อยากบอกรักซักพันหมื่นแสนล้านคำ
บอกตอกย้ำซ้ำๆ ว่ารักแค่เธอ
ไม่เคยบอกใครใจให้บอกไปแค่เธอ
ว่ารักเสมอรักเธอคนเดียว
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2548
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
25 ตุลาคม 2548
 
All Blogs
 
จดหมายเปิดผนึกถึงอาจารย์สยึมกึ๋ย ผู้รอบรู้

เรื่องของเรื่องมันเป็นแบบนี้ครับท่านๆ คือ มีหญิงสาวนางหนึ่ง รูปร่างหน้าตา น่ารักพอสมควร(ดูจากรูปที่แนบมา) ได้เขียนจดหมายมาถามเรื่องราวทาง xXx กะผม เพราะว่า เจ้าหล่อน คิดแก้ปัญหาด้วยตัวเอง ไม่ตกซักกะที ซึ่งเรื่องรวามีดังนี้ครับ

หนูติดตามอ่านคอลัมภ์ของอาจารย์หยึมมานานแล้วค่ะ
จากถุงกล้วยแขกที่ขายข้างบ้านเช่าหนู
หนูชอบอ่านเรื่องความทุกข์ ความเจ็บปวดของชาวบ้านค่ะ
นึกไม่ถึงว่าวันนี้มันย้อนมาหาหนูเข้าเต็มเปา
คราวนี้หัวเราะไม่ออกค่ะ....!!

อาหมอคะหนูอายุจะ 20 เต็มค่ะ

หนูได้รู้จักกับผู้ชายคนนึง เราเจอกันที่คอมพิวเตอร์ซิตี้ค่ะ
เขาชอบมองหนูค่ะแต่หนูพยายามไม่สนใจเค้า
ด้วยความที่เราเป็นหญิงต้องรู้จักกิริยามารยาท ถูกต้องไหมค่ะ
เค้ามองหนูอยู่นาน เขาเข้ามาชวนหนูคุย หนูก็พยายามเลี่ยง
จู่ๆ เขาก็ชวนหนูไปกินข้าวค่ะ หนูก็ไปซิค่ะเพราะเขาออกเงินให้หนู

เราคบกันอยู่นานค่ะเกือบ 2 วัน
เค้าก็ชวนหนูไปดูหนังที่กาดสวนแก้วค่ะ หนูก็รีบปฎิเสธ
แต่พอเค้าบอกว่าเขาเลี้ยงเองหนูก็เลยโอเคค่ะ
ในโรงหนังเขาพยายามจับมือไม้หนู
หนูไม่ยอมค่ะ เพราะกลัวข้าวโพดคั่วมันจะหก หนูเป็นคนเสียดายของค่ะ

พอดูหนังเสร็จเราก็นั่งรถแดงกลับบ้าน
แต่เขากลับชวนหนูลงกลางทาง
.....หนูเลือบเห็นป้ายด้านหน้าทางเข้า
มันเขียนว่า "โรงแรม" หนูนะทั้งโกรธทั้งอายคนเขาค่ะ
หนูต่อว่าเขาแล้วหนูก็วิ่งเข้าไปข้างในค่ะ
บอกบ๋อยที่วิ่งตามว่าหนู ขอห้องวีไอพีค่ะ
หนูเข้าไปนั่งอยู่บนเตียง เขาเข้ามากอดจูบหนู
หนูก็ผลักเขาออกแล้วผลัดผ้ามานุ่งผ้าเช็ดตัวหนูกลัวเสื้อยับค่ะ
อาหมอคะหนูสู้แรงเขาไม่ได้ค่ะ หนูตกเป็นของเขา
ก็ผู้หญิงตัวเล็กๆจะเอาแรงที่ไหนไปสู้จริงไหมคะ

