--[ไอ้อ้วน นี่ลุงนะโว้ยไม่ใช่ผี จะร้องทำไมฟระ!!]--
: : i - AuN : :


เรื่องของเรื่องคือว่า ผมมีน้องสาวอยู่คนนึง ซึ่งมันแต่งงานมีปั๋วไปเรียบร้อยแล้ว

ทั้งที่ผมซึ่งเป็นพี่แท้ ๆ ของมัน ยังหาไม่ได้แม้แต่แฟน!!! T_T

ซึ่งปั๋วมันก็เป็นรุ่นน้องผมเองนี่แหล่ะ โตมาด้วยกัน (แต่อายุมันน้อยกว่า)
เห็นมันจีบ ๆ กันมาตั้งแต่นมน้องผมยังไม่แตกพาน โดยไม่คิดว่าตอนมันโตมา
มันจะมาเป็นเนื้อคู่กันจริง ๆ ทั้งที่น้องสาวผมก็ย้ายมาอยู่กรุงเทพตั้งแต่เด็ก ๆ
(เอ่อ เมื่อก่อนอยู่ต่างจังหวัดครับ เป็นคนต่างจังหวัดโดยกำเนิด)

ก็ไม่รู้ว่ามันแอบไปติดต่อกันทางไหนก็ไม่รู้ ระยะทางก็ห่างไกลกันแบบข้ามจังหวัด
กว่าจะรู้ตัว รุ่นน้องผมคนนั้น มันก็เอาน้องสาวผมไปเป็นเมียเรียบร้อย T_T


มันแต่งงานมาได้ 2 ปีกว่าแล้วครับ ก็ตามปกติธรรมดาของแม่พันธุ์ที่ดีอย่างน้องผม (คือมันอ้วนเป็นหมูน่ะครับ) รวมทั้งรุ่นน้องผมที่เป็นปั๋วมัน ก็เป็นพ่อพันธุ์ที่ดีเหมือนกัน (ประมาณว่า อ้วนทั้งคู่นั่นแหล่ะ T_T)

หลังจากแต่งงานมาได้ประมาณครึ่งปี รุ่นน้องผม (ปั๋วมัน) ก็ทำน้องสาวผมท้อง!!!

9 เดือนถัดมา น้องสาวผมก็คลอดเอาไอ้อ้วนออกมาดูโลก
(จริง ๆ มันชื่อแช้มป์ แต่ผมเรียกมันไอ้อ้วน เพราะตัวมันโคตรอ้วนเลยอ่ะ T_T)

ก็เนื่องจากว่า น้องสาวผม และ ปั๋วมัน ไม่ได้อาศัยอยู่กับผม เพราะหลังจากแต่งงานแล้ว
เค้าก็ย้ายไปอยู่ที่บ้านฝั่งสามี ที่ต่างจังหวัด ทำให้ผมเห็นหน้าไอ้อ้วนแค่ตอนคลอดเท่านั้น

แน่นอนครับ หลานคนแรกในชีวิต ผมก็ต้องเห่อมันเป็นธรรมดา
ผมกลายเป็นลุงไปโดยปริยาย รวมทั้งแม่ผมด้วยที่ต้องกลายเป็นคุณยาย

พอไอ้อ้วนโตได้ซักระยะ ประมาณว่า เอาไปไหนมาไหนได้แล้ว
น้องสาวผมก็พาไอ้อ้วนมาเยี่ยมที่บ้านผมอยู่เสมอ ๆ
เพื่อให้เห็นพัฒนาการ ทำให้ที่บ้านผม ซึ่งมีแต่ผมกับแม่อยู่ หลงรักไอ้อ้วนแบบถอนตัวไม่ขึ้น
(แน่ล่ะ มีอยู่คนเดียวนี่หว่า T_T)

ผมยังไม่เท่าไหร่ แต่แม่ผมนี่สิ แทบจะคลั่งตายตอนเอาไอ้อ้วนกลับบ้าน
บางอาทิตย์ ทิ้งผมให้หากินเองในบ้าน แล้วหนีไปเยี่ยมหลานที่ต่างจังหวัด

