ติดตาม twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด
<<
สิงหาคม 2553
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
1 สิงหาคม 2553

ไอเดียเซ็ตผมทรงเดิม ให้แตกต่าง



ถึงได้ทรงผมเดิม ใครบอกจะยอมสวยสไตล์ทุกวี่ทุกวันผู้หญิงแพ้ดนตรีอย่างเรา ขยับสองที ไอเดียสวยบังเกิด ผม 1 ทรง เซ็ตแตกเป็น 3 สไตล์ ก็ได้เวลาสวยแตกลาย

1. ไล่ปลายระดับบ่า

สวย อบอุ่น เหมาะกับช่วงกลางวันที่ต้องติดต่องาน อาศัยการตัดซอยที่ได้รูปและการไล่ชายผม ของเพียงช่วงตัดมือถึง ไดร์เปิดดวงหน้าด้วยแปรงกลมขนาดกลางหรือใหญ่หลังสระ อะไร ๆ ก็ดูง่ายดาย

2. เกล้าฝรั่งเศส

ผมทรงเดิมเพียงรวบเกล้าสไตล์ฝรั่งเศสแสกข้างค่อนข้างลึกและรวบโดยทิ้งผมส่วน หน้าไว้หวีปัดหนีบหลังหู จะให้ลุคที่ดูนุ่มนวลกว่า แม้จะได้คม สง่า เท่าการรวบเกล้าตึงเปิดหน้าผากทั้งศรีษะ เก๋ที่กิ๊บคู่ตัวเล็กเหนือใบหู กับปอยผมปอยเล็กที่ตกระแก้ม

3. สาวจัด

สวอนเป็นลอนจากโหนกแก้มลงมาถึงชายผมสไตล์นี้ ไม่ได้เห็นมานาน แต่กำลังกลับมาเดิร์นสไตล์ย้อนยุค ถ้าคิดจะสวยจัดสาวจัด ทรงนี้ใช่เลย ทำให้สวยต้องเข้าร้านไม่มีใครเหลียวมองแสดงว่ายังสวอนไม่พอ


ร้อนเรียบ ร้อนเงียบ

อืม...ความเซ็กซี่มันอยู่ที่ใครเค้าคิดอะไรอยู่ผมไดร์เรียบๆ ก็เซ็กซี่ได้ ลงมูสหรือเจลหลังสระ ใช้นิ้งเขย่าผมขณะไดร์จนกระทั่งผมเริ่มแห้ง 80 เปอร์เซ็น จึงเริ่มแบ่งผมเป็นส่วน ๆ แล้วไดร์ทีละส่วนจากด้านหลังขึ้นมาด้านบน ดึงผมให้เหยียดตรงขณะไดร์ผมจะเหยียดสวยแต่ใช้เวลาเซ็ตน้อยลง

ผมเกลียว

ทรงนี้เซ็ตไม่ยาก ถ้าใช้โรลม้วนผมไฟฟ้าแทนที่รีดผมชนิดแท่งกลม (Curling lron) ซึ่งต้องเสียเวลาขอดผมรอบแท่งความร้อนทีละช่อ ๆ ฉีดผมแต่ละช่อด้วยสเปรย์ชนิดจับทรง (Strong-hold) ก่อนม้วนกับโรลไฟฟ้า ไม่ต้องทำตัวเป็นคุณหญิงระเบียบ ม้วนโรลเรียงแถวไล่แนวคันนาม้วนตรงนั้นทีตรงนี้ทีตามใจฉันจะสวยกว่า

เกล้าทิ้งชาย

ผมยาวเหยียดตรง นึกเบื่อ ๆ แวะร้านให้ช่วยดัดน้ำ เปลี่ยนผมเหยียดเป็นผมหยิกชั่วคราว แล้วรวบเกล้าหลวม ๆ ชายผมหลุดลุ่ย อุ๊ย! รวบ...ร่วง รวบ...ร่วง อะไรอย่างนั้น

บ็อบสวอน

ถ้าเป็นบ็อบไดร์ตรงไม่สื่ออารมณ์ขี้เล่นคุณให้วันนั้นของเดือน เซ็ตชายผมตวัดออก คงพอกวนต่อมอารมณ์ ไดร์ผมตรงตามปกติ ลงผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมประเภทแวกซ์ช่วยสไตล์ปลายผมให้ตวัดออก คอยส่ายศีรษะเบา ๆ เวลาคุยกับใคร กวนได้ใช่เลย

บ็อบสั้น

บ็อบสั้น หน้าม้าหนา ๆ ดูสดใส มีชิวิตชีวา ไม่คมเฉี่ยวเป็นคลีโอพัตราเนื่องจากการเล่นสีผมประกายแดง สีผมที่สว่าง ดึงดวงหน้าให้สว่างสดใส ผมกับการไดร์ผมด้วยแปรงกลมขนาดใหญ่ ปลายผมทิ้งปลายโค้ง ให้ลุคที่อ่อนโยน เหมาะกับสาวออฟฟิศที่ผมเส้นเล็ก มีปัญหาผมลีบแบนจะช่วยให้ผมดูฟูหนา

สวยเถื่อน

อะฮ้า... ก็มีบ้างที่อยากสวยปนเถื่อน เนื้อผมดูหยาบ ๆ กระด้าง ๆ ลุคนี้ให้ผมช่วยเซ็ตให้ แต่ถ้าต้องการสวยเถื่อน อย่างเป็นธรรมชาติกว่านี้ เซ็ตเองได้ เริ่มจากปล่อยผมให้แห้งเอง ก้มศีรษะสะบัดผมลง และลูบแวกซ์กับผมช่อนั้นช่อนี้ สุ่ม ๆ ลูบ ขย่ำ ๆ ที่สำคัญลูบแวกซ์ให้น้อยที่สุด เพียงถูกเนื้อแวกซ์ติดปลายนิ้วก็พอดี สะบัดผมแล้วยังสวยไม่พอ ลูบแวกซ์เพิ่มได้ แต่ถ้าเผลอลงแวกซ์มากไป จะออกมาอีกทรง









ที่มา ... Lisa


Create Date : 01 สิงหาคม 2553
Last Update : 1 สิงหาคม 2553 23:43:30 น. 1 comments
Counter : 1770 Pageviews.  

 


โดย: teawpretty วันที่: 28 กรกฎาคม 2557 เวลา:20:36:33 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

sitcomthai
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 53 คน [?]










ติดตามข้อมูลของเว็บทาง twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด







Online Users


New Comments
[Add sitcomthai's blog to your web]