อยากบอกรักซักพันหมื่นแสนล้านคำ
บอกตอกย้ำซ้ำๆ ว่ารักแค่เธอ
ไม่เคยบอกใครใจให้บอกไปแค่เธอ
ว่ารักเสมอรักเธอคนเดียว
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2549
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
27 กรกฏาคม 2549
 
All Blogs
 
เสี่ยว แต่ ก็(อาจจะ)ได้ผล - - - มันต้องโดนเข้าซักดอกแหละว๊า

ข้อตกลงก่อนจะอ่าน Blog ผมนะครับ ไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็ตาม
ให้ทราบไว้ก่อนนะครับว่าที่ตรงนี้ เป็นที่ส่วนบุคคล ผมเป็นเจ้าบ้าน
ท่านทั้งหลายที่เข้ามา เป็นแขก ผมจะต้อนรับขับสู้อย่างไร มันเป็นเรื่อง
ของผม ผมอาจจะหื่น กาม ทะลึ่ง เพ้อเจ้อ พูดจาส่งเดช ไม่เข้าหู
ใคร มันก็เป็นเรื่องของผม ไม่พอใจกรุณาปิดไปเลย อย่าอ่านให้เสีย
เวลา เพราะมันอาจะไร้สาระ รวมถึง สร้างความรำคาญให้แก่ท่าน
แล้วอย่าได้พยายามมาเปลี่ยนนิสัยของผม เพราะจะเสียเวลาเปล่าๆ มัน
ไม่สำเร็จหรอกครับ เพราะ Blog นี่ผมสร้างเพื่อมาระบายความเครียด
ทั้งหมดของผมที่มีมาจากชีวิตในแต่ละวันให้หมดไป

เตือนครั้งที่ ๒ ผู้ที่ไม่สามารถแยกแยะโลกของชีวิตจริง กะโลกใน
อินเตอร์เน็ตออกจากกันได้ กรุณาออกไปจาก Blog ผมซะ อย่าให้
ผมต้องออกแรงไล่ไปมากกว่านี้

ที่สำคัญ ข้อความหลังจากนี้ จะเป็นอะไร ช่างแม่งเหอะ แต่.
หากท่านเลื่อนลงไปอ่านแล้ว หมายความว่าท่าน ยอมรับข้อ
ตกลงของผมแล้ว ดังนี้คือ ท่านจะยินยอมที่จะไม่ฟ้องร้อง
ผม ทุกรณี แม้ว่าผมจะกำลังด่าพ่อ แม่ ของท่านอยู่ก็ตาม และ
ท่านไม่มีสิทธิในการเอาข้อความข้างล่างนี้ ไปเป็นของตัวเอง
ทุกประการ บอกให้คนอื่นทราบ ก็ไม่ได้ เพราะถือว่าท่านยิน
ยอมแล้ว เราถึงให้ท่านได้อ่าน หากไม่ยินยอม กรุณาออกไป
ด้วยครับ ... การตัดท่อนใดท่อนหนึ่ง ในหน้า Blog ของผมออก
ไปข้างนอก แปลว่าท่าน ละเมิดข้อตกลงนะครับ ซึ่งจะถือเอา
ตัวเลขเวลา จากระบบคอม เป็นเครื่องยืนยันได้

====================================

ประโยคเสี่ยวๆ ที่โดนจาย >> -๑^_^๑-
----------------------------------------------->>
----------------------------------------------->>
>>ไม่น่าเช่อว่าประโยคเสี่ยวๆจริงๆแล้วมันมีเยอะขนาดนี้ ก็เลยเอามาเก็บไว้หน่อย

๑. “ถึงพี่จะเสี่ยว แต่ก็อยากเฉี่ยวหัวใจเธอ”

๒. ถึงพี่ไม่หล่อ แต่ก็จนหัวใจมันล้นด้วยรักเธอ

๓. ความรักทำให้เกิดความเฉิ่มได้ทุกเมื่อ ทุกเวลา ทุกสถานที่

๔. สายตาเรายาวเพราะเราแอบมองเธออยู่ห่างๆ

๕. คิดถึง ฝันถึง อย่าลืมส่งยิ้มให้พี่ด้วย

๖. ไปทำอะไรอยู่ข้างบนน่ะ ลงมาสิ เพราะผมเอื้อมไม่ถึง
หนูซึ ..นะสิ

๗. Q: มีอะไรเหรอ A: ไม่มีอะไรหรอก ก็แค่..รัก..น่ะ

๘. ถึงหน้าจะเหลี่ยม ก็อยากเข้าไปเยี่ยมในหัวใจเธอ

๙. ถึงน้ำจะเน่า แต่ก็ยังมีเงาจันทร์เสมอนะจ๊ะ...

