--[อ้วน อย่าไปเครียด!!!!]--


กระทู้นี้ถูกตั้งเมื่อ
- [ 1 ก.พ. 49 14:47:26 ]
ห้อง สวนลุมฯ (สุขภาพจิต)

.........................................................................................................

จากหลาย ๆ กระทู้เหลือเกินที่บรรดาสาว ๆ มาถามกันเรื่อง

"ผู้ชาย กับ ความอ้วนของผู้หญิง!!!!!!!"

ผมอ่านแล้วก็รู้สึกเห็นใจเป็นอย่างยิ่ง เพราะปัจจุบัน ผู้ชายไทยส่วนใหญ่ กว่า 90 เปอร์เซน ชอบผู้หญิงที่มีรูปร่างดี และ ไม่อ้วน

ยิ่งหุ่นนางแบบ ยิ่งชอบ!!!!! ประมาณว่า ลมพัดมาแรง ๆ ที คุณก็สามารถเอาเชือกผูกรอบตัวพวกเธอ แล้วก็ปล่อยให้ลอยเป็นว่าวไปได้เลย

(ที่พูดได้ ก็เพราะตัวกระผมนี้ ผ๊อม ผอม ผอมมากๆ โดนลมแรง ๆ ที มันจะปลิวเอานะครับ ต้องคอยหาราวจับไว้!!!!)

ก็ในเมื่อผู้ชายส่วนมากเค้าชอบผู้หญิงหุ่นดี ๆ ขาว หมวย สวย อวบ เอ็กซ์ อกมะพร้าว เอวแก้วไวน์ สะโพกตุ่มสามโคก!!!!! กันไปหมด

แล้วสาว ๆ ที่มีไขมันเป็นอาวุธล่ะ จะทำยังไง ก็ไอ้ผู้ชาย 10 เปอร์เซนที่เหลือนี่ มันอาศัยอยู่ตรงส่วนไหนของโลก เราก็ไม่รู้ใช่มะ

ผมก็บอกไม่ได้หรอกครับ ว่าคน 10 เปอร์เซนที่ว่านี่ มันไปหลบซุกอยู่ตรงไหน

เพียงแต่ผมกำลังจะมายืนยันว่า มันมีอยู่จริง ๆ !!!!!!

รู้ได้ยังไงเหรอว่ามี รู้สิครับ ก็น้องสาวแท้ ๆ ของผม มันก็โคตรอ้วน!!!!

แต่ที่สำคัญก็คือ มันก็เพิ่งแต่งงานไปเมื่อไม่กี่เดือนก่อนนี่เอง
มันแต่งงาน ในขณะที่พี่ชายที่โคตรหล่อลากดินของมัน เพิ่งถูกเจ๊โหดทิ้ง!!!

มาสิครับ ผมจะเล่าถึงน้องสาวคนนี้กับความอ้วนของมันให้เพื่อน ๆ ฟัง

....................................................................................................

ผมมีน้องสาวอยู่คนนึงครับ ผมขอเรียกมันว่า "หมูน้อย" ก็แล้วกัน

หมูน้อยตอนเป็นเด็กเล็ก ๆ น่ารักมาก ๆ ครับ จ้ำม่ำ มีแต่คนอยากอุ้ม อยากกอด อยากหอม มันน่ารักจริง ๆ นะ เหมือนเด็กฝรั่งเลย มันกล้ม กลม

แม่ผมเอารูปผมกับน้องตอนเด็ก ๆ มาให้ดู เป็นรูปที่ผมกำลังพยายามจะอุ้ม นังหมูน้อย เนี่ยแหล่ะ แต่ในรูปมันเหมือนกับว่า ผมกำลังโดนมันทับอยู่มากกว่า เพราะหน้าตา เหยเก เหลือเกิน !!!! รูปในตอนนั้น ดูเหมือนตัวมันจะใหญ่กว่าผมอีก เออ ลืมบอกไปครับ ว่าผมกับน้องสาวคนนี้ ห่างกัน 3 ปีพอดี ๆ

ทีนี้พอโตมา มันก็อ้วนน่ะสิ คือประมาณว่า ทั้งชีวิตนี้ อ้วนมาตลอดตั้งแต่เกิด ไม่เคยผอมเลยแม้แต่วินาทีเดียว มีแต่ อ้วน ๆ ๆ ๆ ๆ

