One Love One Life ... For You... Harley Babie and Bowling
 
สิงหาคม 2552
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
20 สิงหาคม 2552

วิธีห้ามไม่ให้กัด

ลูกสุนัขมักจะชอบกัด กัดไปหมดทุกอย่างที่ขวางหน้า ไม่ว่าจะเป็นสิ่งของ กระดาษ หรือ แม้แต่ตัวเจ้าของเอง ยิ่งช่วงเค้าฟันขึ้นด้วย ยิ่งไปกันหญ่ายเลยค่ะ

แม้ว่าของเล่นจะเต็มบ้าน แถมกัดขาดกระจุยไปหลายรอบแล้ว เค้าก็ยังจะกัดเราอยู่นั่นแหละค่ะ ประเภทหมั่นเขี้ยวขาหมู หรือ ป่าวมะรู้ค่ะ อิอิอิ


---------------------------------------

วิธีที่จะกำหราบสอนให้เค้าจำเกี่ยวกับเรื่องการกัดค่ะ

ในเมื่อเค้าทำเราเจ็บได้ เค้าเองก็จะเจ็บด้วยเหมือนกัน ... เรียกว่า หนามยอกเอาหนามบ่งค่ะ 555

ถ้าเค้ากัด หรือ ทำอะไรผิด หรือ ทำในสิ่งที่เราไม่ต้องการให้ทำ

จับตัวเค้านอนลงค่ะ แล้วเรานอนทับเค้า แต่ อย่าแรงมาก เค้าจะดิ้น ๆๆ เราก็จะบอกว่า เจ็บนะ มามี๊เจ็บกัดทำไม เจ็บๆๆๆๆๆ เค้าจะอึดอัด นอนทับให้เค้าร้องเอ๋งเลยค่ะ จนเค้าหยุดดิ้น เราค่อยผ่อนแรงแล้วปล่อยเค้าค่ะ

เค้าอยากเล่นกับเราค่ะ บางทีคิดถึงเรามาก จนแขนขาเป็นรูเลย 555 พวกนี้เล่นกันแรง ๆๆ ตามเนื้อตัวมีแต่รอยเขี้ยวเค้าค่ะ

ตอนหลังเวลาเค้ากัดเรา เราร้องเจ็บ ๆๆ ดัง ๆๆ เค้าจะค่อย ๆๆ ลดแรงลงค่ะ จะแค่ขบ ๆๆ แล้วก็จะปล่อยค่ะ ต้องคอยปรามค่ะ ตีไม่ค่อยดีค่ะ นานๆๆ ครั้ง ถ้าเค้าทำอะไรที่แผลงมาก ๆๆ ค่ะ

วิธีที่ริสาทำ ได้ผลมากๆๆ ค่ะ

ลองดูนะคะ




 

Create Date : 20 สิงหาคม 2552
2 comments
Last Update : 16 มิถุนายน 2553 16:58:01 น.
Counter : 1653 Pageviews.

 

โห เหมือนลูกเราอีกแระ
ชอบกัดมือไม้มีแต่รูเค้ากัด
ตีกันทุกวัน
ตบปากก็แล้ว
ตีก้นก็แล้ว
ใช้กระดาษตีพื้นก็แล้ว
ใช้มือกดคอก็ทำแล้ว
ยอมมั่งไม่ยอมมั่ง
แต่ส่วนใหญ่เราจาแพ้มัน มากกว่า

 

โดย: ja_ja129 10 กันยายน 2552 16:49:33 น.  

 

ของเราวิธีโหดไปหน่อยค่ะ แฮะๆ

เราปล่อยให้งับแต่โดยดี แล้วใช้มือที่โดนเขางับ กำล็อคปากเขาเอาไว้ให้ติดอยู่คามือ
แล้วใช้มืออีกข้างตบปากเรื่อยๆ จนกว่าเขาจะดิ้นรนลากปากตัวเองออกไปจากมือเรา

วิธีนี้ เจ็บด้วยกันทั้งคู่ มือเราก็เป็นรอยเขี้ยว ทั้งตอนโดนงับ แล้วก็ตอนที่น้องหมาพยายามดิ้นรนลากปากตัวเองออกไป

2วันต่อมา พอเขาเล่นแบบกระโดดใส่เรา แล้วเขาก็ไม่อ้าปากใส่แล้วค่ะ (สงสัยสยอง กลัวโดนล็อคปากไปตบ)
ที่เข็ดหลาบเร็ว เพราะเราเล่นฟัดกันทั้งวันด้วยค่ะ งับทั้งวันก็ตบทั้งวันอะ เง้อ

มาเล่าเฉยๆ งิ ไม่ขอแนะนำค่ะ สงสารน้องหมา แฮะๆ

 

โดย: ปลาเอ๋อ 20 กันยายน 2552 6:28:12 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


mooaoun
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 12 คน [?]




One Love One Life...
Love Harley Babie Angie and the Gangs
& Bowling...2 ka
Background.MyEm0.Com
[Add mooaoun's blog to your web]