อยากบอกรักซักพันหมื่นแสนล้านคำ
บอกตอกย้ำซ้ำๆ ว่ารักแค่เธอ
ไม่เคยบอกใครใจให้บอกไปแค่เธอ
ว่ารักเสมอรักเธอคนเดียว
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2550
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
29 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 
## ช่วยดูให้หน่อยสิคะ ##

ข้อตกลงก่อนจะอ่าน Blog ผมนะครับ ไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็ตาม ให้ทราบไว้ก่อนนะครับว่าที่ตรงนี้ เป็นที่ส่วนบุคคล ผมเป็นเจ้าบ้าน ท่านทั้งหลายที่เข้ามา เป็นแขก ผมจะต้อนรับขับสู้อย่างไร มันเป็นเรื่องของผม ผมอาจจะหื่นกาม ทะลึ่ง เพ้อเจ้อ พูดจาส่งเดช ไม่เข้าหู ใคร / ผู้ใดมันก็เป็นเรื่องของผม ไม่พอใจกรุณาปิดไปเลย อย่าอ่านให้เสียเวลา เพราะมันอาจะไร้สาระ รวมถึง สร้างความรำคาญให้แก่ท่าน แล้วอย่าได้พยายามมาเปลี่ยนนิสัยของผม เพราะจะเสียเวลาเปล่าๆ มันไม่สำเร็จหรอกครับ เพราะ Blog นี่ผมสร้างเพื่อมาระบายความเครียดทั้งหมดของผมที่มีมาจากชีวิตในแต่ละวันให้หมดไป เตือนครั้งที่ ๒ ผู้ที่ไม่สามารถแยกแยะโลกของชีวิตจริง กะโลกใน อินเตอร์เน็ตออกจากกันได้ กรุณาออกไปจาก Blog ผมซะ อย่าให้ ผมต้องออกแรงไล่ไปมากกว่านี้

ที่สำคัญ ข้อความหลังจากนี้ จะเป็นอะไร ช่างแม่งเหอะ แต่... หากท่านเลื่อนลงไปอ่านแล้ว หมายความว่าท่าน ยอมรับข้อ ตกลงของผมแล้ว ดังนี้คือ ท่านจะยินยอมที่จะไม่ฟ้องร้อง ผมทุกรณี แม้ว่าผมจะกำลังด่าพ่อ แม่ ของท่านอยู่ก็ตาม และ ท่านไม่มีสิทธิในการเอาข้อความข้างล่างนี้ ไปเป็นของตัวเอง ทุกประการ บอกให้คนอื่นทราบ ก็ไม่ได้ เพราะถือว่าท่านยิน ยอมแล้ว เราถึงให้ท่านได้อ่าน หากไม่ยินยอม กรุณาออกไป ด้วยครับ ... การตัดท่อนใดท่อนหนึ่ง ในหน้า Blog ของผมออก ไปข้างนอก แปลว่าท่าน ละเมิดข้อตกลงนะครับ ซึ่งจะถือเอา ตัวเลขเวลา จากระบบคอม เป็นเครื่องยืนยันได้


====================================



โทษทีคร้าบบบ ช่วงนี้ป๋างานยุ่งจัดๆ เลยครับ ต้องหัดใช้โปรแกรม Authorware ครับผม จริงๆ เคยใช้นะ แต่ว่าตอนนั้นยังหนุ่มๆ อยู่ตอนนี้แก่แล้ว ทำไม่เป็น นั่งงมโข่งมาหลายวันแล้วครับ แต่ก็ ยังดีครับ ที่ได้กำลังใจจากสาวๆ แถวนี้เยอะ อิอิ แค่นี้ป๋าก็ OK แล้ว

วันนี้ก็โดนสาวสวยแสนเสน่ห์ทักมาว่า เมื่อไหร่จะอัพบล๊อค ทีแรกกว่าว่าจะไม่อัพนั่นแหละ แต่สาวเจ้าสวนมาทันควัน ไม่อัพ ไม่ให้หอมแก้มนะ เท่านั้นแหละ ป๋าหูผึ่งทันที ต้องรีบครับ รีบสุดๆ เพื่ออัพให้ได้ (เรื่องความหื่น ต้องมาเหนือสิ่งอื่นใด) ก็เลยหาการ์ตูนขำๆ มาให้อ่านเล่นๆ ครับ แต่ป๋าก็อยากเป็น รปภ. คนนั้นซะเหลือเกิน ไปชมกันเลย







เพลงนี้ป๋าว่าเพราะนะครับ เสียดาย ทำอารมณ์แบบเพลงไม่ได้ ใครก็ได้ ช่วยมาเติมเต็มในส่วนที่ ป๋าขาดหน่อยสิครับ




Create Date : 29 ตุลาคม 2550
Last Update : 29 ตุลาคม 2550 18:51:53 น. 91 comments
Counter : 4314 Pageviews.

 
อิอิ.. อินเทรนไม่ใส่กกน เชียวนะป๋า..




โดย: แม่นู๋คนนั้น IP: 202.91.18.205 วันที่: 29 ตุลาคม 2550 เวลา:19:02:02 น.  

 
emo มันคือแฟชั่นใหม่ใช่ป่ะป๋า หุหุ

แฟชั่นเด่วนี้ นุ๋ก้าวตามไม่ทันค่ะ ไม่กล้าพอ อิอิ


โดย: YaM_NoT วันที่: 29 ตุลาคม 2550 เวลา:20:58:16 น.  

 
ตลกง่ะ


โดย: tmi IP: 99.234.11.178 วันที่: 29 ตุลาคม 2550 เวลา:21:26:52 น.  

 


ไม่เห็น กกต. นี่เอง
อ้าว! ไม่ช่ายๆ ไม่เห็น กกน. นี่เอง


โดย: merf1970 วันที่: 29 ตุลาคม 2550 เวลา:22:42:17 น.  

 
5555++
ป๋าเอาเรื่อง ขำขำ ปน เอ็กๆมาให้ดูอีกและ..
ป๋าสบายดีนะคะ..
คิดถึงเลยมาเยี่ยมจ้า..


โดย: นู๋ญ่า (kayook ) วันที่: 29 ตุลาคม 2550 เวลา:23:24:47 น.  

 

ป๋าหยีมเนี่ยอ้อนเก่งๆเลยนะคะ...

อิจฉาการตูนจัง เซ็กซ์ที่สุดเลย...

แต่กลับลืมใส่ กกน อิอิ...



ฝันดีคะป๋า..

ปล. อยากฟังอีกเวอร์จังเลยคะ เพลง รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง นะ
ป๋าจัดให้หน่อยนะคะ...
ขอบพระคุณล่วงหน้าคะ


โดย: ดอกหญ้าเมืองเลย วันที่: 30 ตุลาคม 2550 เวลา:0:00:53 น.  

