แม่รักปัณณ์ที่สุดในโลก
Group Blog
 
 
มิถุนายน 2550
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
28 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 
30 ม.ค. 50 ตัดผมปัณณ์ทำไม!?

เมื่ออาทิตย์ก่อน แม่มารับปัณณ์ที่บ้านป้าแหม่มตามปกติ
หนูยังคงหลับอยู่บนที่นอน แล้วแม่ก็มองหน้าหนู สิ่งที่แม่เห็นก็คือผมหนูถูกตัด
ตอนแรกแม่ก็รู้สึกไม่พอใจเหมือนกันที่ป้าแหม่มพาหนูไปตัดผม
แต่มาคิดอีกที ป้าแหม่มคงหวังดีเพราะผมยาวทิ่มหูปัณณ์แล้ว
ที่แม่ไม่ตัดผมให้ปัณณ์เพราะแม่อยากให้หนูไว้ผมยาวกว่านี้
ป้าแหม่มบอกแม่ว่า ไม่ยอมตัดผมให้ลูกซักทีก็เลยแอบตัดซะเลย
ตอนแรกแม่ไม่ชอบผมทรงนี้เลย สั้น ๆ เด๋อ ๆ
ยังไงไม่รู้ ป้า ๆ แถวบ้านเห็นหนูก็หัวเราะกันว่า ตัดผมทำไม บลา บลา...

แต่หนูก็ยังน่ารักสำหรับแม่เสมอ


 





 


วันหยุด 2 สัปดาห์แล้วที่เราก็ไม่ได้ไปไหน เพราะหนูกับแม่ไม่ค่อยสบาย
แต่แค่เราได้หยุดอยู่ด้วยกันมันก็มีความสุขแล้วเนอะ


 





 


เนี่ย รูปนี้ป่าป๊าเค้าแกล้งปัณณ์ เอาแป้งมาโปะหน้าปัณณ์
แต่หนูไม่รู้เรื่องอะไรหรอก แต่แม่กับพ่อขำกันซะท้องแข็งเลย ก็หนูหน่ะ
เหมือนสายัณห์ ดอกสะเดาเลยลูก เด๋อน่าดู


 





 


วันที่ 29 - 31 มกราคม พ่อไม่อยู่บ้านเพราะไปสัมนาที่ตจว.
แม่เลยชวนป้าจิ๋มมานอนเป็นเพื่อน เมื่อคืนนอนเป็นคืนแรก
ปัณณ์ป่วนแม่น่าดู แม่ไม่ได้นอนเลย หนูนอนดิ้นทั้งคืนเลยลูก
ป้าจิ๋มบอกว่า อุ้มปัณณ์ซะปวดแขน เพราะหนูตัวหนัก

พรุ่งนี้ป๋าก็กลับมาแล้ว คิดถึงป๋าจังเลยเนอะ
ป่าป๋านอนคนเดียวจะคิดถึงเราบ้างไม๊นะ


 


หุหุ ป๋าไม่ต้องห่วงนะ
หม่าม๊าตื่นมาห่มผ้าให้ปัณณ์ทั้งคืนเลย


 


คิดถึงจัง


 






Create Date : 28 มิถุนายน 2550
Last Update : 28 มิถุนายน 2550 15:23:24 น. 0 comments
Counter : 358 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

หนูหิ่น อินเตอร์ฯ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





แม่ลูกหนึ่ง ที่วัน ๆ กังวลอยู่กับความอ้วนของตัวเอง แต่รักลูกปัณณ์ที่สุดในโลก


Color Codes ป้ามด

Friends' blogs
[Add หนูหิ่น อินเตอร์ฯ's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.