--[HairDooooooo]--
วันนี้แวะไปตัดผมมาครับ

หลังจากที่ตัดครั้งสุดท้ายมาเมื่อประมาณ 4 เดือนที่แล้ว ตอนนั้นก็บ่นเป็นหมีกินผึ้ง
ว่าทำไมมันตัดผมกรูสั้นจัง ตัดอย่างนี้ สกรีนเฮดกรูไปเลยดีกว่า!!!!

ก็นับวันเฝ้ารอให้ผมมันยาว ๆ ๆ ๆ ขึ้นมา

แหม แล้วมันก็ยาวได้ถูกจังหวะเสียด้วย เสือกมายาวเอาช่วงเดือนเมษายน!!!!
เดือนที่คุณสามารถเอาไข่ไปวางไว้หน้าบ้าน กลางแดดในตอนเที่ยง ๆ พอซักเย็น ๆ คุณก็ออกไปเอาปรากฎว่า







ไข่หายไปแล้ว!!!!!


อ่ะ มันแน่นอนอยู่แล้ว ใครมันจะบ้าเอาไข่ไปไว้หน้าบ้าน ขืนเอาไปไว้มันก็หายหมดสิ
ก็ขนาดจักรยานจอดล็อคล้อติดไว้กับราวเหล็ก มันยังไขเอาไปแต่ตัวจักรยาน

"ทิ้งล้อพร้อมยางไว้ให้ดูต่างหน้า"

เอ่อ ไม่ใช่ของผมหรอกของใครไม่รู้ จอดอยู่ข้าง ๆ กัน ดีนะจักรยานผมมันเก่าแล้ว
ถ้าใหม่หน่อย รับรอง ว่าล้อที่เห็น มันต้องเป็นล้อจักรยานของผมแน่ ๆ

เอาล่ะ เดือนเมษายน เดือนที่ร้อนที่สุดในรอบปีของเราคนเฒ่าคนแก่
แต่ถ้าเป็นพวกวัยสะรุ่นทั้งหลาย เดือนนี้ เป็นเดือนแห่งความสุขโดยเฉพาะหนุ่ม ๆ
เพราะอะไรน่ะหรือ?????

ก็เพราะว่า


"เดือนนี้ กรูจะได้จับแก้ม จับนม เมียชาวบ้านอีกแล้วโว้ย"


ก็สงกรานต์ไงล่ะครับ แนะนำให้บุคคลที่รักแฟนนะครับ ถ้าแฟนหน้าตาดี
ขาว หมวย สวย เอ็กซ์ กรุณาล่ามแฟนไว้กะบ้าน อย่าให้ออกไปไหน
ไม่ว่าจะกรณีใด ๆ ทั้งสิ้น ไปด้วยกัน ไปกับเพื่อน ไปคนเดียว
เพราะว่า กลับมาคุณอาจจะตกใจ เมื่อนมของแฟนเรา ที่เมื่อก่อนเคยมีให้จับ

ไปสงกรานต์วันเดียว กลับมา "นมหายไปแล้ว"


"เฮ้ย นมเธอหายไปไหน"
"ไม่รู้เหมือนกัน สงสัยโดนขโมยไปตอนอยู่ที่ตรอกข้าวสาร"


อันข้างบนยังดี ถ้าเจอกรณีข้างล่างละก็ ไม่อยากจะคิด


"เธอ ๆ นมเธอหายไปไหน ทำไมมันเหลือแต่ลูกเกด"
"โดนบีบแตกไปแล้ว!!"

"T_T"

เอาล่ะ จบเรื่องนม ไปก่อนดีกว่า เริ่มจะออกทะเล มาเข้าเรื่องผม ของ ผม กันต่อดีกว่า

ตอนนี้มันยาวแล้วครับ เลยไหล่ผมไปอีก ถ้าเป็นสมัยยังวัยรุ่น ยาวอย่างนี้ผมก็ชอบ
แต่ตอนนี้ ไม่ไหว ร้อนเหลือเกิน แล้วผมก็เหนียวทุกวัน

จากที่ อาทิตย์นึง สระที กลายเป็น อาทิตย์นึง สระ 2 ที
ผมไม่รู้ว่ามันเยอะขึ้นตรงไหนน่ะ คนอื่นเค้าสระกันทุกวัน แต่ผมเล่น 3 วันครึ่ง สระทีนึง
“แถวบ้านเรียกซกมกครับ!!!!”

วันนี้ทนไม่ไหว เลยแวะตัดผมซะเลย เข้าร้านตัดผมที่เค้าเรียกกันว่า

"แฮร์ดู" อะไรประมาณเนี้ย ไม่เคยเห็นกันหรือไง ดูกันจังเลย "แฮร์ดู"

ไปถึงพนักงานสาวสวยก็ถาม

"มาทำอะไรคะวันนี้"
"มากินข้าวครับ!!!!"

