Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
21 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 

ผมไปเยี่ยมคุณปู่คุณย่ามาคับ

เมื่อวันก่อนหม่าม๊าพาไปเยี่ยมคุณปู่คุณย่าที่บ้านบางนามาคับ

ก่อนไปต้องงีบเอาแรงก่อน เดี๋ยวไปนอนที่โน่นไม่สนุก



ส่วนหม่าม๊าก็ไปทำเค้กฝอยทองไปให้คุณปู่ทานด้วยแหล่ะ

ระหว่างทางผมไม่ง่วงนะ ก็เลยขอ ริชแบนด์ เรารักในหลวง มากัดๆ

กัดๆอยู่ไม่รู้หลับไปตอนไหน รู้อีกทีผมตื่นเพราะเสียงเห่าของพี่ดีโน่

(พันธุ์คอลลี่+โกลเด้น รีทรีฟเวอร์) ผมก็มอง ทำไมตัวพี่เค้าตัวใหญ่จัง

ตัวสีดำๆด้วย ที่บ้านตัวกระจิ๊ดเดียว สีขาวบ้าง สีน้ำตาลบ้าง แต่ตัวนี้น่ากลัวจัง

หม่าม๊าก็พาผมเข้าไปในบ้าน ไปหาคุณปู่ แล้วหม่าม๊าก็ส่งผมไปให้คุณปู่

ผมยังตกใจไม่หายเลย เลยร้องขึ้นมา บวกกับผมง่วงมากด้วย

หม่าม๊าก็เลยพาไปสงบสติอารมณ์ในห้องนอนพี่ใบบัวก่อน

ห้องนี้ผมไม่เคยมานอนเลย แปลกดีเนาะ มีแต่เตียง แล้วก็กระจก มีหมารอบตัวเลย

มองไปทางไหนก็มีแต่หมา เดินอยู่รอบๆ พอพ่อเห็นผมไม่นอนก็เลย

พาขึ้นรถไปกินข้าวกันที่ร้านบัว ตอนแรกผมก็เล่นของผมอยู่คนเดียวนะ

ซักพัก อาบีมเอาเนื้อปลาให้พี่ใบบัวกิน ผมอยากกินบ้างก็พยายามส่งซิกแล้วนะ

อาบีมก็ไม่รู้เรื่อง ส่วนหม่าม๊านี่ลืมไปได้เลย หม่าม๊าไม่ให้กิน อ้างว่าเดี๋ยวผมไม่กินนม

