คนเราไม่มีใครล้มเหลว มีแต่ล้มเลิกต่างหาก-There are no failures,only people who have given up-นิรนาม
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2551
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
28 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 

สิ้นสุดกันเสียที ปิดฉากกับชีวิต(แม่บ้าน)ในต่างแดน


เพราะความหวั่นไหว การรอคอยใ และให้โอกาสเค้ากลับมา

มันยิ่งทำให้เราเจ็บปวด บาดแผลที่เกิดก็ไม่หายสักที

วันนี้เราตัดสินใจเดินออกจากวังวนนั้นแล้วอย่างถาวร


ต่อจากคราวที่แล้ว เราก็ได้คุยกับอดีตสามีอีกครั้ง

คุยเรื่องส่งของ ค่าประกันของ แต่ไปๆมาๆเค้าก็พูดว่า

3 อาทิตย์ที่ผ่านมา เค้าร้องไห้คิดถึงเราทุกวัน

แถมยังเอาหนังสือสอนภาษาไทยมาอ่าน

อีกทั้งยังร้องเพลงของเรา (พรหมลิขิต ของ big ass)

เราถามว่าเพื่ออะไร เค้าบอกว่าเค้าไม่รู้ เค้าเหงา

เค้าบอกว่า 2-3 อาทิตย์ก่อน เค้านั่งคิดอยู่ว่า

เค้าจะถามเราว่า จะกลับไปมั้ย เราอึ้ง งง และปล่อยโฮออกมา

ทำให้เราคิดว่าที่เราเป็นอย่างนั้นเพราะเรายังรักเค้าอยู่มากใช่มั้ย

แต่เราก็ไม่ได้พูดอะไรออกไป เพราะเค้ายังไม่ได้ถามเรา

ได้แต่บอกว่านั้นคิดอยู่ว่าจะถามเรา แต่น่ะ มันทำให้เรามีความหวัง

และนี่ยิ่งเป็นการตอกย้ำเราให้ยิ่งอ่อนแอ และยังคงให้โอกาสเค้า

เพราะเรายังคงคิดถึงวันเวลาเก่าๆที่อยู่ด้วยกัน เราไม่เคยทะเลาะกัน

หรือมีช่วงเวลาที่เลวร้ายต่อกันเลย มันทำให้ฉันหวั่นไหวไปไม่น้อย

ว่าจะทำยังไงดีกับตัวเอง จนวันนี้เค้าได้โทรมาหาเรา

บอกเกี่ยวกับสัญญาบ้าน เค้าจะให้เราเซ็นสัญญาบ้าน

เอาเงินมัดจำคืน นั้นก็เท่ากับจะไม่มีชื่อเราในบ้านหลังนั้นอีกแล้ว

เราก็งงล่ะสิ 2-3วันก่อน เค้าดูเหมือนอยากให้เรากลับไป

เราก็เลยถามเค้าตรงๆ แต่สุดท้ายคำตอบที่ได้มา

มันทำให้เราเจ็บ เจ็บเหลือเกิน เจ็บจนทนไม่ไหวอีกแล้ว

เค้าบอกว่า เค้าคิดถึงเราจริงๆ ไม่ได้โกหก และอยากให้เรากลับไป

แต่มันไม่แฟร์ ถ้าเรากลับไปแล้ว เค้ายังคงไม่รักเรา

เท่านั้นแหละค่ะ มันเหมือนสายฟ้า มันฟาดผ่าเราลงมาอีกครั้ง

แต่ตอนนี้มันต่างจากตอนแรก ถึงแม้เราจะร้องไห้เสียใจ

แต่มันทำให้เราไม่โง่อีกต่อไปที่จะรอคอยเค้ากลับมา

เราก็มีศักดิ์ศรีของเรา เราบอกเค้าว่าใครๆก็บอกว่าเธอมีคนใหม่แน่ๆ

เค้าเงียบแล้วเค้าถามเราว่า แล้วเราคิดยังไง

เราบอกว่าเราไม่เชื่อ เราไม่คิดว่าเธอมีคนใหม่

เค้าก็บอกว่าเค้าไม่ได้มีคนใหม่ และเค้าบอกว่าเค้าจะไม่แต่งงานอีกแล้ว

เราเลยบอกว่าเรื่องของอนาคต ไม่มีใครรู้หรอก อย่าพูดเลย

แล้วเราบอกเค้าว่า พอกันที ฉับเจ็บมามากแล้ว

