พอแล้วพอทุกอย่าง จากนี้ไม่ต้องการอะไรสักอย่าง ..



Get this widget | Track details | eSnips Social DNA


..พอ..

-บอย โกสิยพงษ์-



เสียงหัวเราะกับเรื่องราวซ้ำๆ ที่ขำด้วยกันทุกที
เพลงก็ฟังเพลงเดิมๆ อย่างเคย ไม่คิดที่จะเบื่อเลยเบบี้

ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันซ้ำๆ แต่ยิ่งย้ำยิ่งซ้ำยิ่งดี
บรรยากาศแบบเดิมๆ ไม่ต้องการเพิ่มอะไรสักที

ฉันขอแค่มีแต่เธอ ฉันขอแค่มีแต่เธอ
ฉันก็ไม่อยากเจอ อะไรมากมายกว่านี้

พอแล้วพอทุกอย่าง จากนี้ไม่ต้องการอะไรสักอย่าง
พอ...พอ... เพราะฉันรู้ว่าฉันนั้นโชคดี
จะแบ่งปันชีวิตเราเท่าที่มี..
พอ...พอ...เพราะฉันรักแต่เธอเท่าที่ฉันมี
สุขด้วยกันสองคน ในทุกๆ ที่
ไม่ว่าทุกข์หรือสุข จะรักกันทุกที่
ไม่ว่าจะร้ายดีสักเพียงไหน..

เสียงหัวเราะกับเรื่องราวซ้ำๆ ไม่รู้จะขำอีกนานเท่าไร
แต่ที่รู้รักของฉัน นั้นจะเป็นของเธอเสมอไป

ฉันขอแค่มีแต่เธอ ฉันขอแค่มีแต่เธอ
ฉันก็ไม่อยากเจอ อะไรมากมายกว่านี้

พอแล้วพอทุกอย่าง จากนี้ไม่ต้องการอะไรสักอย่าง
พอ...พอ... เพราะฉันรู้ว่าฉันนั้นโชคดี
จะแบ่งปันชีวิตเราเท่าที่มี..
พอ...พอ...เพราะฉันรักแต่เธอเท่าที่ฉันมี
สุขด้วยกันสองคน ในทุกๆ ที่
ไม่ว่าทุกข์หรือสุข จะรักกันทุกที่
ไม่ว่าจะร้ายดีสักเพียงไหน..

ไม่ว่าทุกข์หรือสุข จะรักกันทุกที่ ไม่ว่าจะร้ายดีสักเพียงไหน

พอแล้วพอทุกอย่าง จากนี้ไม่ต้องการอะไรสักอย่าง
พอ...พอ... เพราะฉันรู้ว่าฉันพบกับสิ่งดี
จะแบ่งปันความรักและความเข้าใจ..
พอ...พอ...นอกจากรักเธอแล้วไม่รักใคร
สุขด้วยกันสองคน ไม่ว่าเมื่อไหร่
ไม่ว่าทุกข์หรือสุข และไม่ว่าเมื่อไหร่
แค่มีเธอใกล้ๆ ก็พอแล้ว..




***************




อยากเอาเพลงนี้มาขึ้นบล็อกนานแล้ว
แต่โห.. เรียบเรียงเนื้อมาลงให้อ่านง่ายๆ ไม่ง่ายเลยนะ

แต่ที่สดก็สำเร็จด้วยดีอ่ะนะ..




สรุปว่า วันนี้อัพ 2 เพลง
เล่นมุก "พอ"

อันนี้เป็น..
..พอแล้วพอทุกอย่าง จากนี้ไม่ต้องการอะไรสักอย่าง แค่มีเธอใกล้ๆ ก็พอแล้ว

ส่วนอันก่อนหน้า "ใจบางบาง" เป็น..
..พอแล้วพอ พอฉันพอดีกว่า คิดไปเอง ทำให้ใจต้องเจ็บ




สวัสดีก๊าบๆๆ
เหนื่อยเหมือนกันแหะ..



Create Date : 28 มกราคม 2552
Last Update : 28 มกราคม 2552 23:20:04 น. 3 comments
Counter : 1428 Pageviews.

 
ชอบเพลงนี้ครับ


โดย: เซียวปัง IP: 58.9.226.83 วันที่: 27 เมษายน 2552 เวลา:19:43:05 น.  

 
เพลงนี้เพาะ มากๆๆเลยคร่ะ

ชอบๆ ^^


โดย: Bloossom IP: 58.8.252.170 วันที่: 13 พฤศจิกายน 2552 เวลา:18:38:27 น.  

 
ขอบคุณมากที่เอาเพลงนี้กลับมาให้ฟังอีก

เป็นเพลงที่ฟังแล้วทำให้สิ่งค้างคาใจอย่างหนึ่งในชีวิตหายไป

เป็นเพลงเดียวที่จำความได้ตั้งแต่ตอนเด็ก

ขอบคุณอีกครั้งครับ


โดย: poloplow IP: 202.12.97.100 วันที่: 3 มีนาคม 2553 เวลา:19:42:36 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

บุญทับ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




กฎของเราก็คือ
เรามีความสุขสนุกสนาน
ได้มากเท่าที่เราต้องการ
แต่ต้องไม่ทำร้ายจิตใจใคร
..แม้แต่คนเดียว


จากหนังสือ ฟ้ากว้าง..ทางไกล



มวลเมฆ คือเนินเขาทำด้วยไอน้ำ เนินเขา คือมวลเมฆสร้างด้วยศิลา..(รพินทรฯ)
Group Blog
 
<<
มกราคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
28 มกราคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add บุญทับ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.