๑๐. หนึ่งสัปดาห์ยังมี ๗ วัน แต่หนึ่งในใจฉัน มีเธอเพียงคนเดียว

๑๑. กาลครั้งหนึ่งมีเต่ากับกระต่ายวิ่งแข่งกันแทบตายเพื่อไป
ตะโกนที่เส้นชัยว่า"รักเธอ"

๑๒. หลงทางยังพอหาเจอ หลงเธอซิเหลือทน

๑๓. วันนี้ร้อนนะครับ ความรักมันรุมเร้าผมหนะ

๑๔. อยากให้คุณได้ยินเสียงบอกรักจากหัวใจ

๑๕. ใครว่าข้าบ้าก็ว่าไป ข้าขอบ้า"รัก" เท่านั้นพอ

๑๖. คลื่นสึนามิยังน้อยกว่าคลื่นหัวใจที่ฉันมีต่อเธอ

๑๗. ขอเงินหน่อยจะเอาไปโทรบอกแม่ว่าเจอเนื้อคู่แล้ว

๑๘. ผม: ที่บ้านเธอมีน้ำมันไหม?
หนูซึ : ทำไมเหรอ
ผม : จะได้เอามาทอดสะพานรักของเรางัย

๑๙. ฝนจะตก แดดจะออก แต่ก็ยังไม่หยุดรักคุณ อิอิอิ

๒๐. ถึงพี่เรียนมาน้อย แต่หัวใจพี่ให้เต็มร้อยนะจะบอกหั้ย

๒๑. ฉันอยากจะเป็นหมอนให้เธอนอนกอดตลอดทั้งคืน

๒๒. เดินระวังหน่อยนะครับ!! ผมทำใจละลายไว้ตรงนั้น

๒๓. อิจฉาปรอท ที่ได้อยู่ใกล้คนไข้ อิจฉาเส้นเลือดใหญ่
ที่อยู่ใกล้ใจเธอ

๒๔. ตอนเรียนเลขอาจารย์สอนให้ผมคิดในใจ
พอโตขึ้นมาผมเลยคิดนอกใจใครไม่เป็นเลยครับ..

๒๕. เป็นโรคกระเพาะเพราะรักเธอ

๒๖. เดี๋ยวๆ !!!อย่าเพิ่งเดินไปครับ ผมหายใจไม่ออก
เพราะคุณคือลมหายใจของผม

๒๗. ผมว่าคุณหนักขึ้นเยอะเลยนะ..... เพราะผมเข้า
ไปอยู่ในหัวใจของคุณตลอดเวลา

๒๘. รักน้องข้างเดียวเหมือนข้าวเหนียวนึ่ง นำท่วมไม่
ถึงแห้งแหงแก๋

๒๙. โอ๊ย .. ช่วยผมด้วย.. หายใจไม่ออก.. ทำไมเธอต้องมา
ขโมยลมหายใจผมด้วย

๓๐. เธอน่าจะเป็นช่างนะ ช่างน่ารักจริง จริง

๓๑. ถ้าคลื่นความคิดถึงที่ให้เธอคือสึนามิ รับรองเลยว่าดอย
สุเทพก็ไม่เหลือ

๓๒. คือเราเป็นโรคไตอ่ะ...ไตหาหัวจาม "ตามหาหัวใจไงล่ะ"
...อิ...อิ

๓๓. "ยังรักอยู่เหมือนเดิม.... แต่ที่เพิ่มเติมคือความห่วงใย"

๓๔. เอ่อ..คุณครับ มีดอกรักรึเปล่า ช่วยเอามาใส่แจกันในหัวใจ
ผมหน่อยครับ

๓๕. แม้โลกจะมีเปลี่ยนกลางคืนกลางวัน แต่รักของฉัน
มีให้เธอทั้งวันทั้งคืนไม่เปลี่ยนแปลง และจะแข็งแรงขึ้น
ทุกคืนทุกวัน ป๋ารักหนูซึ นะ

๓๖. ตัวหนอนยังคิดถึงใบชาแล้วใยเล่าคนธรรมดาอย่างป๋า
จะไม่คิดถึงเธอ เลยหรือ?.

