แม่รักปัณณ์ที่สุดในโลก
Group Blog
 
 
มิถุนายน 2550
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
28 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 
12 เม.ย. 50 ร้อน ๆ มาเล่นน้ำกันเถอะ

 


12 เมษายน 2550


 


ปันปัน
อีกไม่กี่วันหนูก็จะ 11 เดือนแล้วนะ
เร็วจังเลยเนอะ
ตอนนี้หนูตัวยาวเกือบครึ่งนึงของแม่แล้ว หลายเดือนก่อนหนูยังตัวเล็ก ๆ อยู่เลย
อีกไม่นานหนูก็จะเดินได้ แล้วไปโรงเรียน แล้วมีแฟน แล้วแต่งงาน
แล้วหนูยังจะอยู่กับแม่หรือเปล่า
แม่บ้าเพ้อเจ้อไปไหนต่อไหนแล้ว แม่อยากให้หนูเป็นเด็ก ตัวเล็ก ๆ ของแม่อย่างนี้
แต่ก็คงเป็นไปไม่ได้หรอกเนอะ


Taboน้อยของแม่


 Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket


วันสงกรานต์พ่อจะพาพวกเราไปเที่ยวระยอง-สัตหีบ
อยากพาปันไปเล่นน้ำทะเล แต่เพราะวันก่อนที่แม่พาหนูเล่นน้ำมากไป
หรือว่าพักนี้หนูชอบไปหอมแก้มเด็กอื่น ๆ ก็เลยติดหวัด
พรุ่งนี้หนูจะหายหวัดหรือยังนะ กลัวหนูอดเล่นน้ำหน่ะ


วันเสาร์ที่ผ่านมา อากาศร้อนมากซ้ำหมู่บ้านเราไฟยังดับอีกต่างหาก
แม่ก็เลยพาหนูมาเล่นน้ำหน้าบ้าน หุ หุ อาบน้ำโชว์สาว ๆ
แม่เป่าห่วงยางที่พ่อซื้อมาให้ด้วย ที่จริงแม่เห่อเองแหล่ะ
อยากเป่าเล่น อยากรู้ว่ามันจะเป็นยังไง


เล่นน้ำสนุกไปเลย

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket
 


หลายวันก่อนแม่พาหนูไปบิ๊กซี แม่อยากกินสเวนเซ่น
หนูก็คงอยากกินด้วย เพราะกินไปหลายคำเลย


Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket


Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket


 


Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket



 


กินเสร็จก็ขึ้นไปเดินเล่นบนห้าง แม่พาหนูไปเล่นสามล้อด้ามจับ

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket
 


หนูชอบมาก นั่งกระดิกขา ส่งเสียงลัลล้า

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket


อยากซื้อให้ซักคัน รอให้วันเกิดก่อนนะลูก เดี๊ยวแม่จัดให้


หุ หุ น้าตุ่มบอกว่าจะซื้อให้ปัณณ์ อย่าลืมนะก้าบบบบ 555


Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket


ปันปัน ช่วงนี้หนูซนน่าดู หนูไม่ค่อยได้คลานหรอก
ถนัดเกาะเดินมากกว่า เกาะนั่น เกาะนี่
มีอยู่วันหนูเกาะไปถึงหน้าประตูบ้าน
แล้วจะเปิดประตูเองอีกต่างหาก ซนจริง ๆ


Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket



ซนจนบางครั้งแม่ต้องจับหนูลงตะกร้า


Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket


แม่ชอบเวลาพ่อเล่นกับหนู สอนหนูทำสิ่งต่าง ๆ
แม่มองดูแล้วช่างอบอุ่นมาก ๆ เลย พ่อรักหนูมาก ๆ หนูจะรู้ไม๊น้า
แต่แม่สัมผัสได้นะว่าลูกก็รู้ว่าพ่อรัก


Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket


แม่ได้โทรไปสมัครแข่งคลานกับ Baby Love ไว้ให้ลูก
เค้าจะแข่งกันวันที่ 21 เมษายน 50 เวลาประมาณ 14.30 น.
มีคนจะไปเชียร์ปัณณ์เยอะเลย หนูจะทำให้แม่ขายหน้าไม๊น้าาาาาาา
ว่าแล้วก็ซ้อมคลานหน่อยดีกว่าเนอะลูก


Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket



นี่คือชุดแข่งคลานของผม เค้าให้ใส่ผ้าอ้อมตัวเดียวคร้าบบบบบบบบบ

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

แม่ไม่รู้ว่าถึงวันนั้นหนูจะยังคลานอยู่หรือเปล่า
เพราะหนูชอบเกาะยืน เกาะเดินเหลือเกิน

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

ตอนยังชอบปีนบันไดอีกต่างหาก วันก่อนปีนได้ 4 ขั้นแหน่ะ


Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket


วันนี้พอแค่นี้ก่อนนะลูก หลังสงกรานต์แม่จะมาเขียนอีก
และแม่จะเอารูปพี่ ๆ เพื่อนบ้านมาให้ดูด้วย


รักปัณณ์มาก ๆ เลยจ้า


แม่ติ๋ม







Create Date : 28 มิถุนายน 2550
Last Update : 28 มิถุนายน 2550 15:47:34 น. 0 comments
Counter : 689 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

หนูหิ่น อินเตอร์ฯ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





แม่ลูกหนึ่ง ที่วัน ๆ กังวลอยู่กับความอ้วนของตัวเอง แต่รักลูกปัณณ์ที่สุดในโลก


Color Codes ป้ามด

Friends' blogs
[Add หนูหิ่น อินเตอร์ฯ's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.