อยากบอกรักซักพันหมื่นแสนล้านคำ
บอกตอกย้ำซ้ำๆ ว่ารักแค่เธอ
ไม่เคยบอกใครใจให้บอกไปแค่เธอ
ว่ารักเสมอรักเธอคนเดียว
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
24 กรกฏาคม 2550
 
All Blogs
 
++ เอาเกมส์ มาให้เล่นแก้เครียด ++

ข้อตกลงก่อนจะอ่าน Blog ผมนะครับ ไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็ตาม ให้ทราบไว้ก่อนนะครับว่าที่ตรงนี้ เป็นที่ส่วนบุคคล ผมเป็นเจ้าบ้าน ท่านทั้งหลายที่เข้ามา เป็นแขก ผมจะต้อนรับขับสู้อย่างไร มันเป็นเรื่องของผม ผมอาจจะหื่นกาม ทะลึ่ง เพ้อเจ้อ พูดจาส่งเดช ไม่เข้าหู ใคร / ผู้ใดมันก็เป็นเรื่องของผม ไม่พอใจกรุณาปิดไปเลย อย่าอ่านให้เสียเวลา เพราะมันอาจะไร้สาระ รวมถึง สร้างความรำคาญให้แก่ท่าน แล้วอย่าได้พยายามมาเปลี่ยนนิสัยของผม เพราะจะเสียเวลาเปล่าๆ มันไม่สำเร็จหรอกครับ เพราะ Blog นี่ผมสร้างเพื่อมาระบายความเครียดทั้งหมดของผมที่มีมาจากชีวิตในแต่ละวันให้หมดไป เตือนครั้งที่ ๒ ผู้ที่ไม่สามารถแยกแยะโลกของชีวิตจริง กะโลกใน อินเตอร์เน็ตออกจากกันได้ กรุณาออกไปจาก Blog ผมซะ อย่าให้ ผมต้องออกแรงไล่ไปมากกว่านี้

ที่สำคัญ ข้อความหลังจากนี้ จะเป็นอะไร ช่างแม่งเหอะ แต่... หากท่านเลื่อนลงไปอ่านแล้ว หมายความว่าท่าน ยอมรับข้อ ตกลงของผมแล้ว ดังนี้คือ ท่านจะยินยอมที่จะไม่ฟ้องร้อง ผมทุกรณี แม้ว่าผมจะกำลังด่าพ่อ แม่ ของท่านอยู่ก็ตาม และ ท่านไม่มีสิทธิในการเอาข้อความข้างล่างนี้ ไปเป็นของตัวเอง ทุกประการ บอกให้คนอื่นทราบ ก็ไม่ได้ เพราะถือว่าท่านยิน ยอมแล้ว เราถึงให้ท่านได้อ่าน หากไม่ยินยอม กรุณาออกไป ด้วยครับ ... การตัดท่อนใดท่อนหนึ่ง ในหน้า Blog ของผมออก ไปข้างนอก แปลว่าท่าน ละเมิดข้อตกลงนะครับ ซึ่งจะถือเอา ตัวเลขเวลา จากระบบคอม เป็นเครื่องยืนยันได้


====================================



เห็นว่า Blog หน้าเดิม คนเยอะมากแล้วครับ จะอัพใหม่ก็ สภาพจิตใจไม่ค่อยพร้อมเท่าไหร่ เลยเอาเกมส์ มาให้เล่นกันคิดถึงป๋า ไปพลางๆ ก่อนครับผม เชื่อไม๊ เมื่อก่อนเกมส์นี้ ป๋าเล่นไม่เคยแพ้คอมพ์เลย แต่ วันนี้ เล่นให้ตายไงก็ไม่ชนะ สงสัย จะแก่มากขึ้น จนคิดอะไรไม่ออก หรือไม่ก็เป็นเพราะว่า คิดถึงหนูๆ แถวนี้มากไป จนลมปราณตีกลับ ธาตุไฟเข้าแทรก เหอๆ ...





----------------




ป๋าจะสารภาพกะสาวๆ แถวนี้หมดเลยนะครับ ว่าป๋า ... เอ่อ ... ช่างเหอะ อย่าจากป๋าไปก็พอแล้ว



**หมายเหตุ**
เตือนอีกครั้งสำหรับผู้ที่คิดจะโพสต์รูป กรุณาอย่าทำให้รูป มีความกว้างเกิน ๔๕๐ Pixel ครับผม แล้วก็ การพิมพ์คอมเมนท์ทุกครั้ง ควรกดเว้นวรรค เป็นระยะๆ เพื่อให้ คนแก่อย่างป๋า ไม่หลงบรรทัด และ ข้อความครับผม


Create Date : 24 กรกฎาคม 2550
Last Update : 24 กรกฎาคม 2550 15:44:50 น. 86 comments
Counter : 760 Pageviews.

 
ว๊าว...มินมาเจิมเลยเหรอเนี่ย...
ตอนนี้เปิดเครื่องที่ทำงานอยู่ค่ะ..
เดี๋ยวกลับไปเปิดเล่นที่บ้านดีกว่านะคะ...
จะได้มีเวลา..เกมอะไรเอ่ย...
ลมปราณตีขึ้นตีลงบ้าง..ไม่เป็นไร..
อย่าให้ไฟธาตุแตกนะป๋า...
สาว ๆ ร้องไห้โฮ..ๆ..กันตรึมเลยนะ...จุ๊บส์..จุ๊บส์..


โดย: มิน (มินทิวา ) วันที่: 24 กรกฎาคม 2550 เวลา:16:00:45 น.  

 
ป๋า..สอนวิธีเอาเกมมาลงบล๊อคมั่งจิ

อยากทำมั่งหงะ


โดย: TsuTaYa วันที่: 24 กรกฎาคม 2550 เวลา:16:04:23 น.  

 
เล่นยังไงไม่รู้...รู้แต่ว่าแพ้มันง่า ฮืออ


โดย: s.o.s วันที่: 24 กรกฎาคม 2550 เวลา:16:28:29 น.  

 
emo
มันเป็นเกมส์ใช้ความคิดอ่ะหนูมิน ป๋าเอาไว้เล่นเวลาที่คิดถึงหนูมิน หนักๆ ครับ ไม่งั้นป๋าอาจจะคุมตัวเองไม่ได้ มันก็พอคลายให้ป๋า คิดถึงหนูมินลดลงนิดหนึ่ง ไม่งั้น ป๋าคงอกแตกตายไำปแล้ว

emo
โอ๊ะๆๆ หนูร้านเช่าหนัง อยากรู้จริงเหรอ ... งั้น ยังไม่บอกดีกว่า เอาไว้ต่อรอง เหอๆ ... จริงๆ ให้กอดทีเดียวก็ สอนให้หมดพุงเลย ฮ่าๆๆๆ


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 24 กรกฎาคม 2550 เวลา:16:31:19 น.  

 
emo
แหม ... ท่าน sos เล่นแล้วชนะ มันจะสนุกตรงไหนครับ เล่นแล้ว ต้องแพ้สิ ถึงจะมันส์ เอ.. หรือว่า ผมประหลาดอยู่คนเดียว


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 24 กรกฎาคม 2550 เวลา:16:32:49 น.  

 



นู่ยังมะรู้ตัวเรยเนี่ยว่าอยากกอดป๋าตั้งแต่เมื่อไหร่






โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 24 กรกฎาคม 2550 เวลา:16:50:50 น.  

 
ห้องแต่งตัวนี่ ฝากกล้องแอบถ่ายไว้ซักตัวได้ป่ะครับ ? แอบไปน้ำลายยืดบล็อกเค้าเฉยเลยนะป๋าขรา .. ไม่ได้หรอก ให้ซะมีดูคนเดียว อิอิ (ว่าแต่..เนื้อคู่ชั้นเกิดยังฟระเนี่ย กร้ากก)


โดย: s.o.s วันที่: 24 กรกฎาคม 2550 เวลา:17:56:11 น.  

