รู้ตัวเองว่าเห่ย..ฉันก็เลยไม่เคยมั่นใจ.. ..



วันนี้เอาเพลงกลางเก่า กลางใหม่มาลงมั้ง..


เพลงนี้ผมชอบมากเลยนะ
..เข้าใจว่า วงนี้ มีอายุไม่น่าจะถึง 10 ปี

เผอิญว่า เป็นช่วงที่ผมฟังเพลงยุคใหม่น้อย
ก็ไม่รู้ว่า วงนี้มีอัลบัมใหม่ๆ ออกมาอีกหรือเปล่า


เพราะจริงๆ ก็รู้จักแต่เพลงนี้นี่แหละ
ชอบตั้งแต่สมัยที่เค้าออกแรกๆ แล้ว

..ไม่รู้ว่า วันนี้ วงนี้เป็นยังไงนะ









รออยู่ตรงนี้ ..

- HUM -


พยามยามรู้จัก พยายามทักทายกับเธอ
หวังให้เธอได้มองฉันหน่อย
พยายามพิสูจน์ พยายามพูดคุย
ไม่เห็นว่าเธอจะมองบ้างเลย ..แต่ไม่เคยท้อใจ

รู้ตัวเองว่าเห่ย..ฉันก็เลยไม่เคยมั่นใจ..
แล้วเมื่อไรจะได้รู้จัก..

..คิดทบทวนทุกอย่าง
จะมีทางไหม? ..ให้เธอมาสนใจ

หากเพียงแค่ลอง หันมองหน่อย
ฉันยังคอย ..แอบรอคอยเธออยู่ตรงนี้
และมี..รักเต็มปรี่ พร้อมยอมพลี ..
แค่อยากมีรักซักที รออยู่ตรงนี้นะคนดี..ฉันเอง..


รู้ตัวเองว่าเห่ย..ฉันก็เลยไม่เคยมั่นใจ..
..แล้วเมื่อไรจะได้รู้จัก?

..คิดทบทวนทุกอย่าง
จะมีทางไหม? ..ให้เธอมาสนใจ

แค่เพียงแค่ลอง หันมองหน่อย
ฉันยังคอย แอบรอคอยเธออยู่ตรงนี้..

และมีรักเต็มปรี่ พร้อมยอมพลี.. และฉันเองๆ
ช่วยลอง หันมองหน่อย ฉันยังคอย
..แอบรอคอยเธออยู่ตรงนี้

และมีรักเต็มปรี่.. พร้อมยอมพลี ..
แค่อยากมีรักซักที ขออยู่ตรงนี้นะคนดี ฉันเอง ..



**********







Create Date : 09 กรกฎาคม 2552
Last Update : 9 กรกฎาคม 2552 15:20:33 น. 1 comments
Counter : 830 Pageviews.

 
ที่บ้านมีซีดีอยู่แผ่นนึงชุดไหนก็ไม่รู้ หาไม่เจอ 555


โดย: K IP: 58.11.37.250 วันที่: 16 กรกฎาคม 2552 เวลา:23:42:21 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

บุญทับ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




กฎของเราก็คือ
เรามีความสุขสนุกสนาน
ได้มากเท่าที่เราต้องการ
แต่ต้องไม่ทำร้ายจิตใจใคร
..แม้แต่คนเดียว


จากหนังสือ ฟ้ากว้าง..ทางไกล



มวลเมฆ คือเนินเขาทำด้วยไอน้ำ เนินเขา คือมวลเมฆสร้างด้วยศิลา..(รพินทรฯ)
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
9 กรกฏาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add บุญทับ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.