ฉันเกิดมาเพื่อที่จะมีชีวิตเป็นของฉัน เธอเกิดมาเพื่อที่จะมีชีวิตเป็นของเธอ เราต่างไม่ได้เกิดมาเพื่อที่จะมีชีวิตอยู่ซึ่งกันและกัน
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2549
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
14 ธันวาคม 2549
 
All Blogs
 

เพื่อนไม่ทิ้งกัน

//

ศิลปิน นรินทร ณ บางช้าง
ชื่อเพลง เพื่อนไม่ทิ้งกัน


เราเคยเกลียดกันเมื่อตอนเราเป็นนักเรียน และยังเคยมีเรื่องกันไว้
เราเคยโกรธกันเมื่อเจอกันในชั้นเรียน ไม่เคยยอมฟังผู้ใด

ไม่เคยยอมให้กัน อยากทะเลาะมีเรื่องกันทุกทีจะเป็นไงก็ช่างมัน แต่จะให้ยอมแพ้เป็นไม่มี

พอเราเติบโตกลับเปลี่ยนแปลงความคิดเดิม และเราลืมที่ทำกันไว้

ทำความเข้าใจ ไม่ให้ใครมาซ้ำเติมจูงมือพากันก้าวไป
หนักใจเราช่วยกันหากปัญหามีอยู่เราไม่กลัว

หากว่าเราจะช่วยกัน ไม่มีวันความหวังจะมืดมัว

เพื่อนไม่เคย ไม่เคยทิ้งกัน ไม่ว่าความฝันนั้นจะไกลซักเท่าไหร่
จะหกล้มซมซานเมื่อใดเพื่อนจะปลอบใจ
ไม่มีคนที่จะรู้ใจ ไม่มีใครรักและตามใจเหมือนเพื่อนเรา จะเป็นไงตามใจแต่เราเพื่อนเรารักจริง


จะมีกี่คนที่จะเคยมีเพื่อนดีและให้เราทำตามความฝัน
จะมีกี่คนที่เต็มใจจะร่วมทางและเข้าใจในความสำคัญ
ยิ่งทียิ่งผูกพัน เพื่อนเท่านั้นจะอยู่กันเรื่อยไป

เพื่อนเป็นไงก็เป็นกัน กอดคอกันเอาไว้จนวันตาย
เพื่อนไม่เคย ไม่เคยทิ้งกัน ไม่ว่าความฝันนั้นจะไกลซักเท่าไหร่

จะหกล้มซมซานเมื่อใดเพื่อนจะปลอบใจ
ไม่มีคนที่จะรู้ใจ ไม่มีใครรักและตามใจเหมือนเพื่อนเรา จะทำไงตามใจแต่เราเพื่อนเราเข้าใจ

เพื่อนไม่เคย ไม่เคยทิ้งกัน ไม่ว่าความฝันนั้นจะไกลซักเท่าไหร่
จะหกล้มซมซานเมื่อใดเพื่อนจะปลอบใจ

ไม่มีคนที่จะรู้ใจ ไม่มีใครรักและตามใจเหมือนเพื่อนเรา จะทำไงไงตามใจแต่เราเพื่อนเราเข้าใจ



-----------------------------------------------------------


“ แกหายไปไหนมา ทำไมไม่มาโรงเรียน แล้วทำไมไม่ยอมโทรมาหาชั้นวะ แกรู้มั้ยว่าชั้นเป็นห่วงแกนะเว้ย ชั้นอุตส่าห์จดเลคเชอร์ไว้ให้แก แล้วพรุ่งนี้รีบๆมาเลย มาจัดการลอกงานซะ “

“ นี่กระเป๋า esprit ใบนึงตั้ง 3000 กว่า ตี้เด็กบัญชีมันให้ชั้น เพราะตอนนี้ชั้นกำลังจะคบเป็นแฟนจริงจังกับพี่หมูเศรษฐศาสตร์ซะที มันคงคิดว่าของแพงๆจะฟาดหัวชั้นได้ แต่มันรู้จักชั้นน้อยไปหวะ อ่ะชั้นให้แก ให้ฟรีๆเลย “

“ ไปเดิน World Trade กับชั้นหน่อยได้มั้ย ชั้นเหงาว่ะ “


“ แกใส่ชุดอะไรของแกวะเนี่ย ... ทุเร้ด – ทุเรศ แม่งโคตรแก่เลย ชั้นว่าชั้นเจอแกเมื่อเดือนที่แล้ว หน้าตาแกยังดูเด็กๆอยู่เลยนะ แต่วันนี้หน้าแม่งแก่ อย่างกะผู้หญิงอายุ 35 “

" แกนี่หน้าตาก็โอเค หุ่นก็ดีใช้ได้ แต่งตัวก็สวยนะ แต่ขอร้องเหอะ อีถุงก๊อบแก๊บเนี่ย ... เลิกหิ้วซะทีได้มั้ย ขอร้อง .. มันอุบาทว์หวะ เสียบุคลิกหมด "

“ ชั้นถามจริงๆเหอะ แกไม่ได้ชอบผู้ชายคนนี้ใช่มั้ย ถ้าแกไม่ชอบเค้าก็อย่าไปคบเลย ปล่อยเค้าไปเหอะ อย่าให้เค้ามาเสียเวลากับแกเลยนะ เค้าจะได้ไปจีบคนอื่น แกทำแบบนี้ก็เหมือนแกหลอกให้ความหวังเค้าหวะ ชั้นเห็นแกพูดแต่ละอย่างเนี่ย..โหย...โคตรให้ความหวังสุดขีด พรุ่งนี้นะแกจัดการโทรไปบอกเค้าเลยว่าไม่ต้องมาที่คณะอีกแล้ว ไม่ต้องมาช่วยแกทำงานอะไรอีก แล้วถ้าแกไม่มีคนช่วยนะ เดี๋ยวชั้นจะมาช่วยแกเอง แกลองคิดดูนะถ้ามีคนมาทำแบบนี้กับแกมั่ง แกจะรู้สึกยังไง ”

“ ผู้ชายคนนี้มีเมียแล้ว ป้าชั้นก็รู้จักกับเมียมันด้วย แกไม่ต้องสนใจเลย ผู้ชายเชี้ยๆแบบนี้ปล่อยมันไป ผู้หญิงดีๆอย่างแกต้องได้ผู้ชายที่ดีกว่านี้ แน่นอน ”

น้ำพุ ( นามสมมติ ) เป็นเพื่อนสมัยเรียนชั้นมัธยมของเรา เธอเป็นเด็กผู้หญิงหน้าตาจิ้มลิ้มพริ้มเพรา ผิวขาวเนียนละเอียดเหมือนหยวกกล้วย มีจุดเด่นที่ผมยาวถึงบั้นเอวเป็นมัน ดำขลับ เธอเป็นหลานสาวของรองผู้อำนวยการโรงเรียน ณ ตอนนั้น จึงทำให้เราได้รับอภิสิทธิ์บางอย่างตามเธอไปด้วย เช่น เดินตามเธอเข้านอกออกในห้องผู้อำนวยการโรงเรียนได้ โดยมิต้องนัดหมายล่วงหน้า...