ซื้อโน่นซื้อนี่ให้ (โดยมาเบิกเงินที่ผม แหมมันน่าแค้นใจนัก T_T)

ไอ้อ้วนกลายเป็นเทพไปโดยปริยาย มีแต่คนพรีสมันไปเสียทุกอย่าง
เป็นที่น่าอิจฉาริษยาเป็นยิ่งนัก แต่อย่าว่าเลย เพราะผมที่เป็นลุงมัน
ก็แทบจะขโมยมันไว้ที่บ้านนี้หลายรอบแล้ว T_T

ทีนี้สิครับ มันมีเรื่องน่าน้อยยยยยยยยยใจเกิดขึ้นทุกครั้งที่ไอ้อ้วนมาที่บ้าน
นั่นคือ เมื่อใดที่ไอ้อ้วนเห็นหน้าผม มันจะต้องร้องไห้ แล้วก็เอาหน้าไปซุกไว้กับนมแม่มันทุกทีเลย

ประมาณว่า เห็นหน้าผมแล้วตกใจ ร้องไห้ นึกว่าเห็นผี T_T

ไอ้เราก็อยากจะอุ้ม แต่พอมันหันมาเห็นหน้าเรา มันก็ร้องไห้จะเป็นจะตาย
คิดดูครับ มันน่าน้อยเนื้อต่ำใจขนาดไหน ลองนึกภาพดูนะครับ

น้องสาวผม อุ้มไอ้อ้วนอยู่ในอ้อมอก
ผมเดินโผล่หน้าเข้าไปในห้องที่น้องสาวผมอยู่ ประมาณว่าอยากอุ้มหลาน (ก็มันคิดถึงอ่ะ)

น้องสาวผมก็จะพูดขึ้นมา

"นั่น ๆ ลุงมาแล้ว ๆ หันไปดูลุงสิลูก"

คือว่า ไอ้อ้วนมันหันหน้าไปทางอื่นอยู่น่ะครับ พอน้องสาวผมบอก
มันก็หันหน้ามา เมื่อตาต่อตามาประสานนนนนนน อื่อฮื้อออ (กรุณาออกเสียงเป็นลิเกจะได้อารมณ์มากเลยครับ)

ผมก็ยกมือขึ้นในลักษณะที่ว่าจะอุ้ม พร้อมทำหน้าตาน่ารักที่สุดเท่าที่ชีวิตจะทำได้
พลางพูดออกไปให้เสียงหล่อที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้เช่นเดียวกัน

"มาให้ลุงอุ้มหน่อยสิลูกกกกกกกกกกกกก"

ไอ้อ้วนหันมาเห็น มันทำท่าตกใจ (มันตกใจจริง ๆ นะ T_T)
หลังจากนั้นก็



"แง๊.............................T_T"


มันก็แหกปากออกมา ดังที่สุด เท่าที่มันจะสามารถ แล้วก็หันหน้าไปซุกที่นมแม่มัน!!!


คิดดูสิครับ ว่าผมจะเสียเซลฟ์ขนาดไหน ไอ้อ้วนหลานผมแท้ ๆ มันยังกลัวผมเลยอ่ะ
ไม่เป็นไร มันคงยังไม่ชินกับหน้าผม (แต่ทำไมกับแม่ผมมันไม่เห็นร้องเลยวะ ทั้งที่เพิ่งเจอเหมือนกัน)

ทิ้งระยะ ทำเป็นเดินป้วนเปี้ยน ๆ อยู่แถวนั้นเผื่อมันจะชิน

และทุกครั้งที่ไอ้อ้วนหันมาเห็นผม มันจะเอาหน้าไปซุกกับนมแม่มันทุกที T_T

เซ็งเป็ด!!!!