ขอให้เรื่องของเราสิ้นสุดกันเสียที ในเมื่อ

ความรักของฉัน และสิ่งดีๆที่ฉันทำให้เธอ มันไม่มีค่าอะไรสำหรับเธอ

เธอก็ไม่ควรค่าที่จะรับความรัก และสิ่งนั้นๆของฉันอีกต่อไป

ต่อไม่นี้จะไม่มีคำว่าเราอีกแล้ว วันนี้ฉันจะร้องไห้ให้กับความเสียใจ

แต่ตั้งแต่วันพรุ่งนี้ไปฉันจะเดินไปข้างหน้า และจะไม่หันหลังกลับอีกแล้ว

ฉันจะคิดเสียว่าตลอดเวลา 3-4 ปีที่ออส ที่เราอยู่ด้วยกัน มันเป็นเพียง

แต่ฝันร้ายที่สุดในชีวิตของฉัน ฉันไม่เคยอยู่ที่นั้น และรู้จักคุณมาก่อน

แม้กระทั่งความทรงจำต่างๆระหว่างเรา ฉันจะลืมมันไปเสียวันนี้

ขอให้โชคดี ลาก่อน

ใครจะไปคิดได้ว่าคนๆหนึ่ง ซึ่งที่เราเห็นในวันแรก

ที่เค้ารักเรามากเหลือเกิน ทำทุกอย่างเพื่อเรา

พูดภาษาไทยได้ดีและชัดเจน ร้องเพลงไทย

สวดมนต์ (นะโม 3จบ) ได้ อีกทั้งนิสัยคล้ายๆคนไทย และอื่นๆ

คนที่คอยคิดถึง และคอยเป็นห่วงเราทุกเวลา

จนทำให้คนนับสิบ ทั้งครอบครัวเรา ญาติ และเพื่อนฝูง

มีความเห็นตรงกันว่าเค้าดีมากๆ เป็นคู่ที่น่าอิจฉาที่สุด

จะกลับกลายจากสวรรค์ มาเป็นนรกได้เพียงนี้

นี่แหละ สิ่งที่แน่นอน ก็คือสิ่งที่ไม่แน่นอน




อยากจะขอขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่าน กำลังใจทุกๆดวง

และมิตรภาพที่ดีงามจากทุกๆคนที่มีให้มาเสมอ

ถึงแม้ว่าเราจะไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แต่ดิฉันรู้สึกตื้นตัน

ดีใจ และรู้สึกดีมากๆที่ได้รับสิ่งดีๆเหล่านี้จากทุกๆคน

ขอบคุณค่ะ







ÍÂèÒ¶ÒÁ - ETC












 

Create Date : 28 กรกฎาคม 2551
56 comments
Last Update : 28 กรกฎาคม 2551 15:01:08 น.
Counter : 1182 Pageviews.

 

เป็นกำลังใจให้นะคะ เจ็บปวดเสมอเวลาความรักเปลี่ยนไป ยิ่งเขาแสนดีเท่าไหร่ ความทรงจำเหล่านั้นก็ยังคงอยู่มากเท่านั้น ลืมยากมากๆ เหมือนยิ่งรักมากเท่าไหร่ก็ยิ่งเจ็บมากเท่านั้น เอาธรรมะเข้าข่มไว้ค่ะ เวลาจะช่วยรักษา เข็มแข็งไว้นะคะ

 

โดย: Pat (patrizia_pat ) 28 กรกฎาคม 2551 15:34:17 น.  

 

ขอให้กำลังใจครั้งนี้ละกันนะคะ หลังจากที่อ่านมาหลายตอนแล้ว คงคิดว่าเวลาอาจจะช่วยให้อะไรดีขึ้น

แต่พอมาถึงวันนี้แล้ว มันไม่ดีขึ้นมาเลย อีกทั้งปัญหาต่าง ๆ ยังคลุมเครืออยู่อย่างนี้...
เราเองก็ต้องเป็นฝ่ายที่ตัดใจถูกแล้วหล่ะคะ

มาเริ่มต้นใหม่กับชีวิตนะคะ

ฟ้าวันใหม่ย่อมดีกว่าอยู่แล้วค่ะ เชื่อนุ้ยสิ

 

โดย: nui_kiku 28 กรกฎาคม 2551 15:37:29 น.  

 

อ่านแล้วเศร้าจังเลยค่ะ

ยังงัยก็สู้ๆ นะคะ

ยังมีสิ่งดีๆ รออยู่ข้างหน้ามากมาย

ทิ้งอดีตไว้ข้างหลัง และจดจำสิ่งดีๆ ที่มีให้กันไว้นะคะ

 

โดย: jirew 28 กรกฎาคม 2551 15:37:59 น.  