ทุกคนที่ได้เห็นน้ำพุจะลงความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่า ... ผู้หญิงคนนี้สวย น่ารัก ดูบอบบางน่าทะนุถนอมยิ่งนัก แต่แล้วความจริงก็ปรากฏในที่สุดว่า หน้าตาและนิสัยของเธอนั้นมันช่างขัดแย้งกันโดยสิ้นเชิง!!!! เธอเป็นผู้หญิงที่มีความมั่นใจในตัวเองสูงมาก นิสัยนั้นห้าวสุดขีด หลายๆครั้งเพื่อนๆมักจะบอกเสมอว่า ... เธอจะดูสวยมากๆ ถ้านั่งเงียบๆ แล้วไม่ต้องพูดอะไรออกมาเลย

น้ำพุเป็นเพื่อนคนแรกของเรา ที่สอนให้เรารู้จักกับคำว่า “ ให้ ” อย่างแท้จริง เธอเป็นเพื่อนที่มีน้ำใจ คอยช่วยเหลือโดยที่ไม่ได้คิดถึงสิ่งตอบแทนใดๆ สองปีในรั้วโรงเรียนมัธยมเป็นสองปีที่คุ้มค่าที่สุดในชีวิต ที่ทำให้เราได้รู้จักกับเพื่อนดีๆแบบน้ำพุ วันสุดท้ายที่น้ำพุมาบอกข่าวดีกับเราว่า “ แก...ชั้นเอนท์ติดว่ะ ... วารสารศาตร์ ธรรมศาตร์ ต่อไปนี้ชั้นก็จะไม่ได้เจอแกแล้วนะ แต่ไม่เป็นไร ชั้นจะกลับมาเยี่ยมแก เพราะป้าชั้นก็ยังอยู่ที่โรงเรียน ” น้ำพุไม่เคยรู้หรอกว่าวันนั้นเราแอบร้องไห้เสียใจ เสียใจที่จะไม่มีเธอคอยอยู่ข้างๆ และยิ่งเสียใจมากขึ้นกับเวลาอีก 1 ปีต่อมาในรั้วโรงเรียน เพราะไม่มีเพื่อนคนไหนมาแทนที่น้ำพุได้เลย บัดนี้เวลาผ่านไป 15 ปีแล้ว เราอยากจะบอกกับน้ำพุว่า “ ชั้นไม่เคยเสียใจเลยที่มีเพื่อนแบบเธอ เธอเป็นสิ่งดีๆที่มีค่าในชีวิตของชั้น ”




 

Create Date : 14 ธันวาคม 2549
93 comments
Last Update : 14 ธันวาคม 2549 15:24:35 น.
Counter : 4145 Pageviews.

 

เพื่อนแท้ เพื่อนดีดี มักอยู่ในความทรงจำเสมอ
ไม่ต้องโทรหาบ่อยๆ แต่คิดถึงกันได้เสมอ

รักษามิตรภาพดีดีไว้นะคะ

 

โดย: ประมุขขวัญ 14 ธันวาคม 2549 15:05:26 น.  

 

อ่านแล้วซื้ง ตอนนี้มีอยู่คนนึงเหมือนกัน มีคนเดียวจริงๆ แต่เป็นเพื่อนตอนมหาลัยค่ะ

 

โดย: jI@ng jIng zhEn 14 ธันวาคม 2549 15:46:59 น.  

 

ในชีวิต มีเพื่อนดีๆผ่านมาหลายคน จนถึงปัจจุบันก็ยังคงมีอยู่ เป็นสิ่งที่มีค่ามากเลยนะคะ กับการมีเพื่อนดีๆ แม้จะมีเพียงคนเดียวก็ตาม

ไปเยี่ยมบล็อกเราบ้างนะ วันนี้เราอัพบล้อกเกี่ยวกับเพื่อนเหมือนกันค่ะ

 

โดย: printcess of the moon 14 ธันวาคม 2549 19:15:21 น.  

 

เราก็ชอบเพลงนี้เหมือนกัน


ดีใจด้วยที่มีเพื่อนดีๆ แบบนี้ในชีวิต

สำหรับเรา...วันนี้..ที่นี่ (ฝรั่งเศส) คงหาเพื่อนแบบที่เมืองไทยได้ยาก..

 

โดย: ยิ้มซ่า@หน้าเหลือง 15 ธันวาคม 2549 3:05:15 น.  

 

ยิ้มซ่า@หน้าเหลือง ... ความจริงเราก็อยากจะเขียนถึงเพื่อนที่เรารักทุกคนแหละ แต่ที่เขียนถึงคนนี้เพราะเค้าเป็นคนแรกไงที่สอนอะไรดีๆหลายอย่าง และเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเราในการคบเพื่อน

บอกไว้ตรงนี้เลยละกัน ยิ้มซ่า@หน้าเหลืองก็เป็นเพื่อนที่เรารักมากคนหนึ่งเหมือนกันจ้า เรายังจำวันที่เราได้รับไปรษณียบัตรจากเธอกับสามีได้เลยนะ ตอนนี้ก็ยังเก็บไว้
ข้อความนั้นลึกซึ้งกินใจมาก เราอยากบอกกับเธอว่า .... ในยามที่เราท้อแท้และสิ้นหวัง เธอก็เป็นคนหนึ่งที่คอยอยู่เคียงข้างเรา

แม้ว่าบางครั้งเราเองก็อดเสียดายไม่ได้ว่า ตอนที่เรียนอยู่ที่จุฬาฯ เราไม่ค่อยได้ใกล้ชิดกับเธอเท่าไหร่นัก แต่เวลาก็ได้พิสูจน์แล้วล่ะว่า...เธอเป็น " เพื่อน " ในจำนวนหลายคนของเรา ... ที่มีความหมายกับเรามากคนหนึ่ง