หมูน้อยเป็นคนนอนดิ้นมาก ๆ ประมาณว่า ถ้าห้องนอนเปิดประตูทิ้งไว้ ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่า ตอนเช้ามา มันจะอยู่ส่วนไหนของบ้าน มันเคยกลิ้งไปติดอยู่ตรงประตูห้อง แล้วก็นอนอยู่ตรงนั้น ยันเช้า ดีที่แม่ไม่ตื่นขึ้นมาเหยียบมันตอนดึก ๆ เพราะ ช้างเหยียบช้าง มันก็คงเหลือแต่เศษช้างแหล่ะครับ

เมื่อก่อน ผมนอนกับมัน เพราะห้องนอนมีอยู่ห้องเดียว ที่แยกจากห้องแม่ หมูน้อยเลยต้องนอนร่วมกับผม ไอ้กิติศัพท์การนอนดิ้นของมันเนี่ยแหล่ะ เกือบทำให้ผมขาดอากาศตาย เพราะอะไรหรือ

ก็เพราะว่า มันดิ้นแล้วขาข้างหนึ่งของมัน มาพาดอยู่บนตัวผม ขามันข้างเดียว เท่ากับขาผม 2 ข้างรวมกัน!!!!! โอยย หายใจไม่ออก ๆ ๆ

ดีที่ผมตื่นขึ้นมายกขามันออกไปได้ทัน ไม่งั้น ผมตายไปแล้ว!!

พอหมูน้อยโตขึ้น ๆ หมูน้อยก็เริ่มอยากมีแฟน เป็นธรรมดา แต่ติดที่ว่าหมูน้อยมันอ้วนเกินไป เกินกว่าที่ผู้ชายที่ไหนจะกล้ามาเสี่ยงต่อการโดนทับ

วิธีการลดน้ำหนักของหมูน้อย ก็เหมือนเพื่อน ๆ ทั่วไปที่ลดนั่นแหล่ะคือ

อดข้าว กินแต่ผัก และ ผลไม้

ดูเหมือนจะตั้งใจจริง เห็นกินได้อยู่เป็นเดือน ๆ แต่น้ำหนักมันก็ยังเหมือนเดิม จนมันเริ่มท้อที่จะลด

ผมในฐานะของพี่ชาย เมื่อเห็นน้องเริ่มท้อ ผมก็ต้อง ช่วย


"สมน้ำหน้ามัน" ทันที

มันเดินผ่านผมที ผมก็แซวที "อ้วน!!!! "
มันเดินผ่านมาอีกที ผมก็แซวอีก "อีอ้วน!!!!"
มันเดินกลับมาอีกรอบ ผมก็แซวอีกรอบ "โอ้ย อยากกินข้าวขาหมูโว้ย"

ได้ผลครับ ร้องไห้ไปเลย - -"

ผมเห็นมันร้องไห้ สัญชาติญาณความเป็นพี่ก็แสดงออก เข้าไปปลอบมัน

"เอ้ย อย่าร้องไห้น่า พี่แซวเล่น ร้องทำไม"

"หนูอยากผอมอ่ะ แง๊............... " (เมื่อความต้องการมันจุกอกอ่ะมันก็ระเบิดออกมาอย่างนี้แหล่ะ) พอมันเห็นผมไปปลอบมัน มันก็กอดผมร้องไห้

"เฮ้ย ๆ ๆ ๆ หมูน้อย พี่ ห ห ห หาย จายยย ม่ายยย ออก"

"พี่หมัน ฮือออออออ"

"โอยยยย ปล่อย-พี่-ก่อน พี่หายจายม่ายออกโว้ย!!!!"

กว่าจะแกะแขนมันออกไปได้ ก็เล่นเอาผมเหนื่อย แรงมันเยอะจริง ๆ

ทีนี้พอผมปลอบมันเสร็จก็ต้องช่วยแก้ปัญหาให้มันด้วย เพราะมันก็ขอร้องผม ให้ผมช่วยพามันไปเล่นบาสด้วย ตอนเย็น ๆ ค่ำ ๆ เพราะผมต้องออกไปซ้อมประจำทุกวัน

"เออ ๆ ไปก็ไป"

"ขอบคุณค่ะ รักพี่หมันจังเลย"

มันพูดพร้อมกับโผเข้ามาอีก ผมฉากออกนอกระยะโอบของมันทันที

"ไม่ต้องเลย ไม่ต้องเข้ามาเลยนะ โน่นอยากกอดไปกอดแม่โน่น สูสีหน่อย"

ตกเย็น.......................... ผมก็พามันไปซ้อมด้วย

ให้มันวิ่ง ๆ โดด ๆ อยู่ริมสนามนั่นแหล่ะ สอนให้ทำนั่นทำนี่ เพื่อที่จะให้มันออกแรงให้มากที่สุด จะได้เผาผลาญไขมัน

1 อาทิตย์ผ่านไป.................