 



...มาส่งป๋าพี่ยึ่มพี่กึ่ยน้อนนน พะเน้ แบมบูมาใหม่นะน้า อิอิ




โดย: 2boo วันที่: 30 ตุลาคม 2550 เวลา:0:32:10 น.  

 
emo
เอ่อ ... แม่หนูคนนั้นนี่ ตกลงแม่หนูคนไหนครับ ? ป๋าหล่ะอยากรู้จริงเชียว และ หากป็นแม่หนูคนนั้นจริง มาเลย มาให้หอมแก้มซะโดยดี เพราะว่า ป๋าคิดถึงแก้มนุ่มๆ ของหนูนานแล้ว มาม๊ะ

emo
หนูแยมไม่ลองๆ ทำดูซักครั้งเหรอครับ ป๋าสัญญา่า ป๋าจะดูโดยไม่ "ปากโป้ง" เอาไปบอกใคร หรือ วิจารณ์ให้เสียหายเลยครับ ป๋าสัญญา

emo
อ๋ะแน่นอนครับท่าน tmi ไม่ตลอก ป๋าไม่เอามาลงให้เสียชื่อหรอกครับ ไม่ฮาขึ้นมา เดี๋ยวสาวๆ ไม่กรี๊ดครับ

emo
ตกลงท่าน merf๑๘๗๐ ก็ไม่เห็นเหมือนผมเลยใช่ไม๊ครับ อู้วววว สุดยอด

emo
จริงๆ ป๋าไปเก็บมาจากเว็บโป๊แหละลูกญ่า เหอๆ ... สุดยอดเปล่า ?

emo
จริงๆ ป๋าก็อ้อนไปงั้นแหละครับหนู ดอกหญ้าฯ ทำไงได้หล่ะ ชีวิตตาแก่ ที่ถูกทิ้ง ไม่มีใครให้คลอเคลีย ให้อ้อน ให้พูดหวานๆ ด้วยมันก็อัดอั้นครับ ก็เลยยต้องระบายออกให้คนอื่นเขาฟังแทน ส่วนคนที่เราอยากให้เขาฟัง เขาก็อยากจะฟังจากคนอื่นที่ไม่ใช่เรา ป๋าก็เลย ... เป็นอย่างที่เห็นนี่แหละ และสุดท้าย ป๋าก็ต้องการอยากที่ป๋า "อ้อน" เอาไว้อย่างนั้น ทุกประการครับ


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 30 ตุลาคม 2550 เวลา:0:34:49 น.  

 
emo
เอ ... แล้วทำไมหนู ๒boo ไม่ค้างกะป๋าที่นี่ซะวันนี้เลยหล่ะคะ ป๋าจะได้ไม่เหงาไงคะ สนใจเปล่าเอ่ย ?


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 30 ตุลาคม 2550 เวลา:0:37:02 น.  

 
หื่นจริงๆ ป๋านี่

เหอๆ การ์แบบนี้ก็ดีเหมือนกัน


โดย: REX-REX วันที่: 30 ตุลาคม 2550 เวลา:0:40:31 น.  

 
โถ...น่าสงสาร รปภ.จังเนอะ ต้องเป็นตากุ้งยิงโดยไม่ได้ตั้งใจ...



โดย: ป้าอำ วันที่: 30 ตุลาคม 2550 เวลา:0:54:35 น.  

 
อยากเป็นรปภ.ครับ


โดย: สายลมที่อ่อนไหวเเละใบไม้ที่พริ้วไหว IP: 124.121.230.94 วันที่: 30 ตุลาคม 2550 เวลา:2:51:15 น.  

 
วิ่งมาชะโงกดูป๋าแป๊บ
เดี๋ยวมาใหม่ค่ะ ไปทำงานก่อน
เดี๋ยวรถติด...


โดย: มิน (มินทิวา ) วันที่: 30 ตุลาคม 2550 เวลา:6:03:49 น.  

 

มินส่งนางฟ้ามาเฝ้านะเที่ยวนี้
จะได้นอนไม่ผวา..ฝันดีนะค๊า...


โดย: มิน (มินทิวา ) วันที่: 30 ตุลาคม 2550 เวลา:7:24:35 น.  

 
ชอบ รปถฬคุมร้านอ่ะ

ทำหน้าได้ไร้อารมณ์ดี.....

คนจริง คนจริง ชอบๆ

แบบไม่ว่าจะมีเรื่องราวอะไรเกิดขึ้น ก็ขอทำหน้าเบื่อๆอ่ะ ...55


โดย: TzOzOzN วันที่: 30 ตุลาคม 2550 เวลา:8:07:33 น.  

 
หมายถึง รปภ อ่ะ มือมันไหลจนพิมพ์ผิดไปงั้นได้ไงไม่รู้


โดย: TzOzOzN วันที่: 30 ตุลาคม 2550 เวลา:8:08:44 น.  

 
อิอิ... อยากรู้จัง..

แม่นู๋..คห 1 อ่ะใครหรอ


โดย: TsuTaYa วันที่: 30 ตุลาคม 2550 เวลา:9:02:42 น.  

 
อ่านแล้วระวังเลือดทะลักemo


โดย: หนอนผัก IP: 203.113.51.132 วันที่: 30 ตุลาคม 2550 เวลา:9:51:45 น.  

 
เพลงเพราะนะค่ะ.....ป่าหยึมเจ้าชู้ เจ้าเล่ห์ เนียนสุด ๆ ๆ ๆ emo


โดย: แม่นู๋อีกคน.... IP: 210.4.133.3 วันที่: 30 ตุลาคม 2550 เวลา:11:04:30 น.  

 




...เพลงไพเราะ บอกแกล้งสีสันมากมายกั่ยก่อง


...พี่ป๋าพี่ยึ่มแบมบูไม่ค้างเจ่ะ ก้อยจ๋าค้างอยู่แล๋นมะช่ายรึ


...แระไปงงอะไรที่บอกแกล้งแบม พี่ป๋าพี่ยึ่มใช้ใจอ่านจิ๊ ฮิฮิ


...ดาดี่ด๊าดี๊ด้า ด๊าดา




โดย: 2boo วันที่: 30 ตุลาคม 2550 เวลา:11:29:19 น.  