คุณประมุขขวัญ คาดว่าขณะนี้คงถึงเวลาที่เราจะ add บล็อคคุณประมุขขวัญไว้แล้วล่ะค่ะ แต่รู้มั้ยคะ เรามีเพื่อนอีกคนนึงเมื่อสมัยที่เค้ายังมีชีวิตอยู่ นับจากครั้งสุดท้ายที่ได้เจอกัน เราได้เห็นเธอในชุดเสื้อกาวน์ที่เธอใฝ่ฝันนักหนาว่าเธอจะได้ใส่มัน หลังจากนั้นเราก็ไม่มีโอกาสได้เจอกันเลยเป็นเวลานานถึง 5 ปี และครั้งสุดท้ายในชีวิตภาพที่เราได้เห็นเธอก็คือ ... ร่างของเธอนอนสงบนิ่งอยู่ในโลงศพ จบชีวิตลงด้วยวัยเพียง 26 ปี

คุณ jI@ng jIng zhEn เราต้องหาเพื่อนดีๆเพิ่มไว้ด้วยค่ะ ลองดูนะคะ ถ้าคิดว่าให้ใจกับใครไป 100 แล้วเค้าให้ตอบกลับมาเช่นกัน...คุณก็ดีใจได้แล้วล่ะค่ะ แต่ต้องทำใจด้วยว่าถ้าเราให้เค้า แล้วเค้าไม่ตอบรับกลับมา ก็อย่าเสียใจค่ะ คิดซะว่าเมื่อชาติที่แล้วเรากับเค้าคงไม่ได้ทำบุญร่วมกันมา ชาตินี้เค้าจึงบุญน้อยไม่ได้มีเพื่อนดีๆแบบเรา

คุณprintcess of the moon และเพื่อนๆคนอื่นด้วยค่ะ เดี๋ยวคืนนี้จะไปเยี่ยมแน่นอนค่ะ ตอนนี้เวลาน้อยต้องเร่งทำงานก่อนนะคะ ขอบคุณที่แวะมาค่ะ

 

โดย: สงสารน้องออส 15 ธันวาคม 2549 6:57:43 น.  

 


"เพื่อนดีๆ มีหนึ่ง ถึงจะน้อย ดีกว่าร้อยเพื่อนคิด ริษยา "

ชอบเพลงนี้จังค่ะ

 

โดย: Moody-Angle 15 ธันวาคม 2549 10:13:02 น.  

 

เพลงนี้ตั้งแต่สมัยเด็กๆ เลยนะคะเนี่ย

น่าแปลกที่พอเราโตขึ้น มีทุกอย่างมากขึ้น แต่เพื่อนกลับน้อยลง

 

โดย: im onair (Im onair ) 15 ธันวาคม 2549 10:42:14 น.  

 

ซาบซึ้ง...

ยิ่งมาอยู่ไกล..เราก็ยิ่งคิดถึงเพื่อน
แม้บางคนเราอาจจะไม่สนิทหรือพูดคุยด้วยมากนัก แต่เราก็คิดว่าเป็นเพื่อนของเรา จะว่าไปเพื่อนที่เรามีอยู่ที่ยังคุยกันจนถึงทุกวันนี้มีไม่ถึงสิบคน..จริงๆ

อย่างที่คุณสงสารน้องออสบอกนั่นแหละ...ทุกอย่างต้องใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์
แต่เราก็ไม่อาจไปตัดสินใครจากมุมมองของเราได้ แม้เราจะบอกว่าเรารู้จักคนๆ นั้นอย่างแท้จริง งงปล่าววว... ไม่น่างงหรอกนะ เพราะบางครั้งเราเองก็ยังไม่รู้จักตัวเองดีเลย

แต่เราเชื่อว่าคนเรามาเจอกันด้วยเหตุผลบางอย่าง เพราะเราอยู่ในโลกนี้ โอกาสเกิดมาก็น้อยแล้ว มาเกิดในประเทศเดียวกันก็น้อยกว่า แล้วโอกาสที่จะมาเรียนที่เดียวกัน หรือทำงานที่เดียวกันก็ยิ่งน้อยลงไปอีก เป็นเพื่อนกันไว้น่ะแหละดี

ทุกวันนี้เราอยู่กับความเหงานะ เหงาที่ไม่ได้คุยกับใคร ไม่มีเพื่อนใหม่ที่เหมือนเพื่อนที่เมืองไทย
เป็นเรื่องจริงที่ตอนเรียนจุฬาฯ เราไม่ค่อยได้คุยกับเพื่อนเท่าไหร่ เพราะส่วนใหญ่จะอยู่ชมรม แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะไม่อยากเป็นเพื่อนกับใครนี่นา..ใช่มั้ยล่ะ

ทุกคนมีความคิด และเส้นทางเดินของตัวเอง เราเป็นพวกชอบทดลอง..สุดท้ายเราก็ค้นพบว่าเราต้องการอะไรในชีวิต แล้วก็เป็นอย่างที่เห็นทุกวันนี้ เราเลือกชีวิตครอบครัว เลือกที่จะอยู่กับคนที่เรารัก และเค้ารักและเห็นคุณค่าของเรา..แค่นี้แหละ เราก็ไม่ต้องการอะไรอีกแล้ว แค่นี้แหละที่ทำให้เรามีความสุข




ขอบคุณอีกครั้งสำหรับความเป็นเพื่อน..ตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงวันนี้..ก็สิบกว่าปีแล้วสิ..แก่แล้วจริงๆ สินะพวกเรา

 

โดย: ยิ้มซ่า@หน้าเหลือง IP: 83.152.50.45 16 ธันวาคม 2549 3:27:52 น.  

 

น่าดีใจนะครับ มีเพื่อนดีๆอย่างนี้
อ่านแล้วซึ้ง

 

โดย: tpipe 16 ธันวาคม 2549 14:34:26 น.  

 


hosting by pHosted.com


ชอบเพลงนี้มากๆ เลยค่ะ แวะเข้ามาทักทายนะค่ะ คิดถึงนะจ้า

 

โดย: opleee 16 ธันวาคม 2549 15:52:25 น.  

 

