ติดตาม twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด
<<
พฤษภาคม 2555
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
29 พฤษภาคม 2555

เคล็ดลับสวยเซ็กซี่ แบบพลอย เฌอมาลย์

นอกจากความสวย และความเซ็กซี่ที่นับวันจะยิ่งทวีคูณขึ้นเรื่อยๆ ฝีมือการแสดงของเธอคนนี้ต้องเลยว่ามืออาชีพ สำหรับ "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" นางเอกสาวพราวเสน่ห์ที่หลายคนต่างการันตีแล้วว่า เรื่องไหนที่เธอเล่น ต้องเรตติ้งดีทุกเรื่อง ล่าสุดกับละครฟอร์มยักษ์ของค่ายทีวีซีนอย่าง "ขุนศึก" ที่ตอนนี้ไม่ว่าใครๆ ก็เรียกเธอว่าแม่หญิงเรไรกันทั่วบ้านทั่วเมือง ตามมาด้วยละครรักโรแมนติก "รักคุณเท่าฟ้า" เธอบอกว่ามีเรื่องเซอร์ไพรส์ให้แฟนละคร

การถ่ายแฟชั่นแม้ในวันที่อากาศร้อนระอุ แต่ก็เต็มไปด้วยความสนุกและเป็นกันเป็นเอง ด้วยความคุ้นเคยเพราะพลอยมาขึ้น Slimming หลายต่อหลายครั้ง ความเซ็กซี่ของเธอคนนี้ยังเปล่งประกายเหมือนเดิม ฉบับครบรอบ 8 ปีนี้จึงเต็มอิ่มไปด้วยความสุข ความรัก ความสดใส สมกับเป็นช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองจริงๆ

รับบทหนักในละครฟอร์มยักษ์ "ขุนศึก"
"ตอนนี้มีละครเรื่อง ขุนศึก กำลังออนแอร์อยู่ เรตติ้งและฟีดแบคที่ได้รับกลับมาดี น่าพอใจ ถือว่าคุ้มค่ามาก เพราะทั้งผู้กำกับ และทีมงานเบื้องหน้า เบื้องหลังทุกคนทุ่มเท และตั้งใจกันมาก เรื่องนี้พลอยรับบทค่อนข้างหนักพอสมควร และต้องใช้พลังเยอะด้วย เพราะต้องออกกองต่างจังหวัด ซึ่งทั้งเหนื่อย และอากาศร้อนมาก แล้ววันหนึ่งก็ถ่ายหลายซีน ทั้งซีนอารมณ์ และซีนอื่นๆ ด้วยความเหนื่อย ความร้อน นอนน้อย เป็นอุปสรรคในการทำงานเหมือนกัน ส่วนบทก็ต้องท่องเหมือนอ่านหนังสือสอบตลอดเวลา เพราะมันยากมาก ขนาดเราเป็นคนไทยเรายังไม่เข้าใจเลยว่าคำนี้แปลว่าอะไร พลอยต้องทำการบ้านเยอะ แล้วบางทีสมองคนเรามันก็ไม่ได้จำได้ทุกสิ่งทุกอย่าง มันก็มีพลาดบ้าง ยอมรับว่ายากจริงๆ แล้วบทยาวมาก ต้องพูดเยอะ แถมพูดแบบผิดมนุษย์มนาด้วย ไม่เหมือนชั่วฟ้าดินสลาย เพราะภาษาในเรื่องนี้จะโบราณกว่าเยอะมาก เป็นไทยในสมัยราชวงศ์อโยธยาก่อนราชวงศ์จักรีอีก พลอยรู้สึกว่ายากทุกฉากเลย ช่วงแรกนักแสดงไม่คุยกันเลยนะ พอถ่ายเสร็จเปลี่ยนเสื้อผ้า ต่างแยกย้ายกันไปท่องบท กองฯเงียบมาก เพราะทุกคนเครียดมาก แม้กระทั่งรุ่นใหญ่เค้ายังเครียดเลย จนมาหลังๆ เนี่ยแหละเริ่มผ่อนคลายมากขึ้น กับพี่อั้ม (อธิชาติ ชุมนานนท์) ก็โอเค เราเคยร่วมงานกันมาประมาณเรื่องที่ 5 แล้ว ก็คุ้นเคยกัน พี่อั้มน่ารัก เค้าเก่งมาก อย่างเรื่องฉากแอ็คชั่น ต้องยกให้เค้าเลยค่ะ"

