ย้อนวันวาน : หัวหินที่รัก (2-5 มิถุนายน 2551)
Group Blog นี้ดองไว้นานจนเริ่มได้กลิ่นเปรี้ยวแล้ว ถือฤกษ์งามยามดีมาเขียน Blog กันต่อเลยดีกว่าค่ะ ตั้งใจไว้ตั้งแต่แรกว่าต้องเขียนเรื่องความรักนี้ให้จบให้ได้ ยังงั้นก็ไปกันต่อเลยคร๊าบ ^^

จากคราวที่แล้วสาวเจ้าได้ไปเยี่ยมหนุ่ม (เหลือน้อย) ที่ญี่ปุ่น จนได้ของฝากเป็นไข้หวัดใหญ่ญี่ปุ่นติดมือกลับมานอนซมที่เมืองไทย คราวนี้ถึงคราวที่หนุ่มจะมาเยี่ยมสาวบ้าง นอกจากมาเยี่ยมส้มแล้วก็ถือโอกาสมาร่วมงานแต่งงานของน้องสาวส้มด้วย ส้มพาฮิโรไปแนะนำตัวกับญาติๆ ซึ่งมีมากมายจนจำกันไม่ไหว ในงานคุณแม่สุดที่รักจัดเสื้อให้ฮิโรเป็นเสื้อผ้าไหมพระราชทาน นึกภาพตามนะคะ หนุ่ม (เหลือน้อย) ใส่เสื้อผ้าไหมพระราชทาน ยิ่งดูเป็นคุณลุงมากๆๆๆเลย...5555...ดีๆๆๆ ทำให้ส้มดูเด็กลงไปอีก

เสร็จจากงานแต่งเราก็ไปเที่ยวพระราชวังบางปะอินกันค่ะ ไม่ไกลจากบ้านมากนัก ถ่ายรูปกันสนุกเชียว ไปดูรูปกัน

วันรุ่งขึ้นเราก็ออกเดินทางไปหัวหินกัน เที่ยวครั้งนี้ถือเป็นการฮันนีมูนไปในตัว ตอนแรกฮิโรก็ถามว่าอยากไปฮันนีมูนที่ไหน ส้มก็คิดว่าถ้าไปต่างประเทศก็คงต้องใช้เวลาในการเตรียมเอกสารนานแน่ๆ และตอนนั้นก็ยุ่งๆเรื่องเคลียร์งานก่อนจะลาออกด้วย ไม่ค่อยมีเวลาคิดว่าจะไปไหน สุดท้ายมาจบกันที่หัวหินเพราะไม่ไกลจากกรุงเทพ ขับรถไปเที่ยวกันเองได้ บรรยากาศดี อาหารอร่อย โรงแรมสวย ฯลฯ จึงเป็นที่มาของ...หัวหินที่รัก...คร๊าบ

เราออกเดินทางแต่เช้า ขับรถไปเรื่อยไม่รีบ แวะเที่ยวเขาวัง และก็เขาพักที่โรงแรม Hyatt Regency Hua Hin โรงแรมนี้เคยมาพักแล้วติดใจ เลยอยากให้ฮิโรมาได้เห็นความสวยงามของโรงแรมนี้ด้วย ขอบอกว่าสปาที่นี่สุดยอดมากค่ะ หรู เลิศ อลังการ งานสร้างมาก ^_^

วันที่สองก็ไปเที่ยวที่พระราชนิเวศน์มฤคทัยวัน และกลับมาเดินเที่ยวชมหาดหัวหิน...เจ้าม้าตัวที่ฮิโรขี่ออกอาการไม่อยากให้ขี่ วิ่งหนีลงทะเลเฉยเลย ต้องตามจับกันวุ่น 5555

วันที่สามก็ไปเที่ยวอุทยานแห่งชาติเขาสามร้อยยอด เดินป่าเข้าไปเที่ยวถ้ำพระยานครแล้วกลับมากินอาหารทะเลที่ตลาดหัวหินกัน