ยิ้มซ่า@หน้าเหลือง .. 12 ปีจ้าา ที่เรารู้จักกัน..แก่จริงๆเนอะ...แก่แต่อายุ...อิอิ.. เพราะบางคนอายุน้อย แต่หน้าแก่กว่าเรา..ฮ่าฮ่า.. ( เราต้องคิดอย่างนั้น จะได้แก่น้อยลง...เกี่ยวกันมั้ยนั่น) เรายังจำตอนสมัยเรียนได้เลย ยิ้มซ่า@หน้าเหลือง ดูเป็นคนที่มีความคิดแปลกๆสำหรับเพื่อนๆ และตัวเรา แต่เราเฉยๆอ่ะ อาจจะมีมั่งที่ไม่เข้าใจเหมือนกันแหละว่าเธอคิดอะไร เพราะพูดอะไรแล้วเราไม่ค่อยรู้เรื่อง แฮ่แฮ่...แต่ก็รับรู้นะว่าในความแปลกนั้น ยิ้มซ่า@หน้าเหลือง เป็นเพื่อนที่ดีคนนึงเลยแหละ เพราะไม่งั้นเราก็คงจะไม่ได้คุยกันมาจนถึงวันนี้หรอก.. หลังจากเรียนจบแล้วเราไปเรียนCounseling นั่นแหละ เราถึงได้เข้าใจไงว่า...ความแปลกของเธอนั้นคืออะไร... บอกตรงๆว่าพอเข้าใจแล้วอึ้งอ่ะ ... มันไปคิดสรรหาของมันได้ไงวะเนี่ยยยย โคตรเก่งเลย...หนังสือแต่ละเล่มที่อ่าน คำพูดแต่ละคำที่พูด...มีแต่เรื่องเกินอายุทั้งนั้น...อย่างเช่น " คู่มือมนุษย์ " แถมยังรู้จัก " ติช ณัท ฮันท์ " อีกตะหาก ...
เฮ้อ!!!กว่าเราจะอ่านหนังสือพวกนี้เข้าใจได้นะ...หืดขึ้นคอ แต่ ยิ้มซ่า@หน้าเหลือง อ่านแล้วเข้าใจตั้งแต่อยู่ปี 1
ปล. วันก่อนเจอโบที่ศูนย์สิริกิตติ์ บอกว่าจะแต่งงานเร็วๆนี้ กับเจ้าบ่าวที่ไม่ใช่ ปป. ... เซ็ง... มีแต่เพื่อนแต่งงาน


คุณMoody-Angle กับ คุณim onair เห็นด้วยมากๆค่ะ ถ้ามีเพื่อนดีๆผ่านเข้ามาในชีวิต เราต้องรีบคว้าเค้าเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของเราค่ะ เราเชื่ออยู่อย่างหนึ่งค่ะว่า การที่เราได้พบและเจอกับใครบางคนที่จะมาเป็นเพื่อนของเรา มันเหมือนถูกลิขิตมาให้เป็นเช่นนั้น

คุณtpipe เวลาดีๆมีความสุขเราไม่ค่อยจะคิดถึงเพื่อนหรอกค่ะ เพื่อนมักจะเป็นเหมือน " ของตาย " ที่เรามักจะนึกถึงเมื่อเรามีความทุกข์ และเมื่อไหร่ก็ตามที่มีคนบางคนผ่านมาในชีวิตเรา พร้อมมีเงื่อนไขบางอย่างเกิดขึ้น นั่นแหละค่ะที่เราจะรู้ซึ้งในคุณค่าของเพื่อน

คุณ opleee ขอบคุณค่ะที่คิดถึง แวะไปเยี่ยมที่บล็อคไม่ได้ค่ะ ไม่ทราบว่าเกิดอะไรชึ้นเหรอคะ

 

โดย: สงสารน้องออส 16 ธันวาคม 2549 20:50:00 น.  

 

มาบอกว่า หมุนรูปด้วยก๊าบบบบบ รูป เจ้าของบล็อก มันตะแคงอยู่อ้ะ

 

โดย: penn's IP: 203.154.49.90 16 ธันวาคม 2549 23:50:21 น.  

 

เพลงนี้เคยฟังตอนเด็กๆนะ

 

โดย: Mr.Submarine 17 ธันวาคม 2549 9:26:57 น.  

 


มาแล้วคร้าบบบบ ที่หายไปนี่ ไม่ใช่อะไรครับ กู้รถไถตัว
เองอยู่ครับ ติดหล่มอยู่กลางนา เห้อ ... กว่าจะเอาออกมา
ได้ เกือบตาย นี่ยังไม่เสร็จธุระนะนี่ ยังต้อง ล้างใหม่ทั้ง
คัน ไหนจะต้องตรวจว่า มีน้ำปนเข้าไปในน้ำมันเกียร์อีก
หรือเปล่า โอ้ยยย ปวดหัวกกะบาลไปอีกนานเลยครับ

 

โดย: สยึมกึ๋ย 17 ธันวาคม 2549 14:20:21 น.  

 


ลมหนาวมาแล้ว ....

 

โดย: Moody-Angle 18 ธันวาคม 2549 12:00:13 น.  

 

หนาวแล้ว จขบ. อาบน้ำหรือเปล่าคะ

 

โดย: im onair IP: 203.150.233.178 18 ธันวาคม 2549 15:21:14 น.  

 


อ่าว สุดที่รักเรา หายไปเลย

 

โดย: สยึมกึ๋ย 19 ธันวาคม 2549 9:22:13 น.  

 

หวัดดีตอนเช้าค่ะ

เป็นหวัดอีกแล้วเรา

รักษาสุขภาพน๊า

 

โดย: Im onair 19 ธันวาคม 2549 9:34:14 น.  

 

เซ็งอย่างแรง...ประกาศด่วน!!! บล็อคมันไม่ยอมต้อนรับเจ้าของอ่ะค่ะ ... อุตส่าห์นั่งตอบคอมเม้นท์แล้ว ... หายยยยยยยยยยยยยยยยยยยย หมด

ไว้จะมาตอบใหม่...

ปล. หยุดพักชั่วคราวแป๊บนึง เพราะ จขบ.ป่วยเป็นตาแดงแปร๊ดด แปร๊ดดด...

 

โดย: สงสารน้องออส IP: 203.113.33.11 19 ธันวาคม 2549 21:06:02 น.  

 



ขอลาไปเที่ยวหยุดคริสต์มาสก่อนนะ..แล้วจะมาเยี่ยมใหม่

 

โดย: ยิ้มซ่า@หน้าเหลือง 20 ธันวาคม 2549 3:09:53 น.  

 


ขนาดบล๊อคยังไม่ต้อนรับแบบนี้ เป็นผมนะ กลั้นใจตาย
ให้ลาลับโลกไป พร้อมๆ กะ อาการตาแดงซะเลย แม้ว่า
โลกนี้ จะขาดผู้หญิงน่ารักๆ ไปอีกคน แต่ก็ดีกว่า มานั่งทน
กะบล๊อคทรยศของตัวเอง

 

โดย: สยึมกึ๋ย 20 ธันวาคม 2549 9:07:06 น.  

 

ขอให้หายป่วยเร็วๆ นะคะ

บล๊อกเพี้ยนๆ จริงด้วยค่ะ

 

โดย: Im onair 20 ธันวาคม 2549 9:50:06 น.  

 

Blog เพี้ยนเหรอครับ
อืม แต่ของผมไม่เป็นนะ

 

โดย: Mr.Submarine 20 ธันวาคม 2549 14:48:56 น.  

 


หวัดดีค่ะ คุณมิ๊นท์ ...