จนผมเริ่มท้อใจ ไอ้อ้วนมันกลัวหน้าผม ไม่กล้าให้ผมอุ้ม แต่ก็นะ
อารมณ์ลุงมือใหม่ ก็อยากอุ้มหลานบ้างเป็นธรรมดา อยากจะหอมมัน

(แหม ก็ตัวมันขาวจั๊ว ทั้งที่พ่อกับแม่มันดำเป็นเหนี่ยง อ้วนตุ่บขนาดนั้น แก้มเป็นยวงเลย ใครไม่อยากอุ้มมันมั่งล่ะ)


แต่จะทำไงได้ ก็ต้องรอให้มันหลับก่อนทุกที ถึงจะเข้าไปใกล้ ๆ มันได้
ไร้อารมณ์สิ้นดี หอมแก้มเด็กกำลังหลับเนี่ย มันต้องลืมตามองลุงสิฟระ

เอานิ้วจิ้มแก้มมัน เผื่อมันจะตื่น แล้วมันก็ตื่นจริง ๆ ลืมตามาเจอหน้าผมเท่านั้นแหล่ะ


"บ้านแตก!!!!!!!!!!!!! T_T"

โดนน้องสาว + แม่ ไล่ออกนอกห้องแทบไม่ทัน

"ออกไปเลย หลานกลัวเห็นไหม"

โฮออออออออออ เรื่องมันเศร้าอ่ะ อยากอุ้มอยากเล่นกับมันมั่งอ่ะ
ทำไมอ้วนทำกับลุงแบบนี้ ลุงผิดตรงไหน แค่หน้าตาลุงน่ากลัวแค่นั้นเอง

ทำใจยอมรับลุงหน่อยเหอะนะ นี่ลุงก็พยายามทำหน้าตาให้น่ารักที่สุดเท่าที่จะทำได้แล้วนะ

5 ครั้งมาแล้ว ที่น้องสาวผมพาไอ้อ้วนมาเยี่ยม จากเด็กแบเบาะยังคลานไม่ได้
จนทุกวันนี้ มันลัดขั้นตอน ไม่ยอมคลาน แต่จะยืนแล้ว แปลกประหลาดเด็กมาก ๆ
ตอนแรกที่บอก ผมไม่เชื่อ จนกระทั่งเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา น้องสาวผมพามันมาที่บ้าน

มันจะยืนจริง ๆ นะ ต้องจับมันยืนแหล่ะถึงจะพอใจ

ก็ยังถามว่าทำไมมันไม่ยอมคลาน แต่จะยืนท่าเดียว น้องสาวผมก็ไม่รู้เหมือนกัน
(ตอนที่ถามต้องแอบหลบหลังบันได ไม่ให้มันเห็น เดี๋ยวมันร้อง T_T)

ก็ยังเป็นเหมือนเดิมครับ ไอ้อ้วนก็ยังแหกปากร้องทุกครั้งที่เห็นหน้าผม
ผมไม่เข้าใจว่าทำไม น้องสาวกับแม่ผมบอกว่า ไอ้อ้วนมันกลัวผม T_T

ผมไปทำอะไรให้มัน ไม่ได้ไปขืนใจมันซะหน่อย ออกจะเอ็นดูจะตายไป
สร้อยทองที่ข้อตรีนเอ็งน่ะ ตรูซื้อให้นะโว้ย
เห็นบุญคุณกันบ้าง ขออุ้มนิดเดียวทำเป็นร้อง ฮือออออ

ผมจะทำยังไงดีครับ ไอ้ครั้นจะเอาหน้ากากมาใส่ก็จะดูไม่จริงใจไปนิด
จะไปทำศัลยกรรมหน้าใหม่ ผมว่าตัดหัวทิ้งไป แล้วเกิดใหม่จะดีกว่า T_T


ทำไงดีครับ คราวหน้ามันมาอีก ผมจะได้จำเป็นแนวทางเข้าหามัน
เผื่อจะได้อุ้มมันให้เต็มลักบ้าง รักมันจะตายแล้วอ่ะ!!!