 

ZWANI.com - The place for myspace comments, glitters, graphics, backgrounds and codes


พ่อกึ๋ยจ๊ะ...ถ้าผิดก็ป้าแมวเลยละจ่ะ..โยนไปเลย
เพราะป้าหู้รู้จักแต่ดอกหน้าวัว..ฮี่..ฮี่..
แม่หนูแกใส่ "จิ สะ ตริงส์..เส้นด้าย"ป่าวจ๊ะปร๋าา



โดย: ป้าหู้เองจ่ะ (fifty-four ) วันที่: 30 ตุลาคม 2550 เวลา:16:40:17 น.  

 
emo
ผมว่า ผมไม่ได้หื่นนะท่าน Rexๆ เชื่อสิ ถ้าหื่น ก็หมายความว่า ท่านคิดเกินเลยไปเองคนเดียว จริงๆ นะ

emo
ถ้าตาต้องเป็นกุ้งยิ่งเพราะเหตการณ์แบบนี้ ป๋าเอง ก็อยากเป็นเหมือหันอ่ะ น้องอำจ๋า ... ปัญหาคือ ป๋าไม่มีโอกาสได้เป็นเลยนี่ดิ ไม่มีสาวใส่สั้นๆ มาถามเล้ย ให้ตาย

emo
งั้นท่าน สายลมที่อ่อนไหวเเละใบไม้ที่พริ้วไหว ก็ต้องแย่งกะผมแหละครับ เพราะว่า ตำแหน่งนี้ ผมอยากเป็นอยู่

emo
ไม่ย้อมมมม ป๋าไม่ได้อยากได้นางฟ้าซะกะหน่อย ป๋าอยากได้ หนูมินต่างหาก มาเฝ้าป๋าคืนนี้อ่ะครับ

emo
ท่าน TzOzOzN ผมว่าท่านอำผมมากกว่า จริงๆ ท่านน้ำลายย้อยลงไปบน คีย์บอร์ด แล้วมันช๊อตขึ้นเองมากกว่ามั้งครับ ผมว่าไม่น่าจะพลาดนะ

emo
แม่หนูคนนั้นใน คคห. ที่ ๑ นั่นก็คือ สุดที่รักของป๋าไงครับหนู TsuTaYa เพราะว่า เมื่อคืนเขามาให้ป๋าหอมแก้มด้วย ให้กอดอีกต่างหาก ว่าแต่ ... หนูจะสงสัยไปทำไมครับ ? .. หรือว่า อยากได้ตำแหน่งนั้นมั่ง ???

emo
ป๋ายังไม่ตายง่ายๆ หรอกหนูหนอนผัก จนกว่า ป๋าจะได้เป็น รปภ. ที่ยืนเฝ้าประตู แล้วมีหนูหนอนผัก มาถามเหมือนๆ การ์ตูนด้านบน โน่นแหละครับ

emo
อ่าว .. ไหงแม่หนูอีกคน มาใส่ความป๋าแบบนั้นหล่ะครับ ป๋ากล้าสาบานเลยว่า ป๋าไม่ได้เจ้าชู้ครับ ที่หนูรับรู้มาแบบนั้น ก็เพราะ ข่าวโคมลอยครับ มีคนใส่ไฟป๋า เพื่อที่จะแย่งบรรดาสาวๆ ออกมาจากป๋าครับ หนูไปเชื่อข่าวแบบนั้น ได้อย่างไงครับ ข่าวเหยียบคนอื่น ให้ตัวเองสูงขึ้นทั้งนั้น

emo
ใครก็ได้ เอาป๋าไปรักษาที ป๋าอ่านภาษาต่างดาวของแม่หนู "แบม" แล้วจะขาดใจตายรอนๆ เอาเสียให้ได้ครับ ตกลง ที่หนูพิมพ์มาซะยาวนี่ เพื่อจะถามว่า ตกลงป๋าจะไปขอหนูเมื่อไหร่ ใช่ไม๊ครับ บอกเลย ป๋าจะไปขอเดือนหน้าครับ


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 30 ตุลาคม 2550 เวลา:19:14:57 น.  

 
emo
เอ่อ เสียดายอ่ะน้องหู้จ๋า ป๋าไม่ใช่ "รปภ." คนนั้น ไม่งั้น ป๋าคงจะขอดูใกล้ๆ มากกว่าครับ จะได้ชัวร์ เรื่องเห็น หรือว่า ไม่เห็นครับ


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 30 ตุลาคม 2550 เวลา:19:16:56 น.  

 
emo


โดย: โสมรัศมี วันที่: 30 ตุลาคม 2550 เวลา:21:54:19 น.  

 
ท่านหื่นไม่หื่นไม่รู้
แต่ผมแปะรูปไปแล้ว



โดย: REX-REX วันที่: 31 ตุลาคม 2550 เวลา:7:04:33 น.  

 
ป่ะป๋าวันนี้เราไปปล่อยผีกันเตอะemo


โดย: หนอนผัก IP: 203.113.51.137 วันที่: 31 ตุลาคม 2550 เวลา:11:55:12 น.  

 
ก๊อก ก๊อก ก๊อก

Trick or treat !!!!

Happy Halloween ค่ะป๋าหยึม

ป.ล. การ์ตูนสมกับเป็นป๋าเจงเจง.ง.งง..


โดย: หมูปิ้งไม้ละ 5 บาท วันที่: 31 ตุลาคม 2550 เวลา:14:35:26 น.  

 
แวะมาฟังเพลงเฉย ๆ ค่ะ...........emoemoemo


โดย: คุณหนุลำไยอบแห้ง IP: 210.4.133.3 วันที่: 31 ตุลาคม 2550 เวลา:15:06:40 น.  

 

ตั้งใจมาหลอกตั้งแต่เช้าแล้วค่ะ
แต่ log in ไม่ได้เฉยเลย..
หงุดหงิดเล็กน้อย
จะให้หลอก หรือ จะให้รัก?..คะ..5555++++


โดย: มิน (มินทิวา ) วันที่: 31 ตุลาคม 2550 เวลา:17:27:44 น.  

 
emoป๋าล๊าก๊อออ ...
จุ๊ๆสิคะ เด่วไว้อยุ่ด้วยกันสองต่อสองน๊า หุหุ


โดย: YaM_NoT วันที่: 31 ตุลาคม 2550 เวลา:21:35:12 น.  

 
emo
โสมจ๋า มาก็ดีแล้ว ขอหอมแก้มซักฟอดสิครับ คิดถึ้งงงง คิดถึง พักนี้ไม่รู้เป็นอะไร เหงาโคตร สงสัยจะคิดถึงวันเวลาเก่าๆ อีกแล้วอ่ะที่รักจ๋า

emo
ท่าน Rexๆ นี่ไม่ได้เรื่องเลย ผมบอกกี่ครั้งแล้ว สาวๆ ที่เอามาลง ขออั๋นๆ หน่อยสิครับ แห้งๆ แบบนี้ มันจะน่ากอดได้อย่างไร ?