 
เมื่อกี๊..มินกลับมารีบมาเปิดเกมส์เล่น..
ตอนแรก ก็เล่นไม่เป็น..แต่พอเล่นได้
แล้วสนุกดีเหมือนกันค่ะ..ขอบคุณนะคะ
ที่ไปเปิดลิงค์เพลงที่บ้านมิน...เพราะดีค่ะ
มินอยากทำมั่ง..ก็ทำไม่เป็นหน่ะ..อย่าง background..
ของ blog..ก็เหมือนกัน..มินพยายามเปลี่ยน..
หลายครั้งแล้ว...มันก็ไม่ได้ซักกะที..เดี๋ยวตอนที่มีเวลา..
จะลองปล้ำกับมันอีกครั้งนึงค่ะ...


โดย: มิน (มินทิวา ) วันที่: 24 กรกฎาคม 2550 เวลา:18:57:40 น.  

 
มาดูคนธาตุไฟ (สวาท) เข้าแทรกค่ะ

อิอิ



โดย: โสดในซอย วันที่: 24 กรกฎาคม 2550 เวลา:19:00:33 น.  

 
เปลี่ยนเป็น เกาะเอวสาวๆ คุยแทนได้ป่ะ หรือไม่ก็ โอบไหล่คุย อะไรทำนองนี้อ่ะ



โดย: สยึมกึ๋ย


หื่นมาแต่ไกลอีกละ

แต่ก็รักป๋า

เพราะกำลังจะให้ป๋าทำเสียงดนตรีประกอบเพลงด้นสดที่หนูโสมจะร้อง

emo

เพลงนี้พราะนะคะ (เพลงของก๊อต)

เดี๋ยวร้องเสร็จจะนำเพลงมาปล่อยให้ป๋าช่วยนำไปประกอบดนตรีค่ะ

(ไม่ต้องถามว่าว่างไหม ไม่ต้องสนว่าจะทำให้หรือไม่ เพราะนี่คือการวัดว่ารักหนูโสมหัวปักหัวขมำจริงหรือไม่ หากไม่ทำให้ สวย สวย)

ซบๆๆๆ

ไปแล้วค่ะ



โดย: โสมรัศมี วันที่: 24 กรกฎาคม 2550 เวลา:19:39:18 น.  

 
ป๋า กรุณาเช็ค gmail ด้วยค่ะ

ส่งเสียงคร่ำพร่ำพรรณนาของหนูโสมซบกลางหว่างดวงแดของป้าแล้ว

ซบๆๆๆ


โดย: โสมรัศมี วันที่: 24 กรกฎาคม 2550 เวลา:20:48:25 น.  

 
ไอ้ป๋ายึ๋ย

หนูโสมเพิ่งไปพบหลักฐานว่าแกไปจีบหนูชมเหรอ

เดี๋ยๆๆๆ

โดนแน่

กบาลแยกแน่

ซบๆๆ


โดย: โสมรัศมี วันที่: 24 กรกฎาคม 2550 เวลา:21:01:40 น.  

 
เล่นยังไงล่ะ จิ้มหมดทุกอย่างแล้ว ก็ยังไม่เห้นมีอะไรเกิดขึ้น งง+มึน=โง่


โดย: merf1970 วันที่: 24 กรกฎาคม 2550 เวลา:22:02:46 น.  

 
เล่นไงฟระเนี่ย จิ้มจนนิ้วชี้จะหักอยู่แล้ว
ไม่เห็นกระดิกซักแอะ
....อ้อ รึว่าป๋า ให้เล่นแค่ผู้หญิงเท่านั้น หนอยแน่


โดย: REX-REX วันที่: 24 กรกฎาคม 2550 เวลา:22:43:45 น.  

 
emo
หนูมัชชาร อยากกอดป๋ามาตั้งนานแล้ว ป๋ารู้ เพียงแต่หนูอาย ที่จะพูดออกมา ใช่เปล่าหล่ะ ป๋ารู้ทันนะเออ

emo
เนื้อคู่หนู SOS ก็ป๋าหยึมคนนี้ไงหล่ะครับ ... ไม่ต้องไปหาที่ไหนให้ไกล ให้ลำบากเลยครับ

emo
อย่าได้คิดเป็นอื่นใดเลยครับหนูมิน มันเป็นเพลงแทนใจครับ เมื่อขอกันตรงๆ ไม่ผ่าน ก็ต้องไหว้วานให้หนอนน้อย ใช้คาถามาช่วยป๋า ขอใจหนูมินหน่อยหล่ะ

emo
ที่ป๋าธาตุไฟ(สวาท) แตกซ่านทุกวันนี้ ก็เพราะ ความน่ารัก ความเย้ายวน จากหนูโสดในซอยนี่แหละครับ ที่ทำให้ป๋า เคลิบเคลิ้มอยู่ถึงทุกวันนี้

emo
เวรกรรม หนูโสมสุดสวาทขาดดิ้นของป๋า ดั้นนนส่งเพลงมาให้ป๋า ตอนที่เครื่องตั้งโต๊ะพัง เหลือแต่ Notebook เอ้า ... ลองดูซักตั้งแล้วกัน แต่ ไม่มั่นใจนะครับ ว่า มันจะออกมาดีแค่ไหน

emo
เง้อ ท่าน merf๑๙๗๐ เล่นอย่างไง ถึงไม่เข้าใจหว่า ? ลองจิ้มๆ ดูใหม่สิครับ ของเราตัวสีแดง ของคอมพ์ ตัวสีน้ำเงิน ถ้าเราเดินไปติดกะตัวของ ฝั่งตรงกันข้าม เราจะยึดของฝั่งตรงกันข้าม มาเป็นของเราได้ เดินใกล้ๆ ๑ ช่อง สามารถเพิ่มมาอีก ๑ ตัวได้ แต่ถ้าเดินไกล ๒ ช่อง แบบนี้ต้องกระโดดไปครับ ไม่ได้ตัวเพิ่ม หมดกระดาน ใครได้เยอะกว่า ชนะครับผม


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 24 กรกฎาคม 2550 เวลา:22:59:49 น.  

 
emo
นี่แหนะท่าน Rexๆ ผมทำให้ทุกคนเล่นนั่นแหละครับ ท่านนี่ ดูวิธีเล่น บนกะบาลผมเลย มันยากตรงไหน? ... ผมหล่ะงง จริงๆ วิธีที่ท่านอมเงินภริเมีย ยากกว่าตั้งเยอะ ท่านยังทำได้เลย


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 24 กรกฎาคม 2550 เวลา:23:01:45 น.  

 
emoไม่เล่นๆ กลัวติดเกมส์ แล้วจะยุ่ง
ไปติดอย่างอื่นดีกว่า ... เเน่นอนไม่ใช่ป๋าหรอก emo


โดย: วาฬอันดามัน วันที่: 25 กรกฎาคม 2550 เวลา:0:56:49 น.  

 

เอาไว้สอย Notebook ส่วนตัวมาก่อนป๋า

ตอนนี้ทำห่าอะไรไม่ค่อยได้



โดย: ฟีโนฯ วันที่: 25 กรกฎาคม 2550 เวลา:7:56:45 น.  