๓๗. รักคุณยิ่งกว่าแรพเตอร์ ห่วงใยคุณยิ่งกว่าแบรนด์ซุปไก่
รักคุณยิ่งกว่าการบินไทย ห่วงใยคุณยิ่งกว่ายางมิชชลิน

๓๘. โอ๊ย !...เจ็บจัง ตกหลุมรักคุณจังเบ้อเร่อเลย

๓๙. นั้งคิดจนหัวหงอก เพียงแค่จะบอกว่ารักเธอ

๔๐. วันนี้เธอว่างไหม จะชวนเขามานั่งในหัวใจฉัน

๔๑. ซึจ๋าพรุ่งนี้ ป๋าคงไม่ได้เห็นคุณอีกแล้วล่ะ เพราะความรัก
ทำให้คนตาบอด

๔๒. อยากมีเชือกผูกบ่วง จะได้คล้องหัวใจน้องมาใกล้พี่

๔๓. "ไม่อยากให้เธอเดินข้างหน้าเพราะกลัวว่าเธอจะลืมฉัน"
"และฉันก็ไม่อยากเดินข้างหน้าเธอเหมือนกันเพราะกลัวว่าฉันจะลืมเธอ"
แต่อยากให้เราสองคนจับมือแล้วเดินไปพร้อมๆกัน

๔๔. จะแฮงหรือเวกกี้ซักกี่คันรถ ก็คงไม่ทำให้หายเมารักเธอ

๔๕.อย่าเปิดพัดลมแรงนักสิ .เดี๋ยวหัวใจก็ปลิวไปอยู่ที่เธอหรอก

๔๖. อย่าแปลกใจนะว่าทำต้องเดินตามคุณ ก็เพราะ ผม เดินตามหาหัวใจของฉันอยู่ไง


๔๗. กับข้าววันนี้อร่อย ดีน่ะ พี่ขอซักคำได้มั้ย....คำว่า รัก น่ะ

๔๙. เมื่อวานเสียเวลาตั้งนานแน่ะเพราะมัวไปหลงทาง
อยู่ในหัวใจเธอน่ะ

๕๐. อยากไปฮั่วเซ่งเฮงกับน้อง จะได้เป็นทองแผ่นเดียวกับพี่

====================================

หุหุ ให้มันรู้ไป ว่าจะไม่โดนซักกะดอกเลยอ่ะ


Create Date : 27 กรกฎาคม 2549
Last Update : 27 กรกฎาคม 2549 10:08:49 น. 52 comments
Counter : 690 Pageviews.

 
1 1 1 จองไว้ก่อน คนที่หนึ่ง เย้ เย้ ๆ


โดย: แตนต่อย วันที่: 27 กรกฎาคม 2549 เวลา:12:17:21 น.  

 


คลื่นสึนามิยังน้อยกว่าคลื่นหัวใจที่ฉันมีต่อเธอ


โดย: stella@luna วันที่: 27 กรกฎาคม 2549 เวลา:12:36:37 น.  

 

ขอกระโถนใบ


จะเอาไปรองน้ำชามาดื่มอ้ะ มันเลี่ยน



โดย: ฟีโนฯ วันที่: 27 กรกฎาคม 2549 เวลา:12:39:38 น.  

 
ใช่ป๋าคนเดิมป่าว ....????

ไม่ได้เข้ามาซะนาน ... เปลี่ยนไปเยอะเลย


โดย: bird-narak วันที่: 27 กรกฎาคม 2549 เวลา:13:55:34 น.  

 

นู๋ซึคงเลี้ยงด้วยอ้อยมากไปหน่อย ... อิน้ากึ๋ยแกถึงได้คายชานออกมาเยอะขนาดนี้


โดย: stella@luna วันที่: 27 กรกฎาคม 2549 เวลา:15:27:14 น.  

 


ถึงเจ๊แตนฯ จะเข้ามาก่อน แต่เชื่อดิ ไม่ได้เป็ที่ ๑ ในใจผม
หรอก เพราะ เอ่อ ..... .... ช่างเห๊อะ


แหมๆๆๆ เจ๊เปิ้ลก็ สมัยที่เจ๊ยังสาวๆ อยู่ ไม่มีใครพูดแบบนี้
ให้ฟังเลยเหรอ .. หึหึ น่าเสียดายนะ ย้อนเวลากลัำบไปไม่ได้
นี่ก็ปาอายุไป เอ... เท่าไหร่น้า อ้อ จำได้เจ๊เคยบอก ๔๕ ปีแล้ว


แหม.. ท่านจอห์นก็ ผมอ่านกี่รอบ ไม่เห็นมาจาเลี่ยนเลย


ป๋าคนเดิมนี่แหละครับ ท่าน bird-narak เพียงแต่ว่า มี
หวานใจขึ้นมาทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวย แค่นั้นเอง


บอกตามตรง เจ๊เปิ้ลอิจฉาผม ชัวร์เลย บอกแล้ว ตอนสาวๆ
หล่ะทำเป็นเล่นตัว ทีนี้ เป็นไงหล่ะ



โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 27 กรกฎาคม 2549 เวลา:15:47:23 น.  