เห็นป้อนพี่ใบบัวตลอดเลย ผมก็เลยทนไม่ได้ อยากกินบ้าง เลยร้องโวยวาย

หม่าม๊าต้องพาเดินออกไปดูปลา ดูหอยในตู้รอพ่อกินเสร็จ แล้วหม่าม๊าถึงมากินต่อ

ระหว่างหม่าม๊ากิน พ่อก็พาผมไปเล่นกับพี่ใบบัว

ผมเพิ่งเห็นนะว่าผมของพี่เค้าไม่เห็นเหมือนของผมเลย



หน้าเค้าก็ไม่เหมือนผมเลยคับ พี่เค้าบอกว่าเค้าแก่กว่าผม 2 เดือน

แล้วผมหน้าเหมือนพ่อรึป่าวอ่ะคับ ผมว่าไม่ค่อยเหมือนมั๊ง



คุณย่าบอกว่าผมเหมือนผู้หญิง พี่ใบบัวเหมือนผู้ชาย ซะงั้น ดีใจดีมั๊ยเนี่ย



ว่าแล้วพี่เค้าก็โชว์ความแมน ด้วยการดึงคอเสื้อผมโชว์เลยอ่ะคับ



อ๊ะ อย่าดึงนะ เอามือออกป๊ายยยย ดูซิแกล้งเค้าแล้วยังยิ้มได้อีก



เอามั่ง นี่แน่



แอ๊ ดูซิ มาอีกแล้ว เอาออกไปนะ เอาออกไป



ไม่เอาแล้ว พ่อค๊าบบบ ช่วยด้วยยยยย



แล้วก็พากันกลับบ้าน แต่ไม่ได้กลับบ้านเรานะคับ กลับบ้านคุณปู่คุณย่าเหมือนเดิม

พอมาถึงหม่าม๊าก็จับลง Around We Go ที่พ่ออุส่าห์แบกมาด้วย

เพราะกลัวผมไม่มีอะไรเล่น ผมก็เลยวิ่งโชว์คุณปู่เลย คุณปู่เลยเอาเค้กมาให้กินด้วย



แถมไปเอาสิงโตของพี่ใบบัวมาฟัดๆๆ ให้หายแค้นหน่อย



ซักพักคุณย่าก็กลับมาถึงบ้านคับ ตามๆกันมา

งั้นผมยืนโชว์คุณปู่คุณย่าเลย เห็นมั๊ย ผมเก่งอ๊ะป่าวววว



แล้วหม่าม๊าบอกให้พ่อจับผมไปนั่งข้างๆพี่ใบบัวอีกแล้ว



ไม่เอาหรอกไปหาหม่าม๊าดีกว่า



ไปเงียบๆ อย่าให้เค้ารู้ตัว



หันไปดูให้แน่ใจอีกที นั่นไง สงสัยรู้ตัวแล้ว



คลาน ตับๆๆๆ มาแล้วๆ แม่ค๊าบบบบ



พี่ใบบัวเค้ามาถึงแล้วววววว



แม่ค๊าบบบบ ช่วยด้วยยยยย



โอ๋ๆ ไม่เป็นไรน๊า พี่เค้าอยากเล่นด้วยอ่ะลูก



ไปๆๆ กลับบ้าน ไปแช่น้ำเย็นๆ กันน๊า



เฮ้อออ สบายจังคับหม่าม๊า



วันนี้ไปก่อนนะค๊าบบบบบ




 

Create Date : 21 กุมภาพันธ์ 2553
16 comments
Last Update : 21 กุมภาพันธ์ 2553 18:59:05 น.
Counter : 594 Pageviews.

 

น้องแคลฟี่คับผม อาบน้ำแล้วเย็นชื่นใจมั้ยคับ ...

ฝากบอกแม่ลูกกวาดด้วยน๊า ป้าเอเห็นรูปแม่ลูกกวาดใน blog ไม่เห็นจาอ้วนตรงไหนเลย แถมไม่ได้แต่งหน้า ยังสวย ยังใส และก็ยังสาวได้ขนาดนี้...

ถ้าแต่งตัว สวย ๆ ล่ะก็ น้องแคลฟี่ต้องสะกิดคุณพ่อให้ไว้หนวด หวงคุณแม่แล้วล่ะคร๊าบบบ

 

โดย: บ้านสามออ 22 กุมภาพันธ์ 2553 15:05:50 น.  

 

รูปแรก น้องแคลฟี่นอนสลบเหนื่อยได้ใจจริงๆค่ะ สงสัยเล่นกับพี่ใบบัวมากไปหน่อย

 

โดย: rasinee 22 กุมภาพันธ์ 2553 20:07:09 น.  

 

นันว่าน้องแคลฟี่หน้าเหมือนพี่ลูกกวาดแหล่ะ วันนี้นันไม่สบายค่ะเจ็บคอ ปวดหัวด้วย ติดมาจากแฟน ก็เลยพยายามกินน้ำอุ่นมากๆกินยาพาราไปแล้วด้วยคงไม่เป็นอะไร เห้อออลำบากจริงๆเล๊ยยยย

 

โดย: น้องนัน IP: 112.142.7.251 23 กุมภาพันธ์ 2553 4:33:46 น.  

 

น้องเล่นน้ำ สบายใจเลย อิอิ

 

โดย: NuAeaw 23 กุมภาพันธ์ 2553 16:56:23 น.  

 

มาทักทายค่ะ
ท่าทางน้องจะซนน่าดูเลยเนอะ

 

โดย: Chita_h 23 กุมภาพันธ์ 2553 17:26:23 น.  

 

ชอบๆๆๆ

อ่างน้ำของน้องค่ะ

 

โดย: RujJie 23 กุมภาพันธ์ 2553 17:50:38 น.  

 

น้องน่ารักจังค่ะ ทั้งคู่เลย

 

โดย: T+c+ake Time 2002 23 กุมภาพันธ์ 2553 22:23:48 น.  

 

โห วันนี้แคลฟี่มีเพื่อน ท่าจะสนุก คุณแม่ คุณยาย ด้วยล่ะนะ อิอิ ภาพอบอุ่นมากเลยค่ะ ....

พี่ตามมาติด ๆ เพราะจะมากระซิบว่าจะมาคุยตอนเช้าของลูกกวาดน้อ วันนี้พี่ต้องอ่านหนังสือกับลูกแล้วค่ะ โกงเวลาลูกมาก ๆ เลย ...

ออริโอ เหรอ เหมือนจริงนะ ... แฟนพี่กับลูกชิมแล้วเขาก็บอกว่าเหมือน ที่สำคัญทำง่าย แต่เสียเวลาตรงคลึงเขาให้แบน ... สูตรเขาบอกว่าเอาไปโรลแบบพายครัสท์ไม่ได้น่ะ ... เพราะครัมจะแห้งกว่า ....

ว่าจะไม่คุยแล้วเชียง .... ไปแล้ว ๆ ๆ แล้วจะมาชมรูปแคลฟี่อีก วันนี้มองผ่านแว้บ ๆ เอง

 

โดย: Tristy 24 กุมภาพันธ์ 2553 0:59:14 น.  

