Group Blog
 
<<
มกราคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
18 มกราคม 2553
 
All Blogs
 

Baby traveller ตอน หัวหิน

เมื่อวันหยุดกองทัพไทยที่ผ่านมา
ผมไปเที่ยวหัวหินมาคับ ทีแรกว่าจะไปกันหมดบ้านเลย ปล่อยให้พี่ช๊อกกับ
ป้าเบลล์เฝ้าบ้าน แต่ไปๆมาๆก็ไปไม่หมดคับ
เพราะลุงลูกเกดบอกว่าจะกลับวันอาทิตย์ ตากะยายเลยไม่ไปด้วย ต้องอยู่
บ้านดูลุงลูกเกด

ที่ไปก็มี พ่อ แม่ ยายผุย แล้วก็น้าฝ้ายคับ

วันนี้ผมตื่นเช้ามากเลย ก็ผมตื่นเต้นอ่ะ ผมไม่เคยออกไปไหนเลยนอกจากห้าง
กะรอบๆบ้าน ครั้งนี้ผมออกไปถึงต่างจังหวัดเลยนะ ต้องนั่งรถตั้งหลายชั่วโมงแน่ะ
ระหว่างออกเดินทางแม่กะยายผุยต้องหอบเสบียงขึ้นรถ เพราะมัวแต่ยุ่งกับของๆผม
เพราะกระเป๋าผมคนเดียวใหญ่ที่สุดเลย ผมเข้าไปนอนกะพี่ช๊อกได้เลย
เอ๊ะ ผมจะเอาพี่ช๊อกไปด้วยดีมั๊ยเนี่ย เผื่อพี่ช๊อกจะคิดถึงผม ^v^”

จุด Stop แรกคือร้านอาหารเลยคับ แม่แวะร้านไก่โกศล หรือร้านกรรณิกา
ไม่รู้แม่เป็นอะไรสั่งแต่ไก่ๆๆๆ (ก็มันมีแต่ไก่นี่ลูก) ไม่รู้ทุกคนกินเข้าไปได้ยังไง
ผมยังเคี้ยวไม่ออกเลย ได้แต่อมๆ (อ้าว ก็หนูยังไม่มีฟันนี่คะลูก)

กินเสร็จก็เข้าที่พักเลย



ผมเป็นเด็กดีนะคับ ผมถึงแล้วก็รีบโทรรายงานคุณยายเลย



คุณยายกรี๊ดกร๊าดใหญ่เลย อยากมาแต่มาไม่ได้ คุณยายเลยบอกว่าไว้ไปอีก
พอผมคุยเสร็จก็นอนเล่นซักพัก ให้ผู้ใหญ่ได้พักก่อน แล้วผมก็ไปนอนเล่นก่อนดีกว่า



ระหว่างนอนเล่นไม่มีอะไรทำ พ่อก็เป่าห่วงยางให้ผม พ่อนี่ชักช้าจัง มา ผมช่วย



แล้วยายกะแม่ก็ควักผมไปสูดอากาศที่ทะเล ผมเป็นอะไรก็ไม่รู้ลืมตาไม่ได้เลย
ลมแรงจริงๆ จากนั้นแม่ก็เอาผมไปที่หาดทราย เอาเท้าผมลงไปวางบนหาด
แล้วน้ำทะเลก็พัดมา อื้ออออ ผมกลัวววว แล้วน้ำก็เย็นด้วย เอาผมขึ้นนะ

โอเคๆ ขึ้นก็ขึ้น ไปหายายผุยกัน แม่เอาผมมาให้ยายก็ไม่วายพ่อกะน้าฝ้าย
เอาผมลงมาอีก
ผมโกรธแล้วนะ ไม่ทำอะไรแล้ว หน้าหงิกแล้วนะ



ยายเห็นผมหน้าหงิกก็เลยพากันกลับห้อง เอาผมไปกินข้าว อาบน้ำแล้วบอก
ผมว่าจะพาไปเที่ยวตลาดโต้รุ่ง

มันคืออะไรนะตลาดโต้รุ่งที่ว่า แล้วพวกแม่จะไปกินอะไรล่ะ มีของกินด้วยเหรอ

จากนั้นพอผมอาบน้ำเสร็จ ยายก็เอาผมไปนอนชาร์ตแบตก่อน พอผมตื่น
ยายก็จับผมใส่ถุงเท้าใส่หมวกแล้วก็ออกไปกัน