อาการแบบนี้เคยเป็นเหมือนกัน พิมพ์ไปตั้งเยอะ...
พอกดส่ง มันดันบอกว่าให้ใส่ชื่อก่อน ...
จะย้อนกลับไปก็ไม่ได้แล้ว ... ข้อความหายหมดอีกต่างหาก ...

ไปถามผู้รู้ (หนูซึ) ก็เลยได้ความว่าต้องเปิด หน้าแรก Bloggang ทิ้งไว้ค่ะ


 

โดย: Moody-Angle 20 ธันวาคม 2549 16:12:27 น.  

 

^
^
เปลี่ยนมาใช้ FireFox จะแจ่มกว่าครับ เพราะ
ถ้าข้อความหาย ก็ ช่างมัน กด Reload ซ้ำไป
เรื่อยๆ ข้อความ ครบ ชัวร์

 

โดย: สยึมกึ๋ย 21 ธันวาคม 2549 9:04:41 น.  

 

สุนัขจิ้งจิกไฟเหรอ น่าสนๆ
เป็นเหมือนกัน พิมพ์แทบตาย กดส่ง บอกให้ใส่ชื่อก่อน ข้อความก็หายหมด เลยไม่ส่งมันซะเลย เพราะขี้เกียจพิมพ์ใหม่

 

โดย: Mr.Submarine 21 ธันวาคม 2549 13:45:27 น.  

 


จขบ หายไปหนาย...

คุณหยึมคะ ...เราไม่รู้จักโปรแกรมนี้ หาโหลดจากไหน แล้วใช้อยากหรือเปล่าคะ ..

 

โดย: Moody-Angle 21 ธันวาคม 2549 14:00:39 น.  

 

เข้ามาซาบซึ้ง จริงๆ

 

โดย: chem chem 21 ธันวาคม 2549 20:20:38 น.  

 

เพื่อนๆที่รักทุกท่าน

ขอเล่านิดนึงค่ะ เมื่อวานได้โทรไปหา " น้ำพุ " (นามสมติ) ด้วยความคิดถึงเธอ ปรากฎว่าเธอได้รับอุบัติเหตุจากมอเตอร์ไซด์รับจ้างค่ะ รถคันที่เธอนั่งแซงไม่พ้น เธอเลยตัดสินใจกระโดดพุ่งไปข้างหน้าลงจากมอเตอร์ไซด์ ผลปรากฏว่าหัวเข่าแตกเย็บ 10 เข็ม ฝ่ามือถลอกเป็นแผล ส่วนมอเตอร์ไซด์ก็พังค่ะ เธอบอกว่ามอเตอร์ไซด์รับจ้างก็ไม่มีประกันค่ะ ไม่มีการชดใช้ค่าเสียหายใดๆ เธอต้องใช้ประกันของเธอเอง...จ่ายชดเชยเต็มที่ ประกันชีวิตค่ะ

ส่วนเราเองช่ววงนี้ป่วยตาเจ็บอักเสบ แถมวันก่อนดันปิดประตูรถกระแทกนิ้วก้อยจนบวมเป่ง เขียวคล้ำ ... ได้เคลมประกันเป็นที่เรียบร้อย...อิอิ..

มาตอบคอมเม้นท์ดีกว่า ( จริงๆก็ยังเจ็บตาอยู่ แต่ไม่เจียมสังขาร...)

คุณ penn's ถ้าอยากให้หมุนรูป จขบ.กลับ ต้องมาหาเป็นการส่วนตัวค่ะ..ฮ่าฮ่า..

คุณ Mr.Submarine เราก็ได้ยินตอนเด็กๆเหมือนกันค่ะ แบบว่าเด็กมากๆเลยค่า จำได้ว่าได้ยินครั้งแรกเนี่ยยังอยู่ในท้องแม่อยู่เลยค่ะ โฮะโฮะ.. แล้ววันก่อนที่บล็อคเพี้ยนเนี่ย เราเข้าบล็อคตัวเองไม่ได้ ต้องไปอาศัยเข้าทางลิ้งค์ของบล็อคคุณเดชอ่ะค่ะ

แถมพิมพ์เสร็จข้อความก็หายเกลี้ยง ต้องไปอาศัยเข้าทางลิ้งค์ของคุณสยึมกึ๋ยอีกที..หุหุ..


คุณสยึมกึ๋ย หายไปน้านนน นาน ... นึกว่าหายไปกับสาวๆซะแล้วววว .. ว่าแต่ FireFox นี่ทำยังไงเหรอคร้าบ

คุณ Im onair อาการตาของ จขบ.ป่วยนั้น ดีขึ้นเล็กน้อยค่ะ แต่ด้วยความที่ตะแร๊ดแต๊ดแต๋..ออกจากบ้านทุกวันแม้เป็นวันหยุด มันก็เลยไม่หายสักที
ตอนเช้าก็พยายามอาบน้ำอยู่แล้วค่ะ กลัวเดี๋ยวคนเข้าใกล้จะสลบไปซะก่อน..ฮ่าฮ่า...

คุณ ยิ้มซ่า@หน้าเหลือง อย่าลืมของขวัญ วันคิดซะมาก นะนา ..ฮี่ฮี่..

คุณ Moody-Angle ค่ะตามนั้นแหละค่ะ แต่พอดีวันนั้นเราเข้าพันทิพไม่ได้ด้วยค่ะ

ปล. พรุ่งนี้จะแวะไย่ยมที่บล็อคของทุกท่านตอนกลางคืนนะคะ วันนี้ไม่ไหวแล้วจริงๆ เริ่มเคืองตาอีกแล้ว ขออนุญาตไปก่อนล่ะค่ะ

 

โดย: สงสารน้องออส (สงสารน้องออส ) 21 ธันวาคม 2549 21:15:10 น.  

 

หวัดดีครับ
คุณมิ๊นท์ไปลงชื่อในบล็อกผมคนแรกเลยนะครับ แบบว่า
มากกกกก

ว่างๆ ไปเที่ยวอีกได้นะครับ

 

โดย: Aladdin. IP: 203.130.145.67 21 ธันวาคม 2549 22:27:08 น.  

 


หายไวๆ นะคะ

 

โดย: Moody-Angle 21 ธันวาคม 2549 22:36:32 น.  

 

หายเร็วๆนะครับ

 

โดย: Mr.Submarine 22 ธันวาคม 2549 9:41:15 น.  

 


ฮ่าๆๆๆๆ ... FireFox เหรอ จ้างก็ไม่บอกหรอก เพราะว่าคนถาม
ดั้นนนน เป็นผู้ชาย เหอๆ

 

โดย: สยึมกึ๋ย 23 ธันวาคม 2549 0:03:52 น.  