หนูเลย สั่งลิโพมาดื่ม 2 ขวด
ก็พอมีแรงหิ้วเขาออกจากห้องกลับบ้านได้ค่ะ

หลังจากวันนั้นเขาก็พยายามชวนหนูอีก
หนูต้องให้เขารับปากว่า...
เขาเป็นคนจ่ายค่าห้อง กับค่าลิโพ! หนูถึงตกลง ค่ะ

หนูขอถามอาจารย์หยึมนะคะ
- แบบนี้หนูเสียเปรียบไหมค่ะ.....เพราะหนูต้องออกค่ารถแดงเอง
- ค่าถุงยางใครจะเป็นคนออกคะหนูกลุ้มใจมากค่ะ แต่เค้าเป็นคนออกค่าโรงแรมนะคะ
- อาหมอว่าเขาจะเบื่อหนูไหมคะ พักหลังเขาไม่สั่งลิโพให้หนูดื่มเลย ชอบสั่งแต่แรงเยอร์ ทั้งๆที่หนูชอบลิโพ
- อาหมอคะทำไมโรงแรมนี้แอร์ถึงไม่ค่อยเย็นคะ แล้วข้าวต้มก็ใส่กุ้ง แค่ 2-3 ตัวเอง ค่ะ อาหมอว่าหนูควรจะฟ้องผู้จัดการมั๊ยคะ

สุดท้ายนี้ขอให้คุณอาจารย์มีความสุขและอยู่คู่กับคอลัมภ์นี้ไปนานๆค่ะ

รักและนับถือ

สาวน้อยโน้ต...กุลสตรีทุกกระเบียด!!



คำตอบมีดังนี้นะจ๊ะหนู
๑. หนูคิดผิดตั้งแต่ขึ้นรดแดงแล้ว ความจริง หนูต้องนั่งแต่ แท็กซี่มิเตอร์เท่านั้น แล้วชักดาบไม่จ่ายตังค์ เพื่อเป็นการกระตุ้นอารมณ์ ก่อนเริ่มกิจกรรม xxx กะแฟน

๒. ค่าถุงยางที่หนูถาม อาจารย์คิดว่า ควรออกกันคนละครั้ง สลับกัน อย่าคิดมาก แค่ ๕ บาทเอง หากดเอาได้ตามหน้าห้องน้ำ ห้าง หรือแม้แต่ปั๊มน้ำมัน
๓. ค่าลิโพ หรือ กระทิงแดง แรงเยอร์ นั้น อาจารย์คิดว่า ไม่ควรดื่มนะ ให้เปลี่ยนมาเป็น คาราบาวแด๊งงงแดง XO มากกว่า เพราะเพิ่งออกใหม่ จะได้ผงกหัวเก่งๆ หรือไม่ถ้างบน้อย หอยน้อย ก็ล่อ ลูกทุ่ง ก็ได้ ๗ บาทเอง ที่สำคัญ บังคับให้ผู้ชายเป็นคนออกเท่านั้น ห้ามควักตังค์เองเด็ดขาด ถ้าเขาไม่ยอมออกตังค์จ่ายให้ แปลว่า เขาเบื่อหนูแล้ว ชัวร์

๔. เรื่องแอร์นั้น เท่าที่อาจารย์ได้ลองไปที่ โรงแรมนี้ดูแล้ว ก็พบว่า แอร์เย็นดี ตามปรกติ แต่คาดว่าที่หนูรู้สึกว่าแอร์ไม่เย็นนั้น น่าจะมาจากการที่หนู ประกอบกิจกรรมกันโหดร้าย ทารุณ รุนแรง และรวดเร็วมาก จนเกินเกิดความ เชี่ยวชาญ ชำนาญ และช่ำชองมาก จนเหนื่อย และร้อนไปเอง ลองเพลาๆ ดูสิ แอร์จะเย็นขึ้นทันตาเห็นเลย