 
ป๋าขอนอนหนุนตักหนู 15 นาที ลืมเรื่องหนักๆ ได้เลยจ้า ...ก็วันก่อนหนูยังมายืมไหล่ป๋าเลย..... เวลา15นาทีถึงดูน้อย แต่กับการลืมเเล้วทำให้สบายใจขึ้นเนี่ยมันมีค่ามากเลย

ซีบ๊อกของป๋าท่าจะหื่นไปเลยเดี่ยงอย่างนี้ emo

โย่วemoลืมเรื่องหนักๆไปแล้ว หลัง 15 นาที ก็มาสู้ต่อ โอเช้ ลุยโลด


โดย: วาฬอันดามัน วันที่: 25 กรกฎาคม 2550 เวลา:12:48:09 น.  

 
emo
แหมๆๆๆ หนูเปาก็ พูดซะป๋าอ่อนปวกเปียก อย่างกะอ่าน SMS ในโฆษณาเลย (เวอร์ดีแท้) ขอบคุณสำหรับ ตักนุ่มๆ อุ่นๆ ที่แสนชวนฝัน ซึ้งมากๆ

emo
สอยดีๆ นะครับท่านจอห์น ระวังมันจะร่วงลงมา แล้วก็แตกกระจาย พังไปก่อนที่จะได้ใช้


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 25 กรกฎาคม 2550 เวลา:13:09:10 น.  

 
วันนี้มินหัวหมุนแต่เช้า...
เจ้านายจะไปเชียงรายพรุ่งนี้เช้า..
กลับอีกวัน..วุ่นทั้งตั๋ว..ทั้งที่พัก..ทั้งรถเช่า..
ดีไม่บอกเธอไปกับชั้นด้วย...
สบายไปอีก 2 วัน..มีเวลาเล่นกับป๋าแล้วนะ..
พรุ่งนี้อ่ะค่ะ..


โดย: มิน (มินทิวา ) วันที่: 25 กรกฎาคม 2550 เวลา:13:19:45 น.  

 
Hi Pa+YuM

This is Song-sarn-nong-os



Help me!!!!!


โดย: song-sarn-nong-os (ส่งเสียน้องออส ) วันที่: 25 กรกฎาคม 2550 เวลา:13:54:09 น.  

 




...แระมะไร สภาพจิตใจพี่หยึมจาพร้อมล่ะค้าๆๆๆๆๆๆๆๆ





โดย: 2boo วันที่: 25 กรกฎาคม 2550 เวลา:14:01:19 น.  

 
ว้ากๆป๋า เพิ่งเปิดมาเเล้วได้ยินเพลงอ่า....emo

ตลกออกอย่างนี้ ดีขึ้นเเล้วชิมิเคอะ


โดย: วาฬอันดามัน วันที่: 25 กรกฎาคม 2550 เวลา:15:53:41 น.  

 
ทำอะไรไม่เป็นซักอย่าง
แค่เปิดคอมเล่นเนตได้เนี่ยก็บุญแล้วป๋าemo


โดย: หนอนผัก IP: 203.113.51.137 วันที่: 25 กรกฎาคม 2550 เวลา:16:30:53 น.  

 
มาฟังเพลงอีกรอบ แบบว่าซึ้ง


โดย: วาฬอันดามัน วันที่: 25 กรกฎาคม 2550 เวลา:16:59:06 น.  

 
emo
หัวหมุนได้จ๊ะหนูมินที่รัก แต่ห้าม หมันหัวนะ เพราะแบบนั้น จะทำให้ คอหักตาย และที่สำคัญ ป๋าจะเป็นหม้ายทันที !!!

emo
หนูสงสารน้องออส จะให้ผมช่วยเรื่องอะไรหล่ะครับ ว่ามาเลย ถ้าหนูขอหล่ะ ป๋าทำได้(เป็นบางเรื่อง) อยู่แล้ว

emo
ก็คิดๆ ว่าถ้าให้หอมแก้มหนู ๒boo ซักฟอด .... กูคงกลับเข้าสภาพปรกติแหละครับ

emo
เปล่าเลยหนูเปา ... ป๋าเปิดเพลงไว้ตั้งกะเมื่อวานแล้วครับ ไม่รู้สิ บอกไม่ถูก มันเหงาๆ อย่างไงก็ไม่รู้

emo
ใครว่าหนูหนอนผัก ทำได้แค่นั้นหบ่ะ หนูหนอนผัก ยังทำให้ป๋า หลงรักแบบ หัวปักหัวปำ ได้อีกตั้ง ๑ อย่างแหละ


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 25 กรกฎาคม 2550 เวลา:17:43:19 น.  

 


ไม่อยากให้ป๋าหยึม "กอด" อ่ะ
ไปดีกว่า ไปหลายวันด้วย


โดย: ดาวทะเล วันที่: 25 กรกฎาคม 2550 เวลา:18:26:46 น.  

 
หนูโสมคนสวย รีบเอาเพลงไม๊ครับ คิอจะบอกว่า เครื่องคอมพ์ตั้งโต๊ะ เดี้บงไปแล้ว เหลือแต่ Notebook ครับผม ทำงานไม่ค่อยจะสะดวกเท่าไหร่ครับ ถ้าด่วน จะได่รีบพยายามทำให้ครับ



โดย: สยึมกึ๋ย



นานแค่ไหนหรือคะป๋า

รอได้ค่ะ หากทำให้หนูโสมกลายเป้นคนที่ร้องเพลงเพราะม๊ากกกกกก ได้ หนูโสมก็รอได้ค่ะ

ระหว่างนี้จะได้ร้องกักตุนและส่งไปให้ป๋า หัวปักหน้าขมำเรื่องทำเพลงให้หนู จนมืเป็นอันจะได้กินได้นอนกันเลยเทียว

งั้นหนูโสมขอกราบตรงหว่างทรวงขนี้บี้หัวนมป๋า

เพื่อขอบคารวะ และจะเผ่นไปร้องเพลงส่งให้ป๋าทำดนตรีอย่าง ที่ป๋าจะต้องเข็ดขยาดไปตลอดชาติกันเลยทีเดียวนัคะ ป๋าขา

ซบๆๆ

บี้ๆๆ

ไปล่ะค่า........


โดย: โสมรัศมี วันที่: 25 กรกฎาคม 2550 เวลา:18:56:08 น.  

 
อยากลองเล่นเกมส์ แต่ง่วงมากอ่ะครับ

ว่าแต่ท่าน ติด อะไรคุณ โสมรัศมี อ่ะ
หรือจะเป็นการฟอร์มวงดนตรีเพื่อชีวิต....อิอิ


โดย: TzOzOzN วันที่: 25 กรกฎาคม 2550 เวลา:22:00:29 น.  

 
รู้แล้วๆ โธ่ ให้จิ้มตรง โวยวายเวป neave.com ก็ม่ายบอก


โดย: REX-REX วันที่: 26 กรกฎาคม 2550 เวลา:6:41:55 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ค่ะ..ตื่นยังป๋า...
มินเข้ามาเปิดบ้านให้..เจ้าของยังไม่ตื่นเลยมั๊ง..
เดี๋ยวไปอ่านเรื่องเก่า ๆ ของป๋าก่อนนะคร๊า..emoemoemo


โดย: มิน (มินทิวา ) วันที่: 26 กรกฎาคม 2550 เวลา:7:18:44 น.  

 

จริงๆแล้วปัญหามันอยู่ที่ผมไม่เก่ง software อ้ะป๋า

ไอ้คอมที่มีอยู่ มันก็ดีอยู่หรอก แต่มันล็อคโน่นล็อคนี่

ผมก็แก้ไม่เป็น

ก็เข้าใจครับ มันเป็นคอมที่ทำงาน

เดี๋ยวไปทำของเขาชิหายขึ้นมา ซวยเลย

ที่บ้านก็ไม่ได้ขอโทรศัพท์ไว้ เพราะไม่ได้ใช้

เลยไม่รู้จะสอย notebook มาทำอะไร (กลัวไม่คุ้ม)

ระดับผม จะสอยวันละเครื่องยังได้เลยป๋า



โดย: ฟีโนฯ วันที่: 26 กรกฎาคม 2550 เวลา:12:29:51 น.  

 

เครื่องคิดเลขนะครับ

อะจึ๋ย



โดย: ฟีโนฯ วันที่: 26 กรกฎาคม 2550 เวลา:12:30:48 น.  