 

แวะมาเยี่ยมค่ะ ระวังเป็นหวัดด้วยนะคะ

 

โดย: Im onair 23 ธันวาคม 2549 22:16:23 น.  

 

Merry X'mas ครับคุณมิ้นท์

 

โดย: Mr.Submarine 25 ธันวาคม 2549 9:05:55 น.  

 




...Merry X'Mas & Happy new year นะคะคุณสงสารน้องออสขา ขอให้ปีใหม่นี้เจอะเจอแต่วันที่สดใส คนที่สวยงาม ยิ้มยิ้มยิ้ม...

...เพื่อนไม่เคยไม่เคย ทิ้งกัน วู๊วววว...

 

โดย: 2boo 25 ธันวาคม 2549 10:25:37 น.  

 

ขออนุญาตมาตอบคอมเม้นต์วันหลังค่ะ

//www.pantip.com/cafe/ratchada/topic/V4983580/V4983580.html

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่คน 2 คนเท่านั้นที่จะรู้ดีที่สุดว่ามันเกิดอะไรขึ้นบ้าง ใครที่ไม่เกี่ยวข้องอย่ามา

" สาระแนแส่ทุกเรื่อง " ไม่ต้องมาอ้างสิทธิ์ความเป็นแฟนจากการที่แย่งสามีคนอื่น แล้วมาละเมิดสิทธิส่วนบุคคลของเรา ส่วนผู้ชายบางคนถ้ายังมีความเป็น " ผู้ชาย " หลงเหลืออยู่ ก็อย่าลากคนอื่นเข้ามายุ่งกับเรื่องนี้ จะพูดจาอะไรให้ระวังปากไว้มั่ง ไปเที่ยวเขียนเพ้อเจ้อ ด่าทอ หยาบคาย ก้าวร้าว ไว้ในบล็อคของตัวเอง โดยที่ไม่รู้ว่าความจริงทั้งหมดมันคืออะไร ประจานตัวเองให้คนอื่นเค้ารู้ แล้วจะมาโทษเราว่าไปหาเรื่องใส่ความใส่ร้ายนะเหรอ เราไม่มีสันดานเลวๆแบบพวกของคุณหรอกนะ ที่เที่ยวเอาเรื่องของคนอื่นมาประจาน ลองกลับไปทบทวนการกระทำของตัวเองดูซะเถอะ สิ่งที่เขียนด่าๆไว้นะ นั่นแหละคือ
" พฤติกรรม" ที่พวกคุณกำลังทำและเป็นอยู่

ส่วนคนบางคนที่ไม่รู้เรื่องก็หยุด " แส่ " วิพากษ์วิจารณ์เสียๆหายๆผิดๆถูกๆด้วย ถ้าไม่อยากจะพลอยซวยติดร่างแหไปด้วย หลักฐานทุกชิ้นตั้งแต่ เขียนด่าในบล็อค ตั้งกระทู้ด่าในห้องรัชดาและห้องสวนลุม รวมถึงหลังไมค์ที่ส่งมาข่มขู่ คุกคาม ด่าเสียดสี กระแนะกระแหน เรารวบรวมส่งตำรวจไปหมดแล้ว ถ้ายังไม่หยุดพฤติกรรมแบบนี้อีกก็ไปเจอกันที่ศาลนะ เอาหลักฐานไปสู้กันว่าศาลท่านจะเชื่อใคร แล้วสุดท้ายถ้าตัดสินคดีออกมาก็ทำใจไว้ด้วยละกันว่า อาจจะต้องกลายเป็นคนที่มีคดีอาญาติดตัว

 

โดย: สงสารน้องออส (สงสารน้องออส ) 25 ธันวาคม 2549 17:15:26 น.  

 



มีความสุขกับเทศกาลแห่งความสุขนี้นะคับ

 

โดย: บุคคลไม่สำคัญของโลก 25 ธันวาคม 2549 18:17:09 น.  

 

งง เลยตามมาดูที่ Blog ครับ ว่าวันนี้คุณ สงสารน้องออส เป็นอะไรไป



แต่รู้สึกจะเป็นเรื่องส่วนตัว ผมขอไม่ยุ่งละกันนะครับ



ยังไงก็ใจเย็นๆละกันนะครับ

 

โดย: yongkung IP: 125.24.191.63 26 ธันวาคม 2549 2:54:00 น.  

 

ขอให้นอนหลับฝันดีเช่นกันนะคะ

 

โดย: Im onair 26 ธันวาคม 2549 20:24:26 น.  

 

ไม่อยากแส่ และไม่อยากยุ่งครับ แต่ขอให้ผ่านปัญหาไปได้นะครับ

 

โดย: แผ่วเยาวราช 27 ธันวาคม 2549 19:44:54 น.  

 

Happy New Year 2007 นะครับ
ขอให้มีความสุขตลอดปี 2550 ครับ

 

โดย: Mr.Submarine 28 ธันวาคม 2549 9:19:07 น.  

 

Happy New Year 2007 นะจ้ะ ดมกลิ่นทุเรียนไปก่อนนะจ้ะ แล้วว่างๆจะเชิญไปดมกลิ่นขนุน อิอิ
มีความสุขมากๆนะ

 

โดย: มรสุมสันโดษ (มรสุมสันโดษ ) 28 ธันวาคม 2549 9:42:39 น.  

 

มาเยี่ยม ๆๆคับ

สวัสดีปีใหม่ล่วงหน้านะคับ

มีความสุขมากๆๆ คิดสิ่งใดให้สมดังใจปรารถนานะคับ

 

โดย: บุคคลไม่สำคัญของโลก 28 ธันวาคม 2549 14:43:29 น.  

 

Merry x'mas & Happy New Year
ขอให้มีความสุขมากๆ นะคะ

 

โดย: Moody-Angle 29 ธันวาคม 2549 21:57:15 น.  

 

ฉันเกิดมาเพื่อที่จะมีชีวิตเป็นของฉัน
เธอเกิดมาเพื่อที่จะมีชีวิตเป็นของเธอ
เราต่างไม่ได้เกิดมาเพื่อที่จะมีชีวิตอยู่ซึ่งกันและกัน

----------------------------------------------------ู
^
^
แต่ ป๋า เกิดมาเพื่อหนูเลยแหละ

 

โดย: สยึมกึ๋ย 2 มกราคม 2550 23:25:11 น.  

 

ขอบคุณทุกๆท่านที่ยังแวะมาอุดหนุนอดีต จขบ. แห่งนี้นะคะ

โดยเฉพาะคุณ yongkung และ คุณแผ่วเยาวราช ขอบคุณที่ให้กำลังใจค่ะ

ขออนุญาตอีกครั้งเถอะค่ะ ฝากรวบยอดเพื่อนๆที่ไม่ได้เอ่ยชื่อโดยตรง ขอบคุณจากใจ

ถ้ายังไม่ตายคงได้เจอกันใหม่นะคะ


 

โดย: สงสารน้องออส IP: 203.113.32.11 3 มกราคม 2550 20:12:47 น.  