มันก็ยังอ้วนเท่าเดิม มีแนวโน้มว่าจะอ้วนเพิ่มขึ้นด้วย เพื่อน ๆ อาจจะสงสัยว่า ก็ออกแรงขนาดนั้น ทำไมไม่ผอม

มันจะผอมได้ยังไงล่ะครับ ก็มันออกแรงเสร็จ กลับมาบ้าน มันกินข้าวเป็น "กะละมัง!!!!!!!!" - -" ผมงี้แทบไม่ได้กิน แล้วอย่างนี้เมื่อไหร่มรึงจะผอมวะ!!!!

ผมก็ห้ามมันแล้ว แต่มันบอกว่ากินนิดเดียว เพราะหิว แล้วนอนไม่หลับ นิดเดียวของมัน คือขูดข้าวก้นหม้อกินเลยแหล่ะ ถ้าไม่ติดว่าผมอยู่ด้วย มันคงตั้งหม้อหุงข้าวใหม่ไปแล้ว T_T

หลังจากนั้น เหมือนกับหมูน้อยจะรู้ตัวเอง ว่าดวงเค้าเกิดมาเพื่ออ้วน มันจึงทำให้หมูน้อย หมดความกระตือรือล้นที่จะลดความอ้วนอีกต่อไป

ทีนี้ พอคนเราไม่เครียด มันก็ไปออกที่หน้า หมูน้อย เป็นคนที่มีมนุษยสัมพันธ์ดี คุยสนุก มีน้ำใจ (พอสมควร) ยิ้มเก่ง มีข้อเสียอย่างเดียวคือ เอาแต่ใจตัวเองเป็นหลัก ขี้งอน นอนดิ้น ชอบละเมอเวลาดึก ๆ (เอ่อ ขอโทษครับ นั่นมันข้อเดียวตรงไหนครับ ไอ้หมัน!!!!)

พอหมูน้อย เข้า ปวส. หมูน้อยก็มีแฟนเป็นของตัวเองเป็นคนแรก
ตอนมันบอกผมครั้งแรก ผมยังไม่เชื่อหูตัวเองเลย นึกว่ามันล้อเล่น ที่ไหนได้ มันมีจริง ๆ

หน้าตาดีซะด้วย แต่หุ่นก็ไม่ได้ต่างจากกันเท่าไหร่นักหรอก T_T คือ อ้วนพอ ๆ กันว่างั้นแหล่ะ

แต่ผมกับแม่ ก็รู้สึกดีใจไปกับมันด้วย ที่มันมีคนมาชอบ
"เฮ้!!!!! ขายออกแล้วโว้ย!!!" ผมกับแม่ดีใจกันอยู่ 2 คน ที่มีคนเอามันซะที - -"

หลังจากนั้น หมูน้อยก็เริ่ม HOT ครับ มีหนุ่ม ๆ โทรมาหาไม่ขาดสาย คุยโทรศัพท์ทีเป็นชั่วโมง ๆ แล้วก็คุยหลายคนด้วยนะ เคยถามมันว่า

"ตกลง มรึงมีแฟนกี่คนกันแน่วะเนี่ย"

มันบอก "ก็มีเรื่อย ๆ แหล่ะพี่หมัน"

"เออ ดี ใครวะ ผู้หญิงสวย ๆ หุ่นดี ๆ เยอะแยะ เจื่อกมาชอบ อีหมูอ้วนนี่ได้"

"อ๊ะ พี่หมันไม่รู้อะไร ก็คนมันมีเสน่ห์ หนุ่ม ๆ ก็ต้องมาจีบเป็นธรรมดา"

"เออ ๆๆ"

ผมละเอือมระอากับมันมาก ๆ แต่ถามว่าผมห่วงน้องไหม ?????

ผมไม่ห่วงมันเลย หุ่นอย่างนี้ ถ้าไม่มีรถกะบะ เอามันไปด้วยไม่ได้หรอก ถึงใครจะมาฉุดมัน ถ้ามันไม่ยอมซะอย่างก็ยาก ก็ขนาดผม มันยังเหวี่ยงซะติดข้างฝาเลย ตอนทะเลาะกัน หลัง ๆ มาทะเลาะกันทีไร ต้องหาตัวช่วยทุกที คือ ต้องรักษาระยะห่างจากมันไว้ อย่าให้มือมันคว้าถึงตัว เพราะแรงมันเยอะ ขืนยังไงก็ไม่อยู่ มันลากทีเดียวหลุดไปตามแรงมันเลยแหล่ะ T_T

เคยเอาหมอนข้างมาตีกันตอนเด็ก ๆ ผมนะ ตีมันนับไม่ถ้วน มันไม่สะดุ้งสะเทือนเลยแม้แต่น้อย แต่พอมันตีผมบ้างสิ

ทีเดียวเท่านั้นแหล่ะ กระเด็นตกที่นอนไปเลย T_T

หมูน้อยเคยบอกกับผมในวันแต่งงานของมัน ประมาณว่า ........