ละครรักโรแมนติกที่ต้องพลิกคาแรคเตอร์
"มีละครเรื่อง รักคุณเท่าฟ้า จะออนแอร์เร็วๆ นี้ แล้วก็มีละครที่กำลังถ่ายอยู่ แต่ยังไม่ได้ออนปีนี้แน่นอน อาจจะปลายปีหรือต้นปีหน้า รักคุณเท่าฟ้า เป็นแนวรักโรแมนติก เรื่องนี้มีนางเอก 5 คน นางเอกแต่ละคนจะเล่นคนละ 6 ตอน เป็นเรื่องราวของผู้ชายที่เป็นกัปตัน แม่รัก แม่หวงมาก แม่จะคอยขัดขวางแฟนทุกๆ คน พลอยเป็นแฟนคนแรกที่พี่เคนรักมากที่สุด แล้วจะแต่งงานกัน แต่ว่าโดนแม่แกล้ง ล้มงานแต่งงานถึง 2 ครั้ง ตอนหลังพลอยขอเลิกกับพี่เคนไปเอง สำหรับเนื้อเรื่องจะมีความน่ารัก และน่าลุ้น สุดท้ายแล้วพี่เคนจะลงเอยกับใคร ต้องคอยติดตามกันเอาเองว่าจะเป็นยังไง ในเรื่องนี้ถือว่าพลิกคาแรคเตอร์ไปเหมือนกัน ไม่ตรงกับตัวเองเท่าไหร่ พลอยว่าเป็นบทที่หนักไปคนละแบบ เพราะต้องเล่นเป็นแอร์โฮสเตสที่เป็นคู่หมั้นคนแรก เป็นผู้หญิงที่เจ้าน้ำตา เซนซิทีฟ เข้าใจทุกอย่าง อ่อนแอ อ่อนโยน แล้วก็น่าสงสารที่สุด แต่สุดท้ายก็เป็นไปไม่ได้ บทค่อนข้างแปลกกว่าเดิม ซึ่งส่วนใหญ่คนดูจะเห็นพลอยในบทที่สู้คน ไม่ค่อยเห็นพลอยเล่นบทผู้หญิงเรียบร้อย คนดูอาจเซอร์ไพรส์ได้ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งบทที่สนุกดีเหมือนกันค่ะ"

ขอบคุณที่มองว่าเป็นไอดอล
"มีหลายคนถามว่าทำไมพลอยเล่นบทดราม่า หรือซีนอารมณ์ ร้องไห้ได้เก่ง จริงๆ แล้วพลอยไม่มีเทคนิค อะไร พลอยรู้สึกว่าเวลาเราเล่นเป็นใคร รับบทเป็นละครตัวไหน คิดว่าตัวเองกำลังเป็นตัวละครตัวนั้นอยู่จริงๆ อินไปตามบทอย่างเดียวเลย ไม่ใช่พอเล่นบทร้องไห้แล้วคิดถึงเรื่องแม่ตัวเองตายหรือหมาตาย แบบนี้พลอยรู้สึกว่าไม่ใช่นักแสดงแล้ว น่าจะไปเป็นอย่างอื่นดีกว่า การเป็นนักแสดงน่าจะเล่นไปตามบทบาท มันไม่มีนอกออกใน ต้องห้ามคิดเรื่องอื่น คุณต้องมีสมาธิกับบทที่คุณได้รับ และสิ่งที่คุณแสดงออกไปในตอนนั้น ส่วนใครที่มองว่าพลอยเป็นไอดอลทางด้านการแสดง ก่อนอื่นเลยต้องขอบคุณมากๆ ก็รู้สึกดี เพราะพลอยตั้งใจทำงานทุกครั้ง พลอยไม่ได้ทำเล่นๆ แล้วเราก็เต็มที่กับมัน เราไม่ได้หวังอะไร แค่รู้สึกดีและภูมิใจในสิ่งที่เราทำอยู่ เพราะพลอยคิดว่างานที่เราทำ มันก็เป็นประวัติศาสตร์ เป็นผลงานที่จารึกไว้ เดี๋ยวนี้ยุคโซเชียลเน็ตเวิร์ค เวลาถ่ายทอดผลงานอะไรออกมา ก็ไม่ได้หายไปเลย มันยังคงอยู่ เราก็ต้องสร้างผลงานออกมาเรื่อยๆ แล้วทำผลงานของเราให้ดีที่สุดค่ะ (ยิ้ม)"

