Give Me One Reason ..

Tracy Chapman


Give me one reason to stay here - and I’ll turn right back around
Give me one reason to stay here - and I’ll turn right back around
Because I don’t want leave you lonely
But you got to make me change my mind

Baby I got your number and I know that you got mine
But you know that I called you, I called too many times
You can call me baby, you can call me anytime
But you got to call me

Give me one reason to stay here - and I’ll turn right back around
Give me one reason to stay here - and I’ll turn right back around
Because I don’t want leave you lonely
But you got to make me change my mind

I don’t want no one to squeeze me - they might take away my life
I don’t want no one to squeeze me - they might take away my life
I just want someone to hold me and rock me through the night

This youthful heart can love you and give you what you need
This youthful heart can love you and give you what you need
But I’m too old to go chasing you around
Wasting my precious energy

Give me one reason to stay here - and I’ll turn right back around
Give me one reason to stay here - and I’ll turn right back around
Because I don’t want leave you lonely
But you got to make me change my mind

Baby just give me one reason - give me just one reason why
Baby just give me one reason - give me just one reason why I should stay
Because I told you that I loved you
And there ain’t no more to say





Create Date : 03 กันยายน 2548
Last Update : 13 ตุลาคม 2550 3:13:17 น. 4 comments
Counter : 506 Pageviews.

 

สวัสดีทุกๆ ท่านนะครับ..
ก่อนหน้านี้ผมก็จะงงๆ ว่า ทำไมนะ
เพลงต่างๆ ที่เคย upload ไว้ ที่เคยโพสไว้หายไปไหน??

บางทีอยู่ดีๆ ก็มา อยู่ดีๆ ก็หายไป..

ก็นึกไปว่า อาจจะเป็นที่เจ้าของพื้นที่ ที่เราไป upload ไว้
อาจจะเป็นเค้าลบทิ้ง อาจจะเป็นที่ระบบเค้า ฯลฯ

ถึงวันนี้ก็ไม่รู้ว่าจริงๆ แล้วเหตุผลมันเป็นอะไรกันแน่
ทว่า วันนี้ก็พบว่า เพลงแทบทุกเพลง ยังอยู่ยังฟังได้ครับ
(ผมไม่รู้ว่า ก่อนหน้านี้ ท่านอื่นๆ ฟังเพลงเก่าๆ ได้หรือเปล่า?
..แต่ผมฟังได้มั้ง ไม่ได้มั้ง)

วันนี้พบว่า ปัญหาบางส่วนสามารถแก้ได้ที่ browser
เพราะเท่าที่ลอง หากใช้ ie นี่ อาจจะฟังเพลงไม่ได้บางส่วน
ในขณะที่ หากไปใช้ browser ของ Firefox ก็จะฟังได้

ยังไม่ 100% นะ เพราะก็ยังไม่ได้ลองดูหมด

แต่เท่าที่มันใจตอนนี้ พวก .ram นี่ฟังด้วย ie ได้หมด
แต่อาจจะฟังพวก .swf ได้บางส่วนเท่านั้น..

ในขณะที่ Firefox นี่จะฟัง พวก .swf ได้ทุกเพลงเลย

ก็มาแจ้งให้รู้กัน อาจจะเจอที่ blog นี้ หรืออาจจะเจอที่อื่น
ถ้าไม่มั่นใจ ก็ลองใช้ browser Firefox ร่วมด้วย

..อาจจะวุ่นวายหน่อย แต่ก็มาบอกเล่าสู่กันฟัง
หากใครเห็นว่า ฟังเพลงไม่ได้บางส่วน ก็ลองโหลดโปรแกรมนี้มาติดตั้งกัน
ขนาดไม่ใหญ่อะไรครับ แค่ 4 mb เท่านั้น
ลองดูนะครับ..


//www.mozilla.org/products/firefox/




สวัสดีครับ..


โดย: บุญทับ วันที่: 3 กันยายน 2548 เวลา:12:58:30 น.  

 
เห็นลายแทงจากทิงเขียวตะแรกคิดว่าเป็นเพลง ตามมาเรื่อยจนถึงบอกแกงที่นี่

จึงมาทักทายสไตล์มหาชน

แล้วค่อยพบกันท่านขนมเม็ด...

เดี๋ยวว่างๆจะหัดทำบอกแกงมั่ง..

เครื่องปรุงเยอะมั้ยเนี่ย..

มหาชนคนนี้


โดย: bsk IP: 203.151.140.120 วันที่: 7 กันยายน 2548 เวลา:0:51:17 น.  

 
ตามลิงค์มาอ่านปรัชญา เห็นคุณหนมเม็ดในนี้เลยคลิกเข้ามาดู...ที่นี่เขาทำไรกันค่ะ ขออนุญาตเยี่ยมชมก่อนนะค่ะ...



โดย: pawhale IP: 58.147.0.254 วันที่: 25 กันยายน 2548 เวลา:15:00:03 น.  

 


โดย: เด็กชายก้อง วันที่: 27 กันยายน 2548 เวลา:0:33:29 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

บุญทับ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




กฎของเราก็คือ
เรามีความสุขสนุกสนาน
ได้มากเท่าที่เราต้องการ
แต่ต้องไม่ทำร้ายจิตใจใคร
..แม้แต่คนเดียว


จากหนังสือ ฟ้ากว้าง..ทางไกล



มวลเมฆ คือเนินเขาทำด้วยไอน้ำ เนินเขา คือมวลเมฆสร้างด้วยศิลา..(รพินทรฯ)
Group Blog
 
<<
กันยายน 2548
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
3 กันยายน 2548
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add บุญทับ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.