emo
เห้อ ... ป๋าว่าป๋าปล่อยแก่ ง่ายกว่าอ่ะหนูหนอนผัก ปล่อยผีนี่อ่ะ ยากครับ เพราะว่า ป๋าไม่มีผีให้ปล่อยเลย ส่วนผีทะเลที่เคยมี เคยเป็น ก็ทิ้งหายไปตั้งกะรักหนูหนอนผักแล้ว

emo
อ๊ะแน่นอนหนูหมูปิ้งฯ การ์ตูนแบบนี้แหละ ที่ป๋าต้องการ จะให้ดูการ์ตูนของ ชัย ราชวัตร มันก็ไม่เข้าถึงก้นบึ้งแห่งความหื่น ของป๋าหนะสิครับ

emo
ต่อให้คุณหนูลำใยอบแห้ง แวะมาฟังเพลงเฉยๆ ก็ต้องเปลืองตัว ให้ป๋าหอมแกมอยู่ดีแหละครับ มันเป็นกฎ เข้ามาแล้วต้องถูกหอมแก้ม โดนบ่อยๆ หนูจะชอบ และขาดมันไม่ได้ครับ จริงๆ นะไม่ได้โกหก

emo
อย่าหลอกเลยหนูมินครับ ชีวิตป๋าผิดหวังมาแล้วตั้ง ๒ ครั้งครับ จะรัก ก็รักเลยครับ ป๋าไม่อยากผิดหวังซ้ำแล้วซ้ำเล่าบ่อยๆ ครับผม มันทรมานในหัวอกครับ ยิ่งตอนนี้แก่แล้วด้วย อาจจะช๊อคตายก็ได้นะครับ

emo
ป๋าจะถือว่า หนูแยมสัญญากะป๋าแล้วนะ ฮ่าๆๆๆๆ ในที่สุด เราก็สมหวัง มีคนเข้าใจเจตนารมณ์ (หื่นๆ) ของเราแล้ววววว


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 31 ตุลาคม 2550 เวลา:23:24:51 น.  

 

อากาศเย็น ๆ แล้วนะป๋า
กลางคืนห่มผ้าด้วยนะ
ฝันดีนะคะ..จุ๊บ..


โดย: มิน (มินทิวา ) วันที่: 1 พฤศจิกายน 2550 เวลา:18:06:25 น.  

 
หวัดดีจ๊ะป๋า
ฝนก็ตก หนาวก็หนาวขอพาราซัก2เม็ดจิป๋า emo


โดย: หนอนผัก IP: 203.113.51.137 วันที่: 1 พฤศจิกายน 2550 เวลา:19:24:55 น.  

 

ZWANI.com - The place for myspace comments, glitters, graphics, backgrounds and codes



อ้าวป๋าทามไมเสียทีสาวๆ
โดนจับไปนอนในนั้นอ่ะจ๊ะ
เนียะน้าโปรยซูเหน่ไปเรื่อยยย....



โดย: fifty-four วันที่: 1 พฤศจิกายน 2550 เวลา:21:21:35 น.  

 
ผมลงรูปตามสเป็คผม
555 ให้ท่านไปขุนเอาเอง แล้วจะเป็นสเป๊คท่าน

คืนนี้ป๋าหยึมมีคิว ไปหลอกหลอนใครดีหว่า


โดย: REX-REX วันที่: 1 พฤศจิกายน 2550 เวลา:22:47:58 น.  

 
emo
ทำไมจุ๊บสั้นจริงหล่ะครับหนูมิน จุ๊บยาวๆ ให้มันดูดดื่มกว่านี้ไม่ได้เหรอครับ หนูมินสุดที่รักของป๋า ?

emo
ถ้าปวดหัวเป็นไข้ ทานพาราหายครับ แต่ถ้าหนาว กอดกับป๋านี่แหละ ดีที่สุดครับ เพราะทำแค่ ๑ ได้ผลถึง ๒ เลย ป๋าก็จะได้พลอย "หายหนาว" ไปด้วยอีก ๑ คนครับผม วอนหนูหนอนผัก คิดซ้ำดูอีกทีครับ

emo
แหมๆๆๆ น้องหู้จ๋า ... ป๋าก็แค่ ลองๆ ซ้อมนอนดูครับ ป๋าเองมันก็ ใกล้ฝั่งแย่แล้ว ไม่หัดซ้อมเอาไว้เลย เดี๋ยววันจริง จะตื่นโลงเอาครับ


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 1 พฤศจิกายน 2550 เวลา:23:28:06 น.  

 
สวัสดีค่ะป้า
แวะมาขอบคุณป๋ามากคะ
สำหรับเพลงรักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง เวอร์ชั่นเขมร..
สุดๆเลยคะป้า ..ซึ้งๆๆ
แต่เสียทีแปลไม่ออก...

อิอิ

ฝันดีนะคะป๋า



โดย: ดอกหญ้าเมืองเลย วันที่: 1 พฤศจิกายน 2550 เวลา:23:47:28 น.  

 
อิอิ ไม่ใส่ กกน ตามเทรนด์เลยนะคะป๋าขา
แวะมาทักทายค่ะ ขอบคุณป๋ารูปหล่อนะคะที่แวะไปทักทายกัน


โดย: นู๋กิ๊ฟ&นู๋เปิ้ล วันที่: 2 พฤศจิกายน 2550 เวลา:9:07:48 น.  

 

ลูกไม่อยู่คุมนี่ออกอาการเลยนะพ่อ เดี๊ยะโดนเหน็บ


โดย: วาฬอันดามัน วันที่: 2 พฤศจิกายน 2550 เวลา:11:45:23 น.  

 

กะลังขมักขเม้นกับตำราค่ะป๋า
จะรอดมั้ยเนี่ยemo


โดย: หนอนผัก IP: 203.113.51.132 วันที่: 2 พฤศจิกายน 2550 เวลา:12:04:21 น.  

 
กริ๊บเลยลุงหยึ๋ม


โดย: หลานยายจุล วันที่: 2 พฤศจิกายน 2550 เวลา:15:16:55 น.  