 

^
^
^
ทำไมพูดอย่างนั้นหล่ะคะ ...

 

โดย: Moody-Angle 3 มกราคม 2550 21:13:19 น.  

 


เย้ยยย ยังตายไม่ได้นะ เพราะ (อดีต)เจ้าของบล๊อค
แห่งนี้ ยังติดหนี้ผมอยู่ ....
































หนี้ที่ต้องให้ผมหอมแก้มอ่ะ

 

โดย: สยึมกึ๋ย 3 มกราคม 2550 22:22:29 น.  

 

" หัวใจขอมา "

Artist : คริสติน่า อากีล่าร์

Album : Green Concert Vol. 8 - หัวใจขอมา


กลับมายืนที่เดิม
ที่ที่เคยคุ้นตา
ที่ที่ใจนั้นคอยเรียกหา
เฝ้าคิดถึงวันที่ผ่านไป

ที่ที่เคยพบเธอ
ที่ที่ยังฝังใจ
กลับมาตามหาความสดใส
ที่ยังเหลือพอให้จดจำ

กวาดตามอง
ไม่พบเธอตรงที่เก่า
ถึงแม้วันนี้เงียบเหงา
แต่ยังดีใจที่ได้มาเยือน

กลับมาคราวนี้
เพื่อมาทวงความฝันคืน
สูดความฝันให้ชื่นใจ
ยาวนานเหลือเกิน
ที่ฝันจางหายไป
ในหัวใจยังทวงถาม

กลับมาคราวนี้
เพราะหัวใจมันขอมา
ให้ตามหาความทรงจำ
ปล่อยใจตัวเองให้มันชื่นฉ่ำ
กับความทรงจำที่เคยมี

ปล่อยใจตัวเองให้มันชื่นฉ่ำ
กับความทรงจำ...ที่เคยมี...

...กลับมายืนที่เดิม...

" หัวใจขอมา "

..........................................................................

คุณน้องคะ เรามีความตายเป็นธรรมดาแหละค่ะ

แหมๆ ... เชอะ เชอะ...

ตอกย้ำเหลือเกินนะนะนา คุณสยึมกึ๋ย ... ถึงกลายเป็น
" อดีต" จขบ.

แต่ " หัวใจขอมา " ขอเข้ามาเก็บเกี่ยวความทรงจำดีที่มีอยู่ในบล็อคนี้ ที่ตอนทำเนี่ยเราตั้งใจมากๆเลยนะ

 

โดย: สงสารน้องออส IP: 203.113.36.6 4 มกราคม 2550 23:59:45 น.  

 

^
^
อ่าว ก็เขียนไว้เองนี่หน่า .... ก็แค่ หยิบคำเดิม
มาพูดซ้ำๆ แค่นั้นเอง

ประมาณว่า บอกตอกย้ำซ้ำๆ ว่ารักแค่เธอ ...

 

โดย: สยึมกึ๋ย 5 มกราคม 2550 0:59:12 น.  

 

แวะมาเยี่ยมค่ะ

 

โดย: Im onair IP: 203.150.233.178 5 มกราคม 2550 9:47:04 น.  

 


สบายดีหรือเปล่าคะ

 

โดย: Moody-Angle 5 มกราคม 2550 11:04:19 น.  

 

คุณ Im onair คุณ Moody-Angle สบายดีมีความสุข สนุกสนานทุกเวลาค่ะ
src=https://www.bloggang.com/emo/emo19.gif>

แจ้งยึด...แขนคุณ สยึมกึ๋ย ดีกว่า...ฮ่าฮ่า...

 

โดย: สงสารน้องออส IP: 203.113.37.10 5 มกราคม 2550 21:52:18 น.  

 

^
^
ไม่ต้องแจ้งหรอก อย่างไงซะ ผมก็ไม่ไปไหนอยู่แล้ว ....

 

โดย: สยึมกึ๋ย 9 มกราคม 2550 2:51:58 น.  

 

^
^
ขอบคุณมากๆนะคะ วันนี้คงต้องเปลี่ยนคำพูดใหม่เป็น
---- อดีตเจ้าของบล็อค ---- สงสารน้องออส

จะไม่ใช่อดีตอีกแล้วค่ะ .... แต่ยังคงเป็นเจ้าของบล็อคแห่งนี้อยู่



ตอนนี้อยากจะอัพบล็อคมากๆ แล้วแหละ...

 

โดย: สงสารน้องออส IP: 58.136.71.154 9 มกราคม 2550 6:41:42 น.  

 

เมื่อไหร่จะอัพบล็อกได้ซักทีอ่ะคับ บล็อกนี้มันจะครบเดือนแล้วนะ

 

โดย: Mr.Submarine 9 มกราคม 2550 9:24:38 น.  

 

มารออ่าน บล๊อก ไหม่น่ะครับ

 

โดย: แมท (everything on ) 10 มกราคม 2550 6:29:20 น.  

 


สวัสดีค่ะ

 

โดย: Moody-Angle 10 มกราคม 2550 10:18:25 น.  

 


เอ ... สงสัย ตรูจะคุยกะเจ้าของ Blog ตัวปลอมมั้ง
ไม่เห็นแบก Login มานะ แต่ช่างเหอะ ถึงจะไม่ใช่คน
เดิม แต่คิดว่า ความอร่อยน่าจะเหมือนเดิม ๕๕๕+

 

โดย: สยึมกึ๋ย 10 มกราคม 2550 18:29:03 น.  

 

แวะมาเยี่ยมค่ะ เมื่อไหร่จะ up blog คะ

 

โดย: Im onair IP: 124.120.226.37 10 มกราคม 2550 20:23:17 น.  

 

 

โดย: Mr.Submarine 11 มกราคม 2550 8:49:09 น.  

 


เจ้าของ Blog หายตัวไปอย่างลึกลับวุ้ย

 

โดย: สยึมกึ๋ย 15 มกราคม 2550 2:08:04 น.  

 

หวัดดีค่ะทุกคนเลยนะ

ช่วงนี้อาจจะไม่ได้แวะเวียนไปเยี่ยมบล็อคใคร ... เพราะกำลังเห่อของใหม่...Dopod...น้องรัก...เพิ่งถอยมามือหนึ่งสดๆร้อนๆ...แฮ่แฮ่...ต้องให้ความรักความอบอุ่นกับน้องPodเค้านะคะ...เดี๋ยวเค้าจะเสียใจ...แค่กแค่ก... ว่างจากน้องPodเมื่อไหร่จะไปเยี่ยมค่า...

