Group Blog
 
 
มีนาคม 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
31 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 
ผมเสียมากเลย

วันนี้อากาศก็ยังร้อนเหมือนเดิมทุกวัน แต่อารมณ์ของ Mrs. Jamesไม่ร้อนเท่าไหร่เลยอยากเขียนบล็อกขึ้นมา วันนี้อยากเล่าเกี่ยวกะเส้นผมที่แห้งเสีย มันน่าเสร้ามากมาย
ต้องย้อนไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ไปต่อผมมาเพราะเป็นคนผมไม่ยาวเลย อยู่เท่าเดิมตลอดมาหลายปีแล้ว ไม่รู้จะทำงัยดี เลยตัดสินใจต่อผมแบบกาวมา ต่อออกมาก็ถือว่าพอใจมาก แต่Mrs. James ชอบสระผมทุกวันเพราะเป็นคนขี้ร้อน มันก็เลยทำให้ตรงโคนผมที่ต่อพันกันเป็นสังกะตัง บวกกะผมจริงที่หลุดด้วยพันกันมากเลย ก็พยายามฉีกมันออกใส่น้ำมันแล้ว แต่ก็ไม่เหมือนเดิม และยิ่งช่วงไปอยู่ที่ญี่ปุ่น อากาศหนาว เลยต้องสระผมด้วยน้ำร้อน แต่ก็พยายามใช้น้ำอุ่น เลยทำให้ผมจริงเสียมาก ตอนนี้มาเที่ยวเมืองไทยเลย มันร้อนมากและผมต่อเริ่มหลุดเลยตัดสินใจเอาออกโดยการแกะออกเอง ที่แกะออกเองเพราะกาวมันเสื่อมสภาพแล้ว แกะออกง่าย พอแกะออกหมด ตกใจมากเพราะผมจริงเสียมาก แตกปลาย ไร้น้ำหนัก และผมบางมากๆเลย เศร้าจัง ไม่กล้าไปตัดปลายออกเพราะกลัวผมสั้น อีกอย่างเดือนหน้ารับปริญญาด้วยกลัวผมมันจะยาวไม่ทันด้วยอ่ะดิ เลยลองเริ่มอบไอน้ำเองที่บ้านด้วยทรีทเมนต์ก็ยังไม่ดีขึ้น เลยลองเซริทหาข้อมูลในพันทิปเลยเจอกระทู้มากมายที่เสนอด้วย น้ำมันมะพร้าว นำมาหมักผม เลยสนใจ ก็เลยไปซื้อมาลองขวดละ 230 บาทเป็นน้ำมันมะพร้าว 100% เพิ่งใช้ได้สองครั้งผมเริ่มนุ่มขึ้นจับแล้วเริ่มไม่ค่อยกระด้างแล้ว กะจะลองผสมกับ ไข่แดง และน้ำผึ้งแท้ ลงไปด้วย ผลเป็นงัยจะมาเล่าให้ฟังอีกทีนะ
** ใจอยากต่อผมอีกแต่คงปล่อยไว้สักพักก่อน แต่ก็ไม่วายสั่งพี่ซื้อวิกแบบกิบที่ติดเองมาให้ เพื่อความสบายใจ และอยากผมยาวทันใจขึ้นมา อิๆ

ใครมีวิธีช่วยเร่งผมยาว หรือว่าวิธีแก้ผมเสีย หรือเรื่องผมบาง บอก Mrs. James มาได้เลยนะคะ ช่วยแนะนำด้วยค่ะ อยากได้คำแนะนำจากทุกคนจ้า

HAVE A NICE DAY


Create Date : 31 มีนาคม 2553
Last Update : 31 มีนาคม 2553 22:21:58 น. 0 comments
Counter : 578 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Mrs. James_life
Location :
Shanghai China

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




หวัดดีค่ะ ขอแนะนำตัว ชื่อ GOB นะค่ะ
ทำบล็อกนี้ขึ้นมาเพือเป็นงานอดิเรก และอยากหาเพื่อนมาร่วมแชร์ประสบการณ์ค่ะ


MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com

Friends' blogs
[Add Mrs. James_life's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.