"... grab your coat and snatch your hat, leave your worries on the doorstep, just direct your feet to the sunny side of the street ..."

<<
กันยายน 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
12 กันยายน 2551
 

::: ยังรอคอยเธอเสมอ :::





" no country for old men "
photo :: Vardhana (flickr.com)







บันทึกซะเปะซะปะ ::



" ... วันนี้นั่งทำงานอยู่ดี ๆ ได้ยินเสียงดัง 'ก็อก' เงยหน้ามามอง นึกว่าเสียงอะไร ที่เเท้ มีนกตัวนึง บินมาเกาะหน้าต่าง เกาะอยู่ตั้งนาน ตัวเเข็งทื่อ เหมือนเเอบดูใครอยู่ ก็นึกว่าตายเเล้ว ลองเปิดหน้าต่างดู ดันออกไปตรง ๆ มันยังไม่ขยับเลยซักนิด นกเเถวนี้ เเปลก ๆ สงสัย เป็นนกเคมี ดมสารพิษมากไป เลยดูมึน ๆ เเถวนี้นกเยอะ นั่งมองพวกมันทุกวัน นกพวกนี้ บินไปบินมา เราไม่มีทางรู้เลย มันมาจากไหน จะไปไหน อย่างเก่ง เราก็สังเกตุ ทำนาย ใครจะไปรู้ นกตัวนี้ อาจจะเป็นตัวนึง ที่หลงมาจากกรุงเทพ ฯ ก็ได้ ... "


" ... ช่วงนี้ ยังเป็นช่วง hard time หาไรทำเข้า เด๋วดีขึ้นเอง อย่าได้เเคร์ ... "






ยังรอคอยเธอเสมอ
พรู


นั่งมองภาพเธอทุกวัน และทุก ๆ ครั้งฉันก็สุขใจ
เรื่องราวนั้นผ่านไปนานเท่าไหร่ ที่สองเราเคยใกล้กัน
ภาพถ่ายยังคงงดงาม รูปที่เธอยืนเคียงคู่ฉัน
วันนั้นเป็นวัน ที่ฉันช่างมีความสุข

นั่งอ่านลายมือของเธอ จากจดหมายสุดท้ายฉบับนั้น
อ่านวนไปมาทุก ๆ วัน แต่ฉันกลับไม่เศร้าใจ
กระดาษเริ่มเก่าและบาง ตัวหนังสือเลือนลางแค่ไหน
อย่างน้อยก็ทำ ให้ฉันพบเธอในใจ

ยังรอคอยเธอเสมอ ไม่ว่าเธออยู่ที่ใด
ยังรอรอยยิ้ม ที่แสนอบอุ่นมาจากหัวใจ
แม้จะไม่มีหนทาง และจะนาน ๆ แสนนานเท่าไหร่
แต่ใจของฉัน จะมั่นคงอยู่ ไม่ขอเปลี่ยนไป

กี่ปีที่เราไม่พบกัน แต่ฉันก็ยังสุขใจ
เรื่องราวนั้นผ่านไปนานเท่าไหร่ ที่เราสองคนเคยใกล้กัน
ภาพเก่าก็ยังสวยงาม และจดหมายในซองเหล่านั้น
ยังช่วยคอยทำ ให้ฉันมีเธอในใจ

เพราะเธอยังอยู่ เธออยู่ในหัวใจ
เธอคือพลังให้ฉัน ได้เจอวันดี ๆ เรื่อยไป
ในวันที่ตัวฉันแพ้ ในใจท้อแท้แม้ซักเท่าไหร่
ก็ยังมีเธอ คิดถึงอยู่ ฉันก็อุ่นใจ






:: สิบโมงสี่สิบห้า :: สิบสอง เดือนกันยา ::





ยังรอคอยเธอเสมอ - พรู


Create Date : 12 กันยายน 2551
Last Update : 12 กันยายน 2551 22:55:58 น. 4 comments
Counter : 1895 Pageviews.  
 
 
 
 
รอใครน๊ออออ

มานั่งรอ ฟังเพลงด้วยคน
 
 

โดย: แอบชอบ คห. ข้างล่าง วันที่: 12 กันยายน 2551 เวลา:23:59:43 น.  

 
 
 
แค่ภาพก็ได้อารมณ์แล้วค่ะ ชอบเพลงแนว ๆ นี้เหมือนกันค่ะ

ช่วงนี้เป็นเทศกาลโต้รุ่งค่ะ นั่งปั่นเปเปอร์มันทั้งวันทั้งคืน แต่เดือนหน้าจะเริ่มแลปแล้ว....ฮิ้ว ๆๆๆ ต้องแอคทีฟกันหน่อย
 
 

โดย: ลิง เซ็ง เป็ด (oumon ) วันที่: 13 กันยายน 2551 เวลา:20:00:18 น.  

 
 
 


..


มานั่งด้วยคน
เพลงเพราะเน๊อะ ^^


เทคแคร์ค่ะ ..


..
 
 

โดย: ทิ .. (Ka - Ti ) วันที่: 13 กันยายน 2551 เวลา:20:19:43 น.  

 
 
 
ขอเข้ามาเม้นย้อนหลังนิดหนึ่ง
เพราะว่ามีนชอบเพลงนี้มาก ๆ
บางครั้งก็ฟังแต่เพลงนี้ซ้ำ ๆ กัน ไม่รู้กี่รอบก็มี

ขอให้มีความสุขกับชีวิตคะ

สู้ ๆ สู้ตาย
 
 

โดย: แค่ผู้หญิงธรรมดา ๆ คนหนึ่ง (minporee ) วันที่: 17 กันยายน 2551 เวลา:12:23:49 น.  

Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

Wild Strawberries
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add Wild Strawberries's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com