๕. ส่วนเรื่องที่ข้าวต้มให้กุ้งน้อย คงเป็นเพราะช่วงนี้น้ำท่วมบ่อย นากุ้งคงแตก และเก็บผลผลิตได้น้อย ทำให้มันมาถึงชามหนูน้อยตัวลง ควรเปลี่ยนไปสั่งอย่างอื่นแทน ส่วนเรื่องจะฟ้องผู้จัดการ อาจารย์คิดว่าไม่ควรเป็นอย่างยิ่ง เพราะอาการของผู้จัดการ (สนธิ) ก็ยังวุ่นวายเรื่องของตัวเอง กะตาทักกี้อยู่เลย เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม แนะนำให้แจ้ง สคบ. จะดีกว่า

ขอให้หนูโชคดี






Create Date : 25 ตุลาคม 2548
Last Update : 25 ตุลาคม 2548 14:56:57 น. 33 comments
Counter : 709 Pageviews.

 
เข้ามาอ่านอะจะ


โดย: อินทรีทองคำ วันที่: 25 ตุลาคม 2548 เวลา:17:07:03 น.  

 

เข้ามาอ่านแล้วก็อดคิดไม่ได้อะจ้า..ว่า คาราบาวแด๊งแดงงเนี่ยมีค่าเป็น XO เหรอจ้า..


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 25 ตุลาคม 2548 เวลา:17:42:39 น.  

 
"คอลัมน์" มิใช่ "คอลัมภ์" ย่ะ

ถามอะไร ตาอาจารย์รู้ไปโหม้ด


โดย: wmvcore วันที่: 25 ตุลาคม 2548 เวลา:20:54:37 น.  

 
^
^
นี่เจ๊ เด็กเขาเขียนมาเยี่ยงนั้น ผมมิอาจเปลี่ยนได้ เพื่อป้องกันมิให้เกิดความคลาดเคลื่อนนะ


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 25 ตุลาคม 2548 เวลา:21:56:37 น.  

 


โดย: ohvenus วันที่: 25 ตุลาคม 2548 เวลา:23:38:27 น.  

 
ไอ้เราก็ว่า xXx อะไร


โดย: ตี๋น้อยคับ วันที่: 25 ตุลาคม 2548 เวลา:23:47:01 น.  

 
เข้ามาแล้วว ต้องเขียนหน่อยอ่ะ
อาจารย์หยึ๋มค่ะ อย่าหวยงวดนี้นะ
ถ้าถูกอ่ะจะแบ่งให้ด้วยอ่ะ
stella@luna นางมารร้าย update แตนต่อย
จอมแก่นแสนซน wmvcore ,Vannessa


โดย: มะละกอ นะ IP: 202.129.44.162 วันที่: 26 ตุลาคม 2548 เวลา:12:03:45 น.  

 

สวัสดีตอนเช้าของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


ส่งรอยยิ้ม..แทนความคิดถึง
ส่งความรู้สึก..แทนความห่วงใย
ส่งใจดวงน้อย..แทนความคะนึง
ส่งมาให้เทอ...หมดทุกห้องใจ


**รักษาสุขภาพด้วยนะจ้า**


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 26 ตุลาคม 2548 เวลา:12:08:43 น.  

 
เอ๋ วันนี้ไม่อยู่แฮะ

สงสัยไปโวยเรื่องข้าวต้มกุ้งอยู่


โดย: wmvcore วันที่: 26 ตุลาคม 2548 เวลา:20:59:32 น.  

 

โย่ว ดาวอังคารเข้ามาใกล้โลกแล้ว อย่าลืมดูเน้อ


โดย: สาวใช้ ณ สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันที่: 26 ตุลาคม 2548 เวลา:22:16:53 น.  

 
คุณสยึมกึ๋ย ... สบายดีป่าวค่ะ นุชแวะมาทักทายค่ะ หายตัวไปนานเลยนะค่ะ ไปจีบสาวอยู่แถวไหนค่ะ นุชจะได้ไม่ไปแถวนั้นอ่ะค่ะ อิอิ


โดย: Vannessa วันที่: 27 ตุลาคม 2548 เวลา:18:20:11 น.  