 

ปะเดี๋ยวชั้นจะฟ้องหมิ่นประมาทแก มาเพิ่มอายุให้เจ๊ตั้งเกือบ 20 ปี อย่างงี้ต้องแช่งนู๋ซึให้คอมพ์เดี้ยง โทรศัพท์หายสัก 20 วัน


ธ่อเอ๊ย ... ไอ่คำพื้นๆ พวกเนี้ยเจ๊ใช้ไม้กวาด โกยทิ้งไปเป็นคันรถแร่ว ฮ่าๆๆ ... จิงๆแล้วที่เจ๊เจอ มันยิ่งก่าน้อีกง่ะ ถึงได้มานั่งช้ำใจอยู่อย่างงี้ไงเล่า ... เฮ้ออออออ เข็ดขี้เลยแกเอ๊ยยย

ตอนนี้นอนอยู่โรงพยาบาลง่ะ ... มะต้องชวนนู๋ซึมาเยี่ยมนะ ... เดี๋ยวชาวบ้านเค้าเห็น จะคิดว่านู๋ซึ เอาช้างมาเร่ร่อน




โดย: stella@luna วันที่: 27 กรกฎาคม 2549 เวลา:19:00:47 น.  

 
ย่ะ ที่หนึ่งไม่ไหวหรอกจ้ะ รีบๆกอบโกยเหอะป๋า
แรกรักน้ำผักหวานน่ะใช้ได้สิเหมอ เหอๆ
ไม่ได้อิจฉาหรอก แค่ งอ แง นิดๆ



นี่ท่านกึ๋ย ถามจริง สมน้ำหน้าแม้วมันมั่งป่าว พวกมัน หาย หด หมดไปทีละคน
แล้วตอนนี้นะ ได้ข่าวว่าตำรวจกำลังไล่ล่าไอพีในห้องราชดำเนิน นี่สิ สมน้ำหน้ามาน ลากตัวออกมาให้หมด ไอ้พวก ไม่รักดี


ถามจริง อายุเท่าไรอ่ะป๋า ทำตัวเป็นวัยสะรุ่นๆไปได้ นิ

อ้อ ลืม ก๊าก ก๊าก ข้างบน ช้างเร่ร่อน



โดย: แตนต่อย วันที่: 27 กรกฎาคม 2549 เวลา:19:59:43 น.  

 
ป๋าทำอะไรลงพุง เอ้ย ลงไปเนี่ย

พรุ่งนี้ว่างไม๊ป๋า ไปเยี่ยมเจ๊เปิ้ลกันดีกว่าไม๊

ไปสวีทกันหวานแหว๋วต่อหน้าเจ๊ ให้เจ๊อิจฉาเล่น ๆ

ปล.เจ๊..นู๋เอาช้างเข้ากรุง เทศกิจจะจับนู๋ไม๊ อิอิ


โดย: TsuTaYa วันที่: 27 กรกฎาคม 2549 เวลา:20:13:21 น.  

 
ปะเดี๋ยวชั้นจะฟ้องหมิ่นประมาทแก มาลดอายุให้เจ๊ตั้งเกือบ 20 ปี อย่างงี้ต้องแช่งนู๋ซึให้คอมพ์เดี้ยง โทรศัพท์หายสัก 20 วัน
------------------------------------------------------------------------
^
^
โห เจ๊เปิ้ล ขอโทษครับ จริงๆ ผมจำอายุเจ๊ผิดอ่ะครับ งั้นก็แสดง
ว่าเจ๊อายุราวๆ ๖๐ กว่าๆ ใช่ไป่ครับ


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 27 กรกฎาคม 2549 เวลา:20:19:41 น.  