 

ขอให้ชีวิตในวันข้างหน้า(พรุ่งนี้)เป็นต้นไป มีแต่ความสุข และประสบกับความสำเร็จในสิ่งที่ปราถนานะค่ะ และขอให้สิ่งศักสิทธิ์คุ้มครอง
อ่านเรื่องของวันนี้แล้ว เหมือนกับสามีของเราเลยค่ะ ที่พยายามที่จะพูดภาษาไทย แต่ยังไม่ถึงกับร้องเพลงไทยและสวดมนต์ นะโม 3 จบได้ แต่เราก็อยากที่จะให้เขาสวดมนต์ได้ แต่ก็ไม่ได้บังคับ
ติดตามมาตั้งแต่ต้น ไม่ใช้เพราะว่าอยากรู้เรื่องของคนอื่น เป็นเพราะเราก็ไม่อยากประมาทในการมีชีวิตคู่ เพราะเท่าที่ผ่านมา 3 ปีที่ได้รู้จักกัน มันดูเหมือนไม่ง่ายเลยในการอยู่ด้วยกัน เราบอกกับตัวเราเองว่าอะำไรๆมันก็ไม่แน่นอนอย่างที่คุณบอกนั้นหละ และเราก็เตรียมใจเอาไว้แล้วด้วยแต่ก็ไม่รู้ว่าเมื่อถึงเวลานั้นเราจะทำอย่างไร
อย่างไรก็แล้วแต่ ขออวยพรให้ให้พบเจอแต่สิ่งที่ดีๆตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปนะค่ะ อย่าลืมว่ายังมีคุณพ่อและคุณแม่ที่ยังรักเรามากกว่าที่เราัรักท่านอีกค่ะ
ขอให้โชคดีค่ะ

 

โดย: กวนฐานฮวา ณ อเบอร์ดีน 28 กรกฎาคม 2551 15:38:02 น.  

 

ความแน่นอนคือ ความไม่แน่นอนจริงๆค่ะ
ขอเป็นอีกกำลังใจ และเอาใจช่วยให้คุณผ่านความรู้สึกที่เลวร้ายนี้ไปให้ได้ไวๆ นะคะ

 

โดย: ohioh 28 กรกฎาคม 2551 15:43:54 น.  

 

เมื่อข้างหลังไม่มีสิ่งที่เราอยากจะหันกลับไปอีกก็ขอให้ข้างหน้าได้พบเจอแต่สิ่งที่ดี มีความสุขกับอนาคตที่กำลังจะมา เป็นกำลังใจให้นะคะ

 

โดย: ตรี IP: 125.26.202.54 28 กรกฎาคม 2551 15:53:59 น.  

 

เป็นกำลังใจให้นะคะ

 

โดย: asita 28 กรกฎาคม 2551 16:12:27 น.  

 

เอาใจช่วยให้ทุกอย่างดีวัน..ดีคืนค่ะ
จะเป็นกำลังใจให้ค่ะ

 

โดย: ColaGirl 28 กรกฎาคม 2551 16:30:29 น.  

 

แวะมาเป็นกำลังใจให้ค่ะ

สิ่งที่แน่นอน ก็คือสิ่งที่ไม่แน่นอน คำนี้ จริงๆ ค่ะ ทุกสิ่ง ทุกอย่าง ไม่มีอะไรแน่นอน

 

โดย: Jeab's Story 28 กรกฎาคม 2551 16:45:36 น.  

 

ขอเป็นกำลังใจให้ค่ะ

บางครั้งชีวิตก็แปลกๆค่ะ หลายๆครั้งที่ต้องเจ็บปวด ผิดหวัง อึ้ง งงกับเรื่องที่ไม่คาดฝัน ณ วันนี้เราอาจจะอ่อนแอ เวลาจะช่วยรักษาเราค่ะ วันหนึ่งเมื่อเรามองกลับมาก มันก็แค่เรื่องหนึ่งที่เกิดในชีวิตเรา แล้วมันก็สอนเราให้รู้จักคำว่า"ชีวิต" มากขึ้น

ไม่ใช่แค่คุณ จขบ ที่ รู้สึกทุกข์ใจ เราเชื่อว่าหลายๆคนก็มีความทุกข์เช่นกัน เราเองก็เป็นคนหนึ่ง

"ทุกข์ให้เห็น สุขให้เป็น" พูดง่ายทำยาก แต่ก็เอามาเตือนใจค่ะ

 

โดย: ayopolie 28 กรกฎาคม 2551 16:55:05 น.  

 

ขอเป็นกำลังใจให้อีกคนหนึ่งค่ะ

 

โดย: Oops! a daisy 28 กรกฎาคม 2551 17:02:36 น.  

 

ชีวิตต้องเดินหน้าต่อไปค่ะ
เข้มแข็งนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ
ฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ

 

โดย: nLatte 28 กรกฎาคม 2551 17:29:11 น.  

 

Be strong. When this door is close, always new one is waiting for you to discover !!!