สร้างแรงบันดาลใจดีๆ ให้กับคนชอบแฟชั่น
"พลอยไม่อยากให้คนคิดว่า พลอยเป็นเจ้าแม่แฟชั่น เพียงเพราะมีคนอยากรู้ว่าวันนี้พลอยใช้ลิปสติกสีอะไร ทาเล็บสีอะไร พลอยอยากให้มองว่าเป็นการสร้างแรงบันดาลใจดีๆ ให้กับคนที่ชื่นชอบในเรื่องแฟชั่นเหมือนกันดีกว่า พลอยเข้าใจนะว่าคนเดี๋ยวนี้พอนึกไม่ออกว่าอยากแต่งตัวแบบไหน ก็ไปเปิดหนังสือดาราดู เพราะง่ายดี ซึ่งจริงๆ แล้วพลอยก็ไม่อยากให้คนมาทำตามหรอก เพราะเราก็ไม่ได้แฟชั่นจ๋า แค่รู้สึกว่าต้องแต่งตัวให้เป็นมนุษย์เท่านั้นเอง สไตล์ของพลอยจะออกแนวเท่ห์ๆ เซอร์ๆ มากกว่า ก็เป็นตัวเรามากที่สุด ไม่พยายามเป็นใคร ชอบอะไรก็ใส่อย่างนั้น พลอยว่าคนเราจะแต่งตัวยังไงก็ได้ แต่ต้องเหมาะสมกับตัวเรา เพราะสุดท้ายแล้วคนเราจะดูดี เมื่อเรารู้ว่าอะไรที่เหมาะสมกับตัวเรา ไม่พยายามที่จะเป็นคนอื่น ไม่คิดที่จะแข่งขันกับใคร การเป็นตัวของตัวเองก็ดีที่สุดแล้ว ใส่อะไรมันก็ดูสวย ถ้าเรารู้สึกชอบจริงๆ เรามั่นใจ เราเองก็มีความสุขกับการแต่งตัวของเราไป ส่วนเรื่องแต่งหน้า จริงๆ พลอยเป็นคนชอบแต่งหน้า และแต่งเองมานานแล้ว แต่ก็ไม่มีเคล็ดลับอะไรเป็นพิเศษ เพราะเรียนรู้เอาเองจากแบบต่างๆ เวลาเค้าแต่งหน้าก็สังเกตว่าเค้าทำยังไง ก็ซื้อเครื่องสำอางมาเล่นเองมาแต่งเอง เหมือนเราจะรู้จักหน้าของเรามากที่สุด เราจะรู้ว่าควรแก้ไขในจุดไหน ควรเพิ่มเติมแสงและเงาตรงไหน มันก็สนุกดี แต่งหน้าเหมือนงานศิลปะ เหมือนวาดรูป เราก็แต่งอย่างนี้ตามปกติ แล้วหน้าเราจะคุ้นเคยไปเองค่ะ"