 
เข้ามาแบบเสี่ยงตายมากๆ ค่ะ เพราะกลัวหน้าจอมันจะวูบดับต้องรีบูทอีกรอบ

แต่เข้ามาได้โดยสวัสดิภาพก็ดีใจ อิอิ หวัดดีนะคะป๋ากึ๋ย การ์ตูนไรของป๋าเนี่ย จะเสียเด็กมะเรา


โดย: Kitsunegari IP: 124.120.167.53 วันที่: 2 พฤศจิกายน 2550 เวลา:16:58:00 น.  

 
emo
ไม่เอาอะ กว่าจะขุนขึ้นอีกหลายปีเลยท่าน Rexๆ ดูตัวดิ๊ เห้อ จับแกงกินดีกว่ามั้ง

emo
ป๋าแปลได้อ่ะหนูดอกหญ้าฯ แต่ว่า ป๋าต้องขอค่าตัวเป็นค่าตัว ในการแปลครับ ไม่แพงเลย แค่หนูจูจุ๊บแก้มป๋า ก็ได้แล้วครับ ยินดีจะแปลยัง

emo
แน่นอนครับหนู นู๋กิ๊ฟ&นู๋เปิ้ล ใครเขาใส่ กางเกงในกัน อึดอัดจะตายไป รั้ง คับ เดี๋ยวมันหายใจไม่ออกนะครับ

emo
ทำไงได้หล่ะลูกเปา ... ไม่มีเมียมานานแล้ว อะไรที่มัน xxx หน่อยก็ต้องมีบ้างแหละ เดี๋ยวเฉาตายกันพอดี

emo
ป๋าก็กำลังวุ่นเลยครับหนูหนอนผัก เพราะว่าป๋ากำลังคิด ไม้ตายเด็ด พิชิดใจหนูหนอนผักอยู่ครับ อุ๊บ!!! ไม่ได้สิ เดี๋ยวรู้ตัว แผนแตกพอดี

emo
อ๊ะแน่นอนหลานเต้ย เรื่องไม่ดี ไม่ขำ ไม่ฮา ไม่หื่น ป๋าไม่มีทางเอามาลงอยู่แล้วครับ เดี๋ยวสาวๆ ไม่ปลื้ม

emo
เสียดงเสียเด็กที่ไหนเล่าหนู Kitsunegari แหมๆๆ อ่านๆ ไปเหอะ ป๋ารู้ว่า ซักวันหนึ่ง หนูก็ต้องมาถามเหมือนๆ กันกับ รปภ.หยึม คนนี้แหละครับ


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 2 พฤศจิกายน 2550 เวลา:20:17:51 น.  

 
ม่าม๊าแวะมาฟังเพลง แล้วก็มาส่งให้ฝันดีนอนหลับสบาย
(อาจจะหัวค่ำไปหน่อยนะ)


โดย: mamamodern วันที่: 2 พฤศจิกายน 2550 เวลา:21:00:49 น.  

 
คิดแบบบ้านไม่ออกเลย.......

สงสัยงานในบล๊อกได้เลื่อนแน่

สงสัยอ่ะครับว่า ออโต้แวร์
มันเป็นโปรแกรมพวกพรีเซนต์งาน
ทำสื่อการสอน แบบสอบถาม ไม่ใช่เรอะ

แล้วมันช่วงไม่ให้เงินท่านรั่วไหลออกได้ไงครับ....งง


โดย: TzOzOzN วันที่: 3 พฤศจิกายน 2550 เวลา:8:37:53 น.  

 
คิดถึงเธออยากให้เธอรู้จริง ๆ
เธอนั้นหนะ คิดถึงฉันบ้างไหม
อยากยืนข้างกาย ได้กุมมือ โอบหัวไหล่
ฉันคงสุขใจ เธอมีความหมาย
มากกว่าใคร ๆ
ดา ดา ดา ดา ดา...
ดา ดี ดา ดี ด๊า ดา...
อ้าว..เผลอไปค่ะ..
นึกว่าร้องเพลงนี้อยู่ที่บ้านตัวเอง..55555+++


โดย: มิน (มินทิวา ) วันที่: 3 พฤศจิกายน 2550 เวลา:12:22:19 น.  

 
ไปทำหล่ออยู่แถวไหนน๊าป๋าเราemo


โดย: หนอนผัก IP: 203.113.51.137 วันที่: 3 พฤศจิกายน 2550 เวลา:16:45:25 น.  

 

นอนหลับฝันดีนะคะ..


โดย: มิน (มินทิวา ) วันที่: 3 พฤศจิกายน 2550 เวลา:19:54:03 น.  

 
emo
ป๋าจะนอนหลับฝันดีก็ต่อเมื่อ ได้จุ๊บกะแม่หนู mamamodern แหละครับ ถ้าแค่มาส่งธรรมดา คาดว่า ยังไม่น่าพอ เหอๆ

emo
ท่านไม่เข้าใจจริงๆ เหรอท่าน TzOzOzN ผมว่า มันไม่ยากขนาดนั้นหรอก เชื่อดิ

emo
ถูกแล้วหนูมิน บ้านป๋า มันก็บ้านหนูนั่นแหละครับ ก็หนูเป็นสุดที่รักของป๋านี่ครับ ลืมไปแล้วเหรอ ?

emo
ป๋าก็แค่ ขอแอบไปหล่ออยู่ในหัวใจหนูหนอนผักไงครับ


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 4 พฤศจิกายน 2550 เวลา:0:50:29 น.  

 
^
^
นอนดึกจังเลยนะป๋า ทำอะไรอยู่จ๊ะ อย่าบอกว่านอนไม่หลับ เพราะคิดถึงนู๋น๊า emo


โดย: หนอนผัก IP: 203.113.51.137 วันที่: 4 พฤศจิกายน 2550 เวลา:20:58:12 น.  

 
กี๊ซซซ ป๋า หนูอ่ะเด็กดีนะ พ้นมหา'ลัยมานี่ไม่ใส่กระโปรงเลยด้วยซ้ำ นอกจากความจำเป็นบังคับ อิอิ


โดย: Kitsunegari วันที่: 4 พฤศจิกายน 2550 เวลา:21:55:48 น.  

 

หวัดดีวันจันทร์ค่ะ
สดชื่นนะคะ
พร้อมทำสวน..ลุย..ค่ะ..


โดย: มิน (มินทิวา ) วันที่: 5 พฤศจิกายน 2550 เวลา:7:40:25 น.  

 
คิดแบบบ้านไม่ออก (2)

.........เฮ้อ.......จะเป็นไตรภาคไหมเนี่ย

อ่อ ท่านๆ นอนดึกเกินไปแล้วนะครับช่วงนี้
เจอทุกที่ที่ไปเลย

อ่อ ช่วย ดัน ให้คุณ "หนอนผัก" ทำบล๊อกกันเถอะ คร้าบ


โดย: TzOzOzN วันที่: 5 พฤศจิกายน 2550 เวลา:11:19:38 น.  