 
ตกลง ผะหญิงที่เข้ามาในบล๊อคนี้

เป็นแสนรักของป๋าหมดเลยใช่ป่ะ


โดย: TsuTaYa วันที่: 26 กรกฎาคม 2550 เวลา:13:48:02 น.  

 
emo
ไม่ว่าหนูดาวจะหายไปนานแค่ไหน แต่ ... หนูดาวก็จะยังคงอยู่ในใจของป๋าตลอดไป อย่างไม่มีวันเสื่อมคลายครับผม

emo
ตรูหล่ะกุ้ม ... ป๋าว่าหนูโสมแสนรักของป๋า ตั้งความหวังเอาไว้สูงมากไปมั้งครับ จริงๆ ป๋าก็แค่ มือกระจอกคนหนึ่งครับ แถมเครื่องไมัเครื่องมือก็ยังจะไม่ครบอีก กลัวงานออกมาไม่ดีจัง เอาเป็นว่า วันจันทร์ น่าจะพอฟังได้นะครับ

emo
อย่าเรียกว่าติดเลยครับท่าน TzOzOzN หนูโสมหน่ะ เป็นถึงหลวงของผมเชียวนะ ดังนั้น ผมต้องทำตาม คำบัญชาของ เจ้าหล่อน อย่างไม่บิดพริ้วครับ -_-'

emo
กรรม ... !!! ท่าน Rexๆ ก็ยังไม่เข้าใจอยู่ดี เห้อ เดี๋ยวผมจะอธิบาย เป็นภาษาเยรมันแล้วกัน เผื่อจะ้เข้าใจง่ายขึ้น
๑. (^#^%@#($*(_&@$(*^)(@$#+^%#@!^
๒. !@%$()(_+_$)*$#)(+_)+#($)*&%#$)_
๓. *^%#!%^$@%$!@#*))___@#(*!(@*%#*(^
๔. #$@$#$#$@!$$%$@#%$%^&*()(*^&*(*^%$@
๕. @!@@^$*(%^%)%^)#%#)#^T%R_)^%)#
แค่นี้เองครับท่าน

emo
อย่าไปอ่านมากนะหนูมิน เดี๋ยวจะเสียสติแบบป๋าได้ เหอๆ ป๋าเพี้ยนไปวันๆ ครับ อย่าได้ใส่เลยครับ แค่รู้ว่า หัวใจป๋า มีหนูมินอยู่ข้างในก็ พอแล้วครับ

emo
ก็ ถ้าท่านจอห์นงง หรือสงสัย ก็ถามคนในบอร์ดก็ได้นี่ครับ มีคนช่วยเยอะแยะ ตรงไหนที่ผมรู้ ผมก็บอกครับ อย่าได้กังวลไปเลยครับผม

emo
ไม่ใช่อย่างที่หนู TsuTaYa นึกเสมอไปหรอกครับ ... บางครั้ง ผู้หญิงที่เข้ามา เขาอาจจะไม่ได้อยากเป็นแสนรักของป๋า ไปซะทุกคนหรอก ... ป๋ามันก็แค่ ผู้ชายที่อยากให้คนที่เข้ามา อบอุ่น และผูกพันธ์กันด้วยความรัก แต่ ... นั่นมันก็คือ การทำฝั่งเดียวครับ สุดท้าย เจ้าตัวเองต่างหาก ที่จะเลือกว่า เขาจะเป็น หรือ ไม่เป็นแสนรักของป๋าครับผม


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 26 กรกฎาคม 2550 เวลา:16:06:30 น.  

 
สวัสดีค่ะ คุณสยึมกื๋ย
มีเกมส์มาให้ด้วยแฮะ...
เอ...ทำไมเราโง่กว่าคอมนะ เล่นสิบครั้งแพ้สิบครั้ง....
แต่ก็สนุกดี เล่นจนง่วงแล้ว....
ขอตัว...ราตรีสวัสดิ์ค่ะ


โดย: ป้าอำ วันที่: 27 กรกฎาคม 2550 เวลา:0:08:25 น.  

 
Morning ค่ะป๋า..
มินกำลังทานกาแฟอยู่..แล้วฟังเพลงอาไรน๊า..
ชินเมโจไต๋..เอาหัวใจเธอคืนมา..หรือไรเนี่ย..อยู่ค่ะ..
วันนี้วันศุกร์แล้ว..ป๋าไม่ทานกาแฟ..งั๊นทานเค๊กอย่างเดียวนะ
เมื่อวานมินซื้อช๊อคเค๊กของกัลป์พฤกษ์..เค๊กสุดโปรด..
ของมินเลยร้านเนี๊ยหน่ะ...เอ้า..อ้ำ..ป้อนให้.....สำหรับเช้าวันศุกร์ที่สดใสค่ะ..
(ขอบคุณดอกไม้จากร้านคุณแพรวขวัญค่ะ)


โดย: มิน (มินทิวา ) วันที่: 27 กรกฎาคม 2550 เวลา:7:08:07 น.  

 

ตอนนี้เสียงยังไม่มีเลยป๋า

Update driver ก็ไม่สำเร็จ

มันน่าจะ sound on board นะ



โดย: ฟีโนฯ วันที่: 27 กรกฎาคม 2550 เวลา:7:37:44 น.  

 
เข้ามาดูป๋าจ้า...ป๋าเปรี้ยวโครต


โดย: จิ้งจอกสาวฝึกหัด วันที่: 27 กรกฎาคม 2550 เวลา:10:56:03 น.  

 
วันนี้ไม่หนุนตักเหรอ

เพลงนี้โดนใจจริงๆ


โดย: วาฬอันดามัน วันที่: 27 กรกฎาคม 2550 เวลา:14:38:05 น.  

 
มารายงานตัวเจ้าคะ คิดถึงพี่คะไม่ว่าพี่จะคิดถึงใครอยู่ก็ตาม
แต่ให้รู้ไว้นะว่าน้องคนนี้คิดถึงและเป็นห่วงพี่ชายเสมอ
รักนะคะ


โดย: kamonkarn ( นกยูง ) IP: 203.113.17.168 วันที่: 27 กรกฎาคม 2550 เวลา:18:07:44 น.  

 
emo แพ้อ่ะ


โดย: YaM_NoT วันที่: 27 กรกฎาคม 2550 เวลา:18:16:04 น.  

 
อยากกอดป๋าหยื๋ม...... อิอิ นี่ถ้ามีจิมมี่เมื่อไร ผมจะให้ป๋ากอดเลย แต่มีปิ๊กาจู อ่ะ เซง....


โดย: alzeto วันที่: 28 กรกฎาคม 2550 เวลา:0:09:25 น.  

 


มีความสุขในวันหยุดยาวนี้นะคะ งดเหล้าเข้าพรรษาค่ะ


เล่นเกมแล้วส่อแววจะแพ้ เหอ ๆ ๆ เลิกเล่นดีกว่า ฮ่า ๆ ๆ


โดย: b@rbOr วันที่: 28 กรกฎาคม 2550 เวลา:0:28:59 น.  

 


โดย: มิน (มินทิวา ) วันที่: 28 กรกฎาคม 2550 เวลา:9:41:39 น.  

 
เมื่อกี๊..ไปโดน enter เข้า..
ยังไม่ทันได้ทักทายเลย...
พรุ่งนี้..วันพระใหญ่..
อย่าลืมไปทำบุญนะคะป๋า..จุ๊บส์..จุ๊บส์..


โดย: มิน (มินทิวา ) วันที่: 28 กรกฎาคม 2550 เวลา:9:43:27 น.  