วันที่สี่เดินทางกลับ หมดค่าเสียหายไปสามหมื่นกว่าบาท กลับถึงบ้านตัวปลิวอย่างกะนุ่น...5555...วันต่อมาก็พาฮิโรไปเที่ยวฟาร์มโชคชัย โดยมีคุณแม่เป็นผู้ติดตามไปด้วย

งานนี้พาฮิโรเที่ยวจนลืมเหนื่อยเลย ไม่เว้นเวลาว่างให้หายใจกันหล่ะค่ะ พาฮิโรไปซื้อของฝากเพื่อนที่ญี่ปุ่น และส่งขึ้นเครื่องอย่างปลอดภัย งานนี้ส้มสัญญาว่าเดือนสิงหาจะไปเยี่ยมฮิโรอีกครั้ง และจะไปช่วยฮิโรดูเรื่องงานแต่งงานที่ญี่ปุ่นด้วย...Blog หน้าจะเขียนเรื่องการเตรียมงานแต่งงานที่ญี่ปุ่นนะคะ รอชมกันน้า...ตอนนี้ขอตัวไปนอนก่อน...บ๊าย บาย

Last Update : 28 กรกฎาคม 2553 12:11:01 น.

พี่ส้มคะ ตุ๊กตาเพิ่งได้อ่านกรุ๊บบล็อคนี้อ่ะพี่ เป็นบล็อคย้อนวันวานยังหวานอยู่นี่เอง

ดูรูปพี่ส้มกี่ทีกี่ทีก็ยิ้มไปด้วย พี่ส้มน่ารักมากๆเลย ดูกี่ทีก็ไม่เบื่อ สองปีผ่านไปลุงกับป้าก็ยังน่ารักเหมือนเดิม (แต่ที่เพิ่มคือน้ำหนัก...รึเปล่า แป่วววว พี่ส้มบอก ที่เพิ่มคือผมหงอกย่ะ)

ไปเที่ยวกันหลายที่เลย แต่ละที่ก็คลาสสิคเข้าขั้น ทะเลแถบหัวหินประจวบเมืองเพชรนี่มีมนต์ขลังนะคะ (ไปแล้วรับรองต้องไปอีก) ไม่สวยเว่อร์เหมือนแถบทางใต้ แต่ก็สวยลงตัวและมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง

ถ้ำพระยานครตุ๊กตาเคยไปรับรองตอนเข้าปีหนึ่ง หน้าพระตำหนักในถ้ำนั่นก็ยืนถ่ายรูปกับรุ่นพี่ปีสี่คนนึง พี่แกบอกว่าถ้าใครถ่ายรูปคู่กับใครหน้าตำหนักตรงนั้น จะได้อยู่เป็นคู่กันไปตลอดชีวิต...ฮี้วววว แต่อีรุ่นพี่คนนั้นตอนนี้ไปอยู่ ณ มุมใดในโลก ค้าแข้งอยู่ลีคไหนก็ไม่รู้ตอนนี้ ปล่อยให้น้องมาเลี้ยงลูกหน้ามันอยู่เจแปนแดนเจลีค

เดี๋ยวขอย้อนกลับไปอ่านให้จบทุกบล็อคนะคะ ดูรูปคุณลุงคุณป้ากี่ทีก็น่ารัก สวยหล่อสมกันมาก เป็นคู่กิ่งทองใบหยกนะคะพี่ส้ม ที่เค้าเรียกว่า คู่ตุนาหงัน น่ะค่ะ เหมือนกับอิเหนากับบุษบา
โดย: tukuta วันที่: 28 กรกฎาคม 2553 เวลา:18:42:21 น.

โดย: TREE AND LOVE วันที่: 28 กรกฎาคม 2553 เวลา:19:21:42 น.