 
โหหหห โมเม จนเป็นเรื่องเป็นราว นะยะจ๊ะ





โดย: แหม่มค่ะ ♥ (แตนต่อย ไม่ได้ LogIn) IP: 84.72.10.32 วันที่: 28 ตุลาคม 2548 เวลา:4:21:21 น.  

 
ขำกลิ้งไม่ออกเลยค่ะเอิ๊กๆๆๆ


โดย: oryzaja วันที่: 28 ตุลาคม 2548 เวลา:11:45:34 น.  

 
หวัดดีค่ะคุณหยึ๋ม แวะมาเยี่ยมนะคะ ยังอยู่ดีมีสุขป่ะ


โดย: Kitsunegari วันที่: 28 ตุลาคม 2548 เวลา:18:59:16 น.  

 


สวยมั๊ยยยยยย


โดย: แตนต่อย วันที่: 29 ตุลาคม 2548 เวลา:1:11:57 น.  

 

สวัสดีตอนเช้าขของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า

คำว่า ..I.. แทนด้วยดวงจิต
คำว่า ..Miss.. แทนด้วยความคิดถึง
คำว่า ..You.. แทนเธอเมื่อคำนึง
เป็นคำซึ้งๆว่า.. I Miss You.. ส่งให้เธอ


** มีความสุขมากๆกับวันหยุดพักผ่อนนะจ้า**



โดย: จอมแก่นแสนซน IP: 84.86.156.141 วันที่: 29 ตุลาคม 2548 เวลา:13:05:57 น.  

 

สวัสดีตอนเช้าของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


ห่างกันคนละฝากฟ้า
แต่ใจฉันยังส่งถึงเธอ
ฝากฟ้าฝากลมฝากความคิดถึง
ฝากความห่วงใยไปให้เธอ Always.



** มีความสุขมากๆกับวันหยุดพักผ่อนนจ้า **




โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 30 ตุลาคม 2548 เวลา:12:15:25 น.  

 
ตาหยึม ๆ เพื่อนเค้าเรียกให้กลับดาวอังคารแน่ะ


โดย: wmvcore วันที่: 31 ตุลาคม 2548 เวลา:0:12:23 น.  

 


โดย: แตนต่อย วันที่: 31 ตุลาคม 2548 เวลา:2:16:58 น.  

 
แวะมาเยี่ยมคนที่หูดีที่สุดในบล็อกแก๊งค์


โดย: ohvenus IP: 202.183.233.12 วันที่: 31 ตุลาคม 2548 เวลา:15:28:50 น.  

 
กลับมาจากดาวอังคารแล้วหรออาจารย์

ว่าแต่ เค้าไม่ต้อนรับหรอไง โถ


โดย: wmvcore วันที่: 31 ตุลาคม 2548 เวลา:17:58:54 น.  

 
เม้นท์แบบเบี้ยวๆ ได้เปล่า 55


โดย: i am tabo วันที่: 31 ตุลาคม 2548 เวลา:22:04:19 น.  

 
อ๋อ ขออนึญาติอัพเป็นfriends blog นะค่ะอิอิ


โดย: i am tabo วันที่: 1 พฤศจิกายน 2548 เวลา:15:29:26 น.  

 
ท่านหยึมกำลังสงสัยเรื่องปลากระป๋องอยู่


โดย: ตี๋น้อยคับ วันที่: 2 พฤศจิกายน 2548 เวลา:2:25:10 น.  

 
hello, ท่านสยึมกึ๋ย

ฮาดี


โดย: >Phenomenon< วันที่: 2 พฤศจิกายน 2548 เวลา:7:57:01 น.  

 
แวะมาเยี่ยมค๊า คิดถึงนะค๊า


โดย: กีวี่สีฟ้า วันที่: 2 พฤศจิกายน 2548 เวลา:22:38:55 น.  