Cheers,
Lah

 

โดย: Lah IP: 69.14.253.151 28 กรกฎาคม 2551 17:31:12 น.  

 

เข้ามาให้กำลังใจด้วยอีกคนนะคะ

พรุ่งนี้จะต้องดีกว่านี้ค่ะ

สู้ๆ นะคะ

 

โดย: dog....bok bok 28 กรกฎาคม 2551 18:24:36 น.  

 

อ่านแล้วเศร้าจังเลยค่ะ ยังไงก็สู้ต่อไปนะคะ

 

โดย: thai_zitrone IP: 125.27.127.18 28 กรกฎาคม 2551 18:25:17 น.  

 

เป็นกำลังใจให้นะค่ะ

 

โดย: โอเปิ้ล IP: 203.146.11.109 28 กรกฎาคม 2551 18:27:17 น.  

 

ปาดน้ำตาแล้วเดินต่อไป ชีวิตกลับมาเป็นของเราอีกครั้งจนใช้อย่างระมัดระวัง
อย่าปิดตัวเอง ยังมีคนที่ดีๆเหลืออยู่อีก

 

โดย: พนอจัน (พนอจัน ) 28 กรกฎาคม 2551 18:34:38 น.  

 

เอาใจช่วยคะ รักตัวเองให้มาก สู้ๆ วันหนึ่งคงเป็นวันของเรา เจ้า

 

โดย: 2times4t 28 กรกฎาคม 2551 18:43:00 น.  

 

อ่านแล้วรู้สึกเสียใจแทนค่ะ แต่อยากให้คิดว่า "สิ่งดีๆ กับคนดีๆ" อีกมากที่ยังรอคอยเราอยู่ในอนาคต คนมันไม่ "รัก" ทำยังไงมันก็ไม่รักเรา...เก็บหัวใจดีๆของเราไว้ให้กับ"คนดีๆที่รักเรา" คนที่กำลังจะเดินเข้ามาในอนาคตของเราเถอะค่ะ เข้มแข็งไว้นะคะ

แล้ววันข้างหน้าเวลาที่ เมื่อเรามองย้อนกลับมา...เราจะรู้สึกว่า "เออ...ขอบคุณมากเลยนะที่ไม่รักกัน" ...เพราะตรงนี้ไง ที่ทำให้เราได้เจอ"คนดีๆที่รักเรา"มากๆวันนี้....

 

โดย: พี่แพท ณ เมืองเบียร์ค่ะ IP: 84.169.226.103 28 กรกฎาคม 2551 18:51:04 น.  

 

แวะมาเป็นกำลังใจค่ะ เดินหน้าต่อไปนะค่ะ ชีวิตคนเราทุกคนมีดีมีร้ายมันเป็นไปตามกาลเวลา ขอให้เราสู้ๆๆๆๆอะไรๆๆจะดีขึ้นเอง

 

โดย: kitasornciao (kitasornciao ) 28 กรกฎาคม 2551 18:57:16 น.  

 

เข้าใจ เห็นใจ และ ห่วงใยค่ะ..

 

โดย: BLACK BERRIES 28 กรกฎาคม 2551 20:46:15 น.  

 

อดีต.....
ไม่มีเธออีกแล้ว เคยกอดเธอเมื่อยามหลับตา
จะกอดเธอคืนนี้เป็นคืนสุดท้าย
แสงไฟคืนสลัว ยามเจอกัน ฉันเคยมีค่า
หากต้องแรมราไกล จะเหลืออะไรไว้บ้าง

...
ไม่มีเธออีกแล้ว เคยกล่อมเพลง ให้เธอหลับตา
จะกล่อมเพลงบทนี้ เป็นบทสุดท้าย
รักเต็มใจเอ่อล้น ไม่อาจทนเห็นเธอต้องลา
เป็นเพียงเพลงบางเพลง ฝากไว้แทนใจ ให้คิดถึง
....
ฝากบทเพลง เพียงบทหนึ่ง ทิ้งไว้
เพื่อเป็นกำลังใจ ให้คนอ่อนแอ
หากบังเอิญ สุดท้าย ไร้คนเหลียวแล
อย่ายอมแพ้ นะเธอ
กำลังใจมีให้เสมอ

 

โดย: เก๋ (High Access ) 28 กรกฎาคม 2551 20:53:58 น.  

 

ทุกอย่างจบลงไปแล้ว

ต่อไปนี้ขอให้คุณก้าวเดินต่อไปข้างหน้า

อย่างมั่นคง และมั่นใจค่ะ

 

โดย: ป้ามะลิ IP: 83.92.155.165 28 กรกฎาคม 2551 21:40:12 น.  