 

แหมๆๆๆ ... เจ๊แตนก็ ผมว่าไปงั้นแหละ ทำไงได้ ก็เจ๊แตน
ก็ เจ๊แตนดันมี ... หัวไปซะแล้วว ถ้าไม่มีนะ จะ จะจะ .....ให้ดู
อิอิ

ส่วนเรื่องห้องราชดำเดือดนั่น ผมไม่ได้เข้าไปเลยครับ ผมว่า
ห้องนั้น เปลี่ยนชื่อห้องไปเป็นห้อง เชลียร์ไอ้ห่าทักษิณ ไปแล้ว
เชื่อดิ ทำเหี้ยอะไรแมร่ง ถูกไปหมด ขืนไปโพสต์อะไรส่งเดช
แม้ว่ามันจะจริง แต่ไม่เชลียร์ทักษิณ อมยิ้มผมจะกระเด็นเอา
ง่ายๆ เลยนะ วันก่อน ยังโดนแบนทุกข้อความที่ โพสต์ ไปเป็น
ชั่วโมงๆ เลยครับ นึกๆ แล้ว สยองกึ๋ย


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 27 กรกฎาคม 2549 เวลา:20:29:44 น.  

 

อยากจะโกรธหนูซึ แต่ โกรธไม่ลง ... ชิชะ มาหาว่าเราเป็นช้าง
ได้ไง ป๋าออกจาน่ารักขนาดนี้ ต้องเรียกว่า แมมมอธ ถึงจะถูก
คราวนี้ยกโทษให้ คราวหน้า โดนจูบร้องแน่ๆ


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 27 กรกฎาคม 2549 เวลา:20:41:17 น.  

 
โดนไปหลายดอก จนสำรอกด้วยความฮา...


โดย: ดำรงเฮฮา วันที่: 27 กรกฎาคม 2549 เวลา:21:56:54 น.  

 
ป๋ามาชวนไปดูนก
นกจริงๆนะไม่ใช่สาวชื่อนก ชื่อซึ อ่ะที่นี่นะป๋า
https://www.bloggang.com/viewblog.php?id=yarishisu&date=25-07-2006&group=10&blog=1


อ่า หนูซึเลี้ยงช้างหรอ ..อืมน่าสนใจอิอิว่างๆมาแถวบ้านป้าหน่อยจะเลี้ยงอ้อยช้าง เอาให้มันเลี่ยนกว่านี้อีก คริ คริ..


โดย: ป้ามหาภัย วันที่: 28 กรกฎาคม 2549 เวลา:1:01:01 น.  

 

ช้างตกมัน ป๋าไม่ขึ้นมะพร้าวแล้วจะไปลากซุงแทนเหรอ



โดย: ฟีโนฯ วันที่: 28 กรกฎาคม 2549 เวลา:8:07:47 น.  

 


แบบนี้แหละครับท่านดำรงฯ มันต้องโดนใจ She เข้าซักอัน
แหละว๊า ก็ล่อซะ เยอะขนาดนี้ ไม่โดนเลยก็ เป็นหินแหละครับ


น่าน ป้ามหาปะลัย เดี๋ยวก็จับกินตับซะเลย เข้ามาเหยียบย่ำ
ทับถมกันจัง ขืนไม่เลิกนิสัยนี้นะ จะจับเป็นอนุให้ดูเลย


เง้อ .. ท่านจอห์น จะให้ผมเป็นสัตว์ตลอดเลยเหรอครับ งั้นผม
ขอเลือกได้ไม๊อ่ะครับ ขอเป็นฮิปโปได้ป่ะ น่ารักดีออก



โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 28 กรกฎาคม 2549 เวลา:18:28:13 น.  

 

^
^
แล้วฮิปโปมานมะช่ายสัตว์ตรงไหนหว่า ... เจ๊ล่ะงง


โดย: stella@luna วันที่: 28 กรกฎาคม 2549 เวลา:20:16:59 น.  

 

อ่านไปอมยิ้มไป


โดย: NinG_CDC วันที่: 28 กรกฎาคม 2549 เวลา:22:48:53 น.  

 
19 19 19 จองไว้ก่อน คนที่สิบเก้า เย้ เย้ ๆ


โดย: codonla วันที่: 29 กรกฎาคม 2549 เวลา:14:31:15 น.  

 
หายหัวหายไส้เลยนะแกวันนี้ มะได้คิดถึงหรอก แต่มะรู้จะจิกกัดใคร


โดย: stella@luna วันที่: 29 กรกฎาคม 2549 เวลา:17:35:32 น.  

 
๒๒. เดินระวังหน่อยนะครับ!! ผมทำใจละลายไว้ตรงนั้น


โดย: YuBing วันที่: 29 กรกฎาคม 2549 เวลา:22:41:59 น.  