ที่แรกที่ไปคือเพลินวาน คืออะไรก็ไม่รู้



แม่บอกว่ามันมีแต่ของเก่าๆสมัยแม่ยังเด็กๆ มีร้านค้าโบราณ มีของกินโบราณ
มีร้านของเล่น เสื้อผ้าที่เป็นของสมัยที่แม่ยังเด็กๆ



แม่บอกว่าจะซื้อลูกโป่งวิทยาศาสตร์มาเป่าให้ผมดูด้วย แต่มันขายหมดแล้วก็
เลยอดดูไป มันคืออะไร ก็ยังเป็นปริศนาต่อไป

เที่ยวเหนื่อยแล้วก็แวะพักกินชาเย็นก่อน
อั่นแน่อย่าคิดว่าผมกินจริงๆนะ แม่เอามาให้ผมแล้วผมดูดไม่ขึ้นก็เลย
แทะหลอดถ่ายรูปไปก่อน
แล้วผมก็ไปได้ตุ๊กตาไดโนเสาร์ผ้ามาจากร้าน "สะหวีวี้วี" ด้วยแหล่ะ
ง่วงจังขอผมนอนก่อนนะคับ



จากนั้นแม่ก็เอาผมขึ้นรถไปเที่ยวห้าง พาผมไปซื้อของที่ Toy R Us
ที่นี่ของเล่นเต็มเลย ผมชอบจัง



แต่แม่บอกว่าของเล่นที่นี่ยังน้อยอยู่เดี๋ยวอีกหน่อยก็เยอะขึ้นเอง
แต่ผมว่าผมชอบนะ ผมเล่นทุกอย่างเลย มีแต่คนเค้ามองผมเล่น
แล้วผมก็เลือกๆๆๆ จนได้ของถูกใจ ก็เป็นหน้าที่แม่ที่จะต้องจ่ายตังค์
ระหว่างรอแม่จ่ายตังค์ก็ไปนั่งชิงช้าเล่นก่อนดีกว่า



พอออกจากที่นี่ทุกคนก็พาผมไปตลาดโต้รุ่งแล้ว หลังจากแวะหลายที่ก็ถึงซักที
พวกเราต้องนั่งรอให้พ่อเอารถไปจอดก่อน
ที่นี่มีแต่คนเยอะไปหมดเลย ไม่รู้ผมจะมองอะไรดี นั่งอยู่แต่ในกระเป๋า
ร้านขายของเยอะมากเลย ละลานตาไปหมด จนผมเริ่ม งง แล้วนะเนี่ย
ดูซิแล้วผมต้องมานั่งรอทุกคนกินข้าวกันอีก รู้สึกว่าเค้าจะกินอะไรนะ



เห็นยายเรียกว่าเกี๊ยวกรอบผัดไทย ไม่รู้คืออะไร รู้อย่างเดียวเวลายายเคี้ยวจะมีเสียงกรุบๆด้วย อืมมม น่าสนใจจัง ยายอ้าปากซิ ผมจะดู
มาครับมาดูผมอ้าปากยายผุยกันชัดๆอีกที



หลังจากที่กินข้าวกันเสร็จ ก็เดินซื้อของ แม่กะน้าฝ้ายได้เสื้อยืดมาคนละตัว
แล้วขนมอีกเต็มไม้เต็มมือ เหมือนกับว่าวันพรุ่งนี้โลกจะแตกอย่างนั้นแหล่ะ
แล้วก็ไปรอพ่อเอารถมารับที่เดิม

คุณยายแต๋วคับผมสนุกมากๆเลย ผมชอบ พี่ "สะหวีวี้วี อร่อยมากเลยคับ"



วันที่ 2-3

วันนี้ผมตื่นไม่ไหวเลย แม่เดินมาปลุกผมถึงห้องเลย (connecting room) ขออีก 5 นาทีนะคับหม่าม๊า

วันนี้พ่ออาสาออกไปซื้ออาหารเช้าให้ ซื้ออกมาเยอะเลย แต่ทำไมผมถึงกิน
ข้าวบดกับนมอยู่คนเดียวล่ะ ไม่ยุติธรรมเลย
แม่บอกว่าจะพาผมไปปล่อยวัด เอ้ยไม่ใช่ พาไปไหว้พระที่วัดห้วยมงคล
วันนี้อากาศร๊อนนน ร้อน ไหว้พระ จบดอกไม้ ธูปเทียนแล้วก็ให้แม่เอาขึ้นไป
ไหว้พระข้างบน ส่วนผมรออยู่กับยายข้างล่าง