 

เป็นกำลังใจให้นะคะ...ถอยห่างกันคนละก้าว บางทีอาจจะมองเห็นอะไรมากขึ้น... เข้มแข็งนะจ๊ะ..

 

โดย: nunampeung 28 กรกฎาคม 2551 22:47:32 น.  

 

สู้ๆนะคะ
ซักวันจะผ่านมันไปได้ค่ะ
เป็นกำลังใจให้นะคะ

 

โดย: Sweetiiez - Kim Sam Su 28 กรกฎาคม 2551 23:48:10 น.  

 

อ่านแล้วน้ำตาซึมเลยค่ะ... อนิจังจริงๆ.. หัวใจคนเรา เปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา...

ชีวิตช่างเป็นสิ่งที่ไม่แน่นอน แต่นั้นก็อาจจะเป็นสิ่งที่ดีของชีวิตก็ได้ เพราะมันหมายความว่า สิ่งดีๆอาจจะรอคอยเราอยู่ข้างหน้า..

ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ.. รักตัวเองให้มากๆค่ะ...

 

โดย: KoKi-MAAN 29 กรกฎาคม 2551 1:08:15 น.  

 

มันกำลังจะผ่านไปค่ะ
ค่อยๆก้าวนะคะ ผ่านไปทีละวัน ทีละก้าว แรกๆมันเจ็บ มันปวด
ก็เข้า blog มาอ่านอ่ะไรขำๆเล่นนะ
พรุ่งนี้ไปเข้าสปาโลด

 

โดย: จอมยุทธสุดอึ๋มส์ 29 กรกฎาคม 2551 1:36:11 น.  

 

ชีวิตต้องเดินไปข้างหน้าค่ะ ดีแล้วหล่ะค่ะที่ตัดใจเดินออกมา ยังเป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ

 

โดย: ฟรัง-แซ 29 กรกฎาคม 2551 1:43:34 น.  

 

เวลาจะช่วยเยียวยา ขอให้ผ่านช่วงนี้ไปให้ได้ ขออย่าได้โทษถามตัวเองว่า ไม่ดี ตรงไหน ต่อให้ดีเลิศเลอ หากเค้าจะไป เค้าก็ไป ก้าวต่อไปนะคะ ชีวิตยังมีอะไรที่ให้ทำอีกเยอะ ขอเอาใจช่วยค่ะ

 

โดย: ดวงเด่นเดือน IP: 212.9.104.91 29 กรกฎาคม 2551 2:38:46 น.  

 

เป็นกำลังใจให้นะคะ

ชีวิตมันมาถึงจุด ๆ หนึ่งแล้ว คงต้องปล่อยให้มันเป็นไปค่ะ

ยื้อยุด ฉุดกระชาก ก็จะเจ็บกันป่าว ๆ..

ปล่อยมันไปตามวิถีทางของมัน(ชีวิต) ดีกว่า..

ขอให้วันพรุ่งนี้ของคุณมีแต่ความสุขนะคะ

หากวันใดที่คุณพบเจอใครอีก ขอให้เค้าเป็นคู่ของคุณจริงๆ นะ..

เป็นกำลังใจให้อีกที..

 

โดย: Match Point 29 กรกฎาคม 2551 3:01:28 น.  

 

ขอให้ผ่านเรื่องนี้ไปได้เร็ว ๆ สู้นะคะเป็นกำลังใจให้คะ

อยากบอกว่าการได้อ่านบทความนี้ที่คุณเขียนไม่ได้เป็นแค่ข้อความธรรมดา แต่เป็นประโยชน์อย่างมากอย่างน้อยก็ทำให้หลาย ๆคนมีสติและไม่ประมาทกับชีวิต เพราะอะไรในโลกนี้ไม่มีอะไรที่แน่นอน

 

โดย: monzy 29 กรกฎาคม 2551 4:14:24 น.  

 

ขอให้คุณผ่านพ้นคืนวันแบบนี้ได้โดยเร็ววันนะคะ

 

โดย: Kala_mydog 29 กรกฎาคม 2551 4:53:45 น.  

 

เช็ดน้ำตาแล้วเชิดหน้่าดำเนินชีวิตต่อไปนะค่ะ
ขอให้คุณกลับมาเข้มแข็งได้เร็ว ๆ นี้ และขอให้มองดูคนรอบข้างที่เป็นห่วงคุณด้วยค่ะ เค้าเหล่านั้นอาจจะรักเราโดยไม่มีข้อแม้อะไรเลย คุณเศร้าพวกเค้ายิ่งเศร้ากว่าค่ะ

 

โดย: PinManchester 29 กรกฎาคม 2551 5:24:36 น.  

