ติดตาม twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด
<<
กุมภาพันธ์ 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
19 กุมภาพันธ์ 2553

น้ำแอ๊ปเปิ้ลไซเดอร์แก้รังแค



หลายคนหงุดหงิดกับรังแคซึ่งเป็นปัญหาเฉพาะตัวที่แก้ไขได้ยาก และมักออกมาแสดงตัวแบบไม่รู้เวล่ำเวลา ยิ่งอากาศเดี๋ยวร้อนอบอ้าวเดี๋ยวฝนโปรยลงมาแบบนี้ หากรักษาความสะอาดไม่ทั่วถึง รังแคย่อมมารังควานได้เป็นธรรมดา

สำหรับคนที่กำลังมีปัญหารังแค วันนี้ขอแนะนำให้รู้จักกับยาดีจากธรรมชาติที่คงจะคุ้นหน้าคุ้นตากันมาพอ สมควรแล้ว นั่นก็คือ น้ำแอ๊ปเปิ้ลไซเดอร์ ค่ะ น้ำแอ๊ปเปิ้ลไซเดอร์ มีสรรพคุณช่วยเยียวยาโรคผิวหนังได้ จึงสามารถเอาชนะรังแคกวนใจได้ไม่ยาก เราไปลงมือทำกันเลยค่ะ


วิธีที่ 1 สระ ผมด้วยแชมพูแล้วล้างออกให้สะอาด ผสมน้ำแอ๊ปเปิ้ลไซเดอร์ กับน้ำเปล่า ในอัตราส่วน 1:1 แล้วราดลงบนผมเปียก โดยไม่ต้องล้างน้ำออก จากนั้นเช็ดผมให้แห้ง

วิธีที่ 2 วิธี นี้เป็นการหมักผมค่ะ อุ่นน้ำแอ๊ปเปิ้ลไซเดอร์ในปริมาณที่สามารถหมักผมได้ทั่วศีรษะ จากนั้นราดน้ำแอ๊ปเปิ้ลไซเดอร์ให้ทั่วศีรษะ โดยเน้นให้ซึมลงถึงหนังศีรษะ เสร็จแล้วใช้ผ้าขนหนูผืนเล็กโพกหัว ทิ้งไว้ประมาณ 1 ชั่วโมง แล้วสระผมให้สะอาด เช็ดให้แห้ง


น้ำแอ๊ปเปิ้ลไซเดอร์นี้นอกจากจะช่วยแก้รังแคแล้ว ยังช่วยให้เส้นผมเป็นประกายเงางามนุ่มสลวยอีกด้วย แม้จะมีตัวช่วย ก็อย่าละเลยที่จะดูแลรักษาความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะเป็นประจำนะคะ












ที่มา ... ชีวจิต


Create Date : 19 กุมภาพันธ์ 2553
Last Update : 19 กุมภาพันธ์ 2553 15:18:53 น. 1 comments
Counter : 1862 Pageviews.  

 


โดย: teawpretty วันที่: 28 กรกฎาคม 2557 เวลา:20:30:26 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

sitcomthai
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 53 คน [?]










ติดตามข้อมูลของเว็บทาง twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด







Online Users


New Comments
[Add sitcomthai's blog to your web]