 
ฮิ้วววววววววววววววว ไม่รู้จะเขียนแซวอะไรแล้วววว บรรยากาศรักแบบนี้ป๋มกัวคับ 555555


โดย: นายเบียร์ วันที่: 30 กรกฎาคม 2549 เวลา:19:43:00 น.  

 
อนุนี่มันเงินเดือนเท่าไรป๋า...

ขอหกหลักละกานนน...อิอิ


โดย: ป้า (ป้ามหาภัย ) วันที่: 30 กรกฎาคม 2549 เวลา:22:49:26 น.  

 
อ่า อนุฮิปโบนี่ขอลาคะ เกรงว่าจะแบน อี่ อี่


โดย: ยาริชิสุ (ป้ามหาภัย ) วันที่: 30 กรกฎาคม 2549 เวลา:22:54:18 น.  

 


ก็ ผมเลือกที่จะเป็นสัตว์ แบบที่เจ๊ไม่เลือกให้ผมไงครับ


ขอคุณครับท่าน NinG_CDC ที่อ่านแล้วช่วยให้ อมยิ้มได้
เพราะ การยิ้มนี่แหละ จะทำให้เรา สุขภาพจิตดีครับ


จองคนที่ ๑๙ ไวเพื่ออะไรครับ ท่าน Codonla ผมหล่ะงง


เจ๊เปิ้ล ไม่คิดจะดีกะผมเลยเหรอครับ กะกัดอย่างเดียว อย่าง
น้อยๆ ก็ให้คิดว่าผม เคยเป็๋นอดูดแฟนก็ยังดีน่าาาา


ถ้าแม่นางยุงบิน ชอบ ข้อ ๒๒ นั่น ผมยกให้เลยเอ้า


เหอๆ .. งงหล่ะซิ ท่านนายเบียร์ บอกแล้ว เจ้าของ Blog
กำลัง In love ครับ



โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 30 กรกฎาคม 2549 เวลา:23:09:15 น.  

 

อ่าว ป้ามาแทรกตอนไหนนี่ .... เง้อ

อนุผม เงินเดือน ๖ หลักตามที่ป้าว่าแหละครับ
ก็ ราวๆ ๕.๖๔๒๘๑ บาทอ่ะครับ ที่จริง ปัดให้
เป็น ๖ บาทก็ยังได้เลยครับ



โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 30 กรกฎาคม 2549 เวลา:23:12:11 น.  

 

ไม่ว่าป๋าจะเป็นตัวอะไร ป๋าก็อยู่ในใจของพวกเราตลอด ขาดป๋าถึงมีน้ำยา ก็เหมือนไม่มีขนมจีน



โดย: ฟีโนฯ วันที่: 31 กรกฎาคม 2549 เวลา:8:21:31 น.  

 
^
^
อิป๋ามานตำซั่วอ่ะค่ะ ฮ่าๆๆ


โดย: stella@luna วันที่: 31 กรกฎาคม 2549 เวลา:11:50:29 น.  

 
อิอิ
บลอกนี้น่าร้ากกกกก อบอวลไปด้วยฟามร๊ากกกกก
เข้ามาอิจฉาคนมีความรักล้นอก ฮี่ๆ


โดย: Eastern Pandora IP: 124.120.34.40 วันที่: 31 กรกฎาคม 2549 เวลา:13:06:35 น.  

 

ตำซั่วนี่เหมือนสปาเก็ตตี้มั้ย ท่านเสตลล่า



โดย: ฟีโนฯ วันที่: 31 กรกฎาคม 2549 เวลา:15:21:57 น.  

 



ยั๊วะจัด... ซัดให้หัวแตกเลย



โดย: TsuTaYa วันที่: 31 กรกฎาคม 2549 เวลา:22:17:30 น.  

 

เห้อ ... แค่ ขนมจีนน้ำยา บางคนเขาก็ไม่สนใจอยูดี
เพราะเขา จะเอาแกงไก่อ่ะ เห้อ เศร้า ...


จะไม่สักครั้งไม๊ ที่เจ๊จะมองผมในแง่ดี ห๋า เจ๊เปิ้ล


หุหุ ใครมีความรักเหรอครับท่าน Eastern Pandora


ครับ สปาเก็ตตี้ กะ ตำซั่วนี่ มันอันเดียวกันเลยครับท่านจอห์น


ถึงหนูซึ จะซัดป๋าอย่างไร ป๋าก็คงไม่เปลี่ยนใจหรอก
เพราะ ใจป๋ามอบให้หนูซึ .. หมดแล้ว


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 31 กรกฎาคม 2549 เวลา:22:42:43 น.  