 


สวัสดีค่ะคุณสยึมกึ๋ย ... หายตัวไปนานเลยนะค่ะ กลับมาถึงก็แวะไปป่วน เอ๊ย ไปทักทายนุชที่บล๊อคนะค่ะ นุชเลยต้องรีบ
แปลงร่างเป็นแม่มดขี่ไม้กวาดมาขอบคุณแทบไม่ทันค่ะ ขอบคุณที่ยังไม่ลืมกันค่ะ แต่ว่าขนมจีบไม่ต้องติดมือไปทุกครั้งก็ได้นะค่ะ ทานมากเดี๋ยวอ้วนค่ะ 555555 ....


โดย: Vannessa IP: 61.90.64.111 วันที่: 3 พฤศจิกายน 2548 เวลา:12:04:29 น.  

 


นุชแวะมาทักทายคุณสยึมกึ๋ยก่อนไปนอนค่ะ ป่านนี้คุณสยึมกึ๋ยคงหลับฝันดีไปแล้วแน่เลย


โดย: Vannessa IP: 61.91.241.95 วันที่: 5 พฤศจิกายน 2548 เวลา:3:25:08 น.  

 

ฉันนึกว่าแกบล๊อกไม่ให้ฉันเข้ามาซะอีก

ไอ้ตัวพัดลมที่ถามไปวันนั้น

ที่แท้คือตัวCPUอ่ะน้า ... ซวยเลยตู

อยู่ดีไม่ว่าดี ...

น้างานยุ่งหรือเรางานยุ่งหว่า เลยมะมีเวลาได้คุยกัน

ไงก็ขอให้อยู่ดีมีคาราบาวแด๊งแดง รับประแด๊กทุกวันนะ ฮ่าๆๆๆ



โดย: stella@luna วันที่: 5 พฤศจิกายน 2548 เวลา:17:20:20 น.  

 
ช่วยด้วยเด้อ โดนแช่งไว้ ต้องรีบมาถอน


โดย: wmvcore วันที่: 5 พฤศจิกายน 2548 เวลา:21:36:21 น.  

 
-*-

อ่า เข้ามาอ่านแล้วจ้า...



โดย: หัวมันทอด วันที่: 6 พฤศจิกายน 2548 เวลา:11:46:37 น.  

 
เย้ ในที่สุดสยึมกึ๋ยส์ก็ตาสว่าง


โดย: wmvcore วันที่: 6 พฤศจิกายน 2548 เวลา:17:01:57 น.  

 
น้องเค้าน่าสงสารจริงๆครับ ถ้าไม่ให้คำปรึกษาดีๆอย่างนี้ ก็จะทำให้เป็นปัญหาสังคัง เอ้ย!! สังคม อย่างแน่ๆ


โดย: OOOJ IP: 202.28.124.35 วันที่: 7 มกราคม 2549 เวลา:12:57:30 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สยึมกึ๋ย
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขวางโลก แต่ไม่อยากเห็นเพื่อนคนไทยด้วยกัน เป็นเหยื่อของคนที่ชอบเอาเปรียบและผมจะพยายาม ทำทุกวิถีทาง เพื่อไม่ให้เพื่อนคนไทยด้วยกัน ถูกเอา เปรียบ หรือถูกกลั่นแกล้ง (อย่าให้ Goo ได้ไปเป็นนายก นะเฟ้ย จะเอาคืนให้เข็ดเลย)

รักฉันนั้น เพื่อเธอ



เพื่อความสะใจแก่พวกขาโพสต์ เราเตรียมไว้ให้ท่านอีก ๑ อัน
ช่วงนี้ ICT เฮงซวยบล๊อคกล่องความคิดเห็น Cbox ซะอยู่หมัด เลยต้องงัดไม้ตายเด็ด ออกมาใช้เป็นครั้งคราว อาจจะไม่ดีนัก แต่พอใช้ได้ เชื่อเหอะ


ลิงบ๊องส์
หัวหอมจอมซน
หมาหมูคู่ซี้
X
X
X
Friends' blogs
[Add สยึมกึ๋ย's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.