณณ์ไปกินก๊วยเตี๋ยว เด๋วนี้กินเองไม่ยอมให้ป้อน

Photobucket

ดูหน้าเด็กแป้นแล้นสิ แม่ชอบรูปนี้มาก ๆ เลย

Photobucket

ก่อนนอนคืนนั้นแม่ก็เอายามาทาให้ปัณณ์ แต่หนูดูไม่ค่อยเจ็บเลย
ยังแอบเอาวิทยุมาแอบฟังเพลงซะด้วย

Photobucket

Photobucket

คืนนั้นหนูคงนอนหลับฝันดี

หลังจากวันนั้นกว่ารอยช้ำจะหายก็นานเป็นเดือนเลยหล่ะ


บ่ายวันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม 2550

แม่กับพ่อนั่ง ๆ นอน ๆ ดูโทรทัศน์ ปัณณ์ก็คงเบื่อที่ไม่มีใครมาเล่นด้วย
ก็เลยรื้อข้าวของเล่นไปเรื่อย แม่หันมาดูอีกที ก็เจอหน้าปัณณ์เป็นแบบนี้

Photobucket

แม่รีบหยิบกล้องมาถ่ายรูปปัณณ์ไว้ เพราะเห็นแล้วตลกมาก ๆ
ทำให้แม่คิดถึงหนังผีเรื่อง จูออน ที่มีเด็กหน้าขาวตัวขาวมานั่งแอบอยู่ใต้โต๊ะ

หลังจากนั้นหนูก็ยังเล่นไปเรื่อย ๆ ทั้งที่หน้าขาว ๆ อยู่อย่างนั้น
เริ่มจากรื้อไม้แขวนเสื้อ

Photobucket

กินชมภู่

Photobucket

หลังจากนั้นก็วิญญาณลิงเข้าสิง เพราะปีนป่ายไปทั่ว

Photobucket

Photobucket

แม่ถ่ายรูปหนูไปก็กลัวหนูตกเหมือนกันนะเนี่ย แต่แม่ก็เอาหมอนไปรอง ๆ กันไว้แล้ว
ซนใช้ได้เลยลูกแม่

อีกวันนึงพี่แซนมาเล่นเป็นเพื่อนปัณณ์

พี่แซนเป็นเด็กข้างบ้านที่รักน้องปัณณ์มาก ชอบมาช่วยแม่เลี้ยงปัณณ์เสมอ ๆ
ช่วยอาบน้ำ ช่วยป้อนข้าว โตขึ้นหนูต้องรักพี่แซนมาก ๆ นะลูก

Photobucket

วันนี้แม่ขอจบแค่นี้นะ

ก่อนจบแม่ขอฝากรูปนี้ให้เพื่อนแม่ดูละกัน

อิอิ ลูกเป็นผีหน้าขาว แม่ขอเป็นผีหน้าดำละกัน

Photobucket

555

จบด้วยรูปนี้ดีกว่า










Photobucket

ไปหล่ะ ฟิ้ววววววววววววววววว



Create Date : 29 มกราคม 2551
Last Update : 25 เมษายน 2551 11:10:14 น. 2 comments
Counter : 1153 Pageviews.

 
จูออนน้อยน่าจ๊งจ๊านจัง ตอนนี้คงหายดีแล้วใช่ไหมค่ะ

ส่วนคุณแม่หน้าดำ ๆ ขำอะ แต่รูปสุดท้ายหน้าเด้ง สวยเช้งเชียวค่ะ


โดย: CraZy BaBy ONG วันที่: 29 มกราคม 2551 เวลา:18:24:16 น.  

 
ดูรูปแล้วเจ็บแก้มแทน

คุณแม่หน้าเด้งสวยจังเลยค่ะ


โดย: yadegari วันที่: 14 มีนาคม 2551 เวลา:16:05:08 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

หนูหิ่น อินเตอร์ฯ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





แม่ลูกหนึ่ง ที่วัน ๆ กังวลอยู่กับความอ้วนของตัวเอง แต่รักลูกปัณณ์ที่สุดในโลก


Color Codes ป้ามด

Friends' blogs
[Add หนูหิ่น อินเตอร์ฯ's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.