อยากให้เวลากับตัวเอง และครอบครัวมากขึ้น
"พลอยทำงานในวงการมานานเหมือนกัน แต่ก็ไม่ได้มองอนาคตตัวเองไว้ว่าจะอยู่ไปนานแค่ไหน เป็นเรื่องที่ตอบไม่ได้ ก็คงอีกซักพักนึง ตอนนี้ก็คงเพลาๆ ลงแล้ว เพราะว่าทำงานตรงนี้ไม่มีเวลาให้กับคนที่บ้าน ไม่ค่อยได้เจอคุณยาย คุณย่า ไม่ค่อยได้อยู่กับคนในครอบครัว รู้สึกว่าเวลาของคนในครอบครัวพลอยจะน้อยลง แล้วเวลาของพลอยมันก็น้อยอยู่แล้ว ก็คงเร็วๆ นี้อีกไม่นานนี้ ประมาณ 3-4 ปีนี้ก็พอแล้ว เพราะว่าอยากมีเวลาให้กับตัวเองเหมือนกัน พอเราอยู่ตรงนี้เราไม่ได้ทำอย่างอื่นเลย ทำแต่งานๆ เป็นอย่างนี้ทุกวัน ถ้าออกมาแล้วจะทำอะไร พลอยยังไม่ได้คิดเหมือนกัน เดี๋ยวค่อยว่ากันอีกที เพราะที่ทำอยู่มันก็เยอะมากแล้ว ตอนนี้ไม่อยากได้เงินแล้ว อยากได้เวลามากกว่า ตอนนี้ถือว่าชีวิตสบายแล้ว วันนี้มีบ้านนอน มีข้าวกิน ชีวิตมันต้องการอะไรอีก หาเงินไปมากกว่านี้เหรอ ตายไปก็ ใช้ไม่หมดอยู่แล้ว สิ่งหนึ่งที่พลอยต้องการในตอนนี้คือ อยากจะไปเที่ยวรอบโลก ไปหาประสบการณ์ตัวเอง มีเวลาให้กับตัวเอง ไปทำอะไรที่ตัวเองทำค้างอยู่ ยังไม่เสร็จก็ไปทำให้เสร็จ ซึ่งมีหลายอย่างมาก เช่น เรียนขี่ม้า เล่นเปียโน เล่นกีต้าร์กับอูคูเลเล่ เรียนทำอาหาร พลอยรู้สึกว่าตัวเองทำได้ทุกอย่างแต่ไม่เคยสุด เพราะว่าไม่มีเวลา ได้อย่างละครึ่งหมดเลย อย่างกีต้าร์พลอยก็หัดเล่นในยูทูปเอง ก็ทำได้ แต่ถ้าเรามีเวลามากกว่านี้มันก็คงจะดี และไปได้ไกลกว่านี้นะ"

