Cause We Will Never Say Bye



ว่าจะอัพอยู่หลายทีแล้ว แต่ก็ยังไม่มีโอกาสซะที ที่ผ่านมาหลายอาทิตย์ก็ยุ่งๆ มีเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นกับเพื่อนรักของเรา

แม่ของเพื่อนรักของเราเสียชีวิต เราเบลอเลยตอนที่ทราบข่าว เป็นห่วงเพื่อนมากเพราะตอนนั้นเพื่อนไปประชุมที่ฝรั่งเศส โทรไปก็ได้ยินแต่เสียร้องไห้โฮ เราก็รู้ว่าถ้าเกิดขึ้นกับเรา เราคงไม่ไหวเหมือนกัน ถึงชอบพูดเสมอเลยว่าขอตายก่อนพ่อแม่ หรือเป็นไปได้อยากตายพร้อมๆกัน แต่มันก็คงเป็นไปไม่ได้

งานศพจัดขึ้นที่ต่างจังหวัด เราเลยขึ้นๆ ลงๆ อยู่หลายรอบ เราไปตั้งแต่วันแรก เพื่อนเรายังไม่กลับถึงเมืองไทยเลย อยากอยู่ทุกวันแต่ก็มีหน้าที่การงานที่ต้องทำ แล้วเราก็ดูแล้วว่าเพื่อนเรามีคนดูแล ก็เลยกลับมา ไปอีกทีวันเผา ใจหายจริงๆ

เรารู้ว่าปลอบยังไง มันก็ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้ แต่เราก็อยากบอกว่าเจทำหน้าที่ลูกได้ดีแล้ว ดีมากๆ ถ้าเราเป็นแม่ เราก็ภูมิใจในตัวเจ เจรักทุกคน เป็นห่วงทุกคน ถึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมมีคนรักเจเยอะอย่างงี้ แม่คงไม่ห่วงเจแล้วล่ะ ถ้าแม่จะห่วงก็คงห่วงเรื่องสุขภาพเจมากกว่านะ ดูแลสุขภาพให้ดีอยู่เป็นกำลังใจให้พ่อ น้องๆ และก็หลาน เข้มแข็งนะเจ

ทุกครั้งที่เราจุดธูป เราบอกแม่ตลอดว่า แม่ไม่ต้องเป็นห่วง เดี๋ยวเราจะดูแลเจเอง และเราก็คิดว่าไม่ใช่เราคนเดียวหรอกที่พูดกับแม่อย่างงี้ เราว่ามีอีกหลายคนที่รักและเป็นห่วงเจเหมือนเรา ดังนั้นเจต้องเข้มแข็งนะ เรารู้ว่ามันยากมาก แต่ก็ต้องผ่านไปได้นะ เปํนกำลังใจให้เสมอ




- Mariah Carey Lyrics



I never knew I could hurt like this
And everyday life goes on like
"I wish I could talk to you for awhile"
Miss you but I try not to cry
As time goes by
And it's true that you've reached a better place
Still I'd give the world to see your face
And I'm right here next to you
But it's like you're gone too soon
Now the hardest thing to do is say bye bye


RIP mom I will take care of Jay. Don't you worry ok.







Create Date : 03 กันยายน 2552
Last Update : 3 กันยายน 2552 1:18:02 น. 1 comments
Counter : 623 Pageviews.

 
ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง ตั้งแต่วันแรกที่เราเป็นเพื่อนกันจนถึงทุกวันนี้และเราจะเป็นเพื่อนกันต่อไป จนแก่เฒ่านะจาร์ .... รักแก....


โดย: Jay IP: 61.47.105.65 วันที่: 3 กันยายน 2552 เวลา:19:03:08 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

No Appendix
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Where does the time go?
Where has the time gone ??


Group Blog
 
<<
กันยายน 2552
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
3 กันยายน 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add No Appendix's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.