 
^
^
สงสัยงานนี้ป๋าหยึมคงส่ายหน้าเป็นระบำอินตะระเดียแน่ๆค่ะคุณตูนemo
เพราะป๋าแกพึ่งเจอฤทธิ์โฟโตชอปไปหมาดๆ ไม่รู้ว่าหายมึนรึยังemo


โดย: หนอนผัก IP: 203.113.51.137 วันที่: 5 พฤศจิกายน 2550 เวลา:12:05:53 น.  

 
แวะมาหอมแก้มป๋าอีกครั้งค่ะ

ว่างๆนู๋กิ๊ฟก็อยากให้ป๋าแวะไปหอมแก้มนู๋กิ๊ฟบ้างนะคะ
อิอิอิ ล้อเล่นค่ะ

ขอบคุณนะคะที่ป๋ารูปหล่อแวะเข้าไปทักทายนู๋กิ๊ฟ แล้วนู๋กิ๊ฟจะแวะมาทักทายป๋าอีกนะคะ


โดย: นู๋กิ๊ฟ&นู๋เปิ้ล วันที่: 5 พฤศจิกายน 2550 เวลา:13:21:59 น.  

 
บล็อกนี้นี่เข้ากับป๋าจังนะคะ


วันนี้อย่าลืมดู พระราชพิธีเสด็จพระราชดำเนินถวายผ้าพระกฐิน
โดยขบวนพยุหยาตราทางชลมารค นะคะ



โดย: มณีไตรรงค์ วันที่: 5 พฤศจิกายน 2550 เวลา:14:18:30 น.  

 
emo
ถ้ามิให้ป๋าหยึมคิดถึงหนูหนอนผัก จะให้ป๋าคิดถึงใครหล่ะครับ ชีวิตนี้ของป๋า ไม่มีใครให้คิดถึงหรอก คิดถึงใครต่อมิใคร ก็มีแต่โดนตอกหน้าหงายออกมาทั้งนั้นครับ หรือว่า หนูหนอนผัก ห้ามป๋าคิดถึงหนูอีกคนครับ ?

emo
งั้น ถ้าหนู Kitsunegari มาที่บ้านป๋า ก็คงไม่ต้องใส่อะไรเลยครับ เพราะว่า ไม่มีอะไรที่เป็นเหตุให้ต้องใส่เลย เหอๆ

emo
ป๋าไม่มีเวลาทำสวนอ่ะหนูมินช่วงนี้มีแต่งานคอมพ์ เห้อ กลุ้ม

emo
อย่าเพิ่งพูดเรื่องคนอื่นครับท่าน TzOzOzN เพราะว่า ผมยังไม่ได้ยลโฉม ปิคอัพเปิดประทุนเลยครับ

emo
แค่นั้นหน่ะ ป๋าไม่มีมึนหรอกหนูหนอนผัก ที่จะมึนคือ ทำไงป๋าจะรู้ Password ของ Login "หนอนผัก" ได้ต่างหาก เพราะว่า ป๋าจะได้เอาไปสมัคร Bloggang เองซะเลย เพราะรู้ว่า หนูคงไม่สมัครเองแน่ๆ เลย

emo
แหมๆๆๆ ป๋าไม่หวงแก้มหรอกหนูกิ๊ฟ หอมวันละ ๑๐๐๐ รอบยังได้เลย เพราะว่า ป๋าชอบ ยิ่งคนหอมเป็นผู้หญิงน่ารักๆ อย่างหนูนี่ ยิ่งชอบครับ

emo
ป๋าเปิด TV ไม่ทันอ่ะหนูมณีไตรรงค์ เวรกรรมจริงๆ เลยอ่ะครับ ดั้นนน ปล้ำซ่อมมัลติฟังก์ชั่นอยู่ จนป่านนี้ ยังไม่ได้เรื่องเลย เห้อ ... เซ็ง ๒ รอบเลย


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 5 พฤศจิกายน 2550 เวลา:18:35:43 น.  

 
แปลกดีแท้ป๋า
อยู่ ๆ เพลงก็เปิดฟังไม่ได้ซะงั๊น
ปกติพอเข้าบ้านป๋าเนี่ย ไม่ต้องไปยุ่งเลย
เพลงมาโดยอัตโนมัติ
แต่ตอนนี้ มินกดจนมือหงิกแล้ว
ก็ยังฟังไม่ได้เลยค่ะ
ว่าจะมาฟังเพลงกล่อม
ให้มินหลับแบบสบาย ๆ ซักหน่อย


โดย: มิน (มินทิวา ) วันที่: 5 พฤศจิกายน 2550 เวลา:18:51:17 น.  

 
กำลังทำครับท่าน...ไม่ได้โม้นา....

......ฟิตๆ ช่วงนี้......

และยังคิดแบบบ้านไม่ออกเหมือนเดิม

อ่อ ไม่มีพาสเวิร์ด ก็จด ล๊อกอิน พันทิปใหม่ แล้วสร้างบล๊อกแทนคุณ หนอนผัก เค้าไปเลยครับ


ให้เจ้าตัว งง ไปเลย.....


อ่อ ใช้ชื่อ ล๊อกอินว่า หนอนใบไม้ ด้วยนะครับ....แหะ แหะ


โดย: TzOzOzN วันที่: 5 พฤศจิกายน 2550 เวลา:21:38:08 น.  

 
รีบไปดู Postcard ที่แม่โสมผลิตเอง เร๊วว !


โดย: โสมรัศมี วันที่: 6 พฤศจิกายน 2550 เวลา:0:04:45 น.  

 

มานั่งมองอยู่ 2 ชมและ..
หลับปุ๋ยเลย...
ฝันดีนะคร๊า..5555+++


โดย: มิน (มินทิวา ) วันที่: 6 พฤศจิกายน 2550 เวลา:5:06:34 น.  

 
แวะมาเยี่ยมป๋ายามเช้าๆ จ้า ตื่นหรือยังหนอ ??


โดย: ดอกหญ้าเมืองเลย วันที่: 6 พฤศจิกายน 2550 เวลา:6:00:59 น.  

 
ป๋ายังไม่ตื่นหรอก ถ้าไม่บ่าย2 ยังไม่ลุกจากบรรทมแน่


โดย: REX-REX วันที่: 6 พฤศจิกายน 2550 เวลา:6:47:50 น.  

 
emo
เอ.... ป๋าว่าเพลงมันก็ดังปรกตินะ ยิ่งฟังก็ยิ่งงง ทำไมหนูมินไม่ได้ยินเสียงหว่า ?

emo
ไม่ครับท่าน TzOzOzN ถ้าไปจดในชื่อนั้น เดี๋ยวสุดที่รักผมจะกริ้วได้ครับ มาถึงขั้นนี้แล้ว ต้องให้ Login ชื่อว่า "หนอนผักที่รัก" ครับผม

emo
รับทราบครับโสมสวาทเมียรัก

emo
ป๋าตื่นนานแล้วครับหนูดอกหญ้าฯ

emo
ช้านตื่นแล้วเฟ้ยท่าน Rexๆ ตื่นสายมากไม่ได้ เดี๋ยวไปกัด teen ไก่ไม่ทัน อดตายพอดี


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 6 พฤศจิกายน 2550 เวลา:11:02:05 น.  