 

^^ น้องน่ารักจังเลยค่ะ.. ตาแป๋วเชียว จุ๊บๆๆ

 

โดย: กำไลสีส้ม 24 กุมภาพันธ์ 2553 8:07:25 น.  

 

มาสาย ๆ หน่อย ... คุณแม่ลูกกวาดกับแคลฟี่หม่ำข้าวเช้ายัง ... รึว่าเพิ่งตื่น

ตกลงไปยี่ยมคุณปู่คุณย่าเนาะ ... พี่นึกว่ามีญาติมาเยี่ยมบ้านคุณยาย ซะอีก :))

เห็นด้วยว่าพี่ใบบัวหน้าเหมือนเด็กผู้ชาย แคลฟี่หน้าเหมือนผู้หญิง ... ดูพี่ใบบัวเฟรนดรี้มาก ๆ เลยเนาะ ตามตลอด

ท่านอนของหนูแคลฟี่น่ารักมาก มีตุ๊กตาประจำตัวด้วยเหรอ :))

ปล. ... พี่ว่าลูกกวาดผอมลงมาก ๆ เลยนะ ... ไดเอ็ตแบบลูกกวาดได้ผลเร็วดีจัง แต่ก็ต้องมีวินัยเรื่องการกินมาก ๆ เลยล่ะนะ เก่ง ๆ :))

 

โดย: Tristy 24 กุมภาพันธ์ 2553 9:25:37 น.  

 

โอ้ว น่ารักมากมากเลยค๊า
เก่งจังโตขึ้นเป็นนักกีฬาทีมชาติแน่เลย

คุณแม่ก็ผอมสวยแล้วนะคะ

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: mentalk 24 กุมภาพันธ์ 2553 10:03:18 น.  

 

น่าเอ็นดูจังเลยค่ะ
ดูแล้วนึกถึงตอนที่ลูกชายอยู่ในวัยนี้ น่าร๊ากก
ตอนนี้ 6 ขวบแล้วซนอย่างกับลิงเลยค่ะ

 

โดย: ขนมไทยห่อใบตอง 25 กุมภาพันธ์ 2553 11:11:55 น.  

 

บ้านนี้จะไปเที่ยวอีกแล้วเหรอ .... ครอบครัวหรรษาจริง ๆ ที่สำคัญมีสปอนเซอร์ด้วยเนอะ
แบบนี้เที่ยวสนุกกว่าปกติสองเท่า

เค้กคาราเมลคัสตาร์ด เหรอ อืม ท่าจะอร่อยจริง ๆ แหละ พี่ก็ชอบนะขนมแบบนี้ แต่ยังไม่เคยลอง ... ลองทำลงบล็อกให้ชมหน่อยเน้อ .... จะได้ตามมั่ง อร่อยกว่าการบินไทย !! ต้องลอง ๆ

เที่ยวสนุก ๆ เดินทางปลอดภัยจ้าาา

 

โดย: Tristy 26 กุมภาพันธ์ 2553 4:50:30 น.  

 

มาหวัดดีว่าที่มิสซิสชานเรือน อิอิ

เด็กๆเล่นกันท่าทางสนุกดีนะคะ
ชื่นชมพ่อน้องแคลฟี่มาก อุตส่าห์พก Around We Go ไปด้วย ไม่ใช่เล็กๆเลย
น่าร๊ากกกก

น้องแคลฟี่ดูสนุกสนานกะสิงโตมากๆๆๆ 555 :-)

 

โดย: misspommy 26 กุมภาพันธ์ 2553 11:54:52 น.  

 

โอ้โหหห แบก AWG ไปเที่ยวซะด้วยยย
เล่นน้ำสบายใจเลยนะจ๊ะหนุ่มน้อย ^^

 

โดย: i_nookae 26 กุมภาพันธ์ 2553 16:17:21 น.  

 

พามินนี่มาเยี่ยมน้องแคลฟี่ค่า ^ ^

น้องแคลฟี่น่ารักมากกกค่ะ ไม่ได้มาเยี่ยมซะนาน กลับมาคราวนี้น้องแคลฟี่โตเป็นหนุ่มแล้วน้า แถมยังหล่อสุดๆเลยค่ะ

ชอบที่แช่น้ำเย็นๆของหนูจัง สงสัยจะสนุกน่าดูเลย mamaเข้าใจหาของเล่นให้หนูนะคับ น่าสนุกทั้งนั้นเลยค่ะ

 

โดย: ก้อยค่ะ (nukoyky ) 26 กุมภาพันธ์ 2553 23:00:32 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Navy Family
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Daisypath - Personal pictureDaisypath Happy Birthday tickers Daisypath Anniversary tickers
Friends' blogs
[Add Navy Family's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.