"พี่หมัน ผู้หญิงอ้วนน่ะ ลำบากนะพี่เรื่องหาคู่เนี่ย แต่เชื่อเถอะว่ามันมี เพียงแต่ว่า มันจะมาช้า หรือเร็วเท่านั้น ดูอย่างหนูสิ มีคนมาชอบตั้งเยอะแยะจนหนูต้องเลือกเลยนะ แล้วอีกอย่างนึง หนูโชคดีที่ไปอยู่ถูกที่ถูกเวลา เลยไปเจอกับคนที่เค้าชอบหนูจริง ๆ เข้า"

ครับ ทุกวันนี้ หมูน้อย มีความสุขอยู่กับ สามี ของมันไปเรียบร้อยแล้วเป็นที่น่าอิจฉาของผมยิ่งนัก


ผมเขียนเรื่องนี้มาเพื่อเป็นกำลังใจให้ ผู้หญิงอ้วน ๆ ที่ยังไม่มีคนมาชอบ และก็กำลังเครียด กับรูปร่างของตัวเองอยู่ในขณะนี้นะครับ ว่า

อยากให้รู้จักบริหารเสน่ห์ตัวเอง พบเจอผู้คนเยอะ ๆ อย่าเครียด ทำตัวเองให้น่ารักเข้าไว้ ไม่ชอบไม่เป็นไร แต่อย่าไปคิดมาก ทำให้มันติดเป็นนิสัย

ผมเชื่อว่า ซักวันหนึ่งคนที่เค้าจะชอบคุณด้วยใจ ไม่ใช่รูปร่างนั้น เค้าก็จะเข้ามาหาคุณเองแหล่ะ



สมันน้อย เบอร์ 14

--------------------------------------------------------------------------

จำนวน คอมเม้นท์ 56 คอมเม้นท์ครับ



Create Date : 18 กุมภาพันธ์ 2549
Last Update : 18 กุมภาพันธ์ 2549 2:13:11 น.
Counter : 341 Pageviews.

5 comments
  
เรื่องนี้ของคุณหมัน หนุกดีคะ
โดย: jaa_aey วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:2:23:52 น.
  
ไม่เครียดค่ะ ไม่เครียด จะพยายามไม่เครียดในความอ้วนของตัวเองนะคะ
โดย: Nu i ko วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:10:39:02 น.
  
ตามอ่านเรื่องของน้าหมันมานานแล้วค่ะ ขออนุญาติเรียกว่าน้านะคะ อ่านแล้ว ต่อมฮาแตกกระจายดีอะ 555

ปล. อ่านเรื่องของน้ากี่ทีๆ ทำให้นึกถึงเพื่อนคนนึงมากๆ แบบว่ามันอ่า ... กวนตี๊ส เหมือนน้ามากเลยงะ อิๆ
โดย: คอเล่า IP: 203.172.116.140 วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:18:41:55 น.
  
งืม ๆ แสดงว่าลุงหมัน ก้อช๊อบหยิงอ้วน ใช่แมะค่ะ

งืม ๆ ดีมาก

นาน ๆ จะเจอ ปู้จาย แบบนี้ในโลก
โดย: kwangjang วันที่: 6 กันยายน 2550 เวลา:0:09:38 น.
  
เห็นด้วยเลยน้าหมัน .. รูปร่างมันก็เป็นส่วนหนึ่ง แต่อย่างอื่นอ่ะสำคัญกว่า .. ผอมๆ ขึ้นคานเยอะแยะ
โดย: แค่ก้อนหินที่อยากบินได้ วันที่: 20 ตุลาคม 2550 เวลา:21:21:45 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมันน้อย เบอร์ 14
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]






สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 ห้ามผู้ใดละเมิด โดยนำ ภาพถ่าย,รูปภาพ, บทความ,งานเขียน รวมถึงข้อความต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นส่วนหนึ่งส่วนใด หรือทั้งหมดใน Blog แห่งนี้ ไปใช้เผยแพร่ .ไม่ว่าส่วนตัวหรือเชิงพาณิชย์ โดยไม่ได้ รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด

:: หลังไมค์หาผมได้ครับ ::


Custom Search



กุมภาพันธ์ 2549

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
 
 
All Blog
MY VIP Friend