Smiley Som Orange ฉัน หมาแมว และความฝัน Smiley
Group Blog
 
<<
กันยายน 2562
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
18 กันยายน 2562
 
All Blogs
 

18 กันยายน 2019 ทายผลฟุตบอล

 

๑๘ กันยายน ๒๕๖๒ // 2019年9月18日 // September 18, 2019


วันนี้ปวดท้องเมนส์มาก
ทั้งปวดท้อง ทั้งปวดหัว 70
ตอนนี้ก็ยังปวดอยู่หน่อย ๆ เดี๋ยวเขียนบล็อกนี้เสร็จ ก็จะไปนอนแล้ว

วันนี้จะมาเขียนทายผลฟุตบอลเช่นเคย 422

แต่ก่อนอื่น ที่ผ่านมา
เรื่องที่ฉันไม่ได้เขียนถึงเลยก็คือเรื่องน้ำท่วม
สำหรับคนที่กำลังเผชิญภาวะที่ยากลำบากเช่นนี้อยู่
ฉันขอเป็นกำลังใจให้นะคะ 107
ขอให้ช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ผ่านพ้นไปให้เร็วที่สุด!!
ขอให้วันที่สดใสกลับคืนมาเร็ว ๆ ขอให้กลับไปเป็นปกติโดยเร็ว 50


  

เอาล่ะ มาเขียนทายผลฟุตบอลกันต่อ 404
ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนลีกส์ 
เมื่อวานที่ฉันทายไป ฉันยังไม่ได้เช็คดูเลยว่าฉันทายถูกไปกี่คู่
งั้นเอาเป็นว่า ฉันขอทายผลคู่ของวันนี้ไปก่อน
แล้วพรุ่งนี้จะมาเช็ครวมทีเดียวเลยว่าทายถูกไปกี่คู่ ทั้งของเมื่อวานและของวันนี้ 423


สำหรับวันนี้แข่งขันกันทั้งหมด 8 คู่ 16 ทีม เช่นเคย เหมือนกันกับเมื่อวาน
แต่วันนี้จะเป็นกลุ่มของ
กลุ่ม A กลุ่ม B กลุ่ม C และกลุ่ม D

และเช่นเคยว่าทีมที่อยู่ข้างหน้า คือ ทีมที่เล่นในบ้านตัวเองสำหรับแมตช์นี้
ส่วนทีมที่อยู่ข้างหลัง คือ ทีมที่ไปเล่นที่บ้านของคู่แข่ง


กลุ่ม A
คลับบรูกส์ vs กาลาตาซาราย (ทายว่า คลับบรูกส์ ชนะ)
เปเอสเช vs เรอัลมาดริด (ทายว่า เรอัลมาดริด ชนะ)

กลุ่ม B
โอลิมเปียกอส vs สเปอร์ส (ทายว่า สเปอร์ส ชนะ)
บาเยิร์น vs เรดสตาร์ เบลเกรด (ทายว่า บาเยิร์น ชนะ)

กลุ่ม C
ชัคตาร์ vs แมนซิตี้ (ทายว่า แมนซิตี้ ชนะ)
ดินาโม ซาเกร็บ vs อตาลันต้า (ทายว่า อตาลันต้า ชนะ)

กลุ่ม D
เลเวอร์คูเซน vs โลโคโมทีฟ มอสโก (ทายว่า เลเวอร์คูเซน ชนะ)
แอตเลติโก มาดริด vs ยูเวนตุส (ทายว่า เสมอ)


สำหรับวันนี้คู่น่าสนใจของฉัน มีสองคู่เหมือนเมื่อวานเลย คือ
เปเอสเช vs เรอัลมาดริด
แอตเลติโก มาดริด vs ยูเวนตุส
สองคู่นี้น่าจะสู้กันอย่างสนุก 425


ขอพูดเหมือนเมื่อวาน
ถ้าวันนี้ฉันเขียนผิดตรงไหน พรุ่งนี้ฉันจะมาแก้ไขนะ 423
โปรดเห็นใจคนที่ไม่ค่อยสบาย ร่างกายกำลังอ่อนแอด้วยนะคะ 155


อืม... ฉันไม่รู้ว่า ฉันได้เคยเขียนบอกไปแล้วหรือยัง
ตอนนี้ ยามะพีเพื่อนรักของฉัน ละครที่ถ่ายทำที่สเปน 
ซีนที่ใช้สถานที่ของสเปน ก็ได้ถ่ายทำเสร็จสิ้นแล้ว
ตอนนี้ ยามะพีก็อยู่ที่ไอซ์แลนด์ เพราะมีฉากที่ต้องถ่ายทำที่ประเทศนี้
ยามะพีก็อัพเดทในไอจี อัพเดทรูปภาพ ความเคลื่อนไหวต่าง ๆ
ซึ่งฉันก็ยังไม่มีไอจีอยู่ดี 555555555555555555
แต่ไม่ว่ายังไงก็เป็นกำลังใจให้เพื่อนเสมอนะคะ 107
ขอให้การทำงานราบรื่นไปได้ด้วยดี เดินทางไปไหนก็ขอให้ปลอดภัย
รักเพื่อนเสมอค่ะ 132



ไปล่ะ
พรุ่งนี้จะมาเช็คผลฟุตบอลแชมป์เปี้ยนลีกส์ที่ทายไปทั้งสองวัน 422

แล้วก็... คืนนี้ เอเดน อาซาร์ของฉัน 
ขอให้ลงเล่นเป็นตัวจริงด้วยเถอะ 105
แมตช์ล่าสุดที่ผ่านมา ก็ลงเล่นเป็นตัวสำรอง  
เซ็ง เซ็งมาก ๆ 123

หวังว่าคืนนี้จะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงนะ 
แต่สำหรับฉัน เอเดน อาซาร์เป็นตัวจริงของฉันเสมอ 132
อ๊ายยยยยยยยยย เขิน 108 107



ไปล่ะ
ฝันดีนะ 154



 

Facebook
Twitter

 

 

free counters

 

 

 




 

Create Date : 18 กันยายน 2562
0 comments
Last Update : 18 กันยายน 2562 23:42:19 น.
Counter : 221 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


somsu4
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




はじめまして、私はソムオレンジです。
สวัสดีค่ะ ชื่อ ส้ม ออเรนท์ ค่ะ ^^
Friends' blogs
[Add somsu4's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.