เป็นคนตรง แต่ไม่เคยหาเรื่องใครก่อน
"ช่วงนี้ไม่ค่อยมีข่าวเท่าไหร่ ก็ดีแล้วไม่มีคนหาเรื่องมาให้ เดี๋ยวนี้พลอยรู้จักเงียบมากขึ้นด้วย บางอย่างก็ไม่พูด ไม่ตอบกลับ พูดเท่าที่จำเป็น และพูดในเรื่องจริง ใครว่าอะไรก็ไม่เถียง ไม่อะไรทั้งสิ้น ก็จะนิ่งๆ เฉยๆ ให้คิดว่าถ้าหมาเลียปาก เราจะเลียตอบทำไม ก็อยู่เฉยๆอย่างนี้แหละ แต่บางคนยังคิดว่าเราแรงอยู่ดี พลอยว่าคำๆ นี้คงเป็นคำพูดผิวเผินที่มาตีกรอบชาวบ้าน พลอยไม่สนใจ ก็เป็นคนตรง และนิสัยแบบนี้มาแต่ไหนแต่ไร เป็นคนไม่ชอบอะไร ก็บอกไม่ชอบ จริงใจ ถ้าไม่ถูกต้องก็พูด หรือว่าสังคมอยากให้พลอยตอแหล พลอยก็จะตอแหล แต่พลอยไม่ใช่คนอย่างนั้นไง บางทีสังคมชอบให้คนตอแหล อย่างนมหกหนูไม่รู้เรื่อง พูดอย่างเนี่ยเหรอ พลอยว่าคนก็มองออกนะ คนเรามันจะมีประเภทตรงจริงๆ กับแกล้งเป็นคนตรง เพราะว่าอยากให้คนยอมรับ แต่จริงๆ แล้วกิริยาของทุกคนมันเป็นยังไง มนุษย์ฉลาดจะตาย เค้าก็ดูออกนะ ฉะนั้นเราก็อยู่ของเรา เรามีชีวิตมีอิสระ มีสิทธิ์ในการเกิดเป็นมนุษย์ที่ตัดสินว่าอันนี้ถูกอันนี้ผิด ในการใช้ชีวิตทุกคนมีสิทธิ์หมด ไม่ใช่ว่าเป็นดาราแล้วไม่มีสิทธิ์ เป็นนักแสดงไม่มีสิทธิ์ มันไม่ใช่ ถ้าคนมองแค่ภายนอก เค้าก็คงคิดได้แค่นั้น ถ้าไม่ได้ศึกษากันจริงๆ คนที่ใจแคบ ก็ไม่เป็นไร ก็ไปอยู่ในส่วนของเค้า เราก็อยู่ในส่วนของเรา เค้าจะว่าอะไรก็ว่า เราก็อธิบายไป ถ้าเค้าไม่เข้าใจเราอีกก็ช่วยไม่ได้"

ความเชื่อ ความหวัง และความรัก 3 สิ่งที่ยึดใจ
"พลอยไม่มีต้นแบบในการใช้ชีวิต เพราะไม่มีใครเหมือนใคร เราก็ใช้ชีวิตตามแบบของเรา ตามความถูกต้อง ใช้ชีวิตตามสัญชาตญาณตัวเอง คอรบครัวพลอยจะให้อิสระเต็มที่ทั้งในเรื่องการคิด และลงมือทำ พลอยจะไม่ค่อยเหมือนใครที่บ้านเลย แม่ก็ปล่อยให้เป็นอิสระด้วย ถ้าเวลาเราเครียด เราก็จัดการกับตัวเองก่อน จะคิดเอง ทำเอง ไม่ค่อยพึ่งใคร ถ้าคิดไม่ออกจะปรึกษาคนอื่น ส่วนมากจะปรึกษาเพื่อนสนิทที่เรียนด้วยกันมาตอนเด็กๆ ทุกวันนี้พลอยมีคติอยู่ 3 อย่าง คือ ความเชื่อ ความหวัง และความรัก ที่ใช้ในเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว พลอยคิดว่าถ้าคนเราขาด 3 สิ่งนี้ อยู่ในโลกนี้ไม่ได้หรอก ตอนนี้พลอยไปโบสถ์ตามปกติ ถ้าว่างก็ไป แต่จริงๆ แล้ว พลอยคิดว่าโบสถ์อยู่ในใจ อยู่ด้วยกับเราในทุกๆ ที่อยู่แล้วล่ะค่ะ (ยิ้ม)"