 
จ๊ากกกกตายแน่ๆงานนี้ เจอเซียนคอม2ท่านเล่นงานemo
อย่ามาแฮกเครื่องเค้านะ ถ้าไม่เชื่อเดี๋ยวจะปล่อยไวรัสเชื้อราใส่ให้ดู๊
emo


โดย: หนอนผัก IP: 203.113.51.132 วันที่: 6 พฤศจิกายน 2550 เวลา:11:06:03 น.  

 
ไม่ได้แวะมาซะนาน หลงทางตั้งนานกว่าจะเข้ามาที่นี่ได้ .. 5555

เข้ามาแล้วก็นึกว่าเข้าผิดเว็บ...เหอๆ

สบายดีเน่อป๋าหยึม.....อุอุ...


โดย: สงสารน้องออส (ส่งเสียน้องออส ) วันที่: 6 พฤศจิกายน 2550 เวลา:11:47:55 น.  

 
สวัสดีค่ะป๋า...สบายดีไหมคะคิดถึงป๋านะคะถึงไม่ได้แวะมาบ่อย

แต่ความคิดถึงป๋าไม่เคยจางหายไปค่ะ ช่วงนี้อากาศเริ่มเย็นแล้ว

ป๋าระวังรักษาสุขภาพด้วยนะคะ ...


โดย: Vannessa วันที่: 6 พฤศจิกายน 2550 เวลา:11:51:33 น.  

 
555 แสดงว่าป๋าหยึม ชอบจับไก่หนะดิ หุหุ


โดย: REX-REX วันที่: 6 พฤศจิกายน 2550 เวลา:13:17:20 น.  

 
emo
แหม ... หนูหนอนผักก็พูดเกินไปครับ ป๋าอ่ะ จะเล่นงานหนูได้ไง ในเมื่อ ป๋าทั้งรัก ทั้งหลงหนูขนาดนี้ ส่วนท่าน TzOzOzN หน่ะ อาจจะเล่นงานหนูจริง (ใส่ไฟ) เพราะขานั้นเขาชอบทำร้ายผู้หญิงครับ

emo
เข้าบล๊อกป๋า อาจจะยากสักหน่อย หรือไม่ก็งงๆ แต่ถ้าให้เข้ามาในหัวใจป๋าหล่ะก็ ป๋าบอกได้เลยว่า ใจป๋ามันมีหนู ส่งเสียน้องออสอยู่ข้างใน มาตั้งนานแล้วครับ

emo
ใช่เลยครับหนูนุช อาการช่วงนี้ หนาวทรมานคนแก่มานานแล้ว ป๋าก็อยากได้แต่หนูนุชนี่แหละ มาแทนผ้าห่มให้ป๋าซักที หนาวกายหน่ะ ไม่มีอยู่แล้วสำหรับป๋า มีแต่ หนาวใจนี่แหละครับ

emo
จับกงจับไก่อ่ะไรหล่ะท่าน Rexๆ ผมชอบปล่อยไก่ต่างหาก โดยเฉพาะเรื่อง "บ้านนอกเข้ากรุง" นี่ถนัดนักแล


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 7 พฤศจิกายน 2550 เวลา:0:20:37 น.  

 
ก๊ากกกกกกกกกกส์ ชอบการ์ตูนแนวทะลึ่งค่ะ 55


โดย: thaispicy วันที่: 7 พฤศจิกายน 2550 เวลา:0:38:49 น.  

 
ป๋าจะเอาน้องถุงเงินของหนูไปทำคั่วกลิ้งหรอเนี่ย emoemoemo

ใจร้ายที่สุดเลย emoemoemoemo


โดย: มณีไตรรงค์ วันที่: 7 พฤศจิกายน 2550 เวลา:8:47:45 น.  

 
just to say this word to you



โดย: Vannessa วันที่: 7 พฤศจิกายน 2550 เวลา:9:49:42 น.  

 
หมดกัน
รปภ. ตากุ้งยิง ระเบิด แน่


อิอิ


โดย: โสดในซอย วันที่: 7 พฤศจิกายน 2550 เวลา:10:56:19 น.  

 
ป๋า หายยุ่งยัง สงสัยยุ่งหาสาวแห๋งเลย


โดย: หลานยายจุล วันที่: 7 พฤศจิกายน 2550 เวลา:11:40:33 น.  

 
แวะมาทักทายค่ะป๋า..

ไม่ได้มาซะนาน ป๋าสบายดีน๊ะ...


โดย: Madam_Hatyai วันที่: 7 พฤศจิกายน 2550 เวลา:11:59:29 น.  

 
สวัสดีจ๊ะป๋า กินข้าวรึยังค่ะป๋า


โดย: หนอนผัก IP: 203.113.51.137 วันที่: 7 พฤศจิกายน 2550 เวลา:12:58:56 น.  

 


โดย: แม่นู๋คนนั้น IP: 202.91.18.194 วันที่: 7 พฤศจิกายน 2550 เวลา:15:06:18 น.  

 
ป๋าขา คิดถึงป๋าจัง ทำไรอยู่หรอคะ
อิอิอิ ไม่ได้เข้ามาทักทายป๋าเลย คิดถึงนู๋กิ๊ฟมั้งป่าวคะ

อิอิอิ ตอนนี้นู๋กิ๊ฟโสดล่ะนะ มาโสดเป็นเพื่อนป๋าดีกว่า
ป๋ายื่นแก้มมาให้นู๋กิ๊ฟหอมซะดีๆ ในฐานะที่โสดเหมือนกัน
อิอิอิอิ

แล้วนู๋กิ๊ฟจะแวะมาทักทาย&หอมแก้มป๋าอีกนะคะ


โดย: นู๋กิ๊ฟ&นู๋เปิ้ล วันที่: 7 พฤศจิกายน 2550 เวลา:15:20:50 น.  

