ติดตาม twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด
<<
พฤศจิกายน 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
1 พฤศจิกายน 2555

ฮาว ทู ม้วนผมด้วยแกนร้อนแบบถนอมปลายผม

ทรงผม



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก thebeautydepartment.com

          วันนี้กระปุกดอทคอมนำทริคการถนอมเส้นผมดี ๆ มาฝาก จาก thebeautydepartment เป็นเทคนิคที่เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ชอบทำผม โดยเฉพาะเรื่องการทำสีและม้วนผมมาก ๆ เลยล่ะค่ะ หลาย ๆ คงจะเคยนึกเคืองกันอยู่ไม่น้อยเลยใช่ไหมล่ะ ว่าทำไมเรื่องผมสวยกับผมเสียเนี่ย เหมือนจะมาคู่กันยังไงก็ไม่รู้ อุตส่าห์ทำสีผมมาสวย ๆ กะว่าจะมาแต่งให้สวยมากขึ้นด้วยการม้วนผมกับแกนม้วนผมไฟฟ้าสักหน่อย ปลายผมก็ดันมาเปราะแห้งเสียซะนี่ .. ลำพังใช้แค่ผลิตภัณฑ์บำรุงและดูแลเส้นผมก็เหมือนจะเอาไม่อยู่ ถ้าอย่างนั้นเราก็ต้องลงมือดูแลและปกป้องเส้นผมให้มากขึ้นอีกหนึ่งขั้นตอนในทุก ๆ ครั้งที่จะม้วนผม ด้วยทริคที่นำมาเสนอกันในวันนี้ค่ะ

วันนี้เรามีพระเอกคนสำคัญก็คือ "กระดาษม้วนผม" นั่นเอง เป็นอุปกรณ์ที่คุณสามารถหาซื้อได้ตามร้านขายอุปกรณ์เสริมสวยใกล้บ้าน แล้วราคาก็สบายกระเป๋ามาก ๆ ด้วยนะ

ทรงผม

1. แบ่งผมที่จะทำการม้วนเป็นช่อ ขนาดตามต้องการ วางทาบไว้บนกระดาษม้วนผม  หากช่วงผมที่ต้องการม้วนนั้นค่อนข้างยาว สามารถต่อกระดาษขึ้นไปได้อีก

2. พับกระดาษม้วนผมให้ห่อปิดเส้นผมได้หมด เริ่มม้วนผมจากด้านล่างขึ้นไป

3. ม้วนแกนม้วนผมขึ้นมาตามระยะที่ต้องการ ถือทิ้งไว้ตามเวลาที่เหมาะเพื่อให้ได้ลอนผมอย่างใจ

4. เมื่อครบตามเวลาแล้วก็คลายแกนม้วนผมออก จากนั้นก็ดึงกระดาษม้วนผมออกมา ผมก็จะเป็นลอนเด้งสวยเหมือนตอนที่ม้วนแบบไม่ใช้กระดาษเป๊ะเลยค่ะ แต่ที่ต่างกันที่ตอนนี้ปลายผมของคุณจะไม่แห้งเสียอีกต่อไปแล้ว ส่วนกระดาษม้วนผมนี้ก็สามารถนำไปใช้ต่อกับผมช่อต่อไปได้ด้วยนะคะ


ถึงกระดาษม้วนผมจะเป็นเหมือนพระเอกที่หน้าตาบ้าน ๆ ไม่หล่อเหลา แต่ว่ามันสามารถปกป้องผมของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพจริง ๆ นะคะ สาว ๆ ที่รักเส้นผมอย่าลืมนำไปใช้กันดูนะจ๊ะ ^^



Create Date : 01 พฤศจิกายน 2555
Last Update : 1 พฤศจิกายน 2555 8:38:48 น. 0 comments
Counter : 2158 Pageviews.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

sitcomthai
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 53 คน [?]










ติดตามข้อมูลของเว็บทาง twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด







Online Users


New Comments
[Add sitcomthai's blog to your web]