แต่งงานตอนไหนไม่สำคัญ ขอแค่เชื่อมั่นก็พอ
"ตอนนี้ความรักแฮปปี้ ปกติดี (นาวิน ต้าร์) เพราะตอนไม่มีแฟน เราก็แฮปปี้ ตอนมีแฟนกับไม่มีแฟนพลอยเหมือนเดิมทุกอย่าง ไม่มีใครมาเปลี่ยนได้ ความรักจากผู้ชายก็เปลี่ยนพลอยไม่ได้ พลอยก็เป็นพลอยอย่างนี้ แต่สิ่งที่ประทับใจก็มีเยอะเหมือนกัน พลอยยังมองความรักสวยงาม แต่ก็ไม่ได้ตื่นเต้นอะไรกับตรงนี้มาก จะรักตัวเองมากกว่า แต่เมื่อคนสองคนมาคบกัน พลอยคิดว่าความซื่อสัตย์สำคัญที่สุด พลอยต้องดูไปเรื่อยๆ เพราะพลอยไม่ค่อยไว้ใจใครง่ายๆ ต้องดูกันไปอีกยาวเลยล่ะ พ่อแม่พลอยแต่งงานกันยังเลิกกันได้เลย ที่บ้านยายมีลูกสาว 7 คนแต่งงานแล้วก็เลิกกันหมด ฉะนั้นเรื่องการแต่งงาน พลอยมองว่าไม่เห็นต้องรีบเลย ถ้ามันดีก็ดี วันนี้ดี พรุ่งนี้ก็แฮปปี้ เค้าดูแลเราได้ก็โอเค พลอยอยากดูให้แน่ใจกว่านี้ ไม่ใช่แค่ตัวผู้ชายนะ ตัวเราด้วย ความรู้สึกของตัวเองเป็นสิ่งสำคัญ ถ้าตัวเองยังไม่มั่นใจ ยังไม่เชื่อในเรื่องการแต่งงานแล้วจะแต่งไปทำไม ไม่ได้ง่ายเหมือนจัดงานอีเว้นท์ หรือว่าเจอคนที่ดีแล้วจะแต่งเลยก็ไม่ใช่ เราต้องเชื่อมั่น และศรัทธาในเรื่องของการแต่งงานก่อน ยิ่งพลอยเป็นคริสเตียนพลอยต้องยิ่งมั่นใจ ไม่ใช่ว่าพลอยไม่เชื่อ แต่ยังไม่ถึงเวลา ไม่ใช่ว่าอายุถึงแล้วต้องรีบแต่งๆ จะไปเร่งตัวเองทำไม อายุ 40 แต่งงานก็ยังไม่สาย ไม่ซีเรียสเลยค่ะ (หัวเราะ)"

ดูแลตัวเองทั้งภายใน และภายนอกแบบเฌอมาลย์
"ช่วงนี้ก็พยายามพักผ่อน และผ่อนคลายตัวเองให้มากๆ วันว่างก็ทำทรีตเม้นท์ผม ทำเล็บ ขัดผิว นวดตัวบ้าง พลอยจะทำทุกอย่างในวันเดียวกันเลย บางครั้งจะวุ่นวายมาก ส่วนเรื่องออกกำลังกาย ถ้ามีเวลาว่างก็ไปฟิตเนสบ้าง ในเรื่องอาหารการกิน พลอยกินตามปกติ แต่จะเลือกกินหน่อย อะไรที่อ้วน ก็อย่ากิน คนเราย่อมรู้อยู่แก่ใจว่าอาหารประเภทไหนมีประโยชน์ หรือไม่มีประโยชน์ อย่างน้ำตาล เวลากิน เราก็ต้องควบคุมปริมาณ เรื่องมื้ออาหารก็สำคัญ ไม่ควรอด ควบคุมตัวเองให้ได้ แต่อย่าหลอกตัวเองว่าไม่อ้วน พลอยว่ายิ่งเราอยู่ในวงการนี้ ยิ่งต้องดูแลตัวเองเยอะๆ เพราะเราต้องใช้ร่างกายทำงานทุกวัน ซึ่งมันก็ทรุดโทรมไปตามวัย ฉะนั้นเราต้องซ่อมแซมมันด้วย และเมื่อดูแลร่างกายแล้ว เรื่องสุขภาพภายใน พลอยก็ดูแลเหมือนกัน เดี๋ยวนี้อะไรที่เครียดจะไม่เอามาอยู่ในหัวเลย ปล่อยอย่างเดียว ไม่สนใจแล้ว อะไรที่มองข้ามไปได้ให้ผ่านไป พลอยถือคติว่า มันห้ามไม่ได้ที่จะไม่ให้นกมาบินผ่านหัวเรา แต่เราสามารถห้ามไม่ให้นกมาทำรังอยู่บนหัวเราได้ ทุกอย่างอยู่ที่วิธีคิดของเราค่ะ (ยิ้ม)"