นี่ต้องถ่ายรูปว่าผมมาจริงๆนะ
จากนั้นก็ไปไหว้ปู่ตากก่อน แล้วค่อยไปเขียนแผ่นทองเอา ให้แม่เขียนให้นะ
ผมเขียนไม่เป็น
วันนี้อากาศร้อนจริงๆ ผมหิวน้ำมากมาย กินยังไงก็ไม่หาย ยายเลยให้น้าฝ้าย
ไปซื้อไอติมมาก

อิ้วววววว ทำไมมันเปรี้ยวอย่างนี้ล่ะ แต่ก็อร่อยดีนะ



อ้าวน้าฝ้ายกินของผมทำไมอ่ะ (พอแล้วลูกเดี๋ยวหนูไม่กินนม)

กินนมก็ได้ เอ๊ะ กินไปกินมาทำไมจอดรถเร็วจัง (ก็หนูกินแล้วหลับตลอดทาง
นี่) เที่ยงนี้มากินข้าวที่ร้านอุดมคับ แม่บอกว่ารู้จักกับเจ้าของร้านแล้วยายกับ
แม่ก็มากินที่นี่เป็น 10ๆ ปีแล้ว เลยมากินข้าวเที่ยงที่นี่



มาที่นี่ผมเจอเพื่อนด้วยคับ เราคุยกันถูกคอมากเลย เค้าบอกว่าเค้าอายุ 3 เดือน
หนักตั้ง 7 โลกว่าแล้วด้วย แถมเค้ายังบอกเลยว่าขวดนมผมน่ะขวดใหญ่มากเลย
(Avent)



ระหว่างที่เราคุยกันทกคนก็กินข้าวกันอย่างเอร็ดอร่อยแบบลืมผมกันอีกแล้ว
(ไม่ได้ลืมหรอกลูกแต่ไม่อยากขัดหนุ่มๆคุยกัน คริคริ)

คุยได้ซักพักเค้าก็กลับแล้ว ผมก็เลยไม่มีอะไรทำ แม่เห็นผมว่างๆก็เลยพา
ผมไปเดินดูของในร้านอาอ้อกัน ยายก็ไปนะ ไปดูชุดว่ายน้ำ อยากเห็นยาย
ใส่จัง คงน่ากลัวพิลึก ก๊ากกก



นี่ไงเค้าให้ผมลองด้วย แม่บอกว่าจะเอาก็เลยให้ผมเป็นพรีเซ็นเตอร์ก่อน
ใส่ขึ้นแม่ก็เอา ไม่รู้เกี่ยวป่าว งานนี้แม่ได้ที่คาดผมมา 1 อันเอง น้าฝ้ายกับ
ยายผุยก็ได้ของนะ ได้เยอะด้วย พอแม่กะยายช๊อปเสร็จก็กลับที่พัก
งานนี้นั่งรถอีกยาวเลย ผมไม่ง่วงเลย ตื่นเต้นจัง แม่บอกว่าจะให้ผมไปว่ายน้ำ
ในสระ สระน้ำเป็นไงน๊าาา
พอถึงที่พัก ยายก็พยายามจับผมนอน ระหว่างนั้น แม่ พ่อ น้าฝ้ายก็ชิงหลับ
ไปก่อนแล้ว ไม่รู้เหนื่อยมาจากไหน แต่ผมไม่นอนหรอก ผมปลุกทุกคนเลย
ทุกคนเลยต้องตื่นเปลี่ยนชุดว่ายน้ำแล้วลงสระกับผม



(ไงล่ะพอจับลงน้ำที สั่นเป็นเจ้าเข้าเลยนะลูก)
ก็มันหนาวนี่แม่ ผมไม่เอาแล้วผมจะขึ้น กลับๆๆๆๆ
(โอเคเดี๋ยวไปเปิดน้ำในอ่างในห้องให้เล่นนะลูกนะ แหมอุส่าห์ซ้อมมา)
โธ่ แม่ก็ไม่เสียเที่ยวที่ซ้อมมาเห็นมั๊ย ผมลงอ่างได้ ผมชอบด้วย ตีขาใหญ่เลย
น้ำอุ่นดีจัง ไม่หนาวเหมือนเมื่อตะกี๊เลย