 

โดย: สงสารน้องออส IP: 58.136.71.76 15 มกราคม 2550 6:54:37 น.  

 


อิจฉา

 

โดย: Moody-Angle 17 มกราคม 2550 10:08:28 น.  

 


เช๊อะ มีตังค์ซื้อของ แต่ ไม่มีปัญญาพาป๋าไปเที่ยว
ชิชะ คนเรามันแบบนี้นี่เอง คอยดู ... จะจูบให้ร้องเลย

 

โดย: สยึมกึ๋ย 18 มกราคม 2550 10:28:47 น.  

 

Dopod คืออะไรเหรอครับ Dopod = ดูปอด ?

 

โดย: Mr.Submarine 19 มกราคม 2550 9:43:55 น.  

 

สวัสดีค่ะ มาอ่านค่ะ

 

โดย: law of nature IP: 81.106.200.74 20 มกราคม 2550 10:15:47 น.  

 

ขอบคุณคุณ law of nature ที่แวะมาอ่านนะคะ

หวัดดีทุกคนอีกที ขออนุญาตเสียมารยาทกล่าวถึงทุกคน ( ถือวิสาสะหน่อยค่า ... มารยาทแย่เล็กน้อย )

เนื่องจากดูแลน้อง POD มากไปหน่อย


ตอนนี้น้องออสจึงถูกรังแก...

คาดว่าอาทิตย์หน้าจะได้ฤกษ์พาเข้ารักษาอาการ ณ TBS บางนา ...

 

โดย: สงสาน้องออส IP: 203.113.36.11 20 มกราคม 2550 22:11:57 น.  

 

^
^
^
แก้คำผิดในชื่อตัวเองค่า..แหะแหะ...

 

โดย: สงสารน้องออส IP: 203.113.36.11 20 มกราคม 2550 22:18:53 น.  

 

^
^
แค่ชื่อยังผิดเลย คิดถึงป๋าจงเบลอเลยใช่ม้าาาา

 

โดย: สยึมกึ๋ย 24 มกราคม 2550 14:48:31 น.  

 


หายไวๆนะคะ

 

โดย: Moody-Angle 24 มกราคม 2550 20:54:29 น.  

 

จ้าา...ช่วงนี้งานยุ่งจริงๆอ่ะ คิดถึงจนใจแทบขาด...

 

โดย: สงสารน้องออส IP: 203.113.37.11 24 มกราคม 2550 20:58:50 น.  

 

ยู้ฮู้..............................
สวัสดีปีใหม่ค่า...
หุหุ เพิ่งจะว่างมาท๊าก..ทาย
อิอิ

 

โดย: มาดามปีย์ (space4chic ) 25 มกราคม 2550 15:45:49 น.  

 


คิดถึงพี่หน่อยนะกลอยใจพี่ .....

 

โดย: สยึมกึ๋ย 29 มกราคม 2550 7:55:40 น.  

 


หายนานขนาดนี้ แจ้งเป็นบุคคลสูญหายดีไม๊นี่ ?

 

โดย: สยึมกึ๋ย 30 มกราคม 2550 23:09:46 น.  

 

 

โดย: สงสารน้องออส (ส่งเสียน้องออส ) 3 กุมภาพันธ์ 2550 21:39:01 น.  

 

 

โดย: ส่งเสียน้องออส 5 กุมภาพันธ์ 2550 7:15:03 น.  

 

Happy Valentine's day ครับ

 

โดย: Mr.Submarine 14 กุมภาพันธ์ 2550 9:31:55 น.  

 


ซินเจียอยู่อี่ ซินนี้ ฮวดไช้

 

โดย: Moody-Angle 18 กุมภาพันธ์ 2550 21:28:00 น.  

 

สบายดีนะคะหายไปนาน สงสัยจะยุ่งไม่ยอมอัพบล็อกเลย

 

โดย: ประมุขขวัญ 19 กุมภาพันธ์ 2550 11:53:38 น.  

 


เห้อ ... (เข้ามาถอนหายใจ)

 

โดย: สยึมกึ๋ย 27 กุมภาพันธ์ 2550 0:13:15 น.  

 


เมนท์ได้แล้ววุ้ย สะใจ

 

โดย: สยึมกึ๋ย 13 มีนาคม 2550 23:13:19 น.  

 

คิดถึงทุกคนมากมายเลยค่ะ

ดีใจจังที่ยังมีคนแวะมาเยี่ยมเยียน

 

โดย: สงสารน้องออส IP: 58.136.70.153 20 มีนาคม 2550 7:10:03 น.  

 


 

โดย: Moody-Angle 20 มีนาคม 2550 10:25:22 น.  

 

หวัดดีคับ..มาแอบอ่านคับ

 

โดย: อาชาสีหมอก_offer IP: 124.120.80.137 21 มีนาคม 2550 22:53:24 น.  

 

ขอบคุณ คุณน้องออฟ ค่ะ

 

โดย: สงสารน้องออส (ส่งเสียน้องออส ) 22 มีนาคม 2550 20:19:15 น.  

 

เอ้าๆๆ ได้เวลาย้าย Blog แล้วคร้าบบบ คริคริ

 

โดย: ห้ามจอด 27 มีนาคม 2550 21:16:13 น.  

 

ตอนนี้รอกุญแจอยู่อ่ค่ะ......หุหุ...

ได้กุญแจคืนเมื่อไหร่ คงต้องย้ายถาวร หรือไม่ก็กลับมาบลอกเดิมนี่แหละ ...

 

โดย: สงสารน้องออส (ส่งเสียน้องออส ) 29 มีนาคม 2550 6:53:18 น.  

 

กลับมาแล้วค่า..........................

สู้ๆน่ะค่ะ ถึงแม้ผู้หญิงอย่างเราจะไม่สวยเป็นที่หนึ่ง

แต่........เราก้อแซ่บน่ะค่ะ

 

โดย: มาดามปีย์ (space4chic ) 29 มีนาคม 2550 14:18:15 น.  

 

ชอบเพลงนี้อา

 

โดย: I.Brother 17 มิถุนายน 2550 18:46:56 น.  

 

แวะเวียนคับผม

 

โดย: alzeto IP: 124.120.144.48 28 มิถุนายน 2550 15:43:31 น.  

 

รักเพื่อนที่สุดเลย....เพื่อนช่วยเราให้พ้นจากการอยู่คนเดียว.....

 

โดย: พัดชา IP: 222.123.65.167 11 กรกฎาคม 2550 18:38:55 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


สงสารน้องออส
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




Friends' blogs
[Add สงสารน้องออส's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.