 
ป๋าหยึมคิเรเน้~~~ไม่ใช่ ขี่เหล่เนะ...อิอิ

โทรหาป๋าเนี่ยมันติดยากติดเย็นจริงวุ้ย ชักเริ่มยัวะแล้วนา เราเลิกคบกันเหอะป๋าา ... 555+


โดย: สงสารน้องออส (ส่งเสียน้องออส ) วันที่: 28 กรกฎาคม 2550 เวลา:10:34:16 น.  

 
emo
ฮ่าๆๆๆ เราไม่ได้โง่กว่าคอมพ์หรอกหนูอำ เพียงแต่ว่า เราคิดช้ากว่ามัน แล้วก็ผิดพลาดบ่อยกว่ามัน แค่นั้นเองครับ แต่ถ้าเรื่อง ฉลาด ป๋าว่าคนฉลาดกว่าเยอะครับ ไม่งั้น เราจะสร้างคอมพ์มาได้อย่างไง ? .... แต่จะว่าไป ถ้าเริ่มง่วง ทำไมไม่มาหนุนตักป๋านอนซะเลยหล่ะครับ ?

emo
หนูมินรู้หรือเปล่าว่า ... ป๋าจะหลงคนที่ป้อนอาหารให้นะครับ ไม่รู้ว่า เพราะอะไรเหมือนกัน ถ้าหนูป้อนจริงๆ ก็ป๋าคง รักหนูหัวคว่ำ ดำหงายแน่ๆ ชัวร์ เล่นจี้ตรงจุดอ่อนป๋าเลยนะนี่ !

emo
ยากครับท่านจอห์น ... เครื่องเขาล๊อคไว้ ติดตั้งอะไรเพิ่ม แทบเป็นไปไม่ได้เลยครับ ยกเว้น ท่านจะ Login ในนามของ Admin ครับผม

emo
สวัสดีครับ หนูจิ้งจอกสาว แต่ทำไมต้อง ฝึกหัด .. ที่หนูพูดหน่ะ หมายคว้ามหว่าจั๊งได๋ ? ป๋าหล่ะเป็นงง ถ้าไม่จำเป็น คำว่า "เปรี้ยว" นี่อ่ะ ไม่ต้องเอ่ยได้ไม๊อ่ะครับ ป๋าได้ยินแล้วมันชอบ "ซึม" อ่ะครับ ไม่รู้ทำไม ? T_T

emo
จริงๆ มันเป็นเพลงที่แสดงความในใจของป๋า ที่มีต่อหนูเปานั่นแหละครับ ... แต่ว่า นอนหนุนตักทุกวันนี่ เดี๋ยวติดนะครับ ป๋าชอบเคลิ้มเอาง่ายๆ อยู่ด้วย หนุนตักผู้หญิงน่ารักๆ นี่ มันชวนฝันซะไม่มีหล่ะ

emo
หนูนกยูงเอ้ย ป๋าก็พยายามจะไม่คิดถึงคนที่หนูบอกนั่นหรอกครับ แต่ มันก็อดใจไม่ได้แค่นั้นเองครับ มันอาจจะเคยชินมั้ง ที่เมื่อก่อน ป๋าคิดถึงเขา ได้ใกล้ชิดกะเขา มันเป็นความทรงจำที่ ยากจะลืมเลือนนะครับ แต่ว่าไงซะก็ตาม ป๋าว่า ป๋าได้คุยกะหนู บ่อยกว่าคุยกะคนที่ป๋าคิดถึง (ข้างเดียว) ซะอีกนะหนู จงภูมิใจเหอะ

emo
หนูแยมจ๋า ... แพ้แล้วไม่เห็นต้องเครียดเลยครับ เอางี้สิ แพ้ให้ป๋าหอมแก้ม ถ้าชนะ ได้หอมแก้มป๋า .. ดีม๊ะ

emo
หง่ะ ... ป๋าว่ามี ปิ๊กาจู้ นี่มันก็ดีนะ เหอๆ ป๋ายังชอบเลย แม้ว่า มันอาจจะทำให้ขายขี้หน้าประชาชีได้ในบางครั้ง อิอิ หรือว่า ตาโต้ ... ไม่อยากมีซะแล้วจ๊ะ

emo
เอ ... ทำไมหนู b@rbOr ถึงกลัวการแพ้หว่า ? ... ป๋าไม่เห็นกลัวเลย (จริงๆ แพ้บ่อยมั้ง ทั้งเกมส์ ทั้งชีวิตเลย) ป๋าก็เลยรู้สึกชิน กันการแพ้ อิอิ

emo
ขาดเธอไม่ได้ หัวใจขอสารภาพ .... หนูสงสารน้องออสขา ... อย่าทิ้งป๋าเลยนะ ป๋าจะรีบทำตัวให้มีสัญญาณนะครับ


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 28 กรกฎาคม 2550 เวลา:19:13:34 น.  

 
ป๋าขาแวะไปหนุนตัก + ฟังเพลงที่หนูเล่นเอง นะคะ

emo---- พิมพ์ไปเหงื่อตกไป


โดย: วาฬอันดามัน วันที่: 28 กรกฎาคม 2550 เวลา:20:32:00 น.  

 
อ่ะ ให้หอม emo

เด่วเล่นใหม่


โดย: YaM_NoT วันที่: 28 กรกฎาคม 2550 เวลา:23:22:47 น.  

 
อิอิ 30-28 นู๋ชนะแล้วอ่ะป๋า

emoemoemoemoemo


โดย: YaM_NoT วันที่: 28 กรกฎาคม 2550 เวลา:23:31:46 น.  

 
ป๋าขอบคุณมากคะ

ที่ป๋าว่ามาถูกหมด

ห่างหายจากการซ้อม + เหนื่อย +หัดมาโดยไม่มีใครเเจ้ง (เรียนราว 6 ชั่วโมง วางนิ้วเสียงเเฟลต กับชาร์ป ไม่ได้ อ่านโน้ตไม่คลอ่อง emo)

จะเป่โน๊ตตัวกลมยาวๆ วันละ 10 นาทีคะ เเล้วก็คิดถึงป๋าไปด้วย emo เอ่อถ้าเป็นลมไปจะทำไงเนี่ย เป่าแบบหมดลม

หนูว่าที่หางเสียงหาย เพราะหนูคุมลมหายใจยังไม่ถูกนะ ยังไงก็จะเป่าตัวกลมจนหมดลม 10 นาที / วันคะป๋า น่ารักจริงๆป๋าเนี่ย emoหอมแก้มเลย 1 ฟอด

เอ่อแม่โสมเค้าบอกว่าป๋าน่รักคะ ว่างๆอย่าลทืมไปสมัครจอห์นโปรเจค หาบิดรออนไลน์ ให้ครอบครัวตัว ด นะคะ ที่บล๊อก ท่านดำรง


โดย: วาฬอันดามัน วันที่: 29 กรกฎาคม 2550 เวลา:9:48:35 น.  

 
วันนี้อยากกอดป๋าแต่เช้าเลยค่ะ..
เซ็งเลย..มินตื่นไม่ทัน ไปใส่บาตรอ่ะ..
งั๊น..เดี๋ยวไปซื้อปลาที่ตลาด..
ไปปล่อยก่อนนะคร๊า...เดี๋ยวบ่าย ๆ
แวะมาเล่นใหม่นะคร๊า..emoemoemoemoป๋า..มินชอบมากเลยค่ะ
emo หัวหอมเนี๊ย..น่ารักมาก ๆ เลย
ทำไง ถึงจะได้ไปไว้ที่บ้านมินมั่งอ่ะ..
ทำไม่เป็นค่ะ..แง..แง..emoemo


โดย: มิน (มินทิวา ) วันที่: 29 กรกฎาคม 2550 เวลา:10:29:04 น.  

 
emo
ทำไงได้หล่ะหนูเปา ป๋าบอกแล้วว่า ทางด้านดนตรีนี่ ป๋ารู้เรื่องจริงๆ ไม่ได้โก๖ แต่อย่างใด เหอๆ จริงๆ อยากไปหนุนตักทุกวันแหละครับ แต่ เริ่มๆ กลัวใจตัวเองแล้ว อีกอย่าง เดี๋ยวแม่หนูจับได้ ป๋าซวยเลย แอบเป็นชู้กับลูกตัวเอง บึ๋ยส์ นึกแล้วสยอง ...

emo
เหอๆ ... ในที่สุด หนูแยมก็เล่นเกมส์จนชนะจนได้เลยนะครับ แหม ... ชนะทั้งป๋า ชนะทั้งเกมส์ สุดยอดจริงๆ

emo
ถ้าหนูมินชอบ ป๋าก็ปลื้มแล้วครับ ปลื้มหนูนะ ไม่ได้ปลื้ม Nissan Tiida แต่อย่างใด ว่าแต่ จะเอาปลาไปปล่อยในกระทะเหรอครับ ?