ขึ้นมาจากน้ำก็แต่งตัวคับ แม่บอกว่าจะพาไปตลาดหน้าโรงแรมแกรนด์หัวหิน

ตลาดที่นี่คนเยอะเหมือนกันคับ แต่ที่นี่มีแต่ฝรั่ง คนไทยน้อยมากเลย
อย่างน้อยผมก็คนไทยคนนึงแหล่ะ 555



มีแต่ฝรั่งมาทักผม ไม่รู้ทำไม วันนี้เดินรอบตลาดเลยคับ ของเยอะจัง
แต่ไม่เห็นซื้ออะไรกันมาเลย ซื้อแต่ของกินอีกแล้ว เห็นยายว่าให้ซื้อไปเผื่ออาหารเช้าด้วยเลย พรุ่งนี้เห็นว่าจะตื่นสายๆกัน



คืนนี้ผมเลยไม่ให้นอนคับ ก่อกวนยายกะน้าฝ้ายจนถึงที่สุด แล้วตอนเช้า
ก็ตื่นเช้ามากด้วย แล้วสุดท้ายผมก็เพิ่งรู้สึกง่วงอ่ะคับ ไปนอนดีกว่า พอผมจะ
นอนทุกคนก็แต่งตัวเก็บของกันแล้ว ผมเลยต้องไปนอนบนรถอีกแล้ว



นอนก็นอนไม่สบายเพราะพ่อ แม่ ยายแวะซื้อของตลอดทางเลยคับ
เริ่มจากข้าวเหนียวมะม่วงมีชัย ร้านโขมพัตร แวะซื้อมะนาว น้ำตาลปึก
ลูกตาล ตามรายทาง แล้วก็แวะ Fly Now (FN) แวะร้านโครงการหลวง
สุดท้ายแวะที่ทะเลไทยคับ ดีนะที่ไม่แวะซื้อเกลือ เห็นแม่บอกว่าจะซื้อเกลือไปฝากยายเล็กซักกระสอบด้วย ก๊ากกกก

เที่ยวครั้งนี้ก็กลับถึงกรุงเทพโดยสวัสดิภาพคับผม



แล้วเจอกันใหม่ทริปหน้านะคร๊าบบบบ




 

Create Date : 18 มกราคม 2553
21 comments
Last Update : 29 มกราคม 2553 0:17:28 น.
Counter : 1009 Pageviews.

 

แหมๆๆเม้าน้ำหมากกระจายเลยนะ ยังไงก้ต้องความดีให้น้าฝ้ายนะ ที่ถ่ายรูปสวยๆประกอบบล้อคให้

กลับไปบ้านขอเป็นค่าตอบแทนสักสองฟ้อดแล้วกันนะ อิอิ

 

โดย: น้าฝ้าย IP: 203.144.144.164 21 มกราคม 2553 22:13:49 น.  

 

แหมมันมาเร็วได้ใจจริง จริ๊งงง โอเค ยกเครดิตเรื่องถ่ายรูปให้น้าฝ้ายไปละกัน

 

โดย: Navy Family 21 มกราคม 2553 23:03:52 น.  

 

น้องแคลฟี่เป็นไกด์นำทางที่น่ารักมาก ๆ จ๊าาา ... บรรยายละเอียดลออ พูดเก่งจริง ๆ เล้ยยย เอ เหมือนใครน้าาา

อยากบอกแคลฟี่ว่าชุดท่องเที่ยวของหนูต่าง ๆ เตรียมไปแบบนายแบบเลยนะ คุณแม่คุณยายคงเป็นผู้จัดล่ะซิ แสดงว่าคุณแม่คุณยายรักหนูมาก ๆ ๆ นะนิ ....

ชอบไดโนเสาร์ของแคลฟี่นะ ของเล่นแบบนี้เหมาะเอาไว้แทะดีจ้ะ แต่ชื่อร้านที่แม่หนูไปซื้อมากระทบใครบางคนอย่างแรง ฮ่ะฮ่ะ ... ตอนนี้ท่าจะชอบว่ายน้ำจริง ๆ คงชอบในอ่างอุ่น ๆ ล่ะซิ ดูหน้าตาแฮปปี้เชียว .... ต้องหัดให้เก่งให้สมกับอยู่ใน Navy Family นะหนูแคลฟี่ ไปแล้วจ้า ...

.... ใครล่ะนิมาคุยเป็นวรรคเป็นเวร

 

โดย: Tristy 22 มกราคม 2553 5:39:10 น.  