 
emo
กร๊ากกก แม่หนู thaispicy ชอบแนวเดียวกะป๋าเลย เหอๆ

emo
คิดมากไปได้หนูมณีไตรรงค์ เอาเป็นว่า ป๋าทำเพื่อปากท้องแล้วกัน ... บึ๋ยส์ o_O"

emo
หูย ... หนูนุชเล่นเอาใจมาฝากป๋าทีละหลายๆ ดวงแบบนี้ ป๋าห็หลงแย่อ่ะสิครับ

emo
และนั่นแหละ คือเหตุผลที่ ป๋าเองอยากทำอาชีพ ยามรักษาความปลอดภัย มากที่สุดเลยครับ แม่หนูโสดในซอย

emo
พูดแล้วเศร้าครับหลายเต้ย ถ้าเป็นอย่างที่หลานว่าจริง ป๋าคงวุ่นอีกนานเลย เพราะ ยังหาสาวเคียงข้างไม่ได้เลย เห้อ ... สงสัยต้องห้อยขุนแผนซัก ๙,๙๙๙ องค์

emo
ตราบใดที่ยังมีสาวๆ มาทักทายในบล๊อก ป๋าก็ยังสบายไปได้อีกนานแหละครับ แม่หนู Madam_Hatyai

emo
ป๋าจะจำจูบอันแสนอ่อนหวาน และดูดดื่มที่สุดในชีวิตของป๋า เอาไว้จนวันตายเลยครับ แม่หนูหนอนผัก ยาหยีของป๋า

emo
แป่ววววววว .... ตกลงแม่หนูคนนั้นนี่ ... คือแม่หนูคนไหนครับ โปรดยืนยันตัวด่วน ป๋าอยากโอบ อยากกอด อยากซบ อยากหนุนตัก อยากหอมแก้ม แม่หนูคนนั้นใจจะขาดแล้ว

emo
เอางี้ดีกว่าหนูกิ๊ฟ ในเมื่อหนูก็โสด ป๋าก็โสด ทำไมเราไม่มาเป็น "แฟน" กันซะเลยหล่ะครับ แฮปปี้เอนดิ้ง ทั้ง ๒ ฝ่ายเลย ยุติธรรมดีออก


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 7 พฤศจิกายน 2550 เวลา:16:27:58 น.  

 
แวะมาอีกรอบค่ะคุณป๋าหยึ๋ม หุหุ มาดูว่าลงเรื่องใหม่ๆรึยัง


โดย: thaispicy วันที่: 8 พฤศจิกายน 2550 เวลา:0:15:05 น.  

 
แวะมางอนป๋าหยึมค่ะ



โดย: มณีไตรรงค์ วันที่: 8 พฤศจิกายน 2550 เวลา:8:53:09 น.  

 

MySpace Graphics



ขอให้มีความสุขสดชื่นอย่างในภาพนี้จ่ะ
ตาหยึมใจร้ายจังเลยนะจ๊ะ
กว่าป้าจะหาวิธีใส่ภาพตรงกลางได้
ทั้งล้านทั้งหงอกไปเยอะเลยจ่ะพ่อคู้นนน....



โดย: ป้าหู้เองจ่ะ (fifty-four ) วันที่: 8 พฤศจิกายน 2550 เวลา:20:08:09 น.  

 
... นุชแวะมาชวนไปฟังบทเพลงของพ่อที่บล็อคค่ะและมา Say good night ด้วยเลย ...



โดย: Vannessa วันที่: 9 พฤศจิกายน 2550 เวลา:0:54:49 น.  

 
เอาหุ่นจำลองป๋ามาฝาก



โดย: REX-REX วันที่: 9 พฤศจิกายน 2550 เวลา:4:11:08 น.  

 
^
^
จ๊ากๆๆป๋าเรา แปลงร่างได้ก็ไม่บอกemo


โดย: หนอนผัก IP: 203.113.51.137 วันที่: 9 พฤศจิกายน 2550 เวลา:10:04:38 น.  

 
^
^
^
มากดดันกันเลยเรอะ 5555
แล้วเมื่อไหร่จะทำบล๊อกละครับ....

คุณหมึมครับ แล้วหน้ากฐิน นี่มันวุ่นวายยังไง

หรือท่านเป็นคนจัดด้วย....โอวว

ระวังบุญหล่นทับ


โดย: TzOzOzN วันที่: 9 พฤศจิกายน 2550 เวลา:23:07:53 น.  

 
555555 เข้ามาทักทายน้องหยึม อิอิ


โดย: Snakkes OleBrumm วันที่: 10 พฤศจิกายน 2550 เวลา:2:05:19 น.  

 
ลืมบอกไป เพลงเพราะดีฮะ


โดย: Snakkes OleBrumm วันที่: 10 พฤศจิกายน 2550 เวลา:2:06:26 น.  

 
ขำขันดีค่ะ ชอบๆนะคะ เอาไว้จะมาแวะใหม่


โดย: พระจันทร์สีส้ม วันที่: 20 พฤศจิกายน 2550 เวลา:10:42:38 น.  

 
ได้กรึนดี


โดย: แคนชุบเปอร์โมย IP: 125.25.141.144 วันที่: 14 มีนาคม 2551 เวลา:12:07:18 น.  

 
สวัสดีครับผมเพิ่งจะเริ่มทดลอง Load bit ลองหาดูใน google ก็ได้มาเจอ Blog ของป๋านี่เหละ...สุดยอดมาก ดูไปเรื่อยก็มาเห็นการ์ตูน รปภ โดนมากผมอยากได้ไปให้เพื่อนดูบ้าง....เลยคลิกขวาที่รูป.....ผล.....โดยป๋าด่า ผมต้องขอโทษที่ครับอยากได้จริงๆ รบกวนส่งให้ผมด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ


โดย: CHOCOLATE IP: 119.31.70.233 วันที่: 6 มกราคม 2552 เวลา:9:29:47 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สยึมกึ๋ย
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขวางโลก แต่ไม่อยากเห็นเพื่อนคนไทยด้วยกัน เป็นเหยื่อของคนที่ชอบเอาเปรียบและผมจะพยายาม ทำทุกวิถีทาง เพื่อไม่ให้เพื่อนคนไทยด้วยกัน ถูกเอา เปรียบ หรือถูกกลั่นแกล้ง (อย่าให้ Goo ได้ไปเป็นนายก นะเฟ้ย จะเอาคืนให้เข็ดเลย)

รักฉันนั้น เพื่อเธอ



เพื่อความสะใจแก่พวกขาโพสต์ เราเตรียมไว้ให้ท่านอีก ๑ อัน
ช่วงนี้ ICT เฮงซวยบล๊อคกล่องความคิดเห็น Cbox ซะอยู่หมัด เลยต้องงัดไม้ตายเด็ด ออกมาใช้เป็นครั้งคราว อาจจะไม่ดีนัก แต่พอใช้ได้ เชื่อเหอะ


ลิงบ๊องส์
หัวหอมจอมซน
หมาหมูคู่ซี้
X
X
X
Friends' blogs
[Add สยึมกึ๋ย's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.