 

ท่านสึมากรุง กลับหรือยังป๋า ระวังคนแถวนี้กักตัวไว้นะ



โดย: ฟีโนฯ วันที่: 1 สิงหาคม 2549 เวลา:8:28:00 น.  

 
จะกระโดดลงกลางทางแล้วท่านจอห์น แต่พอดีว่ากัปตันบนเครื่องบน หน้าตาดีเกินห้ามใจ เลยต้องมาลงสงขลา เห้อ เกือบจะลงบนกะบาลอิป๋าอยู่แล้วเชียว


โดย: TsuTaYa วันที่: 1 สิงหาคม 2549 เวลา:10:15:01 น.  

 

หึหึ ท่าจอห์น ไม่มีใครกล้ากักตัวที่รักผมเอาไว้หรอกครับ
เพราะ ผมเอาปลอกคอใส่เข้าไปบ้องเบ่อเร่อเลย (เห็นแต่ไกล)


อิอิ มีน่า เราเงยหน้าขึ้นไปมอง ถึงเห็น กกน. ลายหมีพู
แว๊บๆ ที่แท้ ของที่รักนี่เอง


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 1 สิงหาคม 2549 เวลา:10:23:30 น.  

 

ผมเห็นแบบมีปีกกระพรือ พรึ่บๆ



โดย: ฟีโนฯ วันที่: 1 สิงหาคม 2549 เวลา:12:59:16 น.  

 

^
^

นี่แหนะ ริอาจแอบมอง กกน. เด็กผมเหรอ



โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 1 สิงหาคม 2549 เวลา:16:03:38 น.  

 

^
^
นู๋ซึไม่ใส่ กกน.ไร้เป้าก็ดีเท่าไหร่แล้วแก


โดย: stella@luna วันที่: 1 สิงหาคม 2549 เวลา:19:25:09 น.  

 
ใครว่า...

นู๋ซึ.. ไม่เคยใส่ กางเกงใน

ป๋าเห็นผิดคนแล้ว อิอิ

ก๊ากกกก


โดย: TsuTaYa วันที่: 1 สิงหาคม 2549 เวลา:19:50:42 น.  

 
หลงไปบล็อกของคุณซึมา แล้วก็หลงมาของคุณหยิมอีก วู้ววว..
แต่ละบล็อกช่างน่าดูชมจริงจริ๊งงงง..


โดย: Mr.Sin IP: 58.147.90.222 วันที่: 1 สิงหาคม 2549 เวลา:19:54:33 น.  

 
โอ้ย! ทำไมห้องมันสีชมพู้ ชมพู วุ้ย!
แสบตา

อย่างว่าหละน้อ! ความรักทำให้คนตาบอด(สี)


โดย: REX-REX วันที่: 1 สิงหาคม 2549 เวลา:21:26:13 น.  

 

นึกว่า UFO บุกโลก ที่แท้ก็...............



โดย: ฟีโนฯ วันที่: 2 สิงหาคม 2549 เวลา:8:21:05 น.  

 
เน่า


โดย: *380 Z IP: 202.28.124.35 วันที่: 2 สิงหาคม 2549 เวลา:10:34:15 น.  

 


น่าน ... เจ๊เปิ้ลก็ทำอย่างกะ ทุกคน เขาจะทำอย่างเจ๊
ปล. Blog เจ๊ทำเครื่องผมค้างอีกแล้ว เฮ้อ.. เมื่อไหร่มันจะ
เข้าได็ซักกะทีฟระ เซ็งเลย


ป๋าจำไม่ผิดหนูซึที่รัก แก้มก้นข้างซ้าย มีไฝเรียงเป็นดาวลูกไก่
ถ้าไม่ใช่หนูซึ จะเป็นใครไปได้ ป๋าจำแม่นนะจะบอกให้


น่าดุชม แล้วทำไมต้องแลบลิ้นใส่อ่ะครับ ท่าน Mr.Sin


หุหุ ท่าน REX-REX ก็แซวซะผมเขินไปเลย


เดี๋ยววันหลัง ถ้าท่านจอห์นแอบมองอีก จะเอาหนังกะติ๊ก
ยิงให้ตาแตกเลย รู้มั่ง


นี่ก็อีกคน .. เดี๋ยวตีตายเลย นาย ๓๘๐



โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 2 สิงหาคม 2549 เวลา:11:14:36 น.  