"อยากโดนเตะเหรอ"
"แฮ่ะ ๆ มาตัดผมครับ"

"โอเคค่ะ เชิญไปสระผมก่อนเลย"
"ผมมาตัดผมครับ ไม่ได้มาสระผม"

"เออ นั่นแหล่ะ ก็กรูจะให้มรึงสระก่อน มีปัญหาไหม"
"เอ่อ ไม่มีครับ เชิญตามสบาย (ดุยังกะหมา)"

เหมือนเค้าจะโกรธผมนะ เพราะดึงเอาหัวผมแทบหลุด “เอาหัวกรูคืนมานะ!!!”
ไม่รู้ว่าโกรธผมเรื่องอะไร เล็บก็ย้าว ยาว เกาจนหัวผมจะเป็นแผล
สระเสร็จ ผมก็แสบไปหมดทั้งหัว (แม่งเอ้ย ผัวไม่ให้นอนด้วยไงวะ มาลงกะหัวกรู)
นี่ดีนะที่เค้าหน้าตาดี หุ่นดี หมวยดี ถ้ามาแนวล่ำบึกละก็ ผมด่าเปิง


เมื่อสระ ๆ นวด ๆ เสร็จ ก็ถึงวิธีการ ตัด!!!! ช่างก็ถามเลย เอ่อ คนสระกับคนตัดคนละคนกันนะครับ

"เอาทรงอะไรคะ"
"เอ่อ ....... " สารภาพว่าตอนมาตัด ไม่ได้นึกว่าจะให้เค้าตัดอย่างไหน

"ถามว่า เอาทรงอะไรคะ"
"เอ่อ.....เอา ทรง เอ่อ ทรง..... ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี"

"มรึงจะตลกอีกนานไหม"
"โอเคครับ ๆ เอาเหมือนเดิมนี่แหล่ะ แต่อย่าให้สั้นนะ เสียดาย" (แม่งดุเหมือนกันหมดทั้งร้านไงวะ)

"ไม่อยากให้มันสั้น!!!!"
"ครับ" จะถามทำไม ก็ได้ยินอยู่แล้ว ยังจะถามอีก

"แล้วมรึงจะตัดทำไม!!!"
"เอ่อ...........นั่นสิ เอาเป็นว่า ให้มันสั้นลงหน่อยก็ได้ครับ แห่ะๆ"

"เออ ให้กรูได้โชว์ฝีมือกรรไกรเทวดามั่ง"

เรื่องของเรื่องคือประมาณว่า จับกรรไกรแล้วต้องตัด จับแล้วไม่ได้ตัดถือว่าเสียชาติเกิด!!!
ว่าแล้วเค้าก็ลงมือตัด เอานิ้วหนีบ ๆ ผม แล้วก็เอากรรไกร ตัด ๆ ๆ

"แช๊บ ๆ ๆ ๆ แกร๊บ ๆ ๆ ๆ"

เหมือนกรรไกรมันจะไม่คม เพราะตัดไปแล้ว มันดึงผมจนหัวสั่นหัวคลอนดึงขึ้น ดึงซ้าย ดึงขวา

"บน ๆ ล่าง ๆ ซ้าย ขวา ซ้าย ขวา A B Select Start"
และแล้วผมก็ได้สูตร คอนทร่า 30 ตัวมาแทน เฮ้ย!!! ไม่ใช่เกมส์
จริง ๆ นะ กรรไกรอะไรก็ไม่รู้ คือแบบว่า มันเหมือนกับตัดไม่ขาดน่ะ แทนที่มันจะตัดผม
มันกลายเป็นดึงผมไปซะ คือตัดแล้วดึงออกมา ประมาณว่า ตัดผมครั้งนี้
ผมที่โดนดึงออกมา จะมีปริมาณมากกว่า ผมที่โดนตัด!!!!