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 29 กรกฎาคม 2550 เวลา:14:16:56 น.  

 
ฮู้ ๆๆ

หยุดยาวนานจริงๆ


โดย: สงสารน้องออส (ส่งเสียน้องออส ) วันที่: 29 กรกฎาคม 2550 เวลา:18:33:59 น.  

 
"ป๋าหยึม ดึกดำดึ๋ย" อิอิ



โดย: สยึมกึ๋ย



เออ ก็ยังดี ยังมีป๋ามาสมัครอยู่คนนึง นับว่าไม่เสียเที่ยว อุตส่าห์เสียเวลาเล่นกะอิดำฮาท๊างงงวัน งานการไมได้ทำ

มันบอก จะปล่อยไว้ ให้เม้นท์ ถึงหกสิบค่อยเปลี่ยนนะแม่

โถ ลูกเวร

ยังไม่ทันครบ ยิบสี่ ชั่วโมง มันเปลี่ยนเรือ่งและ

และนี่ก้เปลี่ยนอีกเรื่อง

ตกลง แม่โสมจะได้พ่อพันธู ได้ไงวะเนี่ย

...

ส่วนที่อยากได้หนูเปาเป้นอนุ อะ

ก็แล้วแต่ละคะ

นี่ยังไม่เห็น ลูกเดียว

ลูกเดียวก็น่ารักคมขำ คมงาม หาใช่ ขำคิกๆ ไม่

มีแต่อิด.ฮา นี่แหละ ออกมาคนนึง ทำทั้งบ้านต้องตรวจดีเอ็นเอกันให้วุ่น เนื่องจาก หน้าตาผ่าเหล่าผ่ากอมาก

คนเค้าหน้าตาดีกันหมด มีแต่มัน... เฮ่อ



emoไหนๆ ป๋าก็เดินสะดุดตาปลาอิดำฮ่งเข้ามาแล้วก็เอา

เอาก็เอา

รับเป็น พ่อดึกดึ๋ยเลยแล้วกัน



แล้วพ่อดึก โปรดไป แสดงตัวกับลูกทั้งสามเอาเองด้วยล่ะ

เห็นลฃุกเดียวร้องไห้กะจองงองแง อย่าได้พ่ออยู่ เห้นแล้วสงสารลูก

คว้าป๋านี่ล่ะ ดันผ่านมาพอดี

เอ้า

เชิญป๋าไปแนะนำสรรพคุณทางยา กับลูกๆทั้งสามได้เลย

ลูกๆจะได้รู้ตัวว่ามีพ่อแล้ว

ไม่กำพร้าอีกต่อไปแล้ว

ซบๆๆ

เฮ่อ



โดย: โสมรัศมี วันที่: 29 กรกฎาคม 2550 เวลา:20:40:44 น.  

 
เจอบิดรออนไลน์แล้ว emo ป๋าหยึม ดึด ดำ ดึ๋ย นี่เอง

ป๋าหนูไม่เป็นอนุป๋านะ อิอิ หนูรักแม่คะ emo

จะให้เรียกว่าอะไรดีง่า


โดย: วาฬอันดามัน วันที่: 29 กรกฎาคม 2550 เวลา:21:27:59 น.  

 
มาส่งป๋าเข้านอนค่ะ..บ้านนี้
กลายเป็น..บ้านของมินไปแล้ว..5555++
emoemoemoemo


โดย: มิน (มินทิวา ) วันที่: 29 กรกฎาคม 2550 เวลา:21:30:04 น.  

 
อาวงายดีฝร่า ???

เข้า ???

มะเข้า ???

ผลุบๆๆ

โผล่ๆๆ

อาวงายดีฟร่ะ ???

อิๆๆๆ แง่บบบ แง่บบบ งุม งัมมม


โดย: ป้าซ่าส์ วันที่: 29 กรกฎาคม 2550 เวลา:22:02:02 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ค่ะป๋า..
เมื่อเช้ามินเข้าบ้านป๋าไม่ได้..
รอตั้ง 2 ชม.เลยค่ะ จะมาเรียกซะหน่อย
ตั้งแต่ 6 โมงเช้า เพิ่งเข้าได้นี่แหละค่ะ..
web blog ล่มหน่ะค่ะ..ไม่รู้เพราะ
ป๋าหยึมหรือเปล่า..5555+++


โดย: มิน (มินทิวา ) วันที่: 30 กรกฎาคม 2550 เวลา:8:04:09 น.  

 
จะเล่นเกม ...แต่เล่นมะได้อ่า...


โดย: Halimeda Lover วันที่: 30 กรกฎาคม 2550 เวลา:9:30:21 น.  

 
มาถามข่าวคราวป๋ากึ๋ยค่า วันนี้ได้ไปทำบุญรึเปล่าคะ หรือว่า...

เข้าวัดไม่ได้ เพราะเข้าแล้วร้อนรุ่มอ่ะค้า


โดย: Kitsunegari วันที่: 30 กรกฎาคม 2550 เวลา:18:15:34 น.  

 
ป๋าไปบ้านยายป่าวเนี่ย

รึว่าป๋าแอบไปกินขนมยายซะแล้ว


โดย: TsuTaYa วันที่: 31 กรกฎาคม 2550 เวลา:0:55:56 น.  

 
คิดถึง ๆ ๆ ๆ..
ประกาศจ้า...
ป๋าหยึมของมินหายไปไหนแล้ว..
ไม่ได้ยินเสียง 2 วันแล้ว
โดนสาว ๆ หมกไปแล้วก็ไม่รู้..


โดย: มิน (มินทิวา ) วันที่: 31 กรกฎาคม 2550 เวลา:5:37:08 น.  

 
แวะมาสวัสดีท่านสยึมฯ ค่ะ


โดย: ทูน่าค่ะ วันที่: 31 กรกฎาคม 2550 เวลา:11:23:36 น.  

 
พ่อจ๋า emo แม่ไปบอกหนูทางหลังไมค์ว่า เจอพ่อแล้ว...emo พ่อมาแอบมาอยู่ที่นี่เองเหรอค๊า emo


หนูดีใจจังที่ได้เจอพ่อ หนูชื่อเดียวจัง ค่ะ เป็นลูกสาวของแม่โสม ผู้เลอโฉม....emo

อยากกอดป้อหยึม....emo


โดย: เดียวจัง วันที่: 31 กรกฎาคม 2550 เวลา:12:41:39 น.  

