รักของเธอมีจริงหรือเปล่า... . .??



รักของเธอมีจริงหรือเปล่า



สิ่งที่ฉันรออยู่..
อยากจะรู้รักแท้ๆ ของเธอเป็นเช่นไร
..ที่ผ่านมาไม่เข้าใจ
ในความหมายที่ลึกซึ้ง อยากให้เธออธิบาย

เธอบอกให้ฉันรอก่อน
อย่าใจร้อน อย่าใจร้อน อดทนรอไว้
เธออยากให้ฉัน เชื่อใจ
อย่าสงสัย อย่าสงสัย เธอใช่ไหม

ก็ไม่มีปัญหาหรอก
บอกเอาไว้ให้รู้ ไม่ว่านานเท่าไร
ฮืมม์...ฉันนั้นรอได้
หากความหมายที่ลึกซึ้ง นั้นมีคำอธิบาย

เพราะเธอบอกให้ฉันรอก่อน
อย่าใจร้อน อย่าใจร้อน อดทนรอไว้
เธออยากให้ฉัน มั่นใจ
ไม่สงสัย ไม่สงสัย เธอใช่ไหม


รักของเธอ มีจริงหรือเปล่า (อยากจะรู้ ว่าเธอมีจริงไหม)
รักของเรา จะเป็นจริงใช่ไหม (รักที่มีแต่ความเชื่อใจ)
ขอให้เธอตอบให้ฉันมั่นใจ
ให้คำถามที่มีในหัวใจ... หมดไปเสียที

ช่วยตอบกับฉัน ว่าเธอคิดเช่นไร
ตอบคำถามที่มีในหัวใจ หมดไปเสียที



**************





เมื่อคืน ..จริงๆ ต้องบอกว่าเมื่อเช้า ก่อนตื่น
ผมฝันว่าผมไปเที่ยวอังกฤษมาด้วยแหละ

ประมาณว่า ขึ้นรถไฟไฟจากที่ไหนสักที่ แล้วมันก็ข้ามช่องแคบอังกฤษ ไปโผล่ที่อังกฤษเฉยเลย
แล้วระหว่างที่ขึ้นรถไฟ ขณะที่กำลังข้ามทะเล ข้ามช่องแคบอังกฤษ
ผมก็นึกขึ้นมาได้ว่า ตลาด futures กำลังจะเปิดแล้ว กลับก่อนๆ
ก็ว่าจะกลับก่อน แต่รถไฟขึ้นแล้ว ต้องข้ามไปถึงก่อน จึงจะนั่งรถกลับได้


พอข้ามไปถึงกลายเป็นประเทศอังกฤษ
สื่อภาษากันไม่ค่อยจะเข้าใจ บอกเค้าว่าจะนั่งรถกลับ
เค้าก็พาไปรอที่ที่หนึ่ง (สถานนีเค้าสวย สะอาด และดูทันสมัยมาก)
เค้าว่าให้รอขึ้นรถที่นี่ เดี๋ยวจะมีรถกลับ(ผมเข้าใจว่างั้น)
พอมีรถมา มันก็เหมือนรถไฟฟ้าเล็กๆ คล้ายๆ รถรางไฟ้ฟ้ามากกว่า
เราก็ขึ้นไปนั่งตามคำแนะนำ แล้วรถรางก็ออก
แล้วสุดท้ายรถรางก็พามาส่งที่สนามฟุตบอลเฉยเลย 5555 (ฝนตกด้วย)

ผมไม่ได้เดินเข้าไปดูในสนาม ไม่ใช่แฟนฟุตบอล
เลยเดินวกออกมา เห็นแผนที่ใหญ่ เลยเข้าไปดู พยายามนึกว่าเราอยู่ตรงไหน
ในที่สุดก็เจอ จุดที่เรายืนอยู่ มองตามแผนที่มีห้างสรรพสินค้า ใหญ่มาก ดูล้ำสมัยด้วย
เลยขึ้นสะพานลอยเดินขึ้นไป 555 , เจอร้านหนังสือ ดีเลย จะซื้อแผนที่เกาะอังกฤษสักหน่อย
ผมอ่านแผนที่พอเป็นอยู่แล้ว ..ก็เดินตรงเข้าไปในร้าน มันมีป้ายว่า (ภาษาไทย)
"เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ห้ามเข้า" 5555

เราก็เดินเข้าไปดู ไม่เห็นมีหนังสืออย่างว่าเลย ,เห็นแต่แผนที่ ขณะที่กำลังดูๆ เลือกๆ
มือล้วงเข้าไปในกระเป้าสตางค์ อ้าว มีแต่เงินไทย ไม่ได้แลกปอน์ด หรือมีเงิน usd ติดตัวเลย
กำลังนึกอยู่ว่า เอาไงดี มีแต่เงินบาท อัตราแลกเปลี่ยนเท่าไหร่นะ น่าจะแลกเงินมาก่อน ฯลฯ


แล้วก็ตื่นขึ้นมา555 ฝันสนุกมั่กๆ






Create Date : 18 ตุลาคม 2550
Last Update : 18 ตุลาคม 2550 12:58:28 น. 2 comments
Counter : 501 Pageviews.

 
ประเทศอังกฤษ ทำไม่มีป้ายภาษไทยหง่ะ .งง้งงง


โดย: SweetHeart_หวานใจ วันที่: 19 ตุลาคม 2550 เวลา:18:58:26 น.  

 


แหมก็คนฝันภาษาอังกฤษอ่อนโยนนี่น่า
เวลาฝัน แม้จะอยู่ในอังกฤษ ป้ายก็เลยเป็นภาษาไทยไง

แล้วคิดดูสิสมองมันคิดเรื่องอะไรอยู่ ถึงไปเจอป้ายแบบนี้ 555



โดย: หนมเม็ดเอง IP: 124.121.161.73 วันที่: 24 ตุลาคม 2550 เวลา:17:13:15 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

บุญทับ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




กฎของเราก็คือ
เรามีความสุขสนุกสนาน
ได้มากเท่าที่เราต้องการ
แต่ต้องไม่ทำร้ายจิตใจใคร
..แม้แต่คนเดียว


จากหนังสือ ฟ้ากว้าง..ทางไกล



มวลเมฆ คือเนินเขาทำด้วยไอน้ำ เนินเขา คือมวลเมฆสร้างด้วยศิลา..(รพินทรฯ)
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
18 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add บุญทับ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.