 

เป็นกำลังใจให้สู้ต่อไปนะคะ

 

โดย: Cherry IP: 90.149.149.197 29 กรกฎาคม 2551 6:50:48 น.  

 

มาเป็นกำลังใจเหมือนเดิมค่ะ คิดดีทำดีต้องได้ดีซักวัน สาธุ เอาใจช่วยนะคะ ขอให้เข้มแข็งเร็วๆค่ะ



 

โดย: thitare 29 กรกฎาคม 2551 8:47:04 น.  

 

oops....ขโทษอย่างแรงค่ะ คลิ๊กรูปผิด อายจัง

 

โดย: thitare 29 กรกฎาคม 2551 8:50:13 น.  

 

สวัสดีค่ะ ..

เป็นกำลังใจต่อนะคะ ..

เห็นด้วยค่ะ ..

ถึงเวลาแล้วค่ะ ..

ที่เราจะทิ้งความเศร้าไว้ ..

แล้วเดินหน้าต่อไปอย่างมั่นคงแข็งแรง ..

ขอให้พบแต่สิ่งดีดี .. นะคะ ..

ผ่านวันที่หมอกครึ้มหนาดำ .. ก็จะพบแสงแดดที่อบอุ่นของดวงอาทิตย์รออยู่ค่ะ

สู้ สู้ .. ค่ะ

Happy Day na ka

 

โดย: บ้านอุ่นรัก 29 กรกฎาคม 2551 13:36:31 น.  

 

คำพูดปลอบใจร้อยล้านคำก็ไม่มีค่าอะไร ถ้าใจคุณยังอ่อนแอ เราเข้าใจคุณดีว่ามันเจ็บปวดมากแค่ไหน หากคุณผ่านเวลานี้ไปได้แล้วคุณจะต้องหันมาหัวเราะตัวเองที่ทำไมต้องมาเสียใจขนาดนี้ให้กับคนที่ไม่รักและเห็นค่าเรา ขอให้คุณก้าวผ่านช่วงเวลานี้ไปได้อย่างมีสติ หากรับมันไม่ไหวจริงๆ ปรึกษาคนที่คุณสนิทที่สุด ระบายมันออกไปบ้าง แล้วให้กำลังใจตัวเอง //www.youtube.com/watch?v=gq5QBoXE4xA

 

โดย: ผู้หวังดี IP: 85.200.182.65 29 กรกฎาคม 2551 18:08:29 น.  

 

ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ สู้และก้าวต่อไปมีคนที่รักเราอีกมาก สู้ๆนะคะเพื่อสิ่งที่ดีกว่า

 

โดย: Manee IP: 114.128.25.213 29 กรกฎาคม 2551 21:25:43 น.  

 

เวลารักษาแผลใจได้ค่ะ ทำตัวให้สดชื่น
นึกว่าเราทำกรรมร่วมมากันแค่นี้

อยู่คนเดียวอิสระจะตายไป บางคนโหยหาอิสระภาพ แต่คุณได้มาโดยไม่ต้องดิ้นรน
เฮ้อ อิจฉาค่ะ

 

โดย: แม่ของอ๊บค่ะ IP: 84.58.233.93 29 กรกฎาคม 2551 23:51:48 น.  

 

เศร้าจังเลยค่ะ
ทีแรกเพียนึกว่าคุณจะกลับไปคืนดีและให้โอกาสกับเค๊าอีกครั้ง
แต่พอรู้ว่าคุณไม่.ก็เศร้าค่ะ
ยังไงก็ขอให้สู้ต่อไปนะคะ ในเมื่อตัดสินใจแล้ว ขอให้เจอคนที่ดีและสิ่งดีๆในวันต่อๆไปนะคะ เวลาและกำลังใจคงทำให้ทุกอย่างดีขึ้น ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจเล็กๆสำหรับคุณค่ะ

 

โดย: pinpeeya 30 กรกฎาคม 2551 0:52:24 น.  

 

ยังมีผู้ชายอีกหลายร้อยล้านคนในโลกใบนี้
คงจะมีสักคนที่รักเราจริงๆ ขอให้คุณเข็มแข็งเข้าใว้ฟ้าหลังฝนสดใสเสมอค่ะ
ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจเล็กๆสำหรับคุณนะค่ะ

 

โดย: ploydee 30 กรกฎาคม 2551 1:40:52 น.  