 

พี่ไปดู DD วันที่ 10 มาแล้ว ... สามารถมาก :))

พี่ยังไม่รู้จะใช้วิธีไหน ... Protein Fast หรือออกกำลังวันละนิด !! หรือไม่หม่ำเกินความต้องการ!! เป้าต้องการกำจัด 2.5 - 3 กก. .... ตอนนี้ทดลอง สมุนไพรชาจีน
ท้องร่วงดี ฮ่ะฮ่ะ ... และก็ยืมวีดีโอ palates workout มาจากห้องสมุด ... ยืมมาครั้งหนึ่งแล้ว ไม่ทำอะไร เลยกำหนดส่งอีกต่างหาก โดนปรับไป 5 เหรียญ ^^"

แต่เดี๋ยว ...ก็อยากทำขนมอยู่นะ ^^" ...

วันหยุดอีกแล้ว ขอครอบครัวหรรษามีความสุขมาก ๆ เน้อ :)))

 

โดย: Tristy 23 มกราคม 2553 10:35:47 น.  

 

น่าเที่ยวมาเรย อิจฉาจังเลยคะ

 

โดย: lukyloma 25 มกราคม 2553 13:45:14 น.  

 



 

โดย: veerar 26 มกราคม 2553 0:03:49 น.  

 

ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ

ขอตามไปเที่ยวหัวหินด้วยคนค่ะ.. น้องแคลฟี่ในชุดว่ายน้ำผึ้งน้อยน่ารักมากๆเลยคร้าบ เสียดายน้ำเย็นไป น้องเลยไม่ยอมเล่น แต่ว่ายน้ำในอ่างอาบน้ำก็ได้เนอะ อุ่นดีด้วย..

 

โดย: แม่ส้มของจ๋ำจ๋ำ (~ sweettemper ~ ) 26 มกราคม 2553 5:27:55 น.  

 

น้องแคลฟี่ไปหลายที่เลยนะจ๊ะเนี่ย
แล้วคุณแม่ก็แวะ shopping ได้ตลอดทางเลย

ชอบชุดทหารเรือมากๆเลยค่ะ

 

โดย: misspommy 26 มกราคม 2553 9:17:02 น.  

 

ชุดแคลฟี่น่ารักทุกชุกเลยจ้า โดยเฉพาะชุดทหารเรือ กับชุดผึ้งน้อยอิอิ

แอบอิจฉานะเนี่ยตัวแค่เนี่ยได้เที่ยวลั้นล้าหลายที่เลย เก่งมากๆๆๆเลยจ้า

ปล.ห่วงคอเราเหมือนกันเลย

 

โดย: red color 26 มกราคม 2553 16:03:19 น.  

 

เดี๋ยว พี่ไปอ่าน DD นะ

 

โดย: Tristy 27 มกราคม 2553 1:18:17 น.  

 

น้องแคลฟี่น่ารักสุดๆ ไปเลย

 

โดย: แม่น้องใบตอง (takecarekids ) 27 มกราคม 2553 13:40:39 น.  

 

แวะมาเยี่ยมน้องแคลฟี่สุดหล่อคะ
ดูท่าน้องแคลฟี่จะชอบเล่นน้ำน่าดูเลยนะคะ
เห็นแล้วอิจฉาจังเลยอ่ะอยากไปเที่ยวอย่างนี้บ้างจังเลย แต่คงจะอีกนาน คงต้องรอให้น้องแฝดโตกว่านี้หน่อยถึงจะได้ไปคุณลูกกวาดคะภัสขอถามหน่อยสิคะ ไม่ทราบว่าห่วงยางที่น้องน้องแคลฟี่ใช้อยู่หาซื้อได้ที่ไหนบ้างคะ อยากซื้อให้น้องแฝดบ้างจังเลยคะ ภัสเคยเห็นอยู่ที่หนึ่งเค้าขายพร้อมอ่าง แต่ภัสไม่อยากได้อ่างภัสก็เลยไม่ซื้อ ขอบคุณมากค่า

 

โดย: คุณแม่ลูกห้า 27 มกราคม 2553 23:43:39 น.  

 

น้องน่ารักจังค่ะ จ้ำม้ำมากๆ เดี๋ยวนันจะขุนเจ้าแน็คให้เป็นแบบน้องแคลฟี่มั่ง อิอิ ตอนนี้เริ่มรู้มือบ้างแล้วหล่ะค่ะ วันนี้ก็ครบเดือนแล้ว พรุ่งนี้ไปหาหมอ ไม่รู้จะหนักเท่าไหร่แล้ว เดี๋ยวกลับมาถ้าว่างจะอัพบล๊อกค่า ขอบคุณนะคะสำหรับคำแนะนำดีๆ

 

โดย: น้องนัน IP: 114.128.40.237 27 มกราคม 2553 23:59:14 น.  