 


นี่แหนะๆๆ มาบอกตำหนิเค้าหมดเลยนะ

แล้วเค้าจะขายออกอีกไม๊เนี่ย ปั่ดโธ่..


โดย: TsuTaYa วันที่: 2 สิงหาคม 2549 เวลา:20:42:44 น.  

 
หุหุ คนช่วยใช้ตังค์รออยู่ในท้องแล้วอะป๋า ตอนนี้ต้องการคนช่วยหาตังค์มากกว่า

สิ้นเดือน -ต้นเดือน นี่มันยุ่งเจรงๆเลยเน๊อ ทำไมคนท้องทำงานไม่ได้ 2 แรงน๊า


โดย: bamboolerther วันที่: 3 สิงหาคม 2549 เวลา:8:14:10 น.  

 

ป๋า ถ้าท่านสึได้งานไกลๆ ป๋าจะทำไงอ้ะ



โดย: ฟีโนฯ วันที่: 3 สิงหาคม 2549 เวลา:8:37:20 น.  

 
^
^
^
^
อิป๋า บอกว่านู๋ซึ..ไปไหน ป๋าจะไปด้วย

นู๋ซึ..นอนที่ไหน ป๋าก็จะไปนอนด้วย

ก๊ากๆๆๆๆ


โดย: TsuTaYa วันที่: 3 สิงหาคม 2549 เวลา:9:52:02 น.  

 


ก็ ... มันจริงนี่หนูซึ ที่รัก ไฝสวยออกขนาดนั้น อายไปทำไม
จ๊ะคนดีของป๋า คนอื่นสิ น่าจะอิจฉา


งั้นก็แปลว่า คนช่วยใช้ตังค์ ยังไม่ออกมาใช้ ตอนนี้ก็ลองๆ หัด
หยิบยื่นตังค์ ให้ป๋าใช้ก่อนพลางๆ แล้วกันหนูแบมบู นึกว่า
ทดสอบสถานการณ์แล้วกัน ..


ยืนยันคำตอบ ตามที่หนูซึ สุดที่รักตอบไปใน ความคิดเห็นที่ ๔๘
เลยครับท่านจอห์น ...


นับวัน ป๋ายิ่งรัก หนูซึจริงๆ เลย ซึ้งจริงๆ



โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 3 สิงหาคม 2549 เวลา:10:29:13 น.  

 

อย่าให้น้ำตาเช็ดหัวเข่านะป๋า เป็นฮ้วง เป็นห่วง



โดย: ฟีโนฯ วันที่: 3 สิงหาคม 2549 เวลา:10:37:53 น.  

 
อยากรู้จักคุณมากค่ะเเชทดว้ย


โดย: โดนัท IP: 203.172.219.26 วันที่: 3 สิงหาคม 2549 เวลา:14:41:13 น.  

 
IP:-------------------203.172.219.26
Country:-----------Thailand
City:-----------------Kuala Lumpur, Wilayah Persekutuan

Country Code:---TH
Merchant Note:--Country may have high rate of fraud [1]
Currency:----------THB [Thailand Baht]
Private IP?---------No
Known Proxy?----No
---------------------------------------------------------------------
ท่าน โดนัท คือ ผู้ใดเอ่ยยยย ?


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 3 สิงหาคม 2549 เวลา:15:31:15 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สยึมกึ๋ย
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขวางโลก แต่ไม่อยากเห็นเพื่อนคนไทยด้วยกัน เป็นเหยื่อของคนที่ชอบเอาเปรียบและผมจะพยายาม ทำทุกวิถีทาง เพื่อไม่ให้เพื่อนคนไทยด้วยกัน ถูกเอา เปรียบ หรือถูกกลั่นแกล้ง (อย่าให้ Goo ได้ไปเป็นนายก นะเฟ้ย จะเอาคืนให้เข็ดเลย)

รักฉันนั้น เพื่อเธอ



เพื่อความสะใจแก่พวกขาโพสต์ เราเตรียมไว้ให้ท่านอีก ๑ อัน
ช่วงนี้ ICT เฮงซวยบล๊อคกล่องความคิดเห็น Cbox ซะอยู่หมัด เลยต้องงัดไม้ตายเด็ด ออกมาใช้เป็นครั้งคราว อาจจะไม่ดีนัก แต่พอใช้ได้ เชื่อเหอะ


ลิงบ๊องส์
หัวหอมจอมซน
หมาหมูคู่ซี้
X
X
X
Friends' blogs
[Add สยึมกึ๋ย's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.