 

เคยเข้ามาให้กำลังใจแล้ว ตั้งแต่บล็อกแรกที่ จขบ. มาโพสว่ากำลังมีปัญหา และตัวเองก็ไม่มีโอกาสได้เข้ามาบล็อกแกงค์อีกนานเลย แต่ในใจก็ยังมีนึกถึงคุณเสมอว่า ตอนนี้คุณจะเป็นอย่างไรบ้าง วันนี้มีโอกาสเข้ามาอีกรอบหนึ่ง อยากจะขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้คุณนะคะ ถ้าอยากร้องไห้ ก็ร้องให้พอนะคะ เสียใจเท่าที่จะเสียใจได้ แล้วพอถึงจุด ๆ หนึ่ง คุณจะรู้สึกดีขึ้น อย่าโทรหาเขาอีกเลยค่ะ แม้ว่าคุณจะอยากโทรมากแค่ไหน ผู้ชายบางทีก็สำคัญตัวผิด ไม่ต้องไปง้อเขา กับคนบางคนให้ความรักไปมันก็สูญเปล่าค่ะ เคยเป็นเหมือนกันกับแฟนเก่า โทรหาเขา ร้องไห้ จะเป็นจะตาย แล้วคนที่ทุกข์ใจไม่น้อยกว่าเราก็คือครอบครัวของเรานะคะ ณ เวลานั้นเราไม่เคยมองย้อนกลับมาดูตัวเอง และคนที่รักและเป็นห่วงเราจริง ๆ เอาแต่คิดถึงเขา คร่ำครวญ โทรหาเขา แม้เขาจะด่าว่ายังไงก็ยังจะโทร ขอให้ได้โทร แต่พอโทรไปมันก็ไม่มีอะไรดีขึ้น เหมือนโบราณว่า น้ำกำลังเชี่ยวอย่าเอาเรือเข้าไปขวาง สิ่งที่เขาทำมันก็แสดงออกอย่างชัดเจนแล้วว่า เขาไม่ต้องการจะมีเราในชีวิตอีกต่อไป ต่อให้ยื้อยังไงก็ไม่มีทางเป็นเหมือนเดิม ทำใจยอมรับมันให้ได้ หาอะไรทำฆ่าเวลา จะได้เอาใจไปจดจ่อกับเรื่องอื่นไม่คิดถึงเรื่องพวกนี้ แล้ว ถ้าผ่านจุดนี้ไปได้ คุณจะได้เห็นโลกในอีกมุมมองหนึ่ง จะเข้มแข็งขึ้นอีกเยอะเลยค่ะ ขอชื่นชมในความเข้มแข็งของคุณนะคะ อย่าลืมว่า คุณไม่ได้เดินอยู่คนเดียวบนโลกใบนี้ เข้มแข็งนะคะ ยิ้มไว้ค่ะ รักตัวเองให้มาก มาก ส่วนเรื่องเขา ไม่ขอออกความเห็นว่า จะให้ฟ้องหย่า หรือยอมหย่าแต่โดยดี เพราะไม่ค่อยมีประสบการณ์เรื่องนี้ ก็เลยไม่รู้ว่า อันไหนจะดีกว่ากัน แต่ถ้าจะเอาความสบายใจ ก็หย่าให้จบไปเลยดีกว่าค่ะ จะได้ไม่ต้องข้องเกี่ยวกันอีก ไม่ต้องพบเจอ เห็น หรือพูดคุยกันอีก เราจะได้ไม่เจ็บไปกว่านี้ จำไว้เถอะค่ะ คนที่เรารักมากที่สุด เคยคิดว่าดีที่สุด ก็คือคนที่จะทำร้ายเราได้มากที่สุดเช่นกัน

 

โดย: che carina (Che carina ) 30 กรกฎาคม 2551 2:25:30 น.  

 

เป็นกำลังใจให้นะคะ ขอให้มอง
ไปข้างหน้าชีวิตเรายังอีกยาวไกล
ผ่านมาก็ถือว่าเป็นบทเรียนนะคะ สู้ๆ ค่ะ..

 

โดย: ฟ้าสวยมาก 30 กรกฎาคม 2551 8:46:15 น.  

 

ชีวิตวันพรุ่งนี้ต้องดีกว่าแน่นอนคะ เป้นกำลังใจให้คะ ฝนติดต่อหลายบล๊อคแล้ว นึกปลงๆๆอยู่เหมือนกัน เพราะว่าแฟนเป็นออสซี่เหมือนกัน ก็ทำใจไว้ครึ่งหนึ่งเหมือนกัน คะ ขอบคุณสำหรับประสบการณ์ เป็นกำลังใจให้คะ

 

โดย: fon_nara IP: 58.137.170.14 30 กรกฎาคม 2551 10:56:34 น.  

 

ขอเป็นกำลังใจให้นะคะได้อ่านเรื่องราวของคุณแล้วทำให้ต้องรอบคอบมากขึ้นค่ะและก็หลังจากผ่านเรื่องร้ายๆนี้ขออวยพรใ้ห้คุณเจอแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตนะคะฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอค่ะ สู้ๆค่ะ

 

โดย: นก IP: 84.75.14.236 30 กรกฎาคม 2551 22:42:36 น.  