 

หวัดดีตอนดึก ๆ ลูกกวาด ... นอนยัง ..
วันนี้หม่ำไปกี่แคล อิอิ ...

พี่แวะมาทักทายสั้น ๆ ล่ะนะ วันนี้มีภาระกิจ
ความลับ ไม่บอก อิอิ ... ไว้จะมาคุุยตอนกลางคืนโน่นนะ

ไปแล้ว ...

 

โดย: Tristy 28 มกราคม 2553 22:48:10 น.  

 

แวะมาหาน้องแคลฟี่ค่ะ ไม่ได้มานานน้องน่ารักขึ้นเยอะเลยนะคะ โตเร็วจิงๆๆเลยค่ะ

 

โดย: ดอกหญ้าในHouston 30 มกราคม 2553 2:35:07 น.  

 

ตามมาชมน้องแคลฟี่ไปเที่ยวหัวหินคะ เห็นน้องแคลฟี่ว่ายน้ำเล่นในอ่างน่ารักเชียว ชักอยากซื้อมาให้ข้าวฟ่างเล่นบ้างแล้วจิ ^^

 

โดย: prince charming isn't coming 30 มกราคม 2553 19:07:28 น.  

 

ในที่สุดพี่ก็มีเวลาอีกครั้ง อิอิ ... ปล่อยให้ลูกกวาดไปเมาท์ให้ฟังทุกวัน ... NVF ฟังดูเหมือนโค้ดราชการลับเลยนะ ฮ่ะฮ่า ...

เรื่องหนมเหรอ พี่จัดการเค้กไปแล้ว 1 ชิ้นใหญ่ ๆ วันนี้ กะจะไปแค่ครึ่งชิ้น ... หยุดไม่ได้ หมดเลย ... เอาเป็นว่าพี่หม่ำเผื่อ/แทนลูกกวาดไปแล้วกัน ... เข้าใจความรู้สึกนะ

เสียดายเค้กที่ลูกกวาดทำนะ .... น่าจะถ่ายรูปไว้ กว่าจะออกมาได้ยากอยู่นะ ยิ่งบอกว่าสวย อยากเห็นเลยอ่ะ วันหลังต้องถ่ายสะสมไว้น้อ มีบล็อกแล้วนิ ....

แคลฟี่เกเรเหรอ ... ได้งัย ฮ่ะฮ่า ... อย่ากวนคุณแม่นะลูก มันเหนื่อยนะแคลฟี่ :)))

เดี๋ยวไปอ่าน DD ...

 

โดย: Tristy 1 กุมภาพันธ์ 2553 3:35:54 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

ชอบจังเลยจ๊ะ ผึ้งตัวน้อย น้อย ของป้า

 

โดย: lukhin_jeab 1 กุมภาพันธ์ 2553 12:24:37 น.  

 

ใช่ชุดนี้รึป่าวน๊ะ ที่ซ้อมว่ายน้ำที่บ้านก่อนวันนี้ได้มาเที่ยวจริงๆแล้ว น่ารักจังเลยลูก

 

โดย: หมูน้อย_วอร์ม 2 กุมภาพันธ์ 2553 16:31:51 น.  

 

คุณแม่ลูกกวาดนอนดึกมากทุกวันรึเปล่า :))
เห็นหลังเที่ยงคืนเกือบทุกวัน ...
เดี๋ยวพี่จะคอยชมบล็อกพรุ่งนี้นะ ... ไปทำงานแล้วเหมือนกันค่ะ .... อืม คนนึงไปนอน
คนนึงไปทำงาน อยู่คนละซีกโลกจริง ๆ

 

โดย: Tristy 3 กุมภาพันธ์ 2553 0:58:59 น.  

 

สวัสดีค่ะ

เล่าเรื่องได้น่ารักมากๆ เลยค่ะ
อ่านเพลินเลย นายแบบก็หล่อ

 

โดย: แป๋วภูเก็ต 3 กุมภาพันธ์ 2553 13:28:03 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Navy Family
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Daisypath - Personal pictureDaisypath Happy Birthday tickers Daisypath Anniversary tickers
Friends' blogs
[Add Navy Family's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.