ในใจผมก็คิดทั้ง ๆ ที่หัวสั่นหัวคลอนอยู่นั่น
“หัวกรูจะล้านไหมเนี่ย ผมยิ่งน้อย ๆ อยู่ด้วย”


เอาเหอะ ยังไงก็เสร็จจนได้ ขั้นตอนต่อไปหลังจากตัดเสร็จแล้ว ก็ต้องไปล้างหัว

"ไม่ต้องล้างไม่ได้เหรอ เพิ่งเสร็จเอง"
"มรึงจะล้างหรือไม่ล้าง"

"โอเค ๆ ล้างก็ล้างวะ แหม ขู่กรูจังเลย" (แม่งเอ้ย ไม่สวยหน่อยไม่ได้ พ่อด่าเปิง เห็นแก่ความหมวยล้วน ๆ)

ไม่รู้ว่า ล้างหัว หรือทุบหัวผมกันแน่ มีนวดหัวให้ด้วยนะ เหมือนจะดี ที่ไหนได้ นวดซะแรงเลย
เค้าคงแยกไม่ออกระหว่าง หัวของลูกค้า กับหัวของคนที่บ้าน ประมาณว่า มันส์มือ

“กรูแค้นมรึงมานานแล้ว ขอทุบให้หายแค้นหน่อยเหอะ!!!!”

ไอ้ทุบหัวผมยังไม่เท่าไหร่ แต่พอเวลาล้างน้ำสิ น้ำมันเข้าหูผม ล้างหัวเสร็จ หูก็อื้อพอดี ต้องเดินตัวเอียงๆ
ให้น้ำมันออกจากหู ซวยจริง ๆ นาน ๆ เข้าทียังเจออย่างนี้อีก หัวเหอแสบไปหมด โดนเล็บขูด
(นี่ถ้าไม่สวยนะ ฮื่มมมม )

ล้างหัวเสร็จก็ถึงขั้นตอนการไดร์ผม
ถ้าใครเคยไดร์ผมจะรู้ดีว่า เค้าจะเปิดลมที่มันร้อน ๆ แล้วก็เอาหวีมาดึง ๆ ผมให้มันตรง

เค้าคงยังโกรธผมอยู่แหล่ะ แทนที่จะเป่าผม ดันเอามาเป่าหูผมแทน

"โหย หูกรูสุกกินได้แล้ว เป่าอยู่นั่นแหล่ะ ผมน่ะดึงจังเลย"

เหมือนเค้าจะไม่ได้ยินเสียงผม เค้าเลื่อนไดร์เป่าผมอันนั้น มาเป่าเสย ๆ ที่ผมข้างหน้า
แต่แทนที่จะโดนผม มันดันเอาลมร้อน ๆ เป่าเข้า "เบ้าตา"


"เฮ้ย ตากรูบอดแล้ว!!! เป่าอยู่ได้"


หลังจากเป่าจนตาผมบอด หูผมหนวกไปแล้ว เค้าก็เริ่มไปเป่าที่ต้นคอมั่ง โหนกแก้มมั่ง หัวคิ้วมั่ง
แหม ดูเหมือนสนุก กว่าจะไดร์ผมเสร็จ ผมก็สุกหมดทั้งหน้าแล้ว สนุกสนานจริง ๆ (ดีนะที่สวย ถ้าไม่สวยละก็)

เอาน่ะ อย่างน้อย เค้าก็ไดร์ให้ผมจนเสร็จแหล่ะ ไม่น่าเชื่อไม่น่าเชื่อ
ว่าอารมณ์ผมจากที่หงุดหงิด ๆ ที่โดนเอาไดร์เป่าเบ้าตา จะกลายเป็นอารมณ์ดีขึ้นมาได้ เมื่อเห็นหน้าตัวเองเต็ม ๆ

ทำไมน่ะหรือ

ก็ตอนเข้ามา หน้าผมยังกะ "หนูเชิญยิ้ม"


แต่ตอนตัดเสร็จ ไดร์เสร็จ ผมดันกลายเป็น "ติ๊ก เจษฏาภรณ์ ผลดี" ไปได้ยังไงก็ไม่รู้
ไม่น่าเชื่อ ว่า ตัวจริงผมหล่อขนาดนี้

มิน่าล่ะ หลัง ๆ เริ่มมีคนชม ว่า


“หน้าตามรึงนี่ บางวันก็ดูดีนะ แต่บางวันนี่ ดูไม่ได้”
“เอ่อ พี่นี่ชมหรือด่าครับ หน้าคนนะครับ ไม่ใช่ทีวี ที่บางวันดูได้ บางวันดูไม่ได้”


เดินออกจากร้านมาหมาเห่ากันให้เกลียวไปหมด บางตัวมีหอนด้วยนะ!!!!
สงสัยมันเห็นหมี เอ้ย เห็นผี!!!!


สมันน้อย เบอร์ 14



Create Date : 10 เมษายน 2549
Last Update : 10 เมษายน 2549 0:26:14 น.
Counter : 392 Pageviews.