 
emo
เอ ... หนูสงสารน้องออส พิมพ์ภาษาไทยได้แล้ววว สุดยอด

emo
จริงเหรอหนูโสมสวาท ที่ลูกเดียวก็สวย คม โอ้ววว ว๊าววว น่าสน (ตรูนี่ เลวจัดจริงๆ ลูกก็ไม่ละเว้น) ไม่เอาแระ โหดไป จริงๆ มีหนูโสมคนเดียว ก็พอแล้ววว มาม๊ะ มาให้กอดให้หายคิดถึงหน่อย เร้วววว

emo
หนูเปาจ๋า ... จริงๆ เราแอบเป็นกิ๊กกัน อย่าให้แม่โสมของหนูรู้ ก็ได้นี่ค๊ะ .. ป๋าเห็นด้วยกะวิธีนี้นะครับ เพราะเราเอง ก็จะได้สมหวังทั้งคู่ครับ

emo
จริงๆ หนูมินไม่ต้องส่งป๋าเข้านอนหรอก เพราะว่า หนูก็ต้องกอดป๋าทั้งคืนอยู่แล้ว อิอิ

emo
เอาเป็นว่า ตรูไม่ได้อะไรจากหนูซ่าส์เลย ... มีแต่งุบๆ งับๆ กรรม เดี๋ยวจับทำอนุซะเลย

emo
อ่าว ทำไมเล่นเกมส์ไม่ได้หล่ะหนูผิง เอาเป็นว่า เดี๋ยวคืนนี้ ก่อนเข้านอน เดี๋ยวป๋าค่อยสอนให้ แบบตัวแตะตัวแล้วกัน

emo
เสียใจด้วยหนู Kitsunegari ป๋าเข้าวัดไปถวายเทียนมาแล้ว ผ้าอาบน้ำฝนด้วยเหอๆ ไม่ได้มีความร้อนรุ่มเลย เพราะว่า ป๋าจะรุ่มร้อน เมื่ออยู่กะหนูสองต่อสอง ภายใต้แสงเทียน (จำนำพรรษา) อย่างเดียวเท่านั้น อิอิ

emo
ตายแล้ว ป๋าลืม ที่จริงๆ ไหนๆ ก็ไปถึงบ้านยายแล้ว ป๋าน่าจะวิ่งเลยไปหา หนู TsuTaYa ด้วยซะเลยนะ ท่าทางจะ เข้าท่าดี (หรือไม่ก็ เสียเที่ยว) ฮ่าๆๆๆๆ

emo
จริงๆ แค่แวะมาเยี่ยม แวะมาเที่ยว มันยังไม่พอหรอกหนูทูน่า มันต้องเปลี่ยนเป็น แวะมากอด กะมาหอมแก้มป๋าหยึมครับ จริงๆ นะครับ


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 31 กรกฎาคม 2550 เวลา:13:02:54 น.  

 
emo
อิอิ ก็เพราะว่าแม่หนู สวยน่ารักไง หนูเดียวเลยสามารถ หาพ่อดีๆ หล่ออย่างป๋าได้เจอ มาม๊ะ มาให้ป๋าอุ้มให้หายคิดถึงหน่อยดิ๊


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 31 กรกฎาคม 2550 เวลา:13:12:42 น.  

 
แฮ่ๆๆๆๆๆ
ได้ยินป๋า บอกว่าจะจับเค้าทำอนุ หง่ะ
ป๋าสู้ไหวอ๊ะป่าวววว ป๋า
หยั่งที่รู้ หง่ะ ของแอนทิคคคค มันแพงน๊าป๋าน๊า
อิๆๆๆ

ป๋ารู้จักเนื้อแดดเดียวม๊า
ถ้าป๋าอยากกิงมัมมี่หง่ะ
มันเป็นเนื้อสองพันกว่าแดดเชียวน่ะค๊าป๋าขา

ฟันฟางป๋าสู้ไหวอ๊ะป่าววว เหอๆๆๆๆ


โดย: ป้าซ่าส์ วันที่: 31 กรกฎาคม 2550 เวลา:13:25:10 น.  

 
ว่าแล้ว ว่าทำไมร้อนอาสน์ ที่แท้ก็โดนป๋ากึ๋ยนั่งยางเผาที่นี่เอง ที่อยู่ใต้แสงเทียน(จำนำพรรษา) กะป๋า ไม่ใช่หนูแน่ๆ ค่ะ หนูไม่คิดสั้นนา อิอิ ไงก็อนุโมทนานะคะ

ป.ล. คำแปลนั่น ถ้ามีชื่อป๋า หนูก็ไม่กล้าเอามาลงหรอกค่ะ เพราะมั่นใจว่ามั่วแน่นอน อิอิ


โดย: Kitsunegari วันที่: 31 กรกฎาคม 2550 เวลา:14:54:51 น.  

 
หวัดดีจ๊ะป๋า
นู๋แวะมาทวงของขวัญวันเกิดของนู๋กับก้อยจ๋าอ่ะจ๊ะemo


โดย: หนอนผัก IP: 203.113.51.137 วันที่: 31 กรกฎาคม 2550 เวลา:19:18:54 น.  

 
เอาบุญมาฝากค่ะ ป๋า


โหยยย อายุปานฉะนี้ ป๋าเล่นเกมส์....อิอิ

น่ารักไปอีกแบบ



โดย: mojigirl วันที่: 31 กรกฎาคม 2550 เวลา:21:33:51 น.  

 
เกมส์มันส์ดีอะท่าน เยี่ยมๆ


โดย: REX-REX วันที่: 31 กรกฎาคม 2550 เวลา:22:25:09 น.  

 
กลับมาแล้วเด้อครับ

เหนื่อยอ่ะ...แต่เริ่มปรับตัวได้(บ้าง)แล้วครับ
จะกลับมารันผลงานเร็วๆนี้.....อ่อ กำลังจะติดแก๊สรถที่ใช้ประจำด้วย
วิ่งวันละ 120 โล แป๊ปเดียวคุ้ม

จริงๆเหลือรถผมคันเดียวในบ้านที่ยังไม่ได้ติดอ่ะ นอกนั้นโดนหมดแล้ว

มายั่วให้อิจฉาเล่น เห็นเคยบอกอยากติดแก๊ส หุหุ....

อ่านไม่รู้เรื่องขออภัยครับ เริ่มง่วงละ


โดย: TzOzOzN วันที่: 1 สิงหาคม 2550 เวลา:0:03:23 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ค่ะป๋าหยึม..
อยากต่อท้ายว่าที่รักของมิน..
ก็กลัวโดนตืบ..55555++
วันนี้วันพุธที่ 1...มินขอให้ป๋าถูกล็อตเตอรี่
ก็แล้วกันนะคะ....สวย แปลก ดีนะคะป๋า กุหลาบสีเขียวเนี่ย..
เหมาะกับป๋ามาก เพราะป๋าชอบของแปลก..อิ อิ


โดย: มิน (มินทิวา ) วันที่: 1 สิงหาคม 2550 เวลา:4:20:18 น.  

 

หยุดไป 3 วัน

เลยไม่ได้มากอดป๋าเลย อะ...จึ๋ย



โดย: ฟีโนฯ วันที่: 1 สิงหาคม 2550 เวลา:7:52:42 น.  

 
เออวันนี้หวยออกนี่นา สงสัย2ตัวออก78 87

มาชวนบิดรออนไลน์ไปฟังอีกเพลง เล่นวันเดียวกับเพลงที่เเล้วโปรดชี้เเนะลูกด้วยemo

รักพ่อคะemo


โดย: วาฬอันดามัน วันที่: 1 สิงหาคม 2550 เวลา:10:27:16 น.  