ปล.ครั้งล่าสุด คือเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา มันเอารถบังคับผมกลับไปด้วยครับ
ตัวมันเองยังเล่นไม่ได้หรอก แต่ที่อยากได้น่ะ พ่อมัน T_T

เซ็งเป็ด!!!!!






สมันน้อย เบอร์ 14 รักหลานปานดวงใจ แต่ขออุ้มหน่อยจะได้ไหม T_T




Create Date : 06 กรกฎาคม 2550
Last Update : 6 กรกฎาคม 2550 11:12:31 น.
Counter : 450 Pageviews.

12 comments
  
ฮ่าๆ คุณหลาน หน้าตาเอาเรื่องนะเนี่ย


เพิ่งรู้ว่าน้องหมัน ก็ทำบล็อคด้วย

บล็อคจ๋วยมั่กๆ

ฮี่ๆๆ

ไปแระ วันหลังจะมาหม่ายเด้อ
โดย: ใช้หนีราชการเท่านั้น วันที่: 6 กรกฎาคม 2550 เวลา:11:27:45 น.
  
สวัสดีค่ะน้าหมัน

ว๊าวววหลานชายหล่อนะเนี่ย

มีบัตรคิวแจกหรือเปล่าคะ

วันนี้เราว่างพาน้องหมีมาทักทายค่ะ
โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 6 กรกฎาคม 2550 เวลา:11:46:09 น.
  
หลานชายน่ารักมั่กๆ เลยค่ะ


คุณสมันน้อย มีปัญหาเดียวกะพี่ชายเราเลยนะ เพราะตอนหลานสาวคนแรกเกิด (ลูกพี่สาว) พี่เราก็พยายามอย่างมากที่จะพิชิตใจหลานเรา แต่หลานก็กลัว ไม่ยอมให้อุ้มท่าเดียว ร้องไห้ด้วย แต่ซื้อของหรือยื่นขนมให้ก็เอานะ หะหะ

ก็ไม่รู้สาเหตุเหมือนกันว่าทำไม จะว่ากลัวผู้ชายก็ไม่ใช่ เพราะว่าน้องชายเราก็อุ้มหลานได้ตามปกตินะคะ แต่ตอนนี้หายแล้วค่ะ เข้ากันได้เรียบร้อย อดทนไว้อีกนิด เดี๋ยวหลานก็ไม่กลัวเนาะ
โดย: เดอะ กั้ง วันที่: 6 กรกฎาคม 2550 เวลา:13:21:37 น.
  
โห เจอซากุระงิด้วย ดุจัง

หลานน่ารักจริง ๆ น้าหมันก็เลยใจแป้วไปเลย

รอให้น้องเค้าโตกว่านี้หน่อยค่ะ เผื่อว่าจะทำให้น้องเค้าคุ้นเคยกับผู้คนมากกว่านี้ค่ะ โดยเฉาพะน้าหมัน

วันนี้แว่บมาทักทายที่บล๊อกหน่อยค่ะ มีความสุขมาก ๆ นะคะ
โดย: ใบไม้ร่วงในป่าใหญ่ วันที่: 6 กรกฎาคม 2550 เวลา:15:28:10 น.
  
Soooooooooooooo cute jung kha...

Really don't know how to help...I guess you need to be patient kha...hu hu

P.S. how old is him now kha?
โดย: CSULB@FineArt วันที่: 6 กรกฎาคม 2550 เวลา:19:13:30 น.
  
คุณหลานน่าอุ้มจริงๆแฮะ...
ถ้าไม่ทำศัลยกรรมใบหน้า
ก็ลองเอาขนมหรือของเล่นล่อหลอกดูค่ะ
(เคยทำแล้วได้ผล..น้าหมันลองดูนะคะ)

ขอให้ได้อุ้มคุณหลานไวๆนะคะ อิอิ

ลป. ถ้ายังไม่ได้อุ้ม..แนะนำว่าให้หาภรรเมีย
แล้วมีลูกเป็นของตัวเองเลยค่ะ
ถ้าเด็กจะกลัวพ่อมันอีก ก็ให้มันรู้ไปสิ ลองซักตั้งเถอะค่ะ !!