9 comments
  
ง่า ... คุณป้าไม่ได้เห็นหมี เอ้ย เห็นผีนะ (ล้างสะอาดทุกวัน )

เวลาคุณป้าเข้าร้านทำผม ไม่ชอบตอนช่างเอาไดร์มาเป่าแถวหูเลยค่ะ มันร้อนมากกกกกกกก
เคยร้อนจนลุกขึ้นมาเลยค่ะ ทนไม่ไหวจริงๆ

เอ่อ หมายถึงลุกขึ้นยืนนะคะ ไม่ใช่อะไรลุก เพราะไม่มีให้ลุกอ่ะ

บางทีก็เอาหวีมาหวีหูอยู่ได้ มันเจ็บนะเฟ้ย


คุณป้าว่าถ้าเปลี่ยนจากลมร้อนๆมาเป็นลมเย็นๆ หรืออุ่นๆจากริมฝีปากสาวหมวยคนนั้น มาเป่าข้างใบหู...
คุณสมันน้อยคงไม่บ่นสินะคะ
โดย: คุณป้ายังปิ๊ง วันที่: 10 เมษายน 2549 เวลา:1:18:41 น.
  
เอ...เห็นชื่อนี้ที่ไหนจำไม่ได้ แต่ติดตากับชื่อแปลก ๆ
ดูเหมือนใครบางคนจะเรียกว่าคุณหมัน

อ่านเรื่องคลายเครียดแล้วนึกเห็นภาพเจ้าของทรงผม
นึกเห็นสาว ๆ เล่นสงกรานต์
สนุกดีค่ะ เขียนง่าย อ่านสบาย ในวันเบา ๆ
โดย: ซออู้ วันที่: 10 เมษายน 2549 เวลา:8:31:04 น.
  
หุ หุ ...เก่งนะนี่ เรื่องไม่เป็นเรื่องก็เขียนให้เป็นเรื่องได้ด้วย

เขายังไม่เรียกไปรวมเล่มอีกรึนี่....
โดย: ไม่บอก IP: 202.91.23.1 วันที่: 17 เมษายน 2549 เวลา:9:44:22 น.
  
เข้ามากี่ทีก็ฮา
โดย: yatiko IP: 203.146.55.130 วันที่: 28 เมษายน 2549 เวลา:9:50:49 น.
  
ชอบเข้ามาแอบอ่านค่ะ เขียนได้ฮามากๆ
โดย: สตอเบอรี่เปรี้ยวปรี๊ดดดดด..... IP: 58.9.57.112 วันที่: 26 พฤษภาคม 2549 เวลา:22:10:00 น.
  
โคตรฮา อ่ะ...ขนาดทะเลาะกับแฟนทางโทรศัพท์อยู่ ยังเกือบเผลอ ปล่อยก๊ากออกมาเลย...ฮามั่กๆ
โดย: ซิ้มบึ้ม IP: 58.8.184.193 วันที่: 11 สิงหาคม 2549 เวลา:11:03:48 น.
  
กำลังเครียดเรื่องงานค่ะ เลยมาเปิดอ่านขำซะ กร๊ากๆๆ
โดย: bepride IP: 202.44.210.36 วันที่: 11 สิงหาคม 2549 เวลา:13:05:08 น.
  
ตอนนี้กะลัง อกหัก มาอ่านบล๊อกลุง แล้วมีฟามสุขขึ้นเยอะ

แต่เด๋วปิดคอมก้อกลับไปอยากตายต่อ .... เห้อ....
โดย: kwangjang วันที่: 6 กันยายน 2550 เวลา:0:26:34 น.
  
พุทราตัดผมเสร็จ ไม่ไดร์ ไม่ใส่เยล ไม่ทำอะไรเลย ลุกขึ้นปัดๆผม จ่ายตังค์ แล้วเดินออกเลย (เรื่องจริงนะ ไม่ได้มุข) เพราะเดินๆ ตากลมเดี๋ยวก็แห้งเองง่ะ ไม่รู้จะเป่าทำไมให้ร้อนหัว แถมแต่งผมซะดูดี พอสระเองไม่เห็นเป็นอย่างที่ร้านเลย ^ ^a
โดย: แค่ก้อนหินที่อยากบินได้ วันที่: 22 ตุลาคม 2550 เวลา:14:02:10 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมันน้อย เบอร์ 14
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]






สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 ห้ามผู้ใดละเมิด โดยนำ ภาพถ่าย,รูปภาพ, บทความ,งานเขียน รวมถึงข้อความต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นส่วนหนึ่งส่วนใด หรือทั้งหมดใน Blog แห่งนี้ ไปใช้เผยแพร่ .ไม่ว่าส่วนตัวหรือเชิงพาณิชย์ โดยไม่ได้ รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด

:: หลังไมค์หาผมได้ครับ ::


Custom Search



เมษายน 2549

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
10 เมษายน 2549
All Blog
MY VIP Friend