Wasting My Time



อืม... ก็ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นเท่าไร ยังน่าเบื่อเหมือนเดิม ชีวิตไร้สาระไปวันๆ แต่ช่วงนี้รู้สึกต่อมอำมหิตจะทำงานหนักไปหน่อย อารมณ์เสียได้ทุกวี่วัน ไม่ใช่อยู่ดีๆมันจะปรื๊ดแตกขึ้นมานะ ไม่ได้บ้านิ มีคนทำให้อารมณ์เสียอ่ะดิ มันช่างกวนใจจริงๆ ปล่อยวาง มันก็เยอะมากซะจนบางทีก็ต้องขอทีเถอะ ไม่งั้นอึดอัดตาย

พยามจะไม่โกรธนะ เพราะคิดว่าโกรธไปเราก็เครียดอยู่คนเดียว พาลเอาเซ็งไปหมด ไม่ดีๆ ก็มีแต่ฟังเพลงเนี่ยแหละที่จะช่วงให้เย็นลงได้บ้าง

ปล่อยวางได้นึงเรื่องตอนนี้คือเรื่องงาน ไม่ใช่หมดไฟนะ แต่มันหมดกำลังใจมากกว่า เอาไปว่าจ้างมาเท่านี้ก็ทำให้เท่านี้ ไม่เหมือนเมื่อก่อนใส่เกินร้อย มันมีข้อเปรียบเทียบอ่ะนะ ที่ทำงานก็สร้างสรรแต่ละคน เฮ้อ เอาเหอะ ถ้าสามารถ ไม่ว่าเลย เอาให้เก่งกว่าไปเลย แต่ถ้าทำไม่ได้ อย่าอวดเก่ง ถ้ายังต้องขอความช่วยเหลือจากคนอื่นก็ทำตัวให้มันดีหน่อยเค้าจะได้อยากช่วย

ปล่อยวางเรื่องที่สองก็คือ เรื่องเพื่อนก็บอกได้คำเดียวว่าผิดหวัง ไม่นึกว่าจะเกิดกะตัวเอง มันเหมือน what the point! u never there when i needed u the most มันไม่ใช่ what friends r for แล้วถ้างั้น

เรื่องที่สาม มันยังวางไม่ค่อยลง เพราะมันทำให้น้อยใจได้เสมอ คือการเปรียบเทียบความดีของลูกสามคน เราเป็นลูกที่แย่ที่สุดในบรรดาพี่น้องสามคน แย่ใจหว่ะ

จริงๆ ถ้ามันแต่คิดเรื่องพวกนี้คงหดหู่หรือไม่ก็โมโหแย่ มันช่าง wasting my time จริงๆ มองกัน bright side ไม่ negative ก็ดี ดังนั้นก็ไม่ควรเก็บเรื่องที่บั่นทอนจิตใจมาคิดให้ปวดหัว

เอาเป็นว่าจบที่เพลง Wasting My Time ของ Default ดีกว่า ฟังแล้วสะใจดี

Well I don't want to see you waiting
I've already gone too far away
I still can't keep the day from ending
No more messed up reasons for me to stay

Well this is not for real
Afraid to feel
I just hit the floor
Don't ask for more
I'm wasting my time
I'm wasting my time
You can't stop the feeling
And there's no reason
Let's make the call
And take it all again
Woah again

Months went by with us pretending
When did our light turn from green to red
I took a chance and left you standing
Lost the will to do this once again

Well this is not for real
Afraid to feel
I just hit the floor
Don't ask for more
I'm wasting my time
I'm wasting my time
You can't stop the feeling
And there's no reason
Let's make the call
And take it all
I'm wasting my time
I'm wasting my time again
Woah again

See you waiting
Lonesome, lonely
See you waiting
I see you waiting

Well this is not for real
Afraid to feel
I just hit the floor
Don't ask for more
I'm wasting my time
I'm wasting my time
You can't stop the feeling
And there's no reason
Let's make the call
And take it all
I'm wasting my time
I'm wasting...






อย่าลืม Earth Hour คืนนี้ล่ะ ช่วยๆกันหน่อยนะ
แอบฝากมาบอกหน่อย พวกที่ชอบตาบัค ช่วยเอา personal ไปซื้อกันหน่อยนะ ตอนนี้เค้าเพิ่มส่วนลดเป็น 10 บาทแล้ว ช่วยๆกัน ไม่ได้ตามกระแส แต่ตอนนี้เราทุกคนได้รับผลกระทบกันหมดแล้ว ช่วยกันหน่อยนะ





 

Create Date : 29 มีนาคม 2551
1 comments
Last Update : 29 มีนาคม 2551 10:23:03 น.
Counter : 572 Pageviews.

 

คุณโน แวะมาทักทายนะ หายไปชาติเศษ หวังว่าคงสบายดีนะ

ถ้าเข้าไปอ่านบล็อคก็คงจะรู้แล้วนะว่าหายไปเพราะอะไร ตอนนี้ไม่ค่อยมีอารมณ์อยากกลับมาอัพซักเท่าไหร่ แต่ก็จะแวะเวียนมาหาเหมือนเดิมนะจ๊ะ

series ทั้งหลายก็กำลังกลับมาแล้ว คงหายเบื่อได้เนอะ จะได้ดูเจ๊เกรยอีกแล้ว แต่อย่าให้ขัดใจนะ เดี๋ยวเลิกดูซะนี่

คิดถึงนะคุณโน ดูแลตัวเองด้วยนะ อย่าคิดมากนะ

 

โดย: LittleLulu 12 เมษายน 2551 23:52:15 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


No Appendix
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Where does the time go?
Where has the time gone ??


Group Blog
 
<<
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
29 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add No Appendix's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.