โดย: s.o.s วันที่: 6 กรกฎาคม 2550 เวลา:19:17:37 น.
  
อายุประมาณ 9 เดือนแล้วครับผม ยังไม่ขวบนึงเลย ^_^
โดย: สมันน้อย เบอร์ 14 IP: 124.121.79.71 วันที่: 7 กรกฎาคม 2550 เวลา:3:44:43 น.
  
มาอ่านที่คุณสมันน้อย เขียนบ่อยๆ เวลวผมเครียดๆ หายเครียดทุกทีครับ ใช้ภาษาเมื่ออ่านแล้วได้ความรู้สึกชัดเจนมากๆครับ
อย่าว่าแต่คุณสมันเลย นั่นแค่หลาน ผมอะนะลูกชายเลยครับ อายุ10 เดือน อาการเดียวกันเลย ตอนแรกๆ แต่เดี๋ยวนี้ไม่เป็นแล้วครับ ประมาณว่ามันทำหน้าแบบแกเป็นใครอะ ตอนนี้ชินกันแล้วครับ แต่บางทีก็เป็นนะเวลามันงอนอะ

ว่างเขียนมาอีเยอะๆนะครับผมชอบครับ

โดย: alex23th IP: 125.26.141.150 วันที่: 7 กรกฎาคม 2550 เวลา:11:34:47 น.
  
โห..เจ้าอ้วนน่ารักมากค่ะ ขอบอก..
มืออวบๆ นิ้วสั้นๆ เหมือนปลาหมึก น่ารักเนอะ!!

น้าหมันขา..เจ้าอ้วนชอบของเล่นไรคะ
น้ำเย็นจะบินแระ จะได้เอามาฝาก..

น้ำค่ะ







โดย: ล่ามสาวพราวเสน่ห์ IP: 222.123.152.82 วันที่: 7 กรกฎาคม 2550 เวลา:12:53:30 น.
  
ไม่น่าเกี่ยวกะหน้าตานะ เพราะเราหน้าตาดี หลานก็ร้อง อิอิ (พูดเล่นเด้อ)
โดย: squashmania IP: 58.8.21.239 วันที่: 7 กรกฎาคม 2550 เวลา:15:06:46 น.
  
อะโด่น้าหมัน

แค่หลานกลัว ร้องไห้ ไม่ยอมให้อุ้ม เรื่องเล็กน่ะ

เอาไว้มีลูก แล้วลูกมันแหกปากทุกครั้งที่อุ้ม

ค่อยคิดมากล่ะกานเนอะ

นี่ ๆ น้า

เชื่อป่ะ ไอหลานคนนี้โตขึ้น มันจะรักแต่ลุงหมันของมันแหร่ะ

คอยดู๊....
โดย: คนหลงทาง IP: 124.121.84.22 วันที่: 6 สิงหาคม 2550 เวลา:21:28:32 น.
  
น้าหมันรักเด็กเน๊อะ ^ ^
โดย: แค่ก้อนหินที่อยากบินได้ วันที่: 28 ตุลาคม 2550 เวลา:20:12:56 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมันน้อย เบอร์ 14
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]






สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 ห้ามผู้ใดละเมิด โดยนำ ภาพถ่าย,รูปภาพ, บทความ,งานเขียน รวมถึงข้อความต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นส่วนหนึ่งส่วนใด หรือทั้งหมดใน Blog แห่งนี้ ไปใช้เผยแพร่ .ไม่ว่าส่วนตัวหรือเชิงพาณิชย์ โดยไม่ได้ รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด

:: หลังไมค์หาผมได้ครับ ::


Custom Search



กรกฏาคม 2550

1
2
3
4
5
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
MY VIP Friend