Photobucket
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
 
15 กุมภาพันธ์ 2552
 
All Blogs
 
เธอ......นี้หล่ะที่ทำให้ฉันหลงรักการถ่ายภาพ

เธอ...........นี้หล่ะที่ทำให้ฉันหลงรักการถ่ายภาพ

ตั้งแต่ได้เริ่มจับกล้องถ่ายรูป มันก็แค่กล้องบันทึกภาพธรรมดา..........

แต่พอได้ลองสัมผัสอย่างลึกซึ้ง ฉันจึงได้รู้ว่าฉันได้ตกหลุมรักเธอเข้าแล้ว

เริ่มแรกก็ไม่ค่อยสนใจเท่าไรกับการถ่ายรูป แต่วันหนึ่งก็มีแรงบรรดาลใจ

จากคำพูดของพี่ชายคนหนึ่ง ซึ่งทุกคนคงรู้จักดี ถ้าเค้าอ่านเค้าคงรู้ว่าฉันหมายถึงใคร?

คำพูดเพียงไม่กี่คำของเค้า ทำให้ฉันใส่ใจในการถ่ายรูปมากยิ่งขึ้น และในทุกวันนี้

......ฉันต้องขอบคุณเค้าจริงๆ...... ที่ทำให้ฉันเจอในสิ่งที่ฉันรัก

และนี้ก็คือส่วนหนึ่งในรูปหลายๆภาพที่ฉันชอบ ฉันชอบถ่ายดอกไม้

เพราะฉันว่า...ฉันเห็นดอกไม้สวยๆ ฉันก็อยากจะเก็บรูปของมันไว้มากกว่าเด็ด

มันเอาไปปักแจกันในบ้าน ความสวยของมันก็จะอยู่ไม่นาน เหมือนกับมันอยู่บนต้น

.......รูปนี้คือรูปที่ฉันชอบมากที่สุด เพราะผีเสื้อสวยๆก็ต้องคู่กับดอกไม้สวยๆ.......

และรูปนี้ฉันก็ขอมอบให้พี่ชายคนนั้น ฉันว่ารูปนี้มันเหมาะกับเค้าดี


Photobucket


Photobucket


รูปนี้ฉันก็ชอบ แม้...มันจะเป็นเพียงดอกหญ้า

แต่ความสวยของมันก็ยังทำให้แมลงน้อยใหญ่หลงใหล.....รวมถึงฉันด้วย


Photobucket


และนี้ก็คือรูปหลังจากที่มันเปลี่ยนจากดอกของมัน เป็นปุยนุ่นความสวยของมันก็เปลี่ยนไปอีกแบบ

อุ้ย......ฉันหลงรักดอกหญ้า ที่ดูไร้ราคาแล้วซิเนี้ย


Photobucket


นี้มันคือดอกอะไรเอ่ย? สีสันมันยวนเย้าใจฉันจริงๆ ไม่แปลกเลยที่เค้าว่า ...ดอกไม้คู่กับหญิงสาว...


Photobucket



Photobucket



นี้ก็อีกดอกสวยรันจวลใจฉันไม่แพ้กัน ดอกสีเหลือง สวยบาดใจ



Photobucket



Photobucket



Photobucket



Photobucket



Photobucket


Photobucket



Photobucket



Photobucket







Create Date : 15 กุมภาพันธ์ 2552
Last Update : 19 กุมภาพันธ์ 2552 4:08:25 น. 6 comments
Counter : 927 Pageviews.

 
เวลาถ่ายรูปดอกไม้ รู้สึกว่าโลกหมุนช้าลง และมีความสุขมากขึ้นนะคะ

หัดถ่ายไปนานๆ รู้สึกว่าสังเกตเห็นความสวยงามรอบตัวได้มากขึ้นด้วย เห็นว่าที่ตรงนี้วันนี้มีดอกหญ้าบาน อีกวันเห็นว่ามีใบไม้ใหม่เริ่มแตกกิ่งก้าน

เอารูปมาแบ่งกันดูบ่อยๆนะคะ


โดย: SevenDaffodils วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:5:29:59 น.  

 
แวะมาดูค่ะ


โดย: BeachBum วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:12:10:13 น.  

 
อืมม์ ..เห็นด้วยกับความเห็นแรกค่ะ...
เวลาเราถือกล้อง นั่งส่องดอกไม้
เหมือนเวลาจะหยุดนิ่งไปชั่วขณะ ...

และเมื่อหมุนมาใช้ฟังก์ชั่นมาโคร...ก็ทำให้เราใส่ใจกับสิ่งมีชีวิตเล็กๆ น้อยๆ มากขึ้น

ดอกไม้สวยงามชุดนี้ ช่วยให้จิตใจชุ่มชื่นค่ะ

ขอบคุณที่แวะไปเที่ยวสามชุกที่ blog นะคะ


โดย: นัทธ์ วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:21:56:22 น.  

 
ว๊าวววววววววว..
ฝีมือนู๋อ้อ ขั้นเทพ เลยนะนั้น..
ใครบอกว่าเป็นมือสมัครเล่นล่ะ..
..
เดี่ยวพี่แมว ต้องมาสมัคร เป็นลูกศิษย์นู๋อ้อ คนสวย แล้วซิ..
..
แล้วเธอ คนนั้น ที่เป็นแรงบันดาลใจให้คนสวย มาจับกล้อง
ใครกันเอ่ย..
..
อิอิ อยากรู้..
..
ไปทานข้าวเย็น ที่บ้านพี่แมวด้วยกันไหมจ๊ะ..
..



โดย: Prettymaew วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:23:22:48 น.  

 
ดอกไม้สวยมากๆค่ะ


โดย: นริวรา (นริวรา ) วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:9:07:25 น.  

 
ชอบดอกไม้สีขาว กับผีเสื้อสีขาวตัวนั้นจังเลยค่ะ
ท่าทางเหมือนเขาคิดว่าไม่มีใครเห็นล่ะ เลือกกินน้ำหวานจากดอกไม้สีขาวนี่ล่ะ...


โดย: นางฟ้าของชาลี วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:7:18:41 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

chopov
Location :
เบอร์ลิน Germany

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]




♥ สงวนลิขสิทธิ์ตาม
พระราชบัญญัติลิขสิทธิ์
พ.ศ.2539 ห้ามผู้ใดละเมิด
ลอกเลียน หรือ นำส่วนใด
ส่วนหนื่ง ของข้อความใน
Blog แห่งนี้ ไปใช้
ทั้งโดยเผยแพร่ เพื่ออ้างอิง
โดยไม่ได้รับอนุญาติ
เป็นลายลักษณ์อักษร
จาก เจ้าของบล็อก
จะถูกดำเนินคดีตามที่
กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด♥



Photobucket


Photobucket


Friends' blogs
[Add chopov's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.