 

เคยเจ็บปวดกับแรกแบบนี้มาแล้วค่ะ ร้องไห้มากมายก็ทำมาแล้วค่ะ ก็เลยคิดว่า เริ่มต้นใหม่ดีกว่าค่ะ อย่างน้อยสิ่งดี ๆ ก็ยังมีเสมอ คงไม่มีหรอกนะคะ ที่เราจะเจอสิ่งที่เลวร้ายอยู่ตลอดเวลา ขอเป็นกำลังใจให้ค่ะ

 

โดย: ป้าภัคหน้ามน IP: 124.157.156.36 31 กรกฎาคม 2551 7:14:56 น.  

 

วันนี้แวะมาอีกรอบหนึ่ง คิดว่าคุณคงจะรู้สึกดีขึ้นแต่ไม่ได้ล็อกอินค่ะ พอดีไปเจอในเว็ปนึง อยากให้เข้าไปดูใน youtube นะคะ หาคำว่า รักแท้มีจริง เป็นการเปิดตัวหนังสือ ของคุณ ดังตฤณ จริง ๆ แล้วยังไม่ได้อ่านนะคะ แต่คิดว่าที่เมืองไทยน่าจะวางขายแล้ว เป็นเรื่องความรักอิงธรรมะ น่าจะทำให้คุณได้มุมมองความรักที่ต่างออกไป เข้มแข็งนะคะ ยิ้มไว้ สู้ ๆ ค่ะ

 

โดย: che carina IP: 79.23.201.89 31 กรกฎาคม 2551 20:42:30 น.  

 

เข้ามาอีกรอบ เจ้า หวังว่าวันนี้คงเข้มแข็งกว่าเมื่อวานนะคะ ไม่แน่อะไรๆอาจจะดีขึ้นก็ได้ เพียงแค่ตัวเราเองอย่า fail ล่ะเจ้า

 

โดย: 2times4t IP: 117.47.225.91 1 สิงหาคม 2551 14:25:52 น.  

 

ถ้าคิดว่าคิดดีแล้วก็ทำเถอะคะ

ขอให้เข้มแข็งอย่างนี้ทุกๆวัน

มีความสุขมากๆนะคะ

จะเข้ามาอ่านบ่อยคะ

 

โดย: น้องมู๋ตัวเล็ก (mutualek ) 2 สิงหาคม 2551 15:38:35 น.  

 

สวัสดีค่ะ
ขอบคุณค่ะที่แวะไปเยี่ยมที่บล็อก
เป็นยังไงบ้างคะวันนี้ คิดว่าคุณน่าจะรู้สึกดีขึ้น เข้มแข็งขึ้น ขอให้ก้าวผ่านทุกอย่างด้วยใจที่เข้มแข็ง และสู้ต่อไปด้วยรอยยิ้มนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

 

โดย: che carina (Che carina ) 4 สิงหาคม 2551 20:28:47 น.  

 

น้ำ รักคนที่เขาไม่ได้รักเราเรามันก็เจ็บนะแต่ทำไงได้เรารักเขาไปหมดแล้วใจมันไม่เหลือให้ใครอีกแล้ว คนนั้นเขาชื่อ ฟลุ๊ค

 

โดย: น้ำ IP: 58.9.57.199 8 สิงหาคม 2551 2:00:12 น.  

 

วันแม่


 

โดย: 2times4t 12 สิงหาคม 2551 7:26:04 น.  

 

 

โดย: ColaGirl 13 สิงหาคม 2551 21:02:32 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณ จขบ มาทักทายค่ะ

 

โดย: ayopolie 16 สิงหาคม 2551 18:55:54 น.  

 

ที่ออสเตรเลียอยู่ครบสามปีทำเรื่องขอวีซ่าถาวรได้ไหมคะ เพราะประเทศที่เราอยู่ตอนนี้สามารถทำได้ ถ้าแต่งงานกันแล้ว หากจะแยกทางหรือหย่ากันจะต้องทดลองแยกกันอยู่ ปี หากยังรักกันก็กลับมาดีกันเช่นเดิม แต่หากทั้งสองฝ่ายยืนยันที่จะหย่าก็สามารถทำได้เลย ในกรณีของคุณสามารถฟ้องหย่าได้ จะมีทนายของรัฐช่วยเหลือ ไม่อยากให้คุณเจ็บฟรีๆ แล้วผู้ชายลอยนวล

 

โดย: เจ็บใจแทน IP: 85.200.182.65 9 ตุลาคม 2551 22:05:28 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


MissyAui
Location :
xxx Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]










Google



Friends' blogs
[Add MissyAui's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.