 
ขอบคุณพ่อมากเลยจ้า

ยกออคเต๊ปนี่คือ อ้อ นึกออกแล้ววว

เคาะจังหวะ อ่อ ดันยืนเลยกระดิกขาไม่ได้ 555 แถๆ จ้าพ่อจะจำไว้ เคาะๆ

ต้องซ้อมลากเสียงแล้วปัญหาของลูกจะค่อยๆลดลง

มีคำถาม ลมนี่ต้องออกจาท้องเหมือนร้องเพลงไหม เพราะลูกเคยไปแอบอ่านแมกาซีนดนตรี บ้างก็ว่าคุมจากท้อง บ้างก็ว่าคุมจากแถวๆคอ ... ลูกว่าทำตามที่ตัวเองทำได้เเล้วเสียงมันยาวดีกว่า หรือท่านพ่อมีคำชี้เเนะอันใด

พิมพ์ไปพิมพ์มาออกหนังจีนซะงั้น


โดย: วาฬอันดามัน วันที่: 1 สิงหาคม 2550 เวลา:17:54:39 น.  

 
emo
อ๊ะแน่นอน ฟันป๋าสู้ไหวอยู่แล้ว หนูซ่าส์ จะลองดูซักตั้งไม๊หล่ะจ๊ะ หนูจ๋า

emo
บางครั้ง สิ่งที่หนู Kitsunegari คิดว่ามั่วมาทั้งชีวิต เอาเข้าจริง มันอาจจะไม่มั่วอย่างที่คิด ก็เป็นได้นะครับ ลองเปิดใตดูหน่อย จะเป็นไรไป

emo
ของขวัญวันเกิดหรือจ๊ะหนูหนอนผัก คือว่า อีกคนหน่ะ ส่งให้ไปแล้ว ตั้งกะตอนเช้าวันนั้น ... แต่ของหนูหน่ะ ส่งให้ไม่ได้ เพราะ ไม่มีเบอร์โทรหั่น ดังนั้น เอาเบอร์โทรหั่นมาให้ป๋าซะโดยดี (แล้ว ของกะเบอร์โทร มันเกี่ยวกันตรงไหนฟะ หลอกขอเบอร์สาวชัดๆ นี่หว่าเรา)

emo
ขอบคุณคร้าบบบบหนู mojigirl คือไม่อยากจะคุยอ่ะนะ ป๋าน่ารักทุกมุมมอง ทุกแง่มุมแหละครับ ไม่เชื่อ ลองรักป๋าดูจิ (อ้างส่งเดชอีกแล้วตรู)

emo
ก็บอกตั้งกะทีแรกแล้วว่า มันส์ขนาด... ท่าน Rexๆ ก็แกล้งเล่นไม่เป็นซะงั้น พอเล่นเป็น ทีนี้เป็นไง ชอบหล่ะสิ

emo
ตอนนี้ไม่ค่อยอิจฉาแก๊สแล้วครับ เพราะว่า มันกำลังจะขึ้นราคา ตอนนี้ ผมกำลังอิจฉาคนที่ พลอยรถชาวบ้านมากกว่าครับ ท่าน TzOzOzN ท่านพอจะมีวิธีเด็ดๆ ในการพลอยรถชาวบ้าน ทั้งปีทั้งชาติ ไม๊ครับ

emo
ว๊าววววว ต่อเลยหนูมิน พูดออกมาเลย "ป๋าหยึม ที่รักของหนูมิน" ป๋าอนุญาตตั้งกะอยู่ในท้องแม่แล้ว เชื่อดิ ไม่มีใครทำอะไรหนูได้ด้วย ป๋ารับประกันความปลอดภัย ... ที่สำคัญ ไม่มีใครเรียกมานานมากแล้ว อยากได้ยินจังเลย

emo
เอ่อ ... ไม่ต้องกอดก็ได้ครับท่านจอห์น ... เอาเป็นว่า ผมไหว้หล่ะ

emo
ลม ที่ใช้สำหรับดนตรีทุกชนิด ไม่ว่าจะร้องเพลง หรือตด เอ้ย ใช้เครื่องเป่า จริงๆ มันต้องออกมาจากแรงของกระบังคม (จากท้องนั่นแหละ) มันจะให้เสียงที่มีพลังกว่าครับ ที่สำคัญ ถ้าหัดแล้ว มันจะให้ลมได้ยาวกว่าด้วยครับ อีกอย่าง หน้ามืดน้อยกว่ากันด้วย (ป๋าเป่าไม่เป็นอ่ะนะ Flute นี่อ่ะ) คิดง่ายๆ ลองฟังเสียงไก่ ที่โก่งคอขัน กะ เสือที่คำรามในคอ เอาเองแล้วกัน ว่า เสียงไหนมันมีพลังมากกว่ากัน นะลูกเปาแสนรัก แต่ ... จริงๆ ถ้าลูกมากอดพ่อบ่อยๆ ลูกจะเป็นเร็วขึ้น (อันนี้ เข้าข่ายมั่ว) ... อ้อ อย่าลืมนะ พยายาม หายใจทางปากนะครับ วิธีการหายใจที่ถูกคือ หายใจเข้าแล้ว นม เอ้ย หน้าอกไม่ยกตัว แต่ ท้องต้องป่องนะครับ ลองเอามือจับพุง แล้วหัดหายใจดูครับ


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 1 สิงหาคม 2550 เวลา:18:24:52 น.  

 
ป๋าเอ้ยย 81 คอมเม้นท์แระนะ..

น้ำหนักคอมเม้นท์เกิน..ส่งเข้าประกวดได้ประ


โดย: TsuTaYa วันที่: 1 สิงหาคม 2550 เวลา:20:16:04 น.  

 



ป้ามาส่งความคิดถึงจ่ะ
ตั้งแต่อ่านมาเนียะป้าว่าสงกะสัย ป๋าจาไม่ดายย...ดี..ซะแว้ว
แค่โดนหนูดสมก็กะบานแยกแล้วนะ
สงสานป๋าจิงวุ้ยย...
อ้อ...ลืมไปว่าจะให้ป๋าไปช่วยป้าตัดสินใจโหน่ยน่ะจ่ะ
รีบไปน้า...อย่างุ่มง่ามล่ะ....



โดย: ป้าหู้เองจ่ะ (fifty-four ) วันที่: 1 สิงหาคม 2550 เวลา:22:57:13 น.  

 
ดูพูดเข้า อ่านแล้วรู้สึกเหมือนตัวเองแก่ไงก็ไม่รู้ 'ทั้งชีวิต' เนี่ย หนูอ่ะเพิ่งสิบห้าหยกๆ สิบหกหย่อนๆ เองนะคะ กร๊ากกก อายตัวเองง่ะ ไปดีกว่า

ฝันดีนะคะป๋า


โดย: Kitsunegari วันที่: 1 สิงหาคม 2550 เวลา:23:25:47 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ค่า..
ตื่นได้แล้วคร๊าบ..
วันนี้อากาศดีแต่เช้าเลยค่ะป๋า..
emoemoemoemoemo


โดย: มิน (มินทิวา ) วันที่: 2 สิงหาคม 2550 เวลา:5:17:52 น.  

 
UP ใหม่แล้วหนา ท่านเข้าผิดห้องรู้มั้ย
เหอๆ ถ้าเป็นโรงแรมม่านรูดเข้าผิดห้องนี่ยุ่งเลยนะ หุหุ


โดย: REX-REX วันที่: 2 สิงหาคม 2550 เวลา:7:24:58 น.  

 
1245555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555 งงแต่ขำ


โดย: 445 IP: 118.173.7.136 วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:7:42:28 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สยึมกึ๋ย
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขวางโลก แต่ไม่อยากเห็นเพื่อนคนไทยด้วยกัน เป็นเหยื่อของคนที่ชอบเอาเปรียบและผมจะพยายาม ทำทุกวิถีทาง เพื่อไม่ให้เพื่อนคนไทยด้วยกัน ถูกเอา เปรียบ หรือถูกกลั่นแกล้ง (อย่าให้ Goo ได้ไปเป็นนายก นะเฟ้ย จะเอาคืนให้เข็ดเลย)

รักฉันนั้น เพื่อเธอ



เพื่อความสะใจแก่พวกขาโพสต์ เราเตรียมไว้ให้ท่านอีก ๑ อัน
ช่วงนี้ ICT เฮงซวยบล๊อคกล่องความคิดเห็น Cbox ซะอยู่หมัด เลยต้องงัดไม้ตายเด็ด ออกมาใช้เป็นครั้งคราว อาจจะไม่ดีนัก แต่พอใช้ได้ เชื่อเหอะ


ลิงบ๊องส์
หัวหอมจอมซน
หมาหมูคู่ซี้
X
X
X
Friends' blogs
[Add สยึมกึ๋ย's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.