Create Date : 29 พฤษภาคม 2555
Last Update : 29 พฤษภาคม 2555 7:56:38 น. 1 comments
Counter : 5312 Pageviews.  

 
แวะมาทักทาย ด้วยนะจ้าาาาา อิอิ rassapoom rassapoom clinic รัสมิ์ภูมิ รัสมิ์ภูมิ คลินิก ฟิลเลอร์ ฉีดฟิลเลอร์ ฟิลเลอร์ ฉีดฟิลเลอร์ Ultraformer ยกกระชับ ลดริ้วรอย สลายไขมันใต้ชั้นผิว ฟิลเลอร์ร่องแก้ม ฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม Drakarian สลายไขมันใต้ผิว ฉีดฟิลเลอร์ปาก ฟิลเลอร์ปาก เลเซอร์กำจัดขน เลเซอร์ขน กำจัดขน Hair Removal ฉีดฟิลเลอร์น้องสาว ฟิลเลอร์น้องสาว ดูดไขมันเหนียง คางสองชั้น FaceTite AccuTite Hifu Super Hifu มาส์กหน้า ตาสองชั้น ทำตาสองชั้น ศัลยกรรมตาสองชั้น ฟิลเลอร์สะโพก ฟิลเลอร์เสริมสะโพก ฉีดฟิลเลอร์สะโพก ฉีดฟิลเลอร์เสริมสะโพก Morpheus Morpheus Pro ยกกระชับผิว ฟิลเลอร์คาง โปรแกรมฟิลเลอร์คาง Exosome Exosome Plus Exosome Plus+ กระชับช่องคลอด ช่องคลอด Vaginal Vaginal Reju Skin Quality ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์ใต้ตา Ultracol ไหมน้ำ Allergan โบ Allergan ฉีดโบ Allergan Super Skin Laser ฝ้า กระ ฝ้า กระ จุดด่างดำ Picocare 450 Laser ร้อยไหม ร้อยไหมคืออะไร Lenisna JUVELOOK สารเติมเต็ม REVIVE BELOTERO REVIVE Rejuran Gouri คอลลาเจน กระตุ้นคอลลาเจน Juvederm Juvederm Volite New Juvederm Volite Radiesse Radiesse Filler Sculptra คอลลาเจน เสริมจมูก ศัลยกรรมเสริมจมูก ปลูกผม FUE ฟิลเลอร์ Filler ฉีดฟิลเลอร์ Thermage Thermage FLX ยกกระชับ ยกกระชับผิว Ulthera New Ulthera SPT Ulthera SPT EMFACE ยกกระชับ ยกกระชับกล้ามเนื้อ ฉีดแฟต สลายไขมัน ฉีดแฟตสลายไขมัน CoolSculpting Elite CoolSculpting สลายไขมันด้วยความเย็น สลายไขมัน BodyTite ดูดไขมัน Emsculpt สร้างกล้ามเนื้อ ลดไขมัน สอนฉีดโปรแกรมฟิลเลอร์ สอนฉีดฟิลเลอร์ ฉีดฟิลเลอร์ ให้ใจ สุขภาพ


โดย: teawpretty วันที่: 13 มีนาคม 2567 เวลา:13:34:32 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

sitcomthai
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 53 คน [?]










ติดตามข้อมูลของเว็บทาง twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด







Online Users


New Comments
[Add sitcomthai's blog to your web]