สวัสดีค่ะพี่ส้ม
มายกมือขึ้นว่ารักหัวหินมากกกก
กลับไทยทีไรไม่พลาดที่จะไป ตอนอยู่ไทยคิดอะไรไม่ออก
ก็ขับรถไปหัวหินอย่างเดียวเลย

ขนาดปีใหม่ ไม่รู้จะไปไหน ขับรถไป-กลับ หัวหิน-กรุงเทพเล่นทั้งวันมันซะอย่างนั้น

เห็นรูปแล้วอยากไปขึ้นมาทันทีเลย
โดย: tr123 วันที่: 28 กรกฎาคม 2553 เวลา:19:51:44 น.

เป็นวันวานที่หวานจังนะคะ
คอนเฟิร์มค่ะ !!!

บางครั้งได้ย้อนนึกถึงเรื่องดีๆ
ของวันวานแล้ว ทำให้มีความสุข
แอบยิ้มไปได้เหมือนกันนะคร่ะ....อิอิ
โดย: TIRAMISUCARAMEL วันที่: 29 กรกฎาคม 2553 เวลา:21:17:22 น.

เดินตามขบวนมดมาค่ะ...
หวานมากเลยค่ะพี่ส้ม เห็นแล้วหัวใจพองโต อิอิอิ
โดย: โบว์ (Cardamom ) วันที่: 30 กรกฎาคม 2553 เวลา:8:45:19 น.

ตามพี่ส้มไปเที่ยวก่อน อิอิ กลับไทยรอบนี้ก็จะไปหัวหินค่ะ
เที่ยวกันเพลินจนลืมเหนื่อยเลยใช่ไหมค่ะพี่ส้ม
ดูอาหารทะเลพี่ส้มแล้วคิดถึงไทย อยากกลับเร็วๆ จัง

บล๊อกหน้าเรื่องแต่งงานล่ะ ไม่พลาดเลยค่ะ ปูเสื่อนั่งรอเลย
โดย: moccachan วันที่: 30 กรกฎาคม 2553 เวลา:12:59:45 น.

ตอนนี้ที่ญี่ปุ่นร้อนมาก ๆ เลยยยค่ะ
สองวันมานี้ฝนตก ค่อยคลายร้อนไปได้บ้างพอควร
อาทิตย์หน้าที่จะถึง คงต้องผจญกับอากาศที่ร้อน ๆ
กันต่อไป..........^^

เป้ก็ได้แต่แอบแวบไปเดินตามห้างติดแอร์เย็น ๆ ให้
หายร้อนกันบ้าง แต่ที่สำคัญที่สุด เค้ากะลังมีซัมเมอร์เซลส์ค่ะ พลาดไม่ได้จิง ๆ อิอิ

พี่ส้มคงสบายดีนะคร่ะ
รอติดตามบล๊อคหน้าอยู่น้าาาาาาา............
โดย: TIRAMISUCARAMEL วันที่: 30 กรกฎาคม 2553 เวลา:20:21:00 น.

พี่ส้มจ๋า... บล็อกนี้น่ารักจังเลย อ่านแล้วอมยิ้มไปด้วย สดชื่นจังค่ะ

ฮิโร่ซังไม่เห็นเป็นคุณลุงตรงไหนเลย
พี่ส้มก็น่ารัก น่าใส หุ่นดีอีกต่างหาก
อยากเห็นภาพงานแต่งเร็ว ๆ จัง

ปล.สไลเดอร์นั่น ของโรงแรมไฮแอท เหรอคะ ? อลังการดีจัง
โดย: เจแปนเบอร์รี่ วันที่: 2 สิงหาคม 2553 เวลา:21:13:20 น.

หัวใจสีส้ม
Hiroshima   Japan

อยากมีสมุดบันทึกสักเล่ม เอาไว้บอกกล่าวเรื่องราว ความสุข ความทุกข์ ที่ได้พบเจอเมื่อได้มาอยู่ในประเทศนี้ ช่วยกันลุ้นดูสิว่าจะสามารถจดบันทึกเรื่องราวต่างๆในสมุดบันทึกเล่มนี้ได้นานสักเท่าไร.....^_^

**สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 ห้ามผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของรูปภาพ และ ข้อความใน blog แห่งนี้ไปใช้ ทั้งโดยเผยแพร่และเพื่อการอ้างอิง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุดนะคะ**