Simply me......Simply tu
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2550
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
26 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 
Shopping & Eating

พยายามมาอัพเรื่อยๆคับ ด้วยความที่กลัวจะน้อยหน้าเพื่อน
( Blog: noonink) เห็นเค้าพาไปชมร้านโน้นร้านนี้
ด้วยความที่ผมเป็นคนชอบทาน
เอาบ้างเผื่อจะได้เป็นประโยชน์ต่อผู้อื่นไม่มากก้อน้อย เข้าเรื่องเลย.....

หลายวันก่อนหลังเลิกงานครับก้อได้นัดเพื่อนไว้ว่า
จะไปเดินดูของและทานข้าวกัน เราจึงนัดกันที่ Central ชิดลม
( ดันทุรังจิงๆ ทำงานที่Paragon เดินที่นี่ก้อได้ )
พอไปถึงคับก้อหน้ามืดตาลาย หิว.....หิว
เราจึงตัดสินใจทานกันก่อนเลย ที่ไหนดี ???
FoodLOft แล้วกัน เพื่อนผมเสนอมีให้เลือกเยอะดี ผมตอบตกลงทันควัน

เดินเลือกอยู่สักพัก.......

ผมเลือกทานผัดหมี่โกวเล่งครับ


เสียดายลืมถ่ายภาพตอนอาหารมาตอนแรก อิ อิ
รสชาติดีทีเดียวครับ ผัดแห้งหอมกลิ่นกระทะ หวานเค็ม

ส่วนของเพื่อนทานราดหน้าปลากระพงเต้าซี่คับ

อร่อยครับ ไม่แพ้กันปกติผมไม่ทานราดหน้าเนื่องจากใส่ผักคะน้า
แต่ที่นี่ใส่พริกหวานแครอท ถูกใจมากกกก

ส่วนเครื่องดื่มผมเลือกกีวี่แอปเปิ้ล
(อันนี้ที่ร้านผม The Barizta อร่อยกว่าจิงๆนะ
ส่วนเพื่อนผมดื่มPassion Fruit ปั่น เสียดายไม่มีภาพ )

หลังจากนั้นเราก้อเดินซื้อของกันเพื่อนผมได้เสื้อไป 2 ตัว
ส่วนผมได้ชุดเด็กอ่อนไปฝากหลาน
เหอะ...เลือกก้อไม่เป็น ไม่เคยซื้อนี่หว่า
Enjoy Shoppingเดินจนห้างปิดเลยคับ


Create Date : 26 สิงหาคม 2550
Last Update : 26 สิงหาคม 2550 10:45:20 น. 2 comments
Counter : 177 Pageviews.

 
หิวอ่ะ

บางทีเราไปกินก็ไม่ได้ถ่ายรูปอ่ะ เขินเหมือนกัน มานั่งถ่ายรูปในร้านอาหารเนี่ย อิอิ


โดย: n_nink วันที่: 31 สิงหาคม 2550 เวลา:20:52:03 น.  

 
น่ากินมากกกกกกก


โดย: Complicatedgirl วันที่: 1 กันยายน 2550 เวลา:0